du_sit on May 14, 2012, 04:27:06 AM


ปัญญาเรณู 2







แนวภาพยนตร์ (Genre) :  Comedy (ตลก)
ผู้กำกับภาพยนตร์ (Director) : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
รายชื่อนักแสดง (Starring) : ด.ช.โชติทิวัตถ์ ผลรัศมี, ด.ญ.สุธิดา หงษา, หม่ำ จ๊กมก, สุดารัตน์ บุตรพรม (ตุ๊กกี้ ชิงร้อย), ด.ญ.ธฤศวรรณ กาหาวงษ์, ด.ช.พงษ์สิทธิ์ นาเวียง, ด.ช.บุญฤทธิ์ จันทร์แก้ว, หยอง ลูกหยี, สายสิน วงษ์คำเหลา

เรื่องย่อ
           หลังเหตุการณ์ทั้งดีและร้ายในภาคแรกได้ผ่านพ้นไป ถึงแม้ "วงโปงลางหนหวย" ที่ "ปัญญา" (โชติทิวัตถ์ ผลรัศมี) และ "เรณู" (สุธิดา หงษา) เป็นสมาชิกอยู่จะไม่ได้เข้าแข่งขันในระดับจังหวัดก็ตาม ทั้งคู่และหมู่เพื่อนก็กลับมาใช้ชีวิตในวัยเด็ก ที่หมู่บ้านโคกสะอาด อย่างสนุกสนานเช่นเคย แต่เรื่องรักวุ่น ๆ ของรุ่นเล็กก็ยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อเรณูอยากจะใกล้ชิดกับปัญญาให้มากขึ้น...อีกนิดนึง แผนการเอาชนะใจปัญญาจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมี "อภัสรา" (ตุ๊กกี้ สามช่า) อดีตสาวรำวงผู้มั่นใจในความสวยของตนเอง มาเป็นกุนซือคอยช่วยเหลือ ด้านปัญญานั้นก็มี "บักจอบ" (บุญฤทธิ์ จันทร์แก้ว) เพื่อนสนิทช่างจ้อ และ "พี่กิ๋ง " (หม่ำ จ๊กมก) หนุ่มรุ่นพี่ปากร้ายใจดีมาเป็นตัวช่วยกันท่าเว้นวรรคสองสาวให้ห่างจากปัญญาเช่นกัน เรื่องรักวุ่น ๆ ที่บ้านนาดูเหมือนจะดำเนินไปด้วยดี ก็ดันมีเหตุให้ว้าวุ่นหัวใจเมื่อ "มิว"   (ธฤศวรรณ กาหาวงษ์) และ "กี่" (พงษ์สิทธิ์ นาเวียง) เพื่อนจากเมืองกรุงที่เคยช่วยปัญญาและเรณูไว้ ได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือให้เข้าร่วมแข่งขันร้องเพลงที่กรุงเทพฯ ด้วยกัน งานนี้ทำเอาเรณูเกิดอาการหวงปัญญาขึ้นมาทันควัน เมื่อเห็นมิวกับปัญญาสนิทกันเกินหน้าเกินตา เมื่อปัญญาและเรณูพร้อมหมู่เพื่อนตกลงจะเข้าร่วมการแข่งขัน ทุกคนต่างก็ตั้งใจฝึกซ้อมโดยมีอภัสราผู้มากทักษะทางการเต้นคอยช่วยฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และแล้วเวลาสำคัญก็มาถึง เมื่อทีมของปัญญาและเรณูเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปแข่งขัน แต่ระหว่างทางปัญญาเกิดหายตัวไปอย่างไม่คาดฝัน ทำให้ทั้งทีมต้องกังวลกับการหายตัวไปของปัญญา โดยเฉพาะเรณูที่เอาแต่เป็นห่วงปัญญาจนไม่มีสมาธิในการแข่งขันครั้งนี้แล้ว.. เรื่องราวจะจบลงเช่นไร อภัสราและเรณูจะแก้ไขสถานการณ์นี้ยังไง ปัญญาจะกลับมาทันการแข่งขันหรือไม่ รักวุ่น ๆ ของรุ่นเล็กจะอลเวงแค่ไหน เอาใจช่วยปัญญากับเรณูพร้อมหมู่เพื่อนด้วยเด้อจ้า     










du_sit on May 14, 2012, 04:28:57 AM


Man on A Ledge /ระห่ำระฟ้า ท้านรก






Man on a Ledge อำนวยการสร้างโดย ลอเรนโซ่ ดิ โบนาเวนทูร่า (Transformers 1-3, Salt) ผลงานการกำกับของ แอสเจอร์ เลท (Ghosts of Cite Soleil) จากบทภาพยนตร์ของ พาโบล เอส เฟนจ์เวส (The Affair) โดยได้ทีมงานคุณภาพข้ามาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับภาพ พอล คาเมรอน (Man on Fire), ผู้ออกแบบงานสร้าง อเล็ก แฮมมอนด์ (Red), ผู้ตัดต่อภาพ เควิน สติทท์ (X-Men: First Class) และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ซูซาน ไลออล (Red)

PRODUCT INFORMATION
แนวภาพยนตร์ (Genre) :  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ (Director) : Asger Leth
รายชื่อนักแสดง (Starring) : Sam Worthington, Elizabeth Banks, Jamie Bell, Anthony Mackie, Genesis Rodriguez, Ed Harris
Rate 15+

เรื่องย่อ
      เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งในชุดสูท เดินออกมาจากสถานีรถไฟใต้ดิน เช่าห้องโรงแรมหรูใจกลางเมือง และสั่งอาหารราคาแพง เช่น แชมเปญและล็อบสเตอร์ จากนั้นเขาก็เขียนโน้ตและก้าวออกไปนอกระเบียง สำหรับคนดูแล้วนี่อาจเป็นผู้ชายที่กำลังคิดฆ่าตัวตาย แต่เรื่องราวซับซ้อนกว่านั้นและทั้งหมดพาคุณดำเนินไปสู่ความมันส์ที่ต้องลุ้นทุกลมหายใจ ชายคนนั้น คือ นิค อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เพิ่งถูกตัดสินให้จำคุก 25 ปี ในคดีที่เขาไม่ได้ก่อ และในที่สุดเขาจึงตัดสินใจแหกคุกออกมา เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองและสืบหาผู้ร้ายตัวจริง โดยเขามีเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงในการปฏิบัติภารกิจนี้ แต่เวลาที่จำกัดมันท้าทายน้อยเกินไป เพราะเขาต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ว่ามา บนระเบียงตึกสูงกว่า 20 ชั้น ถ้าพลาดเพียงก้าวเดียวนั่นหมายถึงการจบชีวิต




du_sit on May 14, 2012, 04:31:29 AM


Haywire / เธอแรงหยุดโลก





5 หนุ่มหล่อ ฮอลลีวูด แชนนิ่ง เททัม - ยวน แม็คเกรเกอร์ - ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส และ ไมเคิล 5 หนุ่มหล่อ ฮอลลีวูด แชนนิ่ง เททัม - ยวน แม็คเกรเกอร์ - ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส และ ไมเคิล ดักลาส ขอจับตายแอ็คชั่นสตาร์หญิงคนใหม่ จีน่า คาราโน่ ใน Haywire เธอแรง หยุดโลก

PRODUCT INFORMATION
แนวภาพยนตร์ (Genre) :   Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ (Director) : Steven Soderbergh
รายชื่อนักแสดง (Starring) : Gina Carano, Antonio Banderas, Michael Douglas, Ewan McGregor, Channing Tatum and Michael Fassbender.
เรื่องย่อ
มัลเลอรี่ เคน (จีน่า คาราโน่) เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ ทำงานในส่วนที่อันตรายที่สุดของโลก หลังจากภารกิจช่วยนักข่าวในบาร์เซโลน่าประสบความสำเร็จ มัลเลอรี่ กลับพบว่าเขาถูกลอบฆ่าในเวลาต่อมา และหลักฐานทั้งหมดก็พุ่งเป้าไปที่เธอ ยิ่งกว่านั้นเพื่อนที่เธอไว้ใจที่สุดก็กลับกลายเป็นคนที่ต้องการกำจัดเธอ ห่างไกลจากบ้านหลายพันไมล์ มัลเลอรี่ ต้องเอาชนะหน่วยสวาทที่ไล่ล่าเธอกระชั้นทุกวินาที และอันตรายยิ่งกว่าก็คือหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษที่เธอเคยสังกัด มัลเลอรี่ ต้องข้ามเขตแดนหลายประเทศเพื่อมุ่งหน้ากลับไปอเมริกา ในขณะที่ทางเลือกของเธอก็เหลือน้อยลงทุกขณะ เธอต้องพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์และตามหาผู้บงการเบื้องหลังให้ได้
ความน่าสนใจ
#   หนังแอ็คชั่นสายลับจากผู้กำกับรางวัลออสการ์ สตีเว่น โซเดอเบิร์ก (Traffic, Ocean’s Eleven) เมื่อสายลับหญิงพบว่าหน่วยงานที่เธอทำงานให้ รวมถึงคนที่เธอไว้ใจที่สุดหักหลังเธอ ทำให้ชีวิตของตัวเองและคนใกล้ชิดตกอยู่ในอันตราย
#    พบกับแชมป์โลกมวยไทยและ MMA ตัวจริงเสียงจริง จีน่า คาราโน่ กับรับบทนำเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยทีมนักแสดงชายระดับแถวหน้าของฮลลลิวู้ด ไม่ว่าจะเป็น ยวน แม็คเกรเกอร์ (Star Wars Episode: 1-3), แชนนิ่ง เททั่ม (G.I. Joe: Rise of the Cobra, Dear John), ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (X: Men: First Class, Inglourious Basterds), แอนโตนิโอ แบนเดอรัส (Desperado) และ ไมเคิล ดักลาส (Wall Street: Money Never Sleeps)
#  นักแสดงหญิงที่มารับบทนำใน Haywire คือ จีน่า คาราโน หนึ่งในผู้เข้าเข่งขันรายการ American Gladiators และเป็นเจ้าของแชมป์มวยไทย รวมถึง ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน MMA ไม่ว่าจะเป็นมวยไทย, คาราเต้, จิวจิตสุ, ยูโด, มวยปล้ำ. มวยสากล, แซมโบ, คิกบ็อกซิ่ง และกังฟู โดยการเตรียมตัวเพื่อรับบทเป็น มัลเลอรี่ เคน สายลับที่อันตรายที่สุดในวงการ จีน่า คาราโน่ ต้องฝึกฝนอย่างหนัก โดยการเข้ารับการฝึกกับ แอรอน โคเฮน อดีตหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษตัวจริง ที่เข้ามาเป็นที่ปรึกษาให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย







du_sit on May 14, 2012, 04:33:37 AM


Faces in the Crowd / ซ่อนผวา...รอเชือด





อย่าเชื่อ...ในสิ่งที่สายตาคุณเห็น!...เธอเห็นใบหน้าฆาตกร ...แต่ใครกันล่ะคือ "ฆาตกร" มิลล่า โจโววิช ชวนคุณกระตุกจิตผวา!
มิลล่า โจโววิช มารับบทนำในหนังเขย่าขวัญเรื่อง Faces in the Crowd ที่รับประกันได้ว่า ทุกๆ ฉาก ทุกๆ ตอนของหนังตั้งหน้าตั้งตามารบกวนประสาทของผู้ชมอย่างไม่ประนีประนอม

PRODUCT INFORMATION
แนวภาพยนตร์ (Genre) :  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ (Director) : Julien Magnat
รายชื่อนักแสดง (Starring) : Milla Jovovich, Julian McMahon, David Atrakchi, Michael Shanks, Sandrine Holt, Sarah Wayne Callies


เรื่องย่อ
หนังเล่าเรื่องของ แอนนา สาวสังคมจัดที่บังเอิญได้เห็นฆาตกรฆ่าต่อเนื่องกำลังจัดการเหยื่อแบบจะๆ ตา เธอพยายามวิ่งหนี แต่กลับเกิดอุบัติเหตุ จนทำให้ประสาทการรับรู้ทางสายตาของเธอบิดเบือนไป นั่นก็คือ เธอไม่สามารถจำใบหน้าใครได้เลย (แม้กระทั่งใบหน้าตัวเองในกระจก) ตามอาการที่ทางการแพทย์เรียกว่า Face-Blindness แล้วแอนนาจะแน่ใจได้อย่างไรว่า คนที่อยู่รายรอบตัวเธอ หนึ่งในนั้นไม่ใช่ฆาตกรโรคจิต พร้อมๆ กับที่ต้องสืบหาความจริงในวันเกิดเหตุ และรักษาอาการป่วยให้หาย แอนนาจำเป็นต้องเอาชีวิตให้รอด ก่อนที่เธอจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไป!