happy on March 15, 2012, 02:48:28 PM
“เคลลี่” ฟิต  วาดลวดลาย ออกแรงบู๊ ไม่เหน็ดเหนื่อย
ใส่เต็ม จน “พอร์ช” กับ “มิกค์” ที่เด็กว่ายังทึ่ง


               สวมบทเป็น “ลูกผู้ชาย”  ในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายไม้ตะพด” ของค่าย “กันตนา”  พระเอก“เคลลี่  ธนพัฒน์ ”  ต้องโชว์ลีลาการบู๊อย่างเยอะ   แถมไม่บู๊แบบธรรมดา  แต่มีท่าไม้ตายของ “ลูกผู้ชาย” อย่าง “ฝ่าเท้าคชสาร” ต้องสปริงตัวกระโดดขึ้นสูง และกระแทกฝ่าเท้าลงมาบนหน้าอกของคู่ต่อสู้ด้วย  เหมือนกับฉากนี้ที่เคลลี่ได้เอาพละกำลังที่มีอยู่ในตัวออกมาเล่นคิวบู๊ได้อย่างเหลือเฟือ  ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย  ขนาด“พอร์ช” ศรัณย์  สิริลักษณ์  กับ “มิกค์” ทองระย้า หรือแม้แต่ “ธันวา  สุริยจักร”  ที่มีอายุน้อยกว่าเยอะยังทึ่ง








                เป็นฉากที่ทิวา(มิกค์  ทองระย้า) พาสมุนมาทวงหาร่มของพันเทพ (ตั๊ก นภัสกร) พ่อของตน จากไม้ (พอร์ช  ศรัณย์) ที่ท่ารถ บขส ของเจ๊กี(แก้ว  อภิรดี) แม่ของไกร (ธันวา สุริยจักร) เมื่อไม่ได้ดั่งใจ ทิวาก็สั่งสมุนลุยค้นหาร่ม   สมุนของทิวาเข้ามาจะทำร้ายเจ๊กี ไกรแสดงวิชาการต่อสู้ลุยกับสมุนของทิวาเพื่อช่วยแม่ โดยมีชาญ (เต้  นันทศัย) เด็กรถของ เมฆ (เคลี่ ธนพัฒน์) ช่วย ขณะที่ทั้งไกรและชาญพลาดพลั้งลูกผู้ชาย(เคลลี่  ธนพัฒน์) ก็ออกมาช่วย  ทิวาเอาตัวไม้ที่ถูกตัวเองทำร้ายออกมาและเข้าต่อสู้กับลูกผู้ชาย ทิวาแพ้ ยอมล่าถอยกลับไปด้วยความแค้น

                 ฉากนี้เป็นฉากยาวผู้กำกับหยง เอกภพ เลยใช้วิธีแบ่งถ่าย ด้วยการถ่ายคิวบู๊ของธันวาและเต้บู๊กับนักแสดงร่วมที่เล่นเป็นสมุนของมิกค์ก่อน จากนั้นถึงมาถ่ายคิวบู๊ในส่วนของเคลลี่ที่ต้องอยู่ในชุดของลูกผู้ชาย พอรู้ว่าจะต้องกระโดดเพื่อทำท่าฝ่าเท้าสารด้วย เคลลี่ก็วอร์มร่างกายเต็มที่ ด้วยการกระโดดสก็อตจั๊มป์อยู่นาน แถมเหยียดแข้งขาเพื่อยืดเส้นสายยกใหญ่  จากนั้นก็ไปซักซ้อมกับครูโค้กที่สอนคิวบู๊อยู่หน้ากอง  พร้อมทั้งหัดใช้ไม้ตะพดให้คล่องด้วย  เคลลี่ดูจะสนุกกับคิวบู๊ครั้งนี้ เพราะไม่ใช่แค่เตะต่อยธรรมดาทั่วไป  แต่เน้นในเรื่องของท่าทางการต่อสู้มากกว่า  แต่ละท่าก็ต้องใช้พลังเยอะ  ซึ่งทีมงานก็ยังสงสัยอยู่ว่าเคลลี่ไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนมากมาย เล่นซะเต็มพลังออกแรงบู๊ด้วยท่าสวยต่างๆแล้ว ยังมีแรงกระโดดสปริงตัวขึ้นสูงเพื่อทำท่าฝ่าเท้าคชสารได้อีก  เล่นเอาทั้งนักแสดงที่ร่วมเข้าฉากและทีมงานทึ่งกันเป็นแถว

                 ดูกันชัดๆ...ให้เห็นกับตากันได้กับพละกำลังที่เหลือเฟือของ “เคลลี่” ธนพัฒน์  ในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายไม้ตะพด”  โดยฉากนี้จะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 16 มี.ค. หลังข่าวภาคค่ำ  เวลา 20.25 - 22.30 น. ทางช่อง 7      

« Last Edit: March 15, 2012, 03:16:21 PM by happy »

happy on March 15, 2012, 03:40:28 PM









happy on March 15, 2012, 03:42:46 PM