FC on April 05, 2012, 09:44:36 AM
ภาพข่าว: “กัปตัน-เปาวลี” นำทีมเปิดกล้อง “สายฟ้ากับสมหวัง”

   

          ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องไปเรียบร้อย สำหรับละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” ที่ได้นักร้องสาวสุพรรณเสียงดี เปา-เปาวลี พรพิมล มาประเดิมละครเรื่องแรก ประกบคู่พระเอกมากฝีมือ กัปตัน-ภูธเนศ แถมยังมีสาว ชาม-ไอยวริญท์ โดดมาเล่นร้ายกับค่าย เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอเป็นครั้งแรก ร่วมด้วย เอม-ศิริพิชยา, เม้าส์ B.O.Y, ตั้น-พิเชษฐไชย, หลุยส์-พงษ์พันธ์, สุรชัย สมบัติเจริญ, ไท ธนาวุฒิ, เอเอ-พีรวัชร์, บ๊วย-เชษฐวุฒิ, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ณ ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เช้าวันก่อน(27 มี.ค.นี้)
« Last Edit: April 06, 2012, 03:32:32 PM by FC »

FC on September 01, 2012, 01:17:35 PM
เรื่องย่อ: สายฟ้ากับสมหวัง









ผลิตโดย : บริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด

ออกอากาศทุกวัน จันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 12 กันยายน 2555

รายชื่อนักแสดงนำ

ภูธเนศ หงษ์มานพ รับบทเป็น สายฟ้า
เปาวลี พรพิมล รับบทเป็น สมหวัง
ณัฐชา จันทพันธ์ รับบทเป็น บาส
ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล รับบทเป็น จ่ากุหลาบ
ไอยวริญท์ โอสถานนท์ รับบทเป็น จอมขวัญ
พิเชษฐ์ไชย ผลดี รับบทเป็น หมวดวันชาติ
พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ รับบทเป็น คุณนายศรีสมร
พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร รับบทเป็น ยอดชาย
พีรวัชร เหราบัตย์ รับบทเป็น แดน
เชษฐวุฒิ วัชรคุณ รับบทเป็น เฮียตี๋
พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา รับบทเป็น ป้าชวน
สุรชัย สมบัติเจริญ รับบทเป็น ชูชนะ
ยิ่งยง ยอดบัวงาม รับบทเป็น เจ๊เนาว์
อาภาพร นครสวรรค์ รับบทเป็น เจ๊จุ๊
ไท ธนาวุฒิ รับบทเป็น ปอยฝ้าย
จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม รับบทเป็น สำลี
« Last Edit: September 05, 2012, 08:42:22 AM by FC »

FC on September 01, 2012, 01:18:05 PM
เรื่องย่อ

          สมหวัง (เปา-เปาวลี) สาวน้อยช่างเย็บผ้าฝีมือดี อาศัยอยู่กับ ป้าชวน (พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา) เจ้าของร้านตัดชุด ชวนชมภูษา หลังจากเรียนจบเธอก็มาช่วยงานที่ร้านชวนชมภูษา จนกระทั่งวันหนึ่ง คุณนายศรีสมร (หมู-พิมพ์ผกา) ได้มาตัดชุดที่ร้าน และพา ยอดชาย (หลุยส์-พงษ์พันธ์) สามีเด็กของเธอมาด้วย สมหวังตกหลุมรักยอดชายเข้าอย่างจัง และคิดว่ายอดชายเป็นลูกชายของคุณนายศรีสมร ส่วนยอดชายเห็นสมหวังสนใจตนก็ยิ่งหว่านเสน่ห์ใส่
          ด้วยความอยากเจอยอดชายมาก ในวันที่ตัดชุดเสร็จสมหวังเลยอาสาเป็นคนเอาชุดไปส่งให้คุณนายศรีสมร แต่แทนที่สมหวังจะเจอยอดชาย กลับเห็น แดน (เอเอ-พีรวัชร) กำลังฆ่าคุณนายศรีสมร ซึ่งยอดชายเป็นคนจ้างวานฆ่า เพื่อหวังฮุบสมบัติ แดนพยายามตามฆ่าปิดปากสมหวังแต่ไม่สำเร็จ
          หมวดวันชาติ (ตั้น-พิเชษฐ์ไชย) รู้ว่าสมหวังเห็นหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน จึงกันสมหวังไว้เป็นพยานคดีนี้ จนกว่าจะจับคนร้ายได้ และเพื่อความปลอดภัยจึงพาสมหวังไปฝากในวงดนตรีลูกทุ่ง ชูชนะ วทัญญู (สุรชัย สมบัติเจริญ) พร้อมให้จ่ากุหลาบ (ชะเอม-ศิริพิชยา) มาคอยคุ้มกันอีกแรง
          สมหวังแอบดีใจที่ได้มาอยู่ในวงดนตรีลูกทุ่ง แต่ สายฟ้า (กัปตัน-ภูธเนศ) ลูกชายเจ้าของวงกลับไม่ชอบใจ ผิดกลับ บาส (เม้าส์-ณัฐชา) ครูสอนเต้นที่เห็นสมหวังครั้งแรกก็ตกหลุมรักทันที สมหวังรู้ว่าสายฟ้าพยายามกลั่นแกล้งบีบให้เธอออกจากวง แต่ในที่สุดสมหวังก็แสดงความสามารถให้ทุกคนในวงยอมรับเธอได้สำเร็จ ทั้ง เจ๊เนาว์ (ยิ่งยง ยอดบัวงาม) กะเทยเลขาประจำวง , เจ๊จุ๊ (อาภาพร นครสวรรค์) แม่ครัวและช่างแต่งหน้า รวมทั้ง ปอยฝ้าย (ไท ธนาวุฒิ) , สำลี (จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม) สองตลกจอมวุ่นประจำวง
          ในขณะที่ปัญหาการเงินของวงเริ่มแย่ จอมขวัญ วทัญญู (ชาม-ไอยวริญท์) นักร้องประจำวง ก็ยังสร้างความเดือดร้อนต่าง ๆ นานา แต่สมหวังก็ช่วยแก้ปัญหาได้ทุกครั้ง ทำให้สายฟ้าเริ่มรู้สึกดีกับสมหวัง
          วันหนึ่งจอมขวัญแอบไปเซ็นสัญญากับ เฮียตี๋ (บ๊วย-เชษฐวุฒิ) เจ้าของค่ายเพลงดัง ทำให้จอมขวัญมาขึ้นคอนเสิร์ตไม่ทัน สายฟ้าเห็นสมหวังเคยร้องเพลงในบ้านและเสียงดี จึงแก้ปัญหาด้วยการประกาศเปิดตัวสมหวังด้วยการเป็นนักร้องคนใหม่ของวง ในนาม สมหวัง วทัญญู เพียงแค่ชั่วข้ามคืนสมหวังก็ดังในพริยบตา ทำให้จอมขวัญแค้นมาก เปิดศึกหาเรื่องสมหวังทุกเวที
          ด้านยอดชายกลัวตำรวจจะสาวมาถึงตัว เรื่องคดีฆาตกรรมคุณนายศรีสมร จึงสั่งให้แดนตามล่าพยานที่เห็นเหตุการณ์มาให้ได้ ในที่สุดยอดชายก็รู้ว่าคนที่ตนกำลังตามหามาตลอดที่แท้คือสมหวังนั่นเอง ยอดชายจึงหลอกล่อให้สมหวังออกมาติดกับเพื่อฆ่าปิดปาก แต่สมหวังกลับหลงดีใจ นึกว่าคนที่ตนตกหลุมรักอยากจะเจอ สมหวังจึงหลงกลออกมาเจอยอดชายตามที่นัดหมาย แต่เดชะบุญสมหวังกลับรอดพ้นเงื้อมมือของแดนไปได้อีกครั้ง แต่สุดท้ายความโด่งดังของสมหวังที่เพิ่มทวีมากขึ้น ก็ยิ่งเป็นตัวทำให้สมหวังต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงต่อการถูกตามล่า... เรื่องราวความรักและชีวิตที่ตกอยู่ในอันตรายของสมหวังจะเป็นอย่างไร?

FC on September 07, 2012, 03:23:37 PM
ภาพข่าว: “เอ็กแซ็กท์” ร่วมกับ “แกรมมี่ โกลด์” ส่ง “สายฟ้ากับสมหวัง” ลงจอช่อง 5



          บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ และ กริช ทอมมัส นำทีมนักแสดงขึ้นเวทีเปิดตัวละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” งานนี้เรียกเสียงฮือฮาดังสนั่น เมื่อพระเอกกัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ควงแขน เปา-เปาวลี พรพิมล ขึ้นมาโชว์ลูกคอร้องเต้นเพลง “สมหวังนะจ๊ะ” และ “โสนสะเดา” กันมันส์หยด ก่อนจะเชิญทีมงานทีมนักแสดง อาทิ ชาม โอสถานนท์, เอม-ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล, เม้าส์-ณัชชา จันทพันธ์, พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, ปราสาท ทองอร่าม, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ฮาย อาภาพร, ไท ธนาวุฒิ, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ ม, เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์ มาร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา เมื่อบ่ายวันก่อน โดยละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” มีคิวออกอากาศตอนแรกคืนวันพุธที่ 12 กันยายนนี้ 20.25น. ทางช่อง 5
« Last Edit: September 08, 2012, 07:25:00 AM by FC »

FC on September 14, 2012, 03:23:25 PM
“เปา” โชว์ร้อง-เต้นประชด “กัปตัน” “สายฟ้ากับสมหวัง” เปิดฉากมันส์หยด!!



          พร้อมลงจอช่อง 5 ให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครคอมมาดี้ “สายฟ้ากับสมหวัง” ผลงานชิ้นล่าสุดของเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ที่ได้ลูกทุ่งสาวเสียงใสเปา-เปาวลี พรพิมล มาประกบคู่พระเอกกัปตัน-ภูธเนศ หง ษ์มานพ เปิดฉากแรกสาวเปาก็ขอโชว์ความแสบซ่าใส่กัปตันซะเลย อยากรู้ว่าจะน่ารักน่าชังขนาดไหน? ไปดูกัน

          เป็นฉากที่ สายฟ้า(กัปตัน-ภูธเนศ) แกล้งสมหวัง(เปา-เปาวลี) กับกุหลาบ(เอม-ศิริพิชยา) ซักผ้ากองโตให้เสร็จตามเวลาที่กำหนด ถ้าทั้งคู่ทำไม่ได้จะต้องออกจากวงทันที สมหวังเกิดโกรธมาก ซักผ้าไปร้องเพลงประชดไป

          ฉากนี้ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านแสงสูง ลำลูกกา คลอง 12 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกเปากับเอม มาซ้อมร้องซ้อมเต้นเพลง “อย่างงี้มันต้องขยี้” ที่แต่งขึ้นเพื่อซีนนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเปากับเอมพร้อมแดนซ์เซอร์ได้ไปฝึกซ้อมนอกรอบกันมาแล้ว พอมาถึงหน้าเซ็ต 2 สาว พร้อมแดนซ์เซอร์ก็โชว์ลีลาให้ผู้กำกับดูทันที เมื่อเห็นทั้งคู่โชว์สเต็ปพลิ้วอย่างที่ต้องการแล้ว ผกก.ก็ลุยถ่ายจริงต่อเลย เริ่มที่ กัปตันไปตามเปากับเอมให้มาซักเสื้อผ้ากองโต เปารู้ทันทีว่าโดนกัปตันแกล้ง&n bsp; เลยไม่ยอมเข้าไปต่ว่ากัปตันเป็นชุดทันที จนเอมต้องรีบออกโรงห้าม เพราะกลัวคืนนี้จะไม่มีที่ซุกหัวนอน พอกัปตันสั่งงานทั้งคู่เสร็จเรียบร้อย ก็เดินยิ้มเยาะหัวเราะร่าออกไปทันที ทำให้เปาแค้นจัดจึงระเบิดอารมณ์ร้องเพลงประชดกัปตันออกมา จากนั้นเปากับเอมก็โชว์ร้องเต้นกันสุดฤทธิ์สุดเดช ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพเปา,เอม และแก๊งแดนซ์เซอร์โชว์ลีลากันอย่างสนุกสนานจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัตเช็คเทป ผกก. บอกทุกอย่างโอเคมากๆ แต่ขอเจา ะบางจังหวะเพิ่มอีกนิด เพื่อความสมบูรณ์ของภาพ หลังจากถ่ายเจาะจนเสร็จทุกอย่างแล้ว ทั้งผกก.และทีมงานต่างเอ่ยปากชมเปา,เอม ยกใหญ่ อยากรู้แกนี้จะสนุกสนานขนาดไหน? ห้ามพลาดละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” ออกอากาศตอนแรกคืนวันพุธที่ 12 ก.ย.นี้ 20.25น. ช่อง 5
« Last Edit: September 15, 2012, 07:01:24 AM by FC »

FC on September 14, 2012, 03:23:50 PM
“เปาวลี” ดี๊ด๊า!! เล่นละครครั้งแรกกับ “เอ็กแซ็กท์”


 
          เคยจับแต่ไมค์ร้องเพลง ล่าสุดค่ายเอ็กแซ็กท์ชวนมาเล่นละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” ทางช่อง 5 ลูกทุ่งสาวเสียงใสเปา-เปาวลี พรพิมล ก็รีบตกปากรับคำทันที เพราะฝันอยากร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์มานานแล้ว อยากรู้เรื่องนี้เธอรับบทอะไร? ไปฟังกัน

          “เรื่องนี้เล่นเป็น “สมหวัง” เป็นช่างตัดเสื้อ จบปริญญาตรีด้านแฟชั่นดีไซน์ อาศัยอยู่กับ ป้าชวน(พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา) เจ้าของร้านตัดชุดชวนชมภูษา แต่สมหวังดันไปเห็นเหตุการณ์คุณนายศรีสมร(บุ๋ม-รัญญา) ถูกฆ่า เลยถูกกันตัวไปเป็นพยาน เป็นเหตุให้เราต้องไปซ่อนตัวอยู่ในวงลูกทุ่งของชูชนะ(แอ๊ด-สุรชัย ; สมบัติเจริญ) เรื่องนี้จริงๆ ต้องพูดภาคกลางด้วย แต่พอเล่นไปเล่นมามันออกสุพรรณตลอด เพราะหนูพูดกลางแล้วมันจะขัดๆ เขินๆ พี่ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ เลยบอกให้เปาพูดตามธรรมชาติได้เลย เลยทำให้หายเกร็งขึ้นมาหน่อย รู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะเป็นละครเรื่องแรก แถมยังได้เล่นคู่กับพี่กัปตัน-ภูธเนศ ด้วยยิ่งปลื้มสุดๆ ที่เราได้เล่นกับคนเก่งๆ อย่างพี่เค้า ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่วันแรกที่ถ่ายทำเลย กลัวว่าจะเล่นไม่ได้ กังวลไปหมด แต่กลายเป็นว่าทุกคนน่ารักกับเปามากๆ ทั้งนักแสดงและทีมงาน โดยเฉพาะพี่กัปตันที่เข้าฉากด้วยกันเยอะ พี่เค้าจะคอย ช่วยสอนและแนะวิธีเล่นให้เราเข้าใจ รวมทั้งพี่ๆ ทุกคนอย่าง พี่ยิ่งยง, พี่ฮาย, พี่เอม และก็พี่ตั้ม ผู้กำกับ ก็ใจดีมาก ช่วยสอนเรื่องการแสดงให้ตลอด ก็ถือเป็นการทำงานที่อบอุ่นและแฮปปี้มากๆ ค่ะ เลยอยากจะฝากให้ติดตามชมละครเรื่อง “สายฟ้ากับสมหวัง” กันเยอะๆ นะคะ”

          ตามชมบทบาทการแสดงละครครั้งแรกของสาวน้อยเสียงใส เปา-เปาวลี พรพิมล ได้ในละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ทางช่อง 5
« Last Edit: September 15, 2012, 07:02:07 AM by FC »

FC on September 22, 2012, 12:47:02 AM
“กัปตัน” สนุกเล่น “สายฟ้ากับสมหวัง” ได้โชว์ลูกคอประกบ “เปาวลี”



           ทำเอาพระเอกกัปตัน-ภูธเนศ ดีใจจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ ที่ในละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ทางช่อง 5 มีโอกาสได้ประกบคู่กับนักร้องเสียงใส เปา-เปาวลี พรพิมล แถมในเรื่องยังได้โชว์ลูกคอเพลงลูกทุ่งครั้งแรกด้วย อยากรู้งานนี้หนุ่มกัปตันจะสนุ กสนานขนาดไหน? ไปฟังเจ้าตัวเล่า “ดีใจครับ เพราะตั้งแต่เล่นละครมายังไม่เคยได้ร้องเพลงลูกทุ่งเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก สนุกมาก แถมยังได้ร้องคู่กับน้องร้องเสียงใสอย่างน้องเปาด้วย ต้องบอกว่าสุดยอดจริงๆ เรื่องนี้ก็ถือเป็นละครเรื่องแรกของน้องเปา น้องเปาเล่นเก่งถือว่าการแสดงของน้องทำให้ผมและทุกคนเซอร์ไพรส์มากครับ ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้เล่นละครด้วยกัน น้องเปาน่ารักและมีความตั้งใจมาก ทุกอย่างเลยราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรเลย สำหรับคาแรคเตอร์ผมเรื่องนี้ รับบทเป็น “สายฟ้า” ครับ เป็นคนดูแลวง เรื่องนี้จะค่อนข้างเบาหน่อย ไม่ได้ดราม่าเยอะ จะสนุกสนานไปตามสถานการณ์ของเรื่อง จริงๆบทบาทของผมเรื่องนี้ ก็คล้ายตัวผมนะครับ เป็นคนสนุกๆ มองโลกในแง่ดีเป็นคนที่ดูแลจัดการอะไรต่างๆ ถึงเรื่องนี้จะเป็นละครรีเมค แต่ผมคิดว่ามันก็สนุกไม่แพ้กัน เพียงแต่สลับจากพี่ก็อต-จักรพันธ์ มาเป็นน้องเปา ซึ่งเหมาะสมกับบทนี้มาก รับรองว่าถ้าใครได้ดูต้องชอบแน่ๆ ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ”

          ตามชมความสนุกของละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” ได้ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ทาง ช่อง 5
« Last Edit: September 27, 2012, 05:42:59 PM by FC »

FC on September 22, 2012, 12:47:54 AM
“ชาม” ขอร้ายเต็มพิกัด!! อ้อนแฟนละครอย่าเกลียด



          โดดมาร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ ครั้งแรก ในละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” ช่อง 5 นอกจากต้องแปลงโฉมเป็นเซ็กซี่สตาร์ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่แล้ว นักแสดงสาวชาม โอสถานนท์ ยังต้องพลิกบทบาทมาร้ายสุดขั้ว งานนี้เจ้าตัวเลยหวั่นกลัวแฟนละครๆ จะเกลียด

          “ในละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” ชามเล่นเป็น “จอมขวัญ” ค่ะ เป็นนักร้องลูกทุ่งซุปเปอร์สตาร์ประจำวงของพี่กัปตัน เราก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พระเอกมารักแต่ก็ไม่สำเร็จ ด้วยความโมโหเราก็เลยไปเซ็นสัญญาอยู่ค่ายอื่น ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ชามได้มาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ค่ะ ตื่นเต้นมาก มากองวันแรกก็ยังแอบกังวลอยู่เลย ยอมรับว่าเป็นอะไรที่เครียดและกดดันมาก เพราะชามต้องเล่นเป็นนักร้องที่ต้องร้องเก่งเต้นเก่ง แต่ชีวิตจริงตรงกันข้ามเลย ชามร้องเพลงไทยไม่ได้ แถมเต้นก็ไม่เป็น เลยต้องเตรียมตัวและทำการบ้านเยอะมาก ถึงขนาดต้องให้คุณแม่ช่วยอัดคลิปที่ไปเรียนเต้นกับคุณครูมาฝึกซ้อมที่บ้านทุกวันค่ะ ชามต้องขอขอบคุณพี่บอย-ถกลเกียรติ และพี่ป้อน-นิพนธ์ ที่ให้โอกาสชามได้ลองเล่นบทแบบนี้ เป็นอะไรที่ท้าทายมาก ขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคนด้วยค่ะ เป็นทีมที่น่ารักเป็นกันเองมากๆ ยังไงชามก็ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ละครเอ็กแซ็กท์ด้วยนะคะ ถึงจะร้ายยังไงก็อย่าเกลียดกันเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้ชามด้วยค่ะ”

           ตามชมได้ในละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5
« Last Edit: September 27, 2012, 05:43:25 PM by FC »

FC on October 01, 2012, 06:41:04 PM
“เอม” สนุกบท “จ่ากุหลาบ” “เปิ่น ซ่า & บู๊กระจาย” ใน “สายฟ้ากับสมหวัง”
 


          ต้องพลิกคาแรคเตอร์นางเอกแสนหวานมารับบทตำรวจสาวเปิ่นซ่า ในละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” ช่อง 5 สาวเอม-ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล ที่ไหนได้กลับถูกอกถูกใจบทนี้ที่สุด!!

          “เรื่องนี้เอมต้องเล่นเป็นตำรวจออกแนวโก๊ะๆ หน่อย ถือเป็นครั้งแรกที่เอมพลิกคาแรคเตอร์มาเล่นตลกค่ะ มีโอกาสได้เล่นบทแบบนี้รู้สึกดีใจมากค่ะ ก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นและท้าทายมากๆ สำหรับการมาเล่นคอมเมดี้ หลายคนอาจจะมองว่าไม่ยาก แต่เอมบอกได้เลยว่ายากมากค่ะ ด้วยบทของเอมที่เล่นเป็นตำรวจ ถ้าเราเล่นเยอะก็จะดูขัดกับลุคตำรวจ&nb sp; ก็ต้องพยายามเล่นให้พอดี ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ซึ่งเรื่องนี้บางครั้งเอมก็ไม่รู้ว่าจะเล่นไปทางไหนเหมือนกัน ก็ได้พี่ตั้ม-บรรเจิด ผู้กำกับ คอยบอก คอยแนะวิธีการคิด วิธีการเล่นให้ จนตอนหลังเอมถึงเริ่มจับทางได้ แต่กว่าทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง ก็ไม่ใช่ง่ายๆ สำหรับเรื่องนี้ที่เอมชอบที่สุดก็ตรงที่พอมีฉากบู๊เอมก็ใส่ได้เต็มที่ ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุก เพราะจริงๆ เอมเป็นพวกบ้าพลัง ชอบเล่นอะไรแรงๆ ยังไงเอมก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะรับรองเรื่องนี้ดูไปยิ้มไปแ น่นอนค่ะ”
ตามชมได้ในละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ทางช่อง 5

FC on October 26, 2012, 04:47:00 PM
“กัปตัน-เปา” โชว์สวีท อวสาน “สายฟ้ากับสมหวัง” หวานเชี้ยบ!!
 






          หลังผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ มาได้ ก็ถึงเวลาแฮปปี้เอนดิ้งกันซะที กับฉากอวสานละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” ช่อง 5 งานนี้พระเอกกัปตัน-ภูธเนศ ขอจัดหนักจัดเต็มโชว์สวีทหวานกับนางเอกเปา-เปาวลี ส่งท้ายให้แฟนๆ ละครได้นั่งอมยิ้มจิกหมอนกันเต็มที่เลยทีเดียวเป็นฉาก สมหวัง(เปา) มานอนเฝ้าสายฟ้า(กัป ตัน) หลังสายฟ้าเอาตัวรับกระสุนแทนเธอ พอสายฟ้าฟื้นขึ้นมา สมหวังก็เลยบอกความในใจว่ารักสายฟ้า ด้วยความดีใจสายฟ้าเลยขโมยหอมแก้มสมหวังซะเลย

          ฉากนี้ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ โรงพยาบาลยันฮี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก. ก็เปา,กัปตันมาซ้อมคิวหวาน ระหว่างซ้อมจังหวะหอมแก้ม จู่ๆ กัปตันเล่นหอมจริง ทำเอาเปาเขินหน้าแดงแจ๋ ถึงกับลืมบทเลยทีเดียว จนผกก.ต้องมาช่วยติวเข้มใหม่ให้อีกรอบ เมื่อเห็นว่าทั้งคู่คล่องคิวหายเขินกันแล้ว ผกก.ก็สั่งเปิดฉากถ่ายจริงทันที เริ่มที่ กัปตันฟื้นขึ้นมาเห็นเปานอนเฝ้าอยู่ ก็รู้สึกดีใจที่เปาเป็นห่วงตน จึงเอามือลูบหัวเปาด้วยความรัก สักพักเปาก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา พอเปาเห็นกัปตันฟื้นก็ดีใจใหญ่ จะรีบวิ่งออกไปตามทุกคนให้เข้ามา แต่โดนกัปตันดึงมือเอาไว้บอกว่าอยากอยู่กับเปาสองต่อสองก่อน เปาเลยยอมทำตามแต่โดยดี ว่าแล้วกัปตันก็เปิดฉากถามเปาว่าคิดยังไงกับตน ทำเอาเปาเขินไม่กล้าพูด กัปตันเลยแกล้งทำหน้าเศร้าน้อยใจ เปาเลยรีบบอกว่ารักกัปตันมานานแล้ว พอกัปตันได้ยินก็ยิ้มออกมาด้วยความดีใจ จากนั้นกัปตันก็ส่งสายตาเจ้าเล่ห์บอกให้เปามาใกล้ๆ มีอะไรจะบอกเหมือนกัน พอเปาก้มหน้าไปใกล้ๆ กัปตันเท่านั้น ก็ถูกกัปตันขโมยหอมแก้มฟอดใหญ่ ทำเอาเปาอึ้งตะลึงอยู่สักพัก พอตั้งสติได้ก็ตีกัปตันแก้เขินทันที จนกัปตันร้องโอ๊ยๆ บอกว่าเจ็บแผล เปาเลยหยุดตี จากนั้นแก๊งแอ๊ด-สุรชัย, ป๋อง-เพ็ญแข, ยิ่งยง, ฮาย, ตั้น, เอม, เม้าท์, จั๊กกะบุ๋ม และ ไท ธนาวุฒิ ได้ยินเสียงกัปตันร้อง ก็รีบกรูเข้ามากันใหญ่ แต่พอเห็นกัปตัน-เปาจับมือกันอยู่ ก็เลยพากันแซวเสียงดังกิ้วกร๊าว ทำเอาเปาเขินหนักกว่าเดิม ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพกัปตันส่งตาหวานให้เปาจนหน่ำใจแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าฉากนี้ผ่านฉลุย กัปตัน,เปา โชว์หวานได้น่ารักสุดๆ ตามชมฉากอวสานละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” ได้คืนวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ 20.25น. ช่อง 5
« Last Edit: October 28, 2012, 04:58:10 PM by FC »

FC on October 28, 2012, 04:56:59 PM
ภาพข่าว: เฮฮาปาร์ตี้ปิดกล้อง “สายฟ้ากับสมหวัง”





          เหน็ด เหนื่อยกันมาหลายเดือน พอมาถึงคิวปิดกล้องละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” หัวเรือใหญ่ฝ่ายผลิตละครเอ็กแซ็กท์ ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร และผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ เลยจัดปาร์ตี้เลี้ยงไม่อั้นให้ทีมงานนักแสดงที่ทำให้ละครโกยเรตติ้งถล่มทลาย ที่ร้าน พีนัท การ์เด้นท์ จตุจักร โดยมีคู่พระนาง กัปตัน-ภูธเนศ, เปา-เปาวลี นำทีมจับไมค์โชว์ลูกคอร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ร่วมด้วย แอ๊ด-สุรชัย , ป๋อง-เพ็ญแข, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ฮาย-อาภาพร, ชาม โอสถานนท์, เอม-ศิริพิชยา, ตั้น-พิเชษฐ์ไชย, เม้าท์-ณัชชา, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม และ ไท ธนาวุฒิ เมื่อคืนก่อน