sianbun on August 11, 2009, 10:18:35 AM
โรส มีเดียฯ ภูมิใจเสนอ หนังโรแมนติกของหนุ่มสาวเกาหลี HeartBreak Library “198 รหัสรักปาฏิหาริย์” ในรูปแบบวีซีดี  และ ดีวีดี  ได้แล้ววันนี้...! ทุกแผงทั่วไทย



         บริษัทโรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ โรแมนติก แบบฉบับเกาหลี ภาพยนตร์รักที่สร้างความอัศจรรย์ให้ทุกหัวใจ กำกับการแสดงโดย คิมจองควอน พร้อมนักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลีอย่าง ลีดองวุค และ ยูจิน เรื่องราวความรักที่ มีคนเคยบอกว่า…หน้า 198 ของหนังสือทุกเล่ม มีเรื่องราวของเนื้อคู่ซ่อนอยู่ พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวที่คุณประทับใจพร้อมแล้วในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ทุกแผงทั่วไทย

          HeartBreak Library “198 รหัสรักปาฏิหาริย์” อุนซู เจ้าหน้าที่บรรณารักษ์ของห้องสมุดแห่งหนึ่งคอยดูแลรักษาหนังสือไม่ให้ถูกทำลาย วันหนึ่งเธอจับได้ว่า จูนโอ กำลังฉีกหนังสือหน้านึงอยู่ อูนซูจึงเข้าไปต่อว่าเค้าที่ทำลายหนังสือ แต่หลังจากนั้นในไม่นานเธอก็พบว่ามีเรื่องราวบางอย่างที่สลับซับซ้อนอยู่เบื้องหลังการกระทำของเค้า แฟนสาวของจูนโอได้จากเค้าไปอย่างกะทันหันพร้อมกับโน้ตลึกลับแผ่นหนึ่ง โดยมีข้อความว่า “ค้นหาหน้า 198” แฟนสาวของจูนโอเป็นคนที่ชอบหนังสือมาก ๆ และหล่อนจะชอบเข้าไปค้นหาหนังสือที่ห้องสมุดเป็นประจำ จูนโอจึงไปที่ห้องสมุดและฉีกหนังสือหน้า 198 ทุกเล่มด้วยมือของเค้า เนื่องจากอูนซูก็เพิ่งจะอกหักมาเหมือนกัน เธอจึงให้คำแนะนำกับเค้าว่า คุณควรจะทำตามที่หล่อนบอกถ้าหล่อนมีความต้องการอย่างนั้นจริง ๆ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจูนโอจะเผื่อใจเอาไว้แล้วสำหรับความรักของเค้า และอูนซูเองก็ได้ช่วยเค้าถอดรหัสของข้อความในหน้า 198 ของหนังสือทุกเล่ม ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เค้าทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น...

          ติดตามเรื่องราวของ HeartBreak Library “198 รหัสรักปาฏิหาริย์” เรื่องราวความรักสุดแสนโรแมนติก และความน่ารักของหนุ่มสาวเกาหลี มีคนเคยบอกว่า…หน้า 198 ของหนังสือทุกเล่ม มีเรื่องราวของเนื้อคู่ซ่อนอยู่ จะหวานแหว แค่ไหนติดตามเรื่องราวได้แล้ววันนี้ในรูปแบบ วีซีดี และดีวีดี
« Last Edit: August 11, 2009, 11:06:55 AM by sianbun »