FB on February 28, 2012, 08:21:50 PM
‘เอ็นจีอาร์’ จัดครบเครื่องเรื่อง…ของแข็ง!! สัตว์ เด็ก เอฟเฟค สลิง เปิดตัวหนัง ‘มะหมา2’











เอ็นจีอาร์ เปิดตัวภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุด มะหมา2  ออกตัว  จัดเต็ม!! ที่อินฟินีซิตี้ ฮอลล์   พารากอน  เมื่อวันก่อน ครบเครื่องเรื่องของแข็ง สัตว์ เด็ก  เอฟเฟค สลิง ระดม น้องมะหมาระดับซุปตาร์ นักแสดงระดับแถวหน้า และ ทีมพากย์ระดับซุปเปอร์ ร่วมสร้าง ปรากฎการณ์ ให้คอหนังประทับใจอีกครั้ง พร้อมกัน 5 เมษายน นี้

เอ็นจีอาร์ โดย ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม ค่ายหนังคุณภาพระดับมือรางวัล ที่ไม่เยธรรมดา ล่าสุด สร้าง ปรากฎการณ์ อีกครั้ง เปิดตัวภาพยนตร์ไทย สำหรับทุกคนในครอบครัว   มะหมา2  เรื่องราวของ เจ๋อ หมากำพร้าหล่อขั้นเทพ เก่ง แสนดี ที่ได้รับการเลี้ยงดูจากคู่สามี-ภรรยา หนุ่มสถาปนิกและดาราสาวชื่อดังอย่างรักใคร่ แต่ต่อมาถูกเข้าใจผิดจนได้รับฉายา ไอ้เจ๋อหมาปีศาจ ชีวิตเปลี่ยนเป็นการต่อสู้ และถูกไล่ล่าไปพร้อมๆ กับแก๊งค์ มะหมา ในภาคแรก ความสนุกสนาน เร้าใจ และการผจญภัยอันน่าทึ่ง จึงเกิดขึ้น กำกับการแสดงโดย พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ ถ่ายทอดโดย มะหมาสัญชาติไทยที่เก่งกาจ นักแสดงไทยระดับแถวหน้า โดย ป้อง-ณวัฒน์ โดนัท-มนัสนันท์ เต้-ปิติศักดิ์ เจี๊ยบ เป็นต่อ ป๋อง-กพล ดีเจต้นหอม อาไท กลมกิ๊ก แอนนา ชวนชื่น โซเฟีย ลา ซูโม่เจี๊ยบ และ ซูโม่ตุ๋ย ทีมพากย์ที่โคจรมาพบกันอย่างเหลือเชื่อ วู้ดดี้ มิลินทจินดา กาละแมร์-พัชรศรี อ๋อม-สกาวใจ ดีเจอ้อย-นภาพร ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด ดีเจเชาเชา ดีเจโป้ง และหนุ่มฮอต เก้า-จิรายุ ละอองมณี

ณภัทร ผู้อำนวยการสร้าง ที่ชอบจัดให้แบบไม่ธรรมดา เลยจัดโชว์ละครน้องหมาน่ารักน่าชัง เป็นออเดิร์ฟเสริฟให้อมยิ้มในงานเปิดตัว ก่อนที่ส่วนหนึ่งของทีมพากย์-นักแสดง ดีอ้อย-นภาพร โดนัส-มนัสนันท์ พร้อม เก้า-จิรายุ เจ้าของเสียง เจ๋อ มะหมาสุดหล่อขั้นเทพ พระเอกของเรื่อง  ออกมาพร้อมหน้าบนเวที  ทุกคนการันตี งานนี้ จัดเต็ม!! 4 ของแข็งแห่งวงการมายา สัตว์ เด็ก เอฟเฟค สลิง ตุ้มค่าที่ได้ดู       
 
ณภัทร เปิดเผยว่า “ในฐานะคนทำหนัง เราไม่เคยเหนื่อยกับการหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้คอหนังได้รับอรรถรสในการชมมากที่สุด นอกจากเรารวบรวมน้องมะหมาที่เก่งกาจจนน่าทึ่ง ทีมงานคนไทย นักแสดง และทีมพากย์ที่ "ล้วนมหัศจรรย์" ในการมารวมตัวกัน เรายังเต็มใจที่จะฝ่าฟันกับเบื้องหลังที่เป็นของแข็งทั้ง 4 แห่งวงการมายา ที่รู้ดีกันว่ามันคือ สัตว์ เด็ก เอฟเฟค สลิง อุปสรรคความท้าทายเหล่านี้ เราเลือกที่จะอดทนกับมัน ควบคู่ไปกับความพิถีพิถัน ด้วยเวลาที่นานถึง 4 ปี เพราะเรา เอ็นจีอาร์ คือผู้สร้างที่มากับคำว่า ปรากฎการณ์ เสมอ”

มะหมา2 รอยยิ้มสำหรับทุกคนในครอบครัว...ฉายพร้อมกันทั่วประเทศ ทุกโรงภาพยนตร์ 5 เมษายน นี้

FB on February 28, 2012, 08:23:31 PM











FB on February 28, 2012, 08:26:18 PM











FB on February 28, 2012, 08:30:49 PM









FB on March 15, 2012, 07:35:04 PM
‘ป้อง-โดนัท’ ปะทะ “มะหมา” กับ “เด็ก” ‘เอฟเฟค-สลิง’ แถม!!





                 ละครดราม่าก็ว่า หิน!! แล้ว สองพระ-นางระดับแถวหน้า ป้อง-ณวัฒน์ กะ โดนัท-มนัสนันท์ ถึงกับปาดเหงื่อ!! เมื่อมาเจอ หินยิ่งกว่า!! ในบทคู่สามีภรรยาที่ยังต้องมารับมือกับของแข็งแห่งมายา สัตว์ เด็ก เอฟเฟค สลิง ในภาพยนตร์เรื่อง มะหมา 2

          ป้อง เผยว่า “แสดงหนังครั้งแรกก็เจอของแข็งเลยครับ เรื่องนี้ครบ สัตว์ เด็ก เอฟเฟค สลิง เป็นประสบการณ์ที่ท้าทาย แต่ก็ยอดเยี่ยมที่มีโอกาสได้ทำครับ ส่วนใหญ่ผมต้องเข้าฉากกับ มอเตอร์ มะหมาที่รับบทเป็น เจ๋อ พระเอกของเรื่อง แต่ละซีนที่ออกมาเป๊ะๆ ต้องใช้เวลาเป็นวันๆ แม้ว่าบางซีนจะสั้นมาก แต่ก็นับเทคกันแทบไม่ไหว ต้องใช้จังหวะ ความเข้าใจ ความคุ้นเคยกับเค้า เพื่อให้ภาพออกมาสมบูรณ์ที่สุด นอกจากความเก่ง ฉลาดของมอเตอร์แล้ว ก็ยังต้องพึ่งเทคนิคอีกหลายอย่าง ต้องติดตามกันงานหินที่กว่าจะเนียนได้ครับ”

          ฟาก โดนัท ที่รับบทคุณแม่ยังสาวก็ไม่เบา “รับบทเป็นคุณแม่ลูกอ่อนค่ะ ก็เลยต้องใช้ความตั้งใจและความอดทนสูงมาก ไม่ได้ง่ายไปกว่าบทร้องไห้ หรือบทอารมณ์เลย เพราะว่าเด็กเค้าจะอารมณ์ศิลปินมาก (หัวเราะ) อายุก็ยังไม่ถึงขวบ บทจะไม่เอา ก็ไม่เอาเลย ต้องทำความสนิทสนมคุ้นเคย ให้น้องเค้าไว้ใจเรา เพื่อให้การทำงานง่ายขึ้น เป็นงานที่ละเอียดอ่อน ทั้งเด็ก ทั้งน้องมะหมา สาหัสไม่น้อยค่ะ”

          รู้เบื้องหลังอ่วมๆ ต้องตามไปให้กำลังใจงานเบื้องหน้า ป้อง-ณวัฒน์ กับ โดนัท-มนัสนันท์ พร้อมแก๊งค์มะหมาสัญชาติไทย เก่ง ฉลาด และน่าทึ่งตลอดทั้งเรื่อง ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ 5 เมษายน นี้

YaYoungMan on March 17, 2012, 02:04:47 PM
 :P แนวนี้ไม่ค่อยชอบดู กลัวหมา

FB on March 25, 2012, 02:30:27 PM
ขอเชิญร่วมงานปาร์ตี้ มะหมา 4ขาครับ
 
          ปาร์ตี้ มะหมา 4ขาครับ วันเสาร์ที่ 7 เม.ย. 55 ระหว่างเวลา 13.00-18.00 น. พบตัวจริง..เสียงจริง นักแสดงนำสุนัข จากภาพยนต์ เรื่อง มะหมา 2 พบกับกิจกรรม บูธบริการฉีดวัคซีน "ป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า" ฟรี จำนวน 100 เข็ม พร้อมบริการตรวจสุขภาพสุนัข จากโรงพยาบาลสัตว์ สัตวแพทย์ 4
          - ชมโชว์การฝึกสุนัข โชว์ตัดขนและสปาสุนัข
          - ถ่ายรูปน้องหมาตัวโปรด ฟรี ที่ซุ้มโปรโมชั่น และร่วมสนุกกับนานาเกมรับของรางวัลมากมาย

          อย่าลืมพบกัน @ ลาน EVENT HALL ชั้น 1
          โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ฮอลลีวูด รามคำแหง
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
          สนใจโทรมาจองคิวการฉีดวัคซีนและตรวจสุขภาพน้องหมา ฟรี สอบถามได้ที่เบอร์ 083-988-9609 ( รับจำนวนจำกัด นะคร้า)
หรือ http://www.majorhollywood.co.th/movie-news.php?nid=39
          ติดต่อ:
          กิ๊บ 083-988-9609

FB on April 06, 2012, 03:39:43 PM
ม ะ ห ม า  2 โชว์พราว!! คน ปะทะ มะหมา แซบซ่าส์ 5 เมษาฯ นี้  









เอ็นจีอาร์ โดย ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม ประเดิมความน่ารัก แสนรู้ และ น่าทึ่ง มะหมา 2  รอบ กาล่า พรีเมียร์  ภาพยนตร์ไทยที่ใช้น้องมะหมาสัญชาติไทยแสดงนำ    ครบรส ครบเครื่อง เรื่อง 4 ของแข็ง สัตว์ เด็ก  เอฟเฟค สลิง  ระดม มะหมาซุปตาร์ นักแสดงแถวหน้า  และ ทีมพากย์ซุปเปอร์  มาสร้าง ปรากฏการณ์!! ด้วยกันอย่างลงตัว ณ   พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยาม พารากอน : เมื่อก่อน ( 3 เมษายน 2555 )

ทำเอา พาร์ค พารากอน กลายเป็นแลนด์มาร์ค เพราะคับคั่งไปด้วยคนแซบซ่าส์ ที่จูงน้องมะหมามาแน่น แถมได้สนุกกับสีสันบรรยากาศ มะหมา 2 วันเดอร์เวิลด์  ถ่ายรูป เล่นเกมด้วยกันอย่างเข้าอกเข้าใจ  ก่อนเหล่าซุปตาร์มะหมา นักแสดง ทีมพากย์ จะตบเท้าขึ้นเวที คอมเฟิร์มว่า   มะหมา 2  ว่า พร้อม!! ให้คอหนังได้สัมผัส  ปรากฏการณ์  ที่ครบรสและดูได้ทั้งครอบครัว  เรื่องราวของ เจ๋อ หมาแสนดีสุดหล่อ แต่ถูกเข้าใจผิดจนได้รับฉายา หมาปีศาจ ชีวิตเปลี่ยนเป็นถูกไล่ล่าไปพร้อมๆ กับแก๊งค์ มะหมา ในภาคแรก ถ่ายทอดโดย มะหมาสัญชาติไทย ตามด้วย นักแสดงแถวหน้า ป้อง-ณวัฒน์ โดนัท-มนัสนันท์ เต้-ปิติศักดิ์ เจี๊ยบ เป็นต่อ ป๋อง-กพล     ดีเจต้นหอม อาไท กลมกิ๊ก แอนนา ชวนชื่น โซเฟีย ลา ซูโม่เจี๊ยบ และ ซูโม่ตุ๋ย พร้อมทีมพากย์ วู้ดดี้ มิลินทจินดา  กาละแมร์-พัชรศรี อ๋อม-สกาวใจ  ดีเจอ้อย-นภาพร ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด ดีเจเชาเชา ดีเจโป้ง น้องพินต้า-ณัฐนิช และหนุ่มฮอต เก้า-จิรายุ ละอองมณี
  
ร้อนนี้...คลายร้อน ด้วยภาพยนตร์น่ารักสำหรับทุกคนในครอบครัว และ พิสูจน์!!    พร้อมกัน ทั้งคน ทั้งมะหมา จะ แซบซ่าส์ ขนาดไหน?? ทุกโรงภาพยนตร์ 5 เมษายน นี้
« Last Edit: April 06, 2012, 03:50:22 PM by FB »