MSN on February 28, 2012, 07:36:54 PM
เอไอเอส เปิดเวทีดวลเดือดลีลาไอซ์สเก็ตระดับเทพ  AIS Aunjai Ice Challenge 2012 ...ต้อนรับซัมเมอร์ ค้นหาผู้ชนะเดินทางตามรอย Kim Yuna ราชินีไอซ์สเก็ตที่เกาหลี



เอไอเอส จัดโครงการแข่งขันประกวดไอซ์สเก็ต AIS Aunjui Ice Challenge 2012 เปิดเวทีประกวดแข่งขันลีลาการเล่นไอซ์สเก็ตในกลุ่มเยาวชนและผู้สนใจทั่วไปที่มีไลฟ์สไตล์การเล่นกีฬาและใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง สมัครเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 2 รุ่น ได้แก่  รุ่น Beginner อายุระหว่าง  4-8 ปี และ 9-15 ปี  กับรุ่น Advanced ไม่จำกัดอายุ เพื่อชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศเกาหลี เปิดประสบการณ์แดนกิมจิ ฟรี!  กับการตามรอยเส้นทางแห่งชัยชนะของ Kim Yuna ราชินีแห่งไอซ์สเก็ต  พร้อมของรางวัลที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 20 มีนาคมนี้

โดยเกณฑ์การตัดสินเน้นไปที่การพิจารณาทักษะและความต่อเนื่องของการแสดง พละกำลังและความสมบูรณ์ การออกแบบท่าและการดึงดูดผู้ชม การตีความหมายเพลงจากท่าการแสดง และชุดที่ใช้ในการแสดงและ Prop ประกอบร่วมในการแสดง  ซึ่งทั้งหมดควรมีความโดดเด่นและกลมกลืนกันภายใต้เวลาการแสดงความยาว 2 นาที

สำหรับของรางวัลชนะเลิศทั้งสองรุ่นการแข่งขัน จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมทริปประเทศเกาหลี รวม 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง  พร้อมบัตรสมาชิก The Rink ฟรี 3 เดือน รางวัลรองชนะเลิศ รวมจำนวน 3 รางวัล จะได้รับ Galaxy Tab 7.0 Plus และบัตรสมาชิก The Rink ฟรี 2 เดือน และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  รวมจำนวน 3 รางวัล โดยจะได้เข้าร่วมอบรมการฝึกฝนเล่นไอซ์สเก็ตกับกูรู พร้อมบัตรสมาชิก The Rink ฟรี 1 เดือน นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบจำนวน 60 รางวัล จะได้รับบัตรสิทธิพิเศษจาก The Rink

ทั้งนี้ เริ่มเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม ศกนี้ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th หรือ ขอรับใบสมัครได้ฟรี! ที่ The Rink สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ โดยการแข่งขันทุกรอบทั้งรอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคม ช่วงระหว่างวันที่ 24  มี.ค. 26 มี.ค. และ 31 มี.ค. ที่ลานสเก็ต The Rink ห้างเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 1

น้องๆ คนไหน ที่สนใจ และรู้ตัวว่ามีของ  อย่ารอช้า ....ขอเชิญร่วมเปิดประสบการณ์ท้าทายครั้งนี้ด้วยตัวคุณเอง ^_^