pooklook on April 09, 2012, 03:14:46 PM
ร้านอาหารพื้นบ้านภาคเหนือ และ ภาคอีสาน ที่รวมความอร่อยหลากหลายเมนูชั้นเลิศที่หาทานได้ยาก นำมารวมไว้ที่นี่



แม่ครัวทั้งเหนือ ทั้งอีสานสั่งตรงมาจากร้านอาหารในท้องถิ่นพื้นบ้าน รับประกันได้ว่า รสชาติไม่เป็นรองใคร แถมยังมีอาหารภาคกลาง ภาคใต้ไว้บริการอีกหลายรายการ





ที่นี่พิถีพิถันมาก เรื่องความสด สะอาด ส่วนประกอบหลายอย่างต้องนำมาจากพื้นที่เอง เพื่อคงรสชาติความเป็นต้นตำหรับเอาไว้ให้ใกล้เคียงกับของดั้งเดิมมากที่สุด และบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งประดับประดาด้วยตุง กาแล และขันโตก รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ต่างตามแบบอย่างวัฒนะธรรมล้านนา แล้วยิ่งทำให้ ได้ความรู้สึกที่ดี เหมือนได้ไปแอ่วเหนือจริงๆ



สรุปแล้ว ไม่ว่าคนภาคไหนก็มาอิ่มอร่อยที่ร้าน แซ่บล้านนาได้ทุกวัน

     สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบเพลงพื้นบ้านล้านนาแล้วละก็ ไม่ควรพลาด เพราะที่ร้าน จะมีศิลปินพื้นบ้านสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเล่นให้ฟังกันสดๆ ทุกอาทิตย์ มีทั้ง วงสะล้อซอซึงจากเชียงใหม่ และน้องมิ้นท์ สาวน้อยเสียงใส จากเจียงดาว ดีดซึง บับขานบทเพลง ล้านนา ให้ท่านฟัง

ที่ตั้งร้านอาหาร ฮ้านจาวเหนือ สาขา 1 ชั้นใต้ดิน ห้างยูเนี่ยนมอลล์ ชั้นใต้ดิน ห้างสรรพสินค้า ยูเนี่ยนมอลล์ (หัวมุมถนนลาดพร้าวตัดกับถนนพหลโยธิน ตรงข้ามห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว) แขวง/เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

โทร : 02-722-3178 มือถือ : 089-140-7919

เปิดบริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 - 21 : 00 น. (ตามเวลาเปิดทำการของห้างฯ)

สาขา 2 ที่อยู่ : บริเวณแยกสวนหลวง ถนนศรีนครินทร์ ตัดกับ ถนนอ่อนนุช ฝั่งตรงข้าม เยื้องๆ กับผับ เดอะสกายผับ (The Sky Pub) ใกล้กับแสงอุดมไล้ท์ติ้ง

โทร. : 086-504-8866 / 083-226-7589 (คุณจิ๊บ) โทรจองโต๊ะหรือสั่งอาหารได้ตลอดเวลา



สำหรับสาขาแรก ให้บริการได้ทั้งอาหารเป็นชุดสั่งนั่งทานภายในร้านและบริเวณลานหน้าซึ่งรองรับลูกค้าได้ไม่น้อยทีเดียว แต่หากเร่งด่วน จะซื้ออาหารที่เตรียมไว้แล้วตักใส่กล่องใส่ถุง ห่อกลับไปทานข้างนอกหรือรับกลับไปทานที่บ้าน ก็รวดเร็วดี ที่นี่จึงมีทั้งลูกค้าขาประจำที่แวะมาซื้อกับข้าวอาหารเหนือรสชาติต้นตำหรับ กลับไปทานที่บ้านหลังเลิกงาน หรือพาครอบครัวและเพื่อนผูงมาสั่ง นั่งทานที่ร้านปะปนกันไป และที่สำคัญที่ห้างยูเนี่ยนมอลล์แห่งนี้ ที่จอดรถสะดวกสบาย หรือจะนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินมาก็ได้ ลงที่สถานีพหลโยธินก็ถึงเลย สะดวกมากๆ

ที่มา : restaurant.ruamweb.com / paigin.com