MSN on February 13, 2012, 01:44:14 PM
“ซาบีน่า” เปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Cris’s Collection by Sabina” ชุดชั้นในที่ได้รับการออกแบบและเผยถึงแรงบันดาลใจของ “คริส หอวัง” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Breakfast in Bed & Candle Light Dinner

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน แนะนำชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Cris’s Collection by Sabina ผลงานการออกแบบครั้งแรกด้วยไอเดียบรรเจิดและเผยถึงแรงบันดาลใจของ “คริส หอวัง” ที่อยากชักชวนให้สาวๆ รู้สึกอบอุ่น สดใส ไปกับบรรยากาศยามเช้าที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา และเมื่อถึงยามค่ำคืนผู้หญิงต้องดูหรูหราและมีความเซ็กซี่ เพื่อให้ดินเนอร์ของสาวๆ มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดเก๋ “Breakfast in Bed & Candle Light Dinner” ณ ห้างสรรพสินค้า ZEN

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซาบีน่านำเสนอชุดชั้นในนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่มีสไตล์แตกต่างกันตามสโลแกนที่ว่า “เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง” ซึ่งจากการศึกษาวิธีการเลือกชุดชั้นในของผู้หญิงอย่างละเอียด เราพบว่าสาวไทยส่วนใหญ่ยังให้ความสำคัญกับชุดชั้นในที่มีลวดลายสวยงามและมีฟังก์ชั่นที่แปลกใหม่ ซาบีน่าจึงเริ่มต้นสร้างสรรค์โปรเจ็คใหม่ด้วยการฉีกแนวคิดในการดีไซน์ออกไป โดยได้ร่วมมือกับ “คริส หอวัง” พรีเซนเตอร์สาวของชุดชั้นในซาบีน่า ที่มีความผูกพันและเข้าใจในแบรนด์ชุดชั้นในเป็นอย่างดี อีกทั้งคริส หอวัง ยังเป็นดารานางแบบที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจน มีสไตล์เป็นของตนเอง และเป็นไอดอลของสาวๆ อีกด้วย ซาบีน่าจึงให้คริสได้ออกแบบชุดชั้นในคอลเลคชั่นของตัวเองภายใต้ชื่อ Cris’s Collection by Sabina ชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจผสานกับไอเดียที่แปลกใหม่ของคริส หอวัง”

คริส หอวัง เจ้าของไอเดีย Cris’s Collection by Sabina กล่าวว่า “Cris’s Collection by Sabina” เป็นชุดชั้นในที่  ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ได้ทุกแบบทุกสไตล์ ด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคริสมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นลวดลายที่น่ารัก สวยหวาน และมีความเซ็กซี่หรูหรา สะท้อนถึงกิจวัตรประจำวันสาวๆ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ตลอดจนการเลือกสรรเนื้อผ้าและวัสดุที่มีคุณภาพดีมาตัดเย็บอย่างประณีต ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดเก๋ “Breakfast in Bed & Candle Light Dinner” โดย Breakfast in Bed ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอากาศยามเช้าที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สดใส เต็มไปด้วยชีวิตชีวา จึงได้รับการออกแบบมาในสไตล์สดใส น่ารัก ดูใส่สบาย เน้นโทนสีหวานๆ และแอบมีลูกเล่นดีเทลเก๋ๆ น่ารักๆ และ Candle Light Dinner ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศยามค่ำคืน จึงได้รับการออกแบบมาในแนวหรูหราแต่มีความเซ็กซี่แฝงอยู่ โดยเพิ่มดีเทลของตัวเสื้อเข้าไปและใช้วัสดุที่ดูดี รวมทั้งการตัดเย็บที่เพิ่มความประณีต เพื่อให้ดินเนอร์ของสาวๆ มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น

คริส หอวัง กล่าวเพิ่มเติมว่า “คริสรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและประทับใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับซาบีน่าในฐานะ   ดีไซเนอร์เป็นครั้งแรก จึงมุ่งมั่นตั้งใจทุ่มเททั้งความคิดและเวลาในการสร้างสรรค์ผลงานจากแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดชั้นใน Cris’s Collection by Sabina โดยมีโจทย์สำคัญคือการถ่ายทอดความเป็นตัวตน ความชอบ ความหลงใหล และไอเดียของคริส โดยมีซาบีน่าเป็นผู้สนับสนุนและสร้างสรรค์ผลงานให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ตลอดระยะเวลาเกือบหนึ่งปีที่ได้ทำงานนี้ คริสได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ มากมาย ไม่ว่าเป็นขั้นตอนการสเก็ตช์งาน การแชร์ไอเดียกับทีมดีไซเนอร์ของซาบีน่า ประชุมสรุปแบบและแก้ไขจนกว่าจะลงตัว รวมไปถึงการเลือกเนื้อผ้าและวัสดุ การกำหนดรูปแบบกราฟฟิคและสเปคงานด้วยตนเอง พร้อมพิจารณาชิ้นงานครั้งสุดท้ายก่อนผลิตงานจริง หรือแม้แต่ในขั้นตอนการถ่ายแบบชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้ คริสก็มีส่วนร่วมในการออกไอเดียภาพและควบคุมการถ่ายทำด้วยตัวเอง ทั้งหมดนี้ทำให้คริสรู้สึกสนุกและตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นฝีมือการออกแบบของตัวเองได้รับการผลิตออกมาเป็นรูปเป็นร่าง เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่กัน ภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น Cris’s Collection by Sabina”

นายบุญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า Cris’s Collection by Sabina เป็นชุดชั้นในที่เข้ากับสรีระของผู้หญิงได้ทุกแบบ และเป็น    ชุดชั้นในที่สาวๆ สามารถนำไปสวมใส่ได้จริง ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวน่ารัก เก๋ ทันสมัย หรือเซ็กซี่หรูหรา ซาบีน่ามั่นใจว่าต้องมีสักโปรแกรมที่ถูกใจคุณอย่างแน่นอน โดยซาบีน่าเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษนี้ดัวยแฟชั่นโชว์สุดตระการตา ซึ่งได้รับเกียรติจากเหล่าดารานางแบบเพื่อนสนิทของคริส หอวัง อาทิ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ แอริน ยุกตะทัต นานา ไรบีนาและเจนสุดา ปานโต มาสร้างสีสันให้กับโชว์ครั้งนี้อีกด้วย

บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคักสนุกสนานกับการเปิดตัว Cris’s Collection by Sabina กับการออกแบบชุดชั้นในครั้งแรกของ “คริส หอวัง” ที่มาใน 2 คอนเซ็ปต์สุดเก๋สำหรับสาวๆ เพื่อเสริมความมั่นใจให้ชีวิตตลอดทั้งวันกับ Breakfast in Bed และ Candle Light Dinner พร้อมด้วยการแสดงแฟชั่นโชว์ของเพื่อนสนิทและเหล่านางแบบ อาทิ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ แอริน ยุกตะทัต นานา ไรบีนา และเจนสุดา ปานโต ก่อนจะร่วมส่งท้ายฉลองความสำเร็จกับการเปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นแรกของคริสด้วยเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้

MSN on February 13, 2012, 01:45:30 PM
คริส หอวัง ผู้ออกแบบคอลเลคชั่น Cris’s Collection by Sabina


นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร (ซ้าย) พร้อมด้วย คริส หอวัง (ขวา)


นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน (ที่3จากซ้าย) และนายอลัน นามชัยศิริ กรรมการผู้จัดการห้างสรรพสินค้าเซน (ที่3จากขวา) ให้เกียรติเปิดงานแฟชั่นโชว์ Cris’s Collection by Sabina พร้อมด้วยเจ้าของคอลเลคชั่น “คริส หอวัง” (กลาง) ร่วมด้วยเหล่าเพื่อนนางแบบคนสนิท เจนสุดา ปานโต นานา ไรบีนา แอริน ยุกตะทัต และก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ (จากซ้ายไปขวาตามลำดับ)

MSN on February 13, 2012, 01:46:49 PM
ชุดชั้นใน Crirs’s Collection by Sabina ในคอนเซ็ปต์ “Breakfast in Bed”




คอลเลคชั่น Cris’s Collection by Sabina ในคอนเซ็ปต์ “Candle Light Dinner”




MSN on February 13, 2012, 01:48:28 PM
บรรยากาศภายในงาน Cris’s Collection by Sabina