happy on March 29, 2012, 02:30:43 PM
“ฉัตร” อ่วม  เล่นละครบู๊  ได้แผลกลับบ้านตลอด
ไม่เข็ดแถมติดใจมีแนวบู๊ก็อยากเล่นอีก


               ลงเล่นละครบู๊เรื่องแรกในละครเรื่อง“ลูกผู้ชายไม้ตะพด”ทำนางเอกผิวโอโม่ “ฉัตร” ปริยฉัตร  ลิ้มธรรมมหิศร  อ่วม ได้รอยฟกช้ำดำเขียวและแผลขีดข่วนกลับบ้านไปเกือบทุกคิว   แต่ไม่เข็ดบอกว่าชอบ สนุกได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ ถ้ามีแนวบู๊ก็อยากเล่นอีก ออกปากดีใจได้ร่วมงาน “พอร์ช” ศรันย์ ศิริลักษณ์ ทำให้ไม่ค่อยเกร็ง 

               โดยฉัตรบอกว่า “ รับบทเป็นอบเชยค่ะ เป็นลูกนักมวยเก่า เป็นคนห้าวๆลุยๆ คิวบู๊แน่นมากเลยค่ะ คือเราจะต้องปกป้องพระเอกตลอดเพราะว่าเค้ามีเรื่องบ่อยมาก บู๊เต็มๆทั้งชกเตะต่อยก็ไปเรียนเพิ่มเติมค่ะเรียนมวยและศิลปะป้องกันตัว ยอมรับค่ะว่ายากและเหนื่อยมาก กลับบ้านนี่ถึงกับหมดแรงหลับไม่รู้ตัวเลยค่ะ คือพอในเรื่องเราต้องเก่งคิวบู๊บางฉากเราก็จะมีท่ายากขึ้น อย่างกลิ้งตัวไปบนลังพอร์ชข้ามไปบู๊กับพี่ตั๊ก ตรงนี้กว่าจะทำได้ฝึกอยู่นานมาก  แรกๆกลิ้งปุ๊บหล่นตุ๊บลงพื้นตลอด  หัวเข่าระบมไปหมด (หัวเราะ)   ยังดีนะคะที่มีครูสอนคิวบู๊ให้หน้ากองทุกครั้งค่ะ  เล่นละครบู๊ก็ต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมอยู่ตลอด ฉัตรใช้วิธีออกกำลังกาย ซิทอัฟบ้างสก็อตจั๊มบ้างเพื่อให้กล้ามเนื้อขาแข็งแรงขึ้น  ก็ช่วยได้เยอะนะคะ  แล้วเรื่องนี้ส่วนใหญ่ฉัตรจะต้องใส่กางเกงขาสั้น เข้าฉากบู๊ทีไรจะต้องมีรอยฟกช้ำดำเขียวแล้วก็แผลขีดข่วนกลับบ้านด้วยทุกครั้ง  แต่ไม่ท้อและไม่เข็ดนะคะ สนุกดี มีแนวบู๊ก็อยากเล่นอีก ได้ประสบการณ์และคิวบู๊จากเรื่องนี้ไปเยอะ และยังได้เล่นอะไรที่ไม่เคยเล่นเยอะมากด้วย  ปกติก็จะคาแรคเตอร์เรียบร้อย อ่อนหวาน เรื่องนี้นี่ฉีกคาแรคเตอร์หมดเลย ต้องแก่น และเข้มแข็ง มันก็ทำให้การใช้ชีวิตจริงของเราเข้มแข็งขึ้นด้วย  เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพอร์ชเป็นครั้งแรก  ก็ดีใจนะคะ เพราะรู้จักกันมาก่อน เวลาเข้าฉากด้วยก็จะไม่ค่อยเกร็ง แต่เวลาที่เข้าฉากกุ๊กกิ๊กกัน พอร์ชจะชอบแหย่ ชอบแกล้ง  ก็จะหลุดขำบ่อย แล้วเวลาอยู่ในกองก็สนุกมาก อย่างพอร์ช มิกค์ แน็ต ธันวา ก็รุ่นๆเดียวกันหมดเลย หรือจะเป็นพี่เคลลี่กับพี่ตั๊กทุกคนแบบเป็นคนสนุกสนาน คอยดูแลน้อง  ชอบไปกองนี้มากค่ะ  ฝากติดตามละครเรื่องลูกผู้ชายไม้ตะพดด้วยนะคะ”

happy on March 29, 2012, 02:51:57 PM
GOSSIP

               -เข้าคิวบู๊หนักๆในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายไม้ตะพด”  ทีไร นางเอกผิวโอโม่ “ฉัตร” ปริยฉัตร  ลิ้มธรรมมหิศ จะต้องได้ริ้วรอยขีดข่วนฟกช้ำดำเขียว  ปวดเมื่อยระบมไปทั้งตัวเป็นของแถมทุกครั้ง  แต่ “ฉัตร” ก็ยังอุ่นใจ  เพราะถึงจะอยู่ในสถานะโสดไม่มีหวานใจหนุ่มๆมาคอยเยียวยา  แต่ก็มีคุณแม่คอยดูแลบีบนวดและทายาให้อยู่ตลอด แถมคุณแม่ของ “ฉัตร” ยังใจดีดูแลเผื่อแผ่ไปถึงนักแสดงคนอื่นที่ปวดเมื่อยด้วยการหาหยูกยาให้กินให้ทาอีกด้วย   จนทีมงานยกตำแหน่งให้คุณแม่เป็นแพทย์สนามประจำกองถ่ายไปแล้ว
« Last Edit: March 29, 2012, 02:53:59 PM by happy »