sianbun on August 10, 2009, 05:08:18 PM
“แดน” ดี๊ด๊า!!! “ยอร์ช” ยังมีใจ ชวนเล่น “32 ธันวา” หนัง คอมเมอดี้ เลิฟ เลิฟ ค่าย M๓๙




      เคยร่วมงานกันจนรู้ใจสมัยถ่ายทำภาพยนตร์  “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า” พอต้องมากำกับฯ เรื่องใหม่  “32 ธันวา” ภาพยนตร์สไตล์ คอมเมอดี้ เลิฟ เลิฟ ประเดิมค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ให้กับผู้บริหารหญิงเก่ง “เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล” ผู้กำกับฯ รูปหล่อ “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ก็รีบนึกถึงน้องรัก “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ชักชวนให้มารับบทพระเอกในภาพยนตร์รักฉบับกวน... ที่ใช้การเล่าเรื่องจริงเกี่ยวกับความรักผ่านไดอาล็อคจี๊ดๆ ของตัวละครทันที ซึ่งงานนี้เล่นเอาหนุ่ม “แดน” ถึงกับออกอาการปลื้มแบบสุดๆ เลยทีเดียว

      “ดีใจครับที่พี่ยอร์ช (ผกก.) ยังเห็นคุณค่า  ถึงได้ชวนให้มาเล่นหนังเรื่องนี้ (หัวเราะ) ซึ่งส่วนหนึ่งที่ผมตัดสินใจรับเล่น 32 ธันวา ก็คงจะเป็นเพราะตัวพี่ยอร์ชเองด้วย  จะเรียกว่ามั่นใจเลยก็ได้ ผมชอบสไตล์การทำงานของเค้า เพราะเค้าเป็นคนที่มีมุมมองชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องของตลก คือเป็นคนที่หยิบเรื่องอะไรมาเล่าก็เป็นเรื่องตลกซะไปหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแอ็คชั่น หรือว่าเรื่องรัก ทำงานด้วยแล้วสบายใจ มีความสุข ตอนที่ได้อ่านบท ก็รู้สึกชอบเลย คิดว่าน่าสนุกดี มีมุขเด็ดๆ โดนๆ เยอะ ส่วนใหญ่จะเอาเรื่องจริงที่เกี่ยวกับความรักมาล้อเล่น เป็นหนังสนุกๆ ที่ให้อารมณ์ยิ้มๆ อิ่ม อุ่น ผู้หญิงดูนี่อาจถึงขั้นต้องตบเข่าแล้วอุทานเลยนะนะว่า เฮ้ย!! อะไรมันจะโดนขนาดนี้ ส่วนผู้ชายนี่มีสิทธิ์ดูแล้วตบอกอุทานด้วยเหมือนกัน คุณพระ!! นี่มันเรื่องจริงหรือนี่... (หัวเราะ) เพราะบางเรื่องก็อาจจะเกิดขึ้นกับชีวิตของหลายๆ คนมาแล้วเหมือนกัน เป็นมุมมองใหม่ๆ ที่ไม่มีใครเคยทำ เด็ดสุดก็ตอนที่พี่ยอร์ชเล่าเรื่องคำจำกัดความของหนังให้ฟังนี่แหละ บอกว่าพี่เอมี่ (จันทิมา) เป็นคนคิดเองเลยนะ ว่าหนังเรื่องนี้ต้องเป็น คอมเมอดี้ เลิฟ เลิฟ ถึงจะเหมาะ ตอนแรกผมไม่เก็ตนะ ทำไมต้องเลิฟๆ สรุปว่า อ๋อ... ก็ ตลกรัก รัก ไง ผมก็อืม... ตรงดีเนาะ (หัวเราะ)”

      ติดตามผลงานภาพยนตร์ “คอมเมอดี้ เลิฟ เลิฟ” เกี่ยวกับเรื่องจริงของความรักของผู้กำกับฯ รูปหล่อ “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ที่เล่าผ่านตัวละครอย่างหนุ่ม “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ที่มารับบทพระเอกของเรื่องใน           “32 ธันวา” ทุกโรงภาพยนตร์ ธันวาคมนี้ แน่นอน!!!
« Last Edit: August 11, 2009, 10:25:34 AM by sianbun »