happy on April 26, 2012, 04:04:56 PM
“พอร์ช”บรรจงจูบเน้นๆ “ฉัตร”  
หวานส่งท้ายปิดฉากละคร “ลูกผู้ชายไม้ตะพด”

               เป็นพ่อแง่แม่งอนกันมาเกือบทั้งเรื่อง ให้แฟนละคร “ลูกผู้ชายไม้ตะพด”  คอยลุ้นกันอยู่ว่าความรักของคู่พระ-นาง “พอร์ช” ศรันย์  สิริลักษณ์ กับ“ฉัตร” ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศรจะลงเอยอย่างไร “กันตนา” เลยส่งฉากจูบหวานๆของพระ-นางคู่นี้ มาปิดฉากให้กับละครตอนจบเป็นของกำนัลให้แฟนละครได้ดูกันซะเลย


               เป็นฉากที่ ไม้ (พอร์ช ศรันย์) กับอบเชย (ฉัตร ปริยฉัตร) ปรับความเข้าใจกันอย่างมีความสุข  ไม้อบเชยมองตากันเขิน  ไม้พูดแหย่อบเชย  อบเชยจะเดินหนี  ไม้ดึงเธอมากอดไว้  อบเชยเขิน  ยิ้มไม่หุบ  ไม้บอกรักอบเชย มันเป็นคำพูดที่อบเชยรอฟังมาทั้งชีวิต  ไม้กับอบเชยมองตากันซึ้ง  ไม้ค่อยๆก้มลงมาจูบอบเชย

               ถึงจะรู้จากผู้กำกับหยงในช่วงซักซ้อมคิวแล้วว่าจะต้องจูบจริง  แต่ครั้งนี้ทั้งพอร์ชและฉัตรก็มิได้นำพา  เพราะผ่านฉากกุ๊กกิ๊กกันมาบ้างแล้ว แม้ว่าจะมีอาการเขินเบาๆใส่กันอยู่บ้างก็ตาม  ก่อนถ่ายทำจริงพอร์ชรีบควักลูกอมออกมาอม เพื่อลมหายใจที่สดชื่น ในขณะที่ฉัตรก็ใช้วิธีฉีดสเปย์ดับกลิ่นปาก เรียกว่ามีการเตรียมการกันมาอย่างดีทั้งคู่เลยทีเดียว  ซึ่งพอร์ชพูดแหย่ฉัตรไปว่า “จะเอาจูบแบบนุ่มนวลหรือแบบร้อนแรงดีเพื่อน เดี๋ยวจัดให้ ”  ฉัตรตาเขียวใส่รีบตอบกลับทันทีว่า “ ไม่ต้องเล่นนอกบทเลยนะ” พอร์ชได้ทีแซวไปว่า “กลัวนักร้องรูปหล่อที่เป็นข่าวด้วยคนนั้นงอนเหรอ”  ฉัตรไม่ตอบแต่ก็ค้อนใส่ทันที  เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับหยงก็เรียกทั้งคู่มาเข้าฉาก  ทั้งคู่เดินขึ้นสะพานกันมาจนถึงกลางสะพานก็พูดหยอกล้อคุยกันกระหนุงกระหนิง  หลังจากพอร์ชบอกรักฉัตรแล้วทั้งคู่ก็จ้องตากันแบบหวานซึ้ง แล้วพอร์ชก็ก้มลงเอาปากแนบปากของฉัตรนิ่งและนาน ปล่อยให้ผู้กำกับหยงเก็บภาพจนพอใจ แต่ด้วยโลเกชั่นที่ทั้งคู่ต้องเล่นฉากหวานนี้อยู่บนสะพานแคบ การถ่ายทำเลยต้องถ่ายทำกันอยู่หลายมุม ใช้ทั้งภาพกว้างและภาพแคบ   กว่าจะได้ภาพถูกใจผู้กำกับหยง ปรากฏว่าพอร์ชได้กำไร เพราะได้จูบฉัตรอยู่หลายรอบแบบปากแนบปากอีกต่างหาก   ซึ่งพอร์ชที่รู้ว่าวันที่ถ่ายทำเป็นวันครบรอบวันเกิดของฉัตร  เลยพูดแหย่ฉัตรไปอีกว่า “พอร์ชให้จูบเป็นของขวัญวันเกิดฉัตรในวันนี้แล้วนะ”  แหมๆๆ...ใช้มุขนี้เลยเหรอนายพอร์ช














               ติดตามฉากจูบหวานๆของพระ-นาง“พอร์ช”กับ“ฉัตร”นี้ได้ในตอนจบของละครเรื่อง “ลูกผู้ชายไม้ตะพด”  โดยฉากนี้จะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 27 เม.ย. หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.25 - 22.30 น. ทางช่อง 7
« Last Edit: April 26, 2012, 04:28:30 PM by happy »

happy on April 26, 2012, 04:30:30 PM