happy on May 17, 2012, 12:40:55 PM
โออิชิ เปิดเวทีชิงความเป็นหนึ่ง เฟ้นหาสุดยอดคอสเพลเยอร์ไทยไปญี่ปุ่น
ในการประกวด “OISHI Cosplay 6 : World Cosplay Summit Cosplay Idol”
“อั้ม-ณเดชน์-เคน-หมาก-เอ ศุภชัย” นำทัพเดินแฟชั่นโชว์ฟินาเล่ สุดอลังการ


               กรุงเทพฯ 12 พฤษภาคม 2555 – โออิชิ กรีนที ชาเขียวแท้ต้นตำรับญี่ปุ่น ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ของเวทีต้นตำรับการประกวดคอสเพลย์สุดอลังการ ที่จัดต่อเนื่องยาวนานที่สุดในไทย ในงาน “OISHI COSPLAY 6 : WORLD COSPLAY SUMMIT COSPLAY IDOL” เปิดเวทีให้สาวกคอสเพลย์ทั่วประเทศมาปล่อยของจัดเต็ม กับการ์ตูนไอดอล สุดยอดแรงบันดาลใจของเหล่าวัยโจ๋ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดคอสเพลเยอร์ ตัวแทนประเทศไทยร่วมชิงชัยในเวทีคอสเพลย์ระดับโลก “World Cosplay Summit 2012”  ที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น พร้อมประชันแล้ววันนี้ ณ ลาน B-C หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์




               นายสุธี ธรรมสิทธิ์บูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โออิชิ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของญี่ปุ่นในสไตล์โออิชิ และที่สำคัญเพื่อส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ได้ทำในสิ่งที่รักและสนใจ เวทีประกวด “OISHI COSPLAY 6 : WORLD COSPLAY SUMMIT COSPLAY IDOL” ปีนี้ เป็นเวทีการประกวดที่โออิชิ กรีนที จัดต่อเนื่องยาวนานมาเป็นปีที่ 6 แล้ว ถือว่าเป็นเวทีการประกวดที่ทรงเกียรติและยิ่งใหญ่ที่สุด และสามารถรวมพลคนรักคอสเพลย์ได้มากที่สุดในประเทศไทย โดยในปีนี้กับธีมไอดอล เราเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ประชันพลังความสร้างสรรค์และไอเดียสุดบรรเจิด แปลงโฉมเป็นไอดอลคอสเพลย์ที่ตัวเองชื่นชอบ พร้อมแสดงความสามารถเพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดคอสเพลเยอร์ ตัวแทนประเทศไทย เพื่อเดินทางไปประกวดคอสเพลย์ระดับโลก World Cosplay Summit 2012 ถึงถิ่นกำเนิดของคอสเพลย์ ที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนสิงหาคมนี้”

                การประกวด “OISHI COSPLAY 6 : WORLD COSPLAY SUMMIT COSPLAY IDOL” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ในปีนี้ แบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภท OISHI WORLD COSPLAY SUMMIT เป็นการประกวดแบบทีม ทีมละ 2 คน โดยทีมที่คว้ารางวัลชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท และสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดบนเวทีคอสเพลย์ระดับโลก “World Cosplay Summit 2012” ที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับเงิน รางวัลมูลค่า 20,000 บาท  พร้อมกิฟต์เซ็ตจาก โออิชิ กรีนที ตามลำดับ ส่วนอีกประเภทของการประกวดที่สร้างสีสันให้กับเวที OISHI WORLD COSPLAY คือ OISHI LUCKY COSPLAY เป็นการประกวดสำหรับผู้รักและชื่นชอบในคอสเพลย์  โดยผู้เข้าประกวดสามารถแต่งเป็นตัวการ์ตูนหรือเกมจากประเทศใดก็ได้ ไม่จำกัดตัวละคร ไม่จำกัดสัญชาติ เปิดโอกาสให้ใช้ความคิดสร้างสรรคเต็มที่ ไม่ว่าจะมาเดี่ยว หรือเป็นทีม ซึ่งผู้ชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พร้อมกิฟต์เซ็ตจากโออิชิ กรีนที  














                ภายในงาน ชมขบวนพาเหรดของเหล่าคอสเพลเยอร์สุดอลังการ และโชว์สุดพิเศษจาก KANAMEคอสเพลเยอร์ชื่อดังระดับโลกชาวญี่ปุ่น บินตรงมาสร้างสีสันให้กับสาวกคอสเพลย์ชาวไทย กิน ช้อป สุดเพลิน กับร้านขายของ ร้านอาหารสไตล์ฮาราจุกุของญี่ปุ่น และบูธเกมสุดสนุก สุดพิเศษ! เล่นเกม ลุ้นของรางวัล ที่โซน “วันพีช (One Piece)” การ์ตูนสุดฮิตอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น ที่ โออิชิ กรีนที นำคาแรคเตอร์ขวัญใจของสาวกวันพีช มาอยู่บนกล่องยูเอชที ทั้ง 6 รส 6 แบบ แล้ววันนี้




                ไฮไลท์ปิดงานสุดอลังการด้วยแฟชั่นโชว์คอสเพลย์ชุดฟินาเล่ ครั้งแรก ครั้งเดียว! โออิชิ กรีนที บรรจงแปลงเวทีการประกวด เป็นแฟชั่นรันเวย์สุดอลัง ให้เหล่าไอดอลซุป’ตาร์เมืองไทย ขวัญใจมหาชน  นำโดย เซ็กซี่สตาร์เบอร์หนึ่ง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ควงพระเอกสุดแถวหน้าสุดแซ่บถึงสาม ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก-ปริญ, เคน –ภูภูมิ มาสร้างสีสันเกินจินตนาการ ในลุคแปลกและแหวกสุดๆ กับตัวการ์ตูนไอดอลสุดโปรดของแต่ละคน ด้านนักปั้นชื่อดัง “เอ – ศุภชัย” ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขอแจมเวทีประชันความฮอต แค่อินสุดๆ กับญี่ปุ่น ซุปตาร์ทั้ง 5 จากแคมเปญ “โออิชิ ไปแต่ตัว ทัวร์ยกแก็ง 555” เลยขอมาปล่อยของจัดเต็ม ก่อนพาลูกทัวร์ยกแก็งไปเที่ยวญีปุ่น แบบกินดีอยู่ดี ฟรีทุกอย่าง

                ใครจะคว้าสุดยอดคอสเพลเยอร์เมืองไทยบนเวที “OISHI COSPLAY 6 : WORLD COSPLAY SUMMIT COSPLAY IDOL” ไปประกวดเวทีโลก 5 ซุป’ตาร์ จะแปลงโฉมเป็นใครบนแฟชั่นรันเวย์ ต้องติดตามแบบห้ามกระพริบตา เพราะหาดูที่ไหนไม่ได้แน่นอน!

                คนรักโออิชิคอสเพลย์ ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/oishicosplay www.facebook.com/oishidrinkstation และ  www.oishidrink.com
« Last Edit: May 17, 2012, 12:59:34 PM by happy »