enjoynews on February 28, 2012, 04:27:19 PM
เอวอนขอแนะนำ เอนิว จีนิคส์
นวัตกรรมล่าสุดจากเอวอน สู่การฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์
การค้นคว้าที่ใช้เวลาถึง 10 ปี

เอนิว จีนิคส์ นวัตกรรมครั้งยิ่งใหญ่ของเอวอน กับการไขความลับแห่งผิวแลดูอ่อนเยาว์ ด้วย ยูธเจ็นTM เทคโนโลยี (YOUTHGENTM TECHNOLOGY) ที่จะฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนวัย ริ้วรอยบนใบหน้าแลดูลดเลือน เผยผิวสวยอย่างสัมผัสได้**

ที่มาของการค้นพบครั้งสำคัญ ... เอนิว จีนิคส์:
นักวิทยาศาสตร์เอวอนได้รับแรงบันดาลใจจากงานวิจัยของมหาวิทยาลับคาลาเบรีย ในอิตาลี ที่ได้ศึกษากลุ่มตัวอย่างของประชากรที่มีช่วงชีวิตยาวนานและมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์กว่า 100 ปี การค้นพบครั้งสำคัญนี้ได้เผยความลับว่า ในร่างกายของกลุ่มตัวอย่างมีคุณสมบัติพิเศษบางประการที่รักษาความแข็งแรงและความอ่อน


เยาว์ของร่างกายให้มีช่วงอายุยืนยาว และคุณสมบัติพิเศษนี้มีอยู่ในตัวของพวกเราทุกคน  แต่จะทำอย่างไรให้คุณสมบัตินี้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
 
นักวิทยาศาสตร์เอวอนจึงได้ทำงานร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยคาลาเบรียในการค้นหาความเชื่อมโยงระหว่างคุณสมบัติแห่งความอ่อนเยาว์และผิวของมนุษย์ และจากการค้นพบครั้งสำคัญนี้ นักวิทยาศาสตร์เอวอนได้สร้างนวัตกรรมครั้งยิ่งใหญ่ โดยเชื่อมโยงการทำงานของคุณสมบัติแห่งความอ่อนเยาว์เข้ากับผิวของมนุษย์ มาเป็นเอนิว จีนิคส์ ทรีทเมนต์เพื่อการชะลอริ้วรอยแห่งวัย ที่จะช่วยให้ผิวมีความแข็งแรงและฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์*** แม้ในคนที่อายุเพิ่มมากขึ้น การทำงานของ ‘ยูธเจ็นTM เทคโนโลยี (YOUTHGENTM TECHNOLOGY)’ ก็จะช่วยทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้**

 

จากนักวิจัย:
“เรารู้มาตลอดว่าการฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์เป็นเรื่องยาก และเราไม่สามารถทำอะไรกับมันได้ แต่ตอนนี้เรามี ANEW Genics แล้ว” ดร.เชอรีล คาร์เชอร์, ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและที่ปรึกษาแบรนด์เอนิวกล่าว “ด้วยความที่ฉันสนใจและติดตามเทคโนโลยีในศาสตร์การชะลอริ้วรอยอย่างจริงจัง ตอนที่ฉันเห็นผลการวิจัยจากเอวอ มันทำให้ฉันประทับใจมาก และอยากรู้ว่า การวิจัยนี้จะส่งผลต่ออนาคตของวงการ Anti-aging สกินแคร์อย่างไร”

“ในขณะนี้ หัวข้อศึกษาที่ได้รับความสนใจมากที่สุดทางวิทยาศาสตร์คือ การมีชีวิตที่ยืนยาว นักวิทยาศาสตร์ไม่เพียงศึกษาเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มอายุและระยะเวลาให้กับชีวิต แต่ยังสนใจในการพัฒนาคุณภาพความเป็นอยู่ของมนุษย์อีกด้วย” ดร.เกล็น แอนเดอร์สัน ผู้อำนวยการบริหาร สถาบันวิจัยและค้นคว้าเอวอนกล่าว “การค้นพบที่น่าอัศจรรย์ใจของทีม R + D จากสถาบันวิจัยเอวอน ทำให้เรารู้ถึงวิธีที่จะนำผลการวิจัยนี้ไปประยุกต์ใช้โดยตรงกับ Anti-aging สกินแคร์ การนำเสนอ ANEW Genics สู่ตลาดจะทำให้การค้นพบผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยครั้งประวัติศาสตร์ของเอวอนเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนสามารถหาซื้อได้ทุกหนแห่ง”

ผลลัพธ์จากการใช้ เอนิว จีนิคส์:
o   ทันทีที่ใช้ : รู้สึกถึงผิวแลดูอ่อนเยาว์และกระชับขึ้นอย่างสัมผัสได้ และผิวแลดูมีชีวิตชีวาขึ้น*
o   ภายใน 2 สัปดาห์ : เส้นริ้วรอย จุดด่างดำแลดูลดเลือน สีผิวแลดูสม่ำเสมอ*
o   ภายใน 4 สัปดาห์ : ริ้วรอยย้ำลึกแลดูลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด พร้อมคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวสวย *

*ผ่านการทดสอบความพึงพอใจของผู้หญิงจำนวน 160 คนอายุ 45-59 ปี เป็นระยะเวลานาน 8 สัปดาห์ ภายใต้การควบคุมดูแลของสถาบันค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เอวอน ประเทศสหรัฐอเมริกา
 **จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ
 *** ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวแต่ละบุคคล และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง


เอนิว จีนิคส์ ทรีตเมนท์ คอนเซนเทรต 30 มล. ราคา 2,000 บาท

พบกับเอนิว จีนิคส์ นวัตกรรมที่เสมือนการย้อนวัยผิวสู่ความอ่อนเยาว์ ในเดือนมีนาคม 2555