happy on May 13, 2012, 06:43:25 PM
“โมโนพิคเจอร์” เปิดตัวพระนางหน้าใหม่ “บอส-กิ๊ก”   
แจ้งเกิดบทคู่รักสุดติสท์ใน “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์”


               ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายที่สร้างดาราหน้าใหม่มาประดับวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ“โมโนกรุ๊ป”ซึ่งล่าสุดได้สร้างภาพยนตร์เรื่อง “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์”พล็อตเรื่องที่ส่งตรงมาจาก 3 ผู้กำกับรุ่นใหม่ ที่เป็นคนโมโน อย่าง“ฌอง-เก่ง-ยีนส์” ภายใต้การดูแลของ“ค่ายโมโนพิคเจอร์”ในเครือโมโนกรุ๊ป งานนี้เลยถือโอกาสเปิดตัวสองพระ-นางหน้าใหม่“บอส-ชนกันต์  พูนศิริวงศ์”และ“กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย”มาแจ้งเกิดบนแผ่นฟิล์ม  ซึ่งทั้ง“บอส”และ“กิ๊ก”ได้มาพูดถึงบทบาทในการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ฟังว่า

                สำหรับ“บอส – ชนกันต์” เผยก่อนว่า “ภาพยนตร์เรื่อง “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์” เป็นหนังเรื่องแรกของผมครับ อยากจะบอกว่าตื่นเต้นและดีใจมากๆ  ที่มีโอกาสมารับบทพระเอกในเรื่องนี้ ส่วนการถ่ายทำค่อนข้างยากเพราะเรายังใหม่ แต่ก็ทำการบ้านมาอย่างเต็มที่ ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “อาร์ต” เด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองชอบหรือมีดีอะไรกันแน่ เลยทำให้เราทดลองใช้ชีวิตทุกรูปแบบ แต่ใจจริงลึก ๆ อยากเป็นไอดอลของสาว ๆ (ยิ้ม) หวังว่าจะมีสาว ๆ มารุมกรี๊ดกับเขาบ้าง แต่คือสุดท้ายก็เป็นได้แค่เจ้าพ่อโปรเจ็คท์ แตกต่างจากนางเอกที่โตมาด้วยกัน แล้วเขาก็ประสบความสำเร็จทุกอย่าง แต่เราก็ไม่ได้สนใจเขา เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก ๆ แต่เรากลับไปสนใจผู้หญิงอีกคนหนึ่งมากกว่า บทของ “อาร์ต” เหมือนเป็นตัวแทนของวัยรุ่นยุคปัจจุบัน ที่ค้นหาชีวิตว่าต้องการอะไร แต่สุดท้ายกว่าจะรู้ว่าชอบหรือถนัดอะไร ก็เกือบสายไป อยากให้ทุกคนไปติดตามชมในภาพยนตร์เรื่องนี้กันมากๆ นะครับ ประมาณปลายเดือนเมษายนนี้ เจอกันทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

                ส่วนสาว“กิ๊ก-กรกมล” เปิดใจให้ฟังว่า “หนังเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ “กิ๊ก” เหมือนกัน ก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ค่ะ เพราะไม่อยากให้ทุกคนผิดหวัง ในเรื่อง“Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์”“กิ๊ก” รับบทเป็น “ฝุ่น” เพื่อนสนิท วัยเด็กของพระเอก เป็นคนที่รู้จุดหมายและเส้นทางชีวิตของตัวเองชัดเจน  แต่มีเรื่องเดียวที่ไม่รู้คือเรื่องหัวใจ เหมือนเราไปหลงรักพระเอกโดยไม่รู้ตัว พอมารู้ตัวอีกทีก็ไม่รู้ว่าเป็นความรักหรือความผูกพัน ซึ่งเนื้อเรื่องหนังเรื่องนี้น่าติดตามมากๆ สะท้อนให้เห็นแก่นแท้ของชีวิตที่อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ รวมทั้งเรื่องความรักก็ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่ทำให้ชีวิตหักเหได้เหมือนกัน อยากฝากให้ทุกคนได้ติดตามชมด้วยนะค่ะ ว่าความรักของ “อาร์ต”กับ“ฝุ่น” จะลงเอยยังไงในภาพยนตร์เรื่องนี้รับรองไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ”