du_sit on February 05, 2012, 08:10:48 PM
เพาเวอร์บาย  ทุกนิยามแห่งความรัก เพาเวอร์เลิฟ






 
ในโอกาสพิเศษช่วงเทศกาลแห่งความรัก เหล่าคู่หวานต่างกำลังมองหากิจกรรม หรือของขวัญพิเศษสุด เพื่อสร้างความประทับใจและเติมเต็มทุกนิยามแห่งความรักในวันอันสุดโรแมนติกนี้ เพาเวอร์บาย จึงเอาใจคนมีรัก ชวน เซเลบ คู่รักคนดังทั้ง 3 คู่
 
“คุณน้ำผึ้ง จารุวรรณ โชติเทวัญ ชีวเกษมสุข ควงสามีสุดเลิฟ คุณฟลุ๊ค ชลัคร ชีวเกษมสุข” ,



  
“คุณมะปราง มิษฎา สุขกนิษฐ กับแฟนหนุ่ม คุณโบว์ลิ่ง  ดร.เอกพล เมธารมณ์” ,

 ,


“คุณแอ๊นท์ กาญจน์ชนิตา เรืองสุรัตน์ จูงมือ  คุณปืน กษิดิษ กลศาสตร์เสนี”

,


อัพเดจไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีสุดล้ำ กับ  Apple Shop  ที่เพาเวอร์บาย Hot Gadget ที่ช่วยเติมความหวานสุดชิคให้กับความรักคนรุ่นใหม่
น้ำผึ้ง&ฟลุ๊ค "คุณจารุวรรณ โชติเทวัญ และ คุณชลัคร ชีวเกษมสุข"  เล่าเรื่องราวความรักผ่านของขวัญที่ได้รับอย่าง iPhon 4 S เพราะโทรศัพท์เป็นสิ่งที่ คุณน้ำผึ้ง บอกว่าต้องมีติดตัวตลอด ทุกวันเรา 2 คนต้องโทรหากัน และชอบการถ่ายภาพ เวลามีโอกาสได้เดินทางไปพบเจออะไรแปลกใหม่ตามที่ต่างๆ เก๋ๆ ดังนั้นต้องมี iPhon 4 S จากเพาเวอร์บายที่จะได้เก็บภาพเป็นที่ระลึก ได้มากมายหลายแบบด้วย และยังมีแอพพลิเคชั่นเก๋ๆ ในการแต่งภาพง่ายสะดวกและรวดเร็วสามารถทำรูปสวยก่อนอัพโหลดรูปลงเฟสบุ๊ค อวดเพื่อน ๆ และที่สำคัญยังช่วยในเรื่องการทำบันทึกเรื่องงาน, อัพเดทเทรนใหม่ๆ ได้ทุกที่ตลอดเวลา
มะปราง&โบว์ลิ่ง "คุณมิษฎา สุขกนิษฐ กับแฟนหนุ่ม ดร.เอกพล เมธารมณ์" นักธุรกิจหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่คลุกคลีกับงานด้านอินเตอร์เน้ตตลอดเวลา  ดังนั้นสิ่งที่ทั้งคู่ต้องการมากที่สุดคือ ประสิทธิภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่จะมาตอบสนองการทำงานได้ครบครัน มะปรางเล่าถึง ของขวัญที่ได้เลือกซื้อที่ Apple Shop      ให้กันและกันว่า มะปรางเรียนจบทางด้าน กราฟฟิคดีไซน์และคุณโบลิ่งได้ซื้อ Mac Book Pro เป็นของขวัญเพื่อใช้ทำงานในการแต่งภาพได้อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าเป็นไฟล์ภาพขนาดใหญ่ขนาดไหน ทำได้เร็วมาก ถูกใจจริงๆ ทำให้เรา 2 คนมีเวลาอยู่ด้วยมากขึ้น ช่วยเรื่องกราฟฟิค แล้ว ยัง ว่องไวง่ายต่อการตอบคำถามเรื่องสวยๆงามๆให้แก่สาวๆ ในโลกโซเชี่ยลเน๊ตเวิร์ค ที่มีคอมมูนิตี้เล็กๆชื่อFashionSecret ByMaprang ส่วนคุณโบลิ่ง ทำงานต้องพรีเซ้นท์เอกสารวิชาการ และต้องการให้การนำเสนอน่าสนใจ iMac มีส่วนช่วยมากในการตกแต่งภาพ และ จัดไฟล์ให้ง่ายต่อการนำเสนอ และในเวลาเครียดจากงานยามว่างจะใช้โปรแกรมมัลติมีเดียด้วยการดูหนังฟังเพลงได้เป็นอย่างดี
แอ๊นท์&ปืน “คุณ กาญจน์ชนิตา เรืองสุรัตน์ จูงมือ  คุณกษิดิษ กลศาสตร์เสนี” มาเลือก iPad 2  Gadget คู่ใจอันใหม่ แท็ปเล็ตยอดฮิตชิ้นใหม่ของคนยุคนี้ ไปไหนมาไหนก็จะเห็นเหล่าคนรุ่นใหม่พกพาไอแพดกันมากมาย เรียกว่าติดตามเทรนด์กันทุกฝีก้าว คุณแอ็นท์ เล่าให้ฟังว่า ดีใจกับของขวัญชิ้นใหม่ที่เพาเวอร์บายว่า สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ทุกที่ ทำให้การทำงานสะดวกมากขึ้นด้วยนอกเหนือจากเรื่องงาน ส่วนตัวเป็นคนชอบช็อปปิ้งเราก็สามารถเสิร์ชเข้าไปดูข้อมูลอัพเดจแฟชั่นใหม่ๆ สนุกมาก ไอแพดนี่ถ้าวางไว้ข้างตัวก็เป็นอันว่าใช้ทั้งวัน มีอะไรให้เล่นตลอด
 
โอกาสพิเศษ ในวันพิเศษ สร้างความประทับใจและเติมเต็มทุกนิยามแห่งความรัก
ในวันอันสุดโรแมนติกนี้ ที่Apple Shop เพาเวอร์บาย ได้แล้ววันนี้









« Last Edit: February 05, 2012, 08:25:18 PM by du_sit »