happy on February 18, 2012, 05:36:04 PM
ปิดฉาก “ดุจดาวดิน”  ชื่นมื่น  “สเตฟาน” แต่งงานหวานใส่”จักจั่น”
นอกจอก็ส่ง สายตา เติมความหวานให้ “ส้ม” ตลอด




               ผ่านเหตุการณ์เศร้า รันทดกันมาตลอดทั้งเรื่อง ปิดฉากละครเรื่อง“ดุจดาวดิน”เลยขอส่งท้ายด้วยฉากหวาน สุขสมหวังของคู่พระ-นาง“สเตฟาน”  ฐสิษฐ์  สินคณาวิวัฒน์กับ“จักจั่น” อคัมย์สิริ  สุวรรณศุขกันบ้าง






               เป็นฉากหลังผ่านเหตุการณ์ร้ายๆมาได้ภาคิน(สเตฟาน  ฐสิษฐ์)เอาชนะใจทั้ง เติมบุญ(ต้อย วันชัย) และสายอุษา (ตุ๋ย  นวลปรางค์)พ่อกับแม่ของปานฟ้า (จักจั่น อคัมย์สิริ) ได้  พิธีแต่งงานของทั้งภาคินและปานฟ้าจึงเกิดขึ้น ในงานแต่งทุกคนมาร่วมแสดงความยินดีเป็นสักขีพยาน บุญทิ้ง(ด.ช.ไบเบิ้ล  ภูผา) ที่ได้กลับมาเป็น“ทินภัทร”ก็ชวน ไข่ตุ๋น(ด.ช.พีพี  พีระพล)แต่งชุดมาร้องลิเกอวยพรให้คู่บ่าวสาวในงานด้วย  ภาคินจูบอย่างหวานซึ้งที่สุดในชีวิต
« Last Edit: February 18, 2012, 05:48:18 PM by happy »

happy on February 18, 2012, 05:49:57 PM





               สำหรับฉากนี้มีนักแสดงหลักมาเข้าฉากกันคับคั่ง ทำให้บรรยากาศคึกคักเป็นพิเศษ และยิ่งครึกครื้นกันสุดๆก็เพราะเป็นวันปิดกล้องด้วยนั่นเอง   ช่วงแต่งสวยหล่อกันนั้น จักจั่นในชุดเจ้าสาวสีขาว เรียบเก๋ชายกระโปรงยาวพองฟูโอดครวญกับทีมงานว่าสวมชุดแต่งงานเข้าฉากละครบ่อยมาก  จนเริ่มกลัวแล้วว่าจะมีโอกาสได้ใส่และได้เข้าพิธีแต่งงานในชีวิตจริงหรือเปล่า ฝ่ายสเตฟานในฉากต้องแต่งงานหวานกับจักจั่นแต่ช่วงรอเข้าฉากนี่  ตัวงี้ติดกับส้มที่มาเข้าฉากนี้ด้วยอย่างกับตังเม  ขยันเติมความหวานอยู่ตลอดเวลาที่ชิดใกล้  ทำเอาทีมงานเข้าใจสัจธรรมสุดๆว่าแรกเริ่มรักน้ำต้มผักก็ว่าหวานเป็นแบบนี้นี่เอง เท่านั้นยังไม่พอเพราะปกติเวลาต้องเข้าฉากจูบกับนางเอกในผลงานละครที่ผ่านมา สเตฟานไม่เคยมีปากเสียงใดๆสั่งให้จูบจริงก็ทำตามอย่างว่าง่าย แต่พอต้องจูบกับจักจั่นในฉากนี้  ผู้กำกับหยง เอกภพบอกจูบจริงได้มั๊ย  ก็ได้ยินเสียงสเตฟานรีบตอบก่อนที่จั๊กจั่นจะทันอ้าปากต่อรองซะอีกว่า “มุมกล้องก็ได้มั๊งครับพี่หยง รับรองผมจะเล่นให้เหมือนจูบจริงเลย ”  แหม...ทั้งเอาใจทั้งเกรงใจกันสุดๆแบบนี้   ท่าทางสตฟานจะได้ใจจากส้มไปไม่มากก็น้อยเลยนะเนี่ย ขนาดจั๊กจั่นเองยังออกปากว่าสเตฟานเปลี๊ยนไป๋ ส่วนไบเบิ้ลนั้นฉากนี้ต้องร้องลิเกอวยพรเจ้าบ่าวเจ้าสาว เลยแต่งองค์ทรงเครื่องลิเกฟิตกันมาเต็มที่ทั้งร้องทั้งรำลิเกอย่างไพเราะเป็นการทิ้งทวนเหมือนกัน

              แฟนละครติดตามดูฉากจบของละครเรื่อง “ดุจดาวดิน” นี้กันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.พ นี้ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 – 22.30 น.  ทางช่อง 7

happy on February 18, 2012, 05:52:37 PM