du_sit on April 01, 2012, 04:22:47 PM


ครั้งแรกของ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ไทย
 
“เอ็ม วี ดี”  จับมือเซ็นสัญญา “แฮปปี้ โฮม”
 
เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายดีวีดีและวีซีดีให้กับศูนย์เช่าในกรุงเทพฯทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว






จากซ้าย : ผู้พันเบิร์ด – พันโทวันชนะ สวัสดี จากภาพยนตร์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ภาค 5 : ยุทธหัตถี” ,คุณฐิตกร อุษยาพร หัวหน้าผู้บริหารสายปฎิบัติการ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน), คุณอัครพล เตชะรัตนประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮปปี้ โฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ,  คุณเผด็จ หงษ์ฟ้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส , คุณโบ – ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ นางเอกหน้าใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง “เค้าเรียกผมว่า...ความรัก” ,  คุณสลิ่ม – ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง “It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก” 



            ปรากฎการณ์ครั้งแรกของ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ไทย เมื่อ บริษัท แฮปปี้ โฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ไว้วางใจจับมือเซ็นสัญญาแต่งตั้งให้ บริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายดีวีดีและวีซีดีของภาพยนตร์ทุกเรื่องภายใต้ลิขสิทธิ์ของ “แฮปปี้ โฮม” ให้กับศูนย์เช่าในกรุงเทพฯทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2555 จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2555
 
            คุณอัครพล เตชะรัตนประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮปปี้ โฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ทาง “แฮปปี้ โฮม” มีความเชื่อมั่นและไว้วางใจในทีมงานที่เป็นโปรเฟสชั่นแนลของ “เอ็ม วี ดี” ให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายดีวีดีและวีซีดีภาพยนตร์ทุกเรื่องภายใต้ลิขสิทธิ์ของ “แฮปปี้ โฮม” ซึ่งในปีนี้มีภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์ ทั้งภาพยนตร์ไทยและภาพยนตร์ต่างประเทศที่เตรียมตัวออกวางจำหน่ายในรูปแบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เช่น ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ภาค 5 : ยุทธหัตถี, The Hunger Game, Mirror Mirror, The Twilight Saga : Breaking Dawn (Part 2) เป็นต้น ซึ่งภาพยนตร์เหล่านี้ ทาง “เอ็ม วี ดี” จะเป็นผู้ดูแลจัดจำหน่ายดีวีดีและวีซีดีให้กับทางศูนย์เช่าในพื้นที่กรุงเทพฯ ทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียวครับ”





                                                      
            คุณเผด็จ หงษ์ฟ้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส ซึ่ง บริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด เป็นบริษัทในเครือได้กล่าวเพิ่มเติมถึงความร่วมมือกันครั้งนี้ว่า “นับว่าเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกของตลาดโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในประเทศไทย ที่ได้ผนึกกำลังของ 2 ยักษ์ใหญ่ อย่าง “เอ็ม วี ดี” และ “แฮปปี้ โฮม” ที่จะร่วมกันทำการตลาดจัดจำหน่ายดีวีดีและวีซีดีให้กับศูนย์เช่าโดยผ่านทาง “เอ็ม วี ดี” จะเป็นผู้ดูแลดีวีดีและวีซีดีภาพยนตร์ทุกเรื่องของ “แฮปปี้ โฮม” ในเขตกรุงเทพฯ ทั้งหมด ซึ่งจะสร้างความสะดวกให้กับทางศูนย์เช่าที่จะไม่ต้องติดต่อกับหลายบริษัท เพียงแค่ทำสัญญากับ “เอ็ม วี ดี” ก็จะมีดีวีดีและวีซีดีภาพยนตร์ของ “แฮปปี้ โฮม” เข้ามารวมอยู่ด้วย โดยเฉพาะภาพยนตร์ไทยที่ออกมาในรูปแบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ทั้งหมดจะมารวมอยู่ที่เดียวเท่านั้น ในปีนี้ “เอ็ม วี ดี” ได้สิทธิ์ในการจัดจำหน่ายดีวีดีและวีซีดีของศูนย์เช่า “แฮปปี้ โฮม” ในกรุงเทพฯแล้ว ในปีหน้าทาง “เอ็ม วี ดี” ได้เซ็นสัญญาในการจัดจำหน่ายดีวีดีและวีซีดีของศูนย์เช่าทั่วประเทศเพิ่มเติมจาก “แฮปปี้ โฮม” อีกด้วย”
 
“ซึ่งในปีนี้ทาง “เอ็ม วี ดี” มีดีวีดีและวีซีดีภาพยนตร์เตรียมพร้อมให้กับศูนย์เช่ามากกว่าทุกปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นดีวีดีและวีซีดีภาพยนตร์ไทยที่มีรวมกันมากถึง 30 เรื่อง ของค่าย GTH, พระนครฟิล์ม, ไฟว์สตาร์, เอ็ม 39 และภาพยนตร์ไทยที่จัดจำหน่ายผ่าน เอ็ม พิคเจอร์ส ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ยังไม่นับดีวีดีและวีซีดีภาพยนตร์ต่างประเทศที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เช่น Ghost Rider : Spirit of Vengeance, Arrow The Ultimate Weapon, Piranha 3DD และ Upside Down เป็นต้น และการเซ็นสัญญากันครั้งนี้จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับ “เอ็ม วี ดี” พร้อมทั้งสร้างความสะดวกให้กับศูนย์เช่าดีวีดีและวีซีดีในเขตกรุงเทพฯ มากยิ่งขึ้นครับ” คุณเผด็จ กล่าวปิดท้าย
 







« Last Edit: April 01, 2012, 04:30:53 PM by du_sit »