MSN on June 01, 2012, 06:39:55 AM
Coral Ville คอนโดชูคอนเซ็ปต์ Deep blue sea บนเกาะฮูลูมาเล่ ประเทศมัลดีฟส์



                    บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำโครงการ "Coral Ville" คอนโดมิเนียม โครงการแรกในต่างประเทศของพฤกษา ที่ไปพัฒนาบนเกาะฮูลูมาเล่ (HulhuMale) ประเทศมัลดีฟส์ ออกแบบตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อาศัยบนเกาะเมืองหลวงมาเล่ ซึ่งต้องการย้ายมาอยู่บนเกาะฮูลูมาเล่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Deep blue sea ที่แต่งแต้มจินตนาการดีไซน์แปลกแหวกแนว ด้วยการออกแบบตึกเน้นสีสันสดใส สะดุดตาเหมือนหมู่ปะการังใต้ท้องทะเล ภายในเน้นเรื่องการระบายอากาศและการใช้แสงธรรมชาติ 100% คำนึงถึงการระบายกลิ่นเวลาปรุงอาหาร ห้องทุกห้องมีระเบียง ห้องน้ำระบายอากาศ หน้าต่างอะลูมิเนียมออกแบบพิเศษ รับแรงลมทะเล และป้องกันเรื่องน้ำซึมในช่วงหน้าฝน Coral Ville เป็นอาคารสูง 5 ชั้นๆ ละเพียง 4 ยูนิต ผนังห้องแต่ละห้องแยกอิสระต่อกัน แบ่งเป็น 2 ห้องนอน พื้นที่ 59 ตร.ม. ราคา 1.8 ล้านบาท และ 3 ห้องนอน พื้นที่ 89 ตร.ม. ราคา 3-5 ล้านบาท การวางผังโครงการ ห้องในตำแหน่งด้านหน้า ติดถนนใหญ่ ส่วนห้องในตำแหน่งด้านหลัง ติดสวนส่วนกลาง ห้องทุกห้องเป็นห้องหัวมุม นอกจากนี้ตกแต่งเน้นเฟอร์นิเจอร์ตู้แขวนผนัง เพิ่มประโยชน์พื้นที่ใช้สอยในแนวตั้ง ตอบสนองการใช้พื้นที่ประโยชน์ใช้สอยได้อย่างลงตัว

          โครงการ Coral Ville เป็นคอนโดมิเนียมที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของพฤกษา และถือเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย ที่ไปพัฒนาโครงการในประเทศมัลดีฟส์ และยังเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ประเทศ

          มัลดีฟส์ที่มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในเชิงพาณิชย์ ทั้งนี้ บริษัทพฤกษา จับมือกับบริษัท เฮ้าส์ซิ่ง ดีเวลลอปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น หรือ HDC รัฐวิสาหกิจของมัลดีฟส์ เพื่อลงทุนพัฒนาที่อยู่อาศัยบนเกาะฮูลูมาเล่ (HulhuMale) โดยเฟสแรกเปิดขายและโอนกรรมสิทธิ์ไปแล้ว บนพื้นที่ 4.35 ไร่ ประกอบ ด้วย 9 อาคาร จำนวนรวมทั้งสิ้น 180 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 470 ล้านบาท
« Last Edit: June 01, 2012, 06:42:34 AM by MSN »