happy on June 03, 2012, 04:38:13 PM
เอซุส ทรานฟอร์เมอร์ แพด อินฟินิตี้ ซีรียส์ และ เอซุส แพด โฟน
คว้ารางวัล โกลเด้น อะวอร์ด 
จากงาน คอมพิวเท็กซ์ 2012 เบสท์ ชอยส์ อะวอร์ด 


               เอซุส ทรานฟอร์เมอร์ แพด อินฟินิตี้ ซีรียส์ หรือ ASUS Transformer Pad Infinity Series และ เอซุส แพด โฟน หรือ ASUS PadFone คว้ารางวัลGolden Awardจากการตัดสินของคณะกรรมการจากงาน Computex 2012 Best Choice Award


ASUS Transformer Pad Infinity Series

               ด้วยความมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ไม่เคยหยุดนิ่งของเอซุส ทำให้เอซุส ทรานฟอร์เมอร์ แพด อินฟินิตี้ ซีรียส์ (ASUS Transformer Pad Infinity Series)เป็นแท็บเล็ตเครื่องแรกในโลกที่ให้ความคมชัดของภาพแบบไฮเดฟฟินิชั่นที่สมบูรณ์ที่สุด (Full HD) มาพร้อมกับเอซุส โซนิก มาเตอร์ (ASUS SonicMaster) สุดยอดเทคโนโลยีอรรถรสแห่งเสียง ด้วยการแสดงผลของหน้าจอแบบ Super IPS+ ความละเอียดที่ 1920 x 1200 เรสโซลูชั่น


ASUS Padfone

               และอีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมของการสื่อสารเอซุส แพดโฟน (ASUS PadFone)เป็นการรวมประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเข้าไว้ด้วยกันอย่างอัจฉริยะ มาพร้อมระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ ไอซีเอส (Android Ice Cream Sandwich) ด้วยหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ที่สามารถใส่เครื่องโทรศัพท์เข้าด้านหลังแพด (ตัวแพดมีมาพร้อมกับเครื่อง) ทำให้หน้าจอเปลี่ยนเป็น 10.1 นิ้ว ง่ายและสะดวกเวลาใช้ทำงานหรืออ่านเอกสารต่างๆ อีกทั้งยังสามารถใช้โทรศัพท์พูดคุยไปพร้อมๆ กัน ได้นานถึง 63 ชั่วโมงด้วย

               พบกับ 2 สุดยอดนวัตกรรมที่กำลังจะมาถึงเมืองไทยในเร็วๆ นี้ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ เอซุส คอล เซ็นเตอร์ 02-401-1717 หรือ www.facebook.com/ASUSTHAILAND

###

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, แท็บเล็ต, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,100 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ