happy on March 15, 2012, 03:47:52 PM
“ตุ๊กตา”  ยิ้มแป้น  เรตติ้งออกตัว “ลูกผู้ชายไม้ตะพด” แร๊งส์


                เห็นเรตติ้งของละครเรื่อง “ลูกผู้ชายไม้ตะพด” ที่พุ่งสูงตั้งแต่เริ่มสตาร์ทอาทิตย์แรก ทำเอา “ตุ๊กตา”  จิตรลดา  ดิษยนันทน์  บอสใหญ่ค่าย “กันตนา” ยิ้มแป้นอารมณ์ดีทั้งวัน 

                โดย“ตุ๊กตา” บอกว่า ดีใจที่แฟนละครชอบ ต้องขอบคุณจริงๆที่ติดดามดูละครกัน  เห็นตัวเลขเรตติ้งพุ่งสูงตั้งแต่ออกอากาศอาทิตย์แรกแล้วก็หายเหนื่อย  ตอนนี้คอยเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงและทีมงานที่เร่งถ่ายทำกันอยู่เกือบทุกวัน  บางวันก็หามรุ่งหามค่ำ  ทุกคนทำงานกันอย่างหนัก และตั้งใจให้ผลงานออกมาดี พอละครเรตติ้งดี ก็ยิ่งมีกำลังใจในการทำงานกันมากขึ้น สำหรับลูกผู้ชายไม้ตะพดเวอร์ชั่นนี้เรื่องราวไม่เหมือนในอดีตที่เราเคยทำ เป็นเรื่องราวใหม่ทั้งหมด เมื่อก่อนจะเป็นเรื่องของกลุ่มนักเลงหัวไม้ที่มีไม้ตะพดเป็นอาวุธคู่กาย แต่ครั้งนี้ตัวลูกผู้ชายจะเหมือนฮีโร่ที่คอยช่วยคนที่ถูกรังแก เหมือนคอยผดุงความดีไว้ เราปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องให้เข้ากับยุคสมัย ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคและการทำซีจีที่เราถนัดมาช่วยเพิ่มสีสันและความสนุกให้มากขึ้น อยากให้ดูกันได้ทุกเพศทุกวัยและคิดว่าเด็กๆก็คงชอบ  ตั้งใจให้เป็นของขวัญกับเด็กๆในช่วงปิดเทอมพอดีด้วย  แล้วไคล์แม็กซ์ของเรื่องมันจะมีอะไรที่หักมุมตอนละครใกล้จบ เป็นการสอนให้เห็นว่าเด็กจะโตขึ้นมาเป็นคนดีหรือคนเลวนั้น ไม่ได้อยู่ที่สายเลือดอย่างเดียว มันอยู่ที่การเลี้ยงดูของพ่อแม่เป็นสำคัญที่สุด ซึ่งจะเห็นตัวอย่างได้จากตัวละครที่ชื่อไม้กับทิวาในเรื่องนี้นั่นเอง แต่จะหักมุมยังไงต้องติดตามดูกันในละครต่อไปนะคะ   และนอกจากตัวลูกผู้ชายที่เป็นฮีโร่จุดเด่นของตัวละครในเรื่องนี้แล้ว ยังมีตัวเวตาลอีกตัวที่จะมาเป็นสีสันในเรื่องด้วย  ซึ่งตัวเวตาลนี่เราได้พระเอกร้อยล้าน
”เมฆ” วินัย ไกรบุตร ยอมมานั่งหลังขดหลังแข็งเป็นเวลานานมากก่อนเข้าฉากทุกครั้ง เพื่อแต่งหน้าแต่งเนื้อตัวให้ออกมาเป็นตัวเวตาลที่น่าเกลียดน่ากลัวมาเล่นให้   และเป็นตัวละครที่เล่นได้ฉีกจากทุกเรื่องที่เค้าเล่นมาเลยด้วยนะ  จะเป็นยังไงต้องติดตามดูกันได้ในละครเรื่องลูกผูชายไม้ตะพดค่ะ”