happy on June 03, 2012, 03:57:17 PM
“โฟร์-มด” นำทีมนางแบบเผย “เคล็ดลับ...ของคนคัพเล็ก”
ในมินิแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่ “ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า”

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน แท็กทีมสองสาวคู่หูดูโอ้สุดฮอต “โฟร์-มด” มาร่วมเผย “เคล็ดลับ...ของคนคัพเล็ก” กับชุดชั้นในดันทรงในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า - Doomm Series by Sabina ที่เต็มไปด้วยสีสันและลวดลายสุดชิคสำหรับสาวคัพเล็ก เพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกสถานการณ์ มีให้เลือกถึง 4 ฟังก์ชั่นได้แก่ Doomm Doomm / Doomm 7Ways / Soft Doomm และ Doomm WhyWire ในมินิแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่ในรูปแบบของการเปลี่ยนชุดแบบ Quick Change บนแคทวอล์ค ณ แฟชั่นฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ


นางสมศรี ศรีปทุมรักษ์ ผู้อำนวยการสายงานขายในประเทศ บริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน (กลาง) พร้อมด้วยและนายนิรันดร์ กรแก้ว ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการดีพาร์ท ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกระปิ (ที่4 จากขวา) และสองศิลปินสาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร (ที่3จากขวา) และมด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ (ที่4จากซ้าย)






โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไรและมด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิแนะสาวๆ เลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับรูปร่างและสไตล์การแต่งตัวของตนเองว่า ในการเลือกชุดชั้นใน สาวๆ จำเป็นต้องเลือกให้เหมาะกับรูปร่างและสไตล์การแต่งตัวของตนเองก่อนที่จะซื้อ ตรวจเช็คดูว่าตนเองมีรูปร่างสรีระอย่างไร มีขนาดหน้าอกขนาดเท่าไหร่ ประกอบกับดูเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ในแต่ละโอกาส เช่น เวลาออกงานที่ต้องใส่ชุดราตรี พวกเราก็จะเลือกชุดชั้นในรุ่นDoomm Doommบราดันทรงเสริมฟองน้ำที่มีความหนาแบบพิเศษ Extra Sponge ผู้ช่วยสำคัญของสาวคัพเล็กในวันสุดพิเศษที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเหมาะมากสำหรับชุดที่ต้องการเน้นช่วงเนินอกให้สวยยิ่งขึ้น หรือถ้าอยากให้ทรงดูสวยแบบกำลังดี และสามารถปรับสายให้เข้ากับชุดแต่ละสไตล์ เราก็จะเลือกDoomm 7 Ways บราดันทรงฟังก์ชั่นพิเศษปรับเปลี่ยนสายแขนได้ถึง 7 แบบตามอารมณ์ของสาวลุคแสนซน ขี้เล่น ที่ไม่ชอบความจำเจ ช่วยให้สนุกกับการแต่งตัวตามแฟชั่นทุกสไตล์ไม่มีข้อจำกัด ทั้งชุดเกาะอก สายเดี่ยว เสื้อไหล่เดี่ยว คล้องคอ ก็ไม่ต้องกังวลว่าสายแขนจะโผล่มาเกะกะชุดสวยอีกต่อไป






“แต่หากวันไหนที่เป็นวันลุยๆ ออกไปทำกิจกรรมเอ้าดอร์Soft Doommบราดันทรงแบบกำลังดี Soft Sponge ก็สามารถช่วยให้เราสวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลุยไปกับแอคทิวิตี้หนักๆ ได้อย่างมั่นใจ และสำหรับชุดในวันสบายๆ เช่นเสื้อยืดกางเกงยีนส์Doomm WhyWireบราดันทรงที่ออกแบบพิเศษสวมใส่สบาย ไร้โครง จะช่วยเติมเสน่ห์ให้หุ่นสวยของคุณ กระชับทุกการเคลื่อนไหวเสมือนใส่บราที่มีโครง โฟร์กับมด จึงแนะนำว่าสาวๆ ทุกคนจำเป็นต้องมีชุดชั้นในหลากหลายสไตล์ไว้ เพื่อให้เข้ากับสรีระของตัวเองและ รองรับกับชุดในแต่ละโอกาสและสถานการณ์ที่จะต้องเผชิญ นอกจากนี้ยังเสริม เรื่องการเลือกชุดชั้นในที่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับหนุ่มๆ เช่นกัน โดยเฉพาะในโอกาสพิเศษที่ต้องเลือกซื้อชุดชั้นในให้กับคนพิเศษ เพื่อเป็นการแสดงการใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้สาวๆ ประทับใจได้อีกด้วย” โฟร์ กล่าว




















พบกับ“ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า - Doomm Series by Sabina”ทั้ง 4 ฟังก์ชั่นกว่า 40 ลวดลาย และขอแนะนำชุดชั้นในดันทรงที่สามารถโชว์แผ่นหลังอันสวยงามด้วยฟังก์ชั่นพิเศษให้แก่ชุดชั้นใน Soft Doomm ด้วยการเพิ่มสายพิเศษปรับได้    2 รูปแบบได้แก่ Extra Back Wing และ Low Back Converter ที่สามารถปรับสายเสื้อในให้แก่สาวๆ ที่ต้องการใส่ชุดโชว์แผ่นหลัง เติมความเซ็กซี่และเพิ่มเสน่ห์การแต่งกาย เติมความมั่นใจให้แก่สาวคัพเล็กได้ในทุกโอกาส คัพไซส์เริ่มตั้งแต่ 30A-34C ในราคาเริ่มต้นที่ 520 - 690 บาท พร้อมกางเกงใน เข้าชุดราคา 180 - 220 บาท วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้    ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th หรืออัพเดท “เคล็ดลับ…ของคนคัพเล็ก” ได้ที่ Facebook/Sabina Doomm Series




« Last Edit: June 03, 2012, 04:10:56 PM by happy »