happy on May 13, 2012, 05:52:53 PM
"เอ็ม วี ดี" แนะนำภาพยนตร์ ประจำเดือน มิถุนายน 2555


ชื่อเรื่อง:   Ghost Day
ชื่อไทย:   แก๊งค์ตบผี   
Headline:   ผีกระจาย วิญญาณกระจุย ต้องตบให้กระเจิง
แนวหนัง:   ตลก, สยองขวัญ
ดารานำ:          อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต, พิมพ์นารา ไรท์, อาคม ปรีดากุล,    ผดุง   ทรงแสง,     บริบูรณ์   จันทร์เรือง
ผู้กำกับ:    ธนิตย์ จิตนุกูล
ความยาว:         98 นาที   
วางจำหน่าย:    7 มิถุนายน 2555         
Synopsis
   เมื่อกลุ่มหมอผีกลุ่มหนึ่งที่ยังหลงเหลือในยุค2011 ได้ถูกเชิญให้ไปออกรายการทีวี ซึ่งเป็นรายการที่กำลังถูกโจมตีอยู่ในตอนนี้ หลังจากทางทีมงานได้เห็นคลิปการปราบผีของกลุ่มคนผู้อ้างตัวว่าเป็นหมอผีที่โพสต์โชว์ไว้ในยูทูป แล้วเห็นว่าเป็นกลที่มันส์และเนียนดี จึงต้องการเชิญมาแสดงโชว์เพื่อเรียกเรทติ้งกลับคืนมา ในวันอัดรายการ เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อไอ้เม่นกับไอ้เฉียดสองหนุ่มมาดกวนที่อยู่ในคลิปไม่ใช่แค่พวกเล่นกลปาหี่อย่างที่ทีมงานเข้าใจแต่งานนี้ดันเป็นหมอผีตัวจริงเสียงจริง ที่หวังจะแจ้งเกิดส่งเสริมชื่อเสียง เรื่องราวความชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขึ้นตามมา ขณะที่รายการก็ต้องถ่ายต่อ ให้จบเพราะงานนี้เป็นงานลบคำสบประมาทด้วย

              
« Last Edit: July 15, 2012, 07:24:52 PM by happy »

happy on July 15, 2012, 07:26:27 PM

ชื่อเรื่อง  :    The Grey
ชื่อไทย    :    ฝ่าฝูงเขี้ยวสยองโลก
Headline:       เลียม นิสัน ฝ่าระทึกความมันส์กว่า UNKNOEN และ TAKEN    ผลงานแหวกฝูงเขี้ยวจากผู้กำกับ THE A-TEAM จะฝ่าวงล้อมหรือจะรอให้มันมาขย้ำ
แนวหนัง :   แอ็คชั่น/ผจญภัย
 ดารานำ  :      เลียม นิสัน, ดาลลาส โรเบิร์ตส์, เจมส์ แบดจ์ เดล, เดอร์โมท์ มัลโรนีย์, แฟรงค์ กริลโล
 ผู้กำกับ :        โจ คาร์นาฮาน
 ความยาว :        117 นาที
 วางจำหน่าย:    7 มิถุนายน 2555

Synopsis
   The Grey เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทีมงานขุดเจาะน้ำมัน ที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกในที่ๆ ห่างไกลและทุรกันดารของอลาสก้า ซึ่งคนที่รอดชีวิตก็ต้องพยายามดิ้นรนเอาตัวรอด ทั้งจากอาการบาดเจ็บ สภาพอากาศที่หนาวเย็นแบบสุดขีด ความหิวโหยของร่างกาย และฝูงหมาป่าที่ออกไล่ล่าผู้บุกรุกอย่างไม่ลดละ!

happy on July 15, 2012, 07:27:50 PM

ชื่อเรื่อง:            John Carter
ชื่อไทย:            นักรบสงครามข้ามจักรวาล
แนวหนัง:        แอ็คชั่น/ ผจญภัย
นักแสดง:            เทย์เลอร์ คิชท์, ลินน์ คอลลินส์, ซาแมนธ่า มอร์ตัน, มาร์ค สตรอง, เซียแรน ไฮนด์ส 
ผู้กำกับ   :          แอนดรูว์ แสตนตัน
ความยาว:         146 นาที
วางจำหน่าย:     7 มิถุนายน 2555
Synopsis
ผลงานสุดยิ่งใหญ่จากผู้กำกับรางวัลออสการ์ แอนดรู แสตนตัน "นักรบสงครามข้ามจักรวาล" ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยสุดตื่นเต้นที่เกิดขึ้นบนดาวเคราะห์อันลึกลับและน่าพิศวงที่มีชื่อว่า "บาร์ซูม" (ดาวอังคาร) "นักรบสงครามข้ามจักรวาล" สร้างจากนวนิยายสุดคลาสสิคของ เอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรวส์ ที่เรื่องราวการผจญภัยเหนือจินตนาการของเขาเป็นรงบันดาลใจให้กับผู้สร้างภาพยนตร์มากมาย ทั้งในอดีตและปัจุบัน
เรื่องราวของอดีตนายทหารผู้เบื่อหน่ายสงคราม ร้อยเอก จอห์น คาร์เตอร์ (เทย์เลอร์ คิทส์ช) ที่วันหนึ่ง ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองได้มาอยู่บนดาวอังคารอย่างอธิบายไม่ได้ และเขาได้ตกอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังประทุขึ้นระหว่างผู้ที่อาศัยอยู่บนดาวดวงนี้ รวมทั้ง ทาร์ส ทาร์คาซ (วิลเล็ม ดาโฟ) และเจ้าหญิง เดจาห์ ธอริส ผู้ทรงสเน่ห์ (ลินน์ คอลินส์) ในโลกที่ใกล้จะถึงกาลแห่งความล่มสลาย คาร์เตอร์ ได้รู้สึกถึงการมีอยู่ของมนุษยธรรมอีกครั้ง เมื่อเขาพบว่าชะตากรรมของดาวบาร์ซูมและผู้คนบนดาวนั้นขึ้นอยู่กับเขาเพียงคนเดียว

Bonus
-100 Years In The Making
-Audio Commentary

happy on July 15, 2012, 07:29:24 PM

ชื่อเรื่อง:           Ghost Rider: Spirit of Vengeance
Headline:       โกสต์ ไรเดอร์ อเวจีพิฆาต
แนวหนัง:        แอ็คชั่น
นักแสดง:         นิโคลาส เคจ, ซีอาแรน ไฮด์ส, ไวโอแลนเต้ พลาซิโด้, จอห์นนี่ วิตเวิร์ธ คริสโตเฟอร์ แลมเบิร์ต และ ไอดริส เอลบ้า
ผู้กำกับ:        เนเวลไดน์/เทย์เลอร์
ความยาว:       95 นาที
วางจำหน่าย:     14 มิถุนายน 2555
Sheet Synopsis
               การกลับมาอีกครั้ง ของฮีโร่ที่ดาร์คที่สุดในโลก!!!เขาต่อสู้กับคำสาป ซาตานกำหนดชะตา เผชิญหน้ากับปีศาจในกาย ฟาดฟันเหล่าร้ายให้สูญสิ้น พบกับ นิโคลาส เคจ ในบทของ โกสต์ ไรเดอร์ ฮีโร่ที่ดาร์คที่สุด! ที่พร้อมกลับมาซิ่งรถออกไล่ล่าอีกครั้ง ในหนังแอ็คชั่น สุดระห่ำ เทคนิคตระการตา บ้าพลัง!
นิโคลาส เคจ กลับมารับบทของ จอห์นนี่ เบลซ ในภาพยนตร์เรื่อง Ghost Rider™ Spirit of Vengeance ตัวละครที่มีความกล้าหาญรูปโฉมใหม่ เขาออกเดินทางไปจากบ้านเกิดหลายไมล์ เพื่อพยายามหนีปีศาจที่อยู่ในตัวของเขา แต่แล้วก็มีนักบวชโมโร (รับบทโดย ไอดริส เอลบ้า) ให้สัญญาว่าจะช่วยจอห์นนี่ให้พ้นคำสาป หากเขาหาเด็กผู้ชายคนหนึ่งให้พบ ซึ่งหากจอห์นนี่พบเด็กและช่วยรักษาวิญญาณของเด็กเอาไว้ได้ เขาอาจปลดปล่อยวิญญาณของเขาเองได้ด้วยเช่นกัน นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจกลับมาซิ่งรถมอเตอร์ไซค์ออกไล่ล่าอีกครั้ง
                ในเรื่อง Ghost Rider Spirit of Vengeance ซึ่งคราวนี้ได้ผู้กำกับคู่หูดูโออย่าง มาร์ค เนเวลไดน์ และ ไบรอัน เทย์เลอร์ ที่สร้างชื่อมาจากหนังแอ็คชั่นบ้าพลังอย่าง Crank และ Gamer มาปรับแต่งให้ Ghost Rider ภาคนี้มีความกระฉับกระเฉง ดูเท่ ทันสมัย มากขึ้น นอกจาก นิโคลาส เคจ แล้วหนังยังได้ทีมนักแสดงชื่ดดังมาร่วมทีมอย่าง ซีอาแรน ไฮด์ส, ไวโอแลนเต้ พลาซิโด้, จอห์นนี่ วิตเวิร์ธ, คริสโตเฟอร์ แลมเบิร์ต และ ไอดริส เอลบ้า มาร่วมแสดงอีกด้วย

happy on July 15, 2012, 07:31:05 PM

ชื่อเรื่อง:    It Gets Better
ชื่อไทย:   ไม่ได้ขอให้มารัก
Headline:   “จะต้องรออีกนานเท่าไหร่ ถึงจะกล้ารักใครสักคน”
แนวหนัง:   โรแมนติก
ดารานำ:           เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย, ซ่าหริ่ม ภาณุพงศ์ วรา เอกศิริ, เบล นันทิตา ฆัมภิรานน
ผู้กำกับ:    กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
ความยาว:          104 นาที   
วางจำหน่าย:       14 มิถุนายน 2555

Synopsis

                  "ไม่ได้ขอให้มารัก" เป็นเรื่องราวการเดินทางตามหารักแท้ของสามชีวิต สายธาร (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) กะเทยแปลงเพศรุ่นปลดระวาง ที่ไปใช้ชีวิตอยู่บนดอยที่เชียงใหม่แล้วตกหลุมรักไฟ (ปั้นจั่น ปรมะ) ช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์รูปหล่อ เธอจึงพยายามทำทุกทางให้เขามองข้ามความเป็นชายที่เธอเคยเป็นแล้วหันมามองเธอ ที่หัวใจ 
                  ต้นไม้ (ซาหริ่ม ภาณุพงศ์) ชายหนุ่มที่ได้รับมรดกเป็นบาร์โชว์คณะคาบาเร่ต์กะเทยจากพ่อ เขาต้องการปิดบาร์แล้วขายมันทิ้งเพื่อเอาเงิน แต่กลับตกหลุมรักต้นหลิว (เบลล์ นันทิตา) กะเทยทอมบอยที่เป็นคนขับรถของบาร์ ทำให้เกิดความสับสนในใจขึ้นมา 
                  ดิน (พาวิช ทรัพย์รุ่งโรจน์) เด็กมัธยมที่พ่อจับได้ว่าเป็นกะเทย จึงถูกพ่อจับไปบวชส่งไปอยู่วัดในชนบท โดยหวังว่าจะช่วยให้เขากลับมาเป็นผู้ชายได้ แล้วดินก็ได้พบกับหลวงพี่แสง (กฤษตญาพนธ์ ธนะนารา) พระพี่เลี้ยงที่ดูแลเอาใจใส่ดินอย่างดี ดินจึงต้องพยายามสะกดความรู้สึกของตัวเองไว้ เพราะอยู่ในผ้าเหลือง

happy on July 15, 2012, 07:32:29 PM

ชื่อเรื่อง  :    Gone
ชื่อไทย    :    ขีดระทึกเส้นตาย
Headline:       12 ชั่วโมง สุดระทึก ลวง “เธอ” ให้ตายสนิท
แนวหนัง :   ระทึกขวัญ
ดารานำ  :      อแมนดา เซย์ฟรีด, เจนนิเฟอร์ คาร์เพนเตอร์, เวส เบนท์ลีย์
 ผู้กำกับ :          เฮเตอร์ ดาเลีย
 ความยาว :        95 นาที   
วางจำหน่าย:      21 มิถุนายน 2555

Synopsis

              Gone เป็นเรื่องราวของเด็กสาวที่เคยถูกลักพาตัวไปและพยายามที่จะสร้างชีวิตใหม่ของตัวเองอีกครั้ง แม้ว่าการทำใจยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอจะเป็นเรื่องยาก แต่เธอก็เริ่มปะติดปะต่อโลกของตัวเองขึ้นมาได้ใหม่ทีละน้อยๆ เธอเริ่มทำงาน และชวนน้องสาวของเธอมาอยู่กับเธอ เมื่อจิล พาร์ริช (อแมนดา เซย์ฟรีด) กลับบ้านหลังจากทำงานกะกลางคืน เพื่อค้นพบว่ามอลลี (เอมิลี วิคเกอร์แชม) น้องสาวของเธอ ถูกลักพาตัวไป จิล ที่หนีรอดจากการถูกลักพาตัวเมื่อปีก่อนมาได้ เชื่อว่าฆาตกรต่อเนื่องคนเดิมได้กลับมาลักพาตัวมอลลีไป ตำรวจคิดว่าจิลเป็นบ้าและไม่ยอมที่จะใช้กำลังช่วยเหลือเธอ ด้วยความกลัวว่ามอลลีจะถูกฆ่าตายเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน เธอก็เลยออกเดินทางตามลำพังเพื่อไล่ล่าตามหาตัวฆาตกร เปิดโปงความลับของเขาและช่วยน้องสาวเธอออกมาให้ได้

happy on July 15, 2012, 07:33:46 PM

ชื่อเรื่อง:    Love Conquer All
ชื่อไทย:    รักเอาอยู่
Headline:    หนังรักหาแนวร่วมตอนน้ำท่วมประเทศ
แนวหนัง:    โรแมนติก, ตลก
ดารานำ:     รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, บุศริน หยกพรายพันธ์, อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล,เบลล์ เบญจรัตน์
ผู้กำกับ:     พจน์ อานนท์, ทิวา เมยไธสง, ธรรมนูญ สกุลบุญถนอม และ ธนดล นวลสุทธิ์
ความยาว:         90 นาที   
วางจำหน่าย:       21 มิถุนายน 2555
Synopsis
   ท่ามกลางมหาอุทกภัยน้ำท่วมกรุงเทพฯที่หนักที่สุดในประวัติศาสตร์ 50 ปี ของไทย ที่บังเอิญทำให้ นายถุง หนุ่มขี้บ่นพนักงานบริษัท Index กับยัยเม่ยสุ่ย  AE สาวสวย สุดห้าว ได้มาเจอกัน ด้วยคำชักชวนของเพื่อนสุดแสบอย่างส่างหม่อง จึงชวนกันไปเป็นจิตอาสาเพื่อหลีสาว ที่นั่นทั้งคู่ได้พบกับสุ่ย และบัว ส่างหม่องรู้สึกชอบสุ่ยทันทีที่เจอ แต่สุ่ยเองกับไม่ถูกชะตากับถุงตั้งแต่แรกเห็น มิหนำซ้ำยังเข้าใจผิดคิดว่าถุงเป็นพวกโรคจิตชอบสะกดรอยสาวๆ ทั้งๆที่จริงแล้วบ้านสุ่ย กับบ้านถุงอยู่ทางเดียวกัน หลังจากนั้นไม่นาน บริษัทของถุงได้จ้างบริษัทของเม่ยสุ่ย ให้มาทำโฆษณา ทั้งคู่จึงต้องมาทำงานร่วมกัน ทั้งๆที่ไม่ได้เต็มใจนัก เพราะสุ่ยเองก็ทำตัวสุดแสบ ส่วนถุงเองก็บ่นได้ทุกเรื่อง แต่พอได้ใกล้ชิดกันทั้งคู่ก็เริ่มผูกพันกัน ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมกรุง แต่ถุงเองก็ไม่กล้าเผยความในใจ เพราะสุ่ยเองก็มี “รังสิต” คนรักเก่าที่ยังคอยป้วนเปี้ยน ขอคืนดีอยู่ตลอดเวลา รวมถึงส่างหม่องที่เฝ้าหลีสุ่ยอยู่ไม่ยอมห่างเช่นกัน หลังจาก Big Cleaning ได้ไม่นาน ถุงตัดสินใจย้ายไปทำงานที่เกาหลี ตอนนั้นเองสุ่ยถึงได้รู้ใจตัวเอง เมื่อสายไปแล้ว ทั้งคู่จากกัน และไม่มีอะไรที่สามารถติดต่อกันได้ ทั้งคู่ได้แต่รอวันเวลาให้ผ่านไป เพื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ที่จะได้พบกันอีกครั้ง

happy on July 15, 2012, 07:35:37 PM

ชื่อเรื่อง  :    Mr. Idol
ชื่อไทย    :    ดังคับฟ้า มาอย่างเทพ
Headline:        ปลุกกระแสเสียงกรี๊ด K-POP เตรียมประกาศตัวแจ้งเกิด เพื่อเป็น “    ไอดอล” อันดับหนึ่ง หน้าใหม่...ใสกิ๊ก... สะกิดต่อม   กรี๊ดให้กระหึ่ม!!!
ยูจีน หัวหน้าวง ที่ทำอะไรไม่เป็นเลยนอกจากร้องเพลง
ราชันย์ขาแดนซ์' จิโอ ผู้พร้อมที่จะเป็นดารา
ฮยอน นักร้องนำ อดีต CEO ร้านคาราโอเกะ
แร็ปเปอร์ ริคกี้ ผู้เรียนภาษาเกาหลีจากเพลงแร็ป

แนวหนัง :   ดนตรี
ดารานำ  :      จีฮยอนอู, เจย์ ปาร์ค, พัคเยจิน
ผู้กำกับ :        ลาฮีซาน
ความยาว :        114 นาที   
วางจำหน่าย:      21 มิถุนายน 2555

Synopsis

             วง 'Mr.Children' ไม่มีคุณสมบัติในการเป็นดาราเลย แต่เมื่อพวกเขาได้พบกับโอกูจู ที่โด่งดังในเรื่องปากกรรไกรของเธอ และผ่านการฝึกฝนเข็ดเขี้ยวเคี้ยวฟัน พวกเขาก็กลายเป็นวงดนตรีป๊อปหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี ซาฮีมูน ผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรี คิดว่า 'Mr.Children' ขวางทางเขา และเขาก็พยายามทุกอย่างเพื่อขัดขวางไม่ให้  'Mr.Children' ขึ้นแสดงบนเวที หนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้างานเทศกาลดนตรีครั้งใหญ่ คลิปวิดีโออื้อฉาวของยูจีน หัวหน้าวงได้แพร่กระจายไปในอินเทอร์เน็ตและทั้งวงก็ต้องเผชิญหน้ากับข่าวลือที่ว่าพวกเขากำลังจะแยกวงกัน 'Mr.Children' จะรอดจากวงการดนตรีป๊อปที่เลือดเย็นและมีการแข่งขันสูง จนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์แห่งเกาหลีได้รึเปล่านะ?

dadeeda on July 15, 2012, 08:03:02 PM
 :-*ซื้อมาหลายเรื่องเหมือนกัน