FB on February 05, 2012, 04:56:21 PM
MOVIE GUIDE: THE AVENGERS ดิ อเวนเจอร์ส

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dCxtHp7jS1w" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dCxtHp7jS1w</a>

          มาร์เวล สตูดิโอส์ ปล่อยทีเซอร์สปอตทีวีให้แฟนๆทั่วโลกได้ชม ก่อนพบโฆษณาตัวเต็ม 1 นาที ที่จะออกอากาศระหว่าการแข่งขัน ซูเปอร์ โบลว์ ครั้งที่ 46 เหมือนจะเป็นธรรมเนี่ยมปฏิบัติไปแล้วสำหรับการปล่อยหนังโฆษณาของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ประจำซัมเมอร์ ที่จะต้องยึดเวลาโฆษณาในช่วงระหว่าการแข่งขันซูเปอร์ โบลว์ ซึ่งถือได้ว่า เป็นช่วงเวลาที่มีผู้ชมในอเมริกาดูทีวีมากที่สุดช่วงหนึ่งของปีเพื่อเป็นการเปิดเผยภาพหนังที่เป็นเหมือนหมัดฮุกให้แฟนๆและผู้ชมได้เห็นกันพื่อเป็นการกระตุ้นความสนใจและสร้างกระแสปากต่อปากของหนังเหล่านั้นที่จะเข้าฉายในช่วงซัมเมอร์และหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีแฟนๆรอคอยมาที่สุดของปีนี้อย่าง The Avengers ก็ได้ปล่อยทีเซอร์ 10 วินาทีของภาพยนตร์โฆษณาที่จะใช้ออกอากาศในช่วงการแข่งขัน ซูเปอร์ โบลว์ ครั้งที่ 46 มาให้แฟนๆทั่วโลกได้ลุ้นกันว่าจะได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวไหนบ้าง จากทีเซอร์เราจะได้เห็นภาพใหม่ๆที่แตกต่างไปจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี่ เราจะเห็นฉากการร่วมสู้ของธอร์และกัปตันอเมริกามากขึ้น, เราได้เห็น เดอะ ฮัลค์ แบบเต็มๆ, เราจะเห็นชัดกว่าเดิมว่าใครคือผู้ที่เข้ามาถล่มนิว ยอร์ค ซึ่งแค่ 10วิ ก็ทำให้แฟนๆอยากจะเห็นโฆษณาตัวเต็มๆแล้ว

          คลิกชมคลิปทีเซอร์ 10 วินาทีได้ที่ www.facebook.com/theavengersthailand
          หรือทาง Marvel Thailand Channel http://youtu.be/dCxtHp7jS1w
          THE AVENGERS ดิ อเวนเจอร์ส
          1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on February 08, 2012, 02:38:21 PM
MOVIE GUIDE: The Avengers













          มาร์เวลปล่อยเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ถล่มศึกซูเปอร์โบลว์ ส่งคลิปพิเศษ “ดิ อเวนเจอร์ส” ใหม่ล่าสุด 1 นาที เอาใจแฟนๆทั่วโลก หลังจากทีรอคอยมาเกือบอาทิตย์ ล่าสุดแฟนๆของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่อย่าง ไอรอน แมน, ธอร์ , กัปตัน อเมริกา, เดอะ ฮัลค์, ฮอว์คอาย, และแบล็ควิโดว์ ก็ได้สมหวังกับคลิปพิเศษความยาว 1 นาที ที่จะเผยให้เห็นถึงการรวมตัวของซูเปอร์ฮีโร่ทุกตัวรวมกันอยู่ในฉากเดียวกัน ในสุดยอกภาพยนตร์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่แฟนๆรอคอยมากที่สุดของปี 2012 “ดิ อเวนเจอร์ส” ระหว่างการแข่งขันซูเปอร์โบลว์ครั้งที่ 46 ที่ถือว่าเป็นรายการที่มีผู้ชมทางโทรทัศน์มากที่สุดช่วงหนึ่งแห่ปีของสหรัฐอเมริกา สำหรับแฟนๆ “ดิ อเวนเจอร์ส” สามารถเข้าไปชมคลิปพิเศษนี้ได้ที่ เฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของ “ดิ อเวนเจอร์ส” ประเทศไทย และช่อง มาร์เวล ชาแนล ประเทศไทย ได้ที่          http://www.facebook.com/TheAvengersThailand  และ  http://www.youtube.com/Marvelth
« Last Edit: March 03, 2012, 04:18:06 PM by FB »

FB on March 07, 2012, 01:44:18 PM


ตัวอย่างที่ 2 Marvel's The Avengers (ซับไทย)

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Ey7NbwzZ_9M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Ey7NbwzZ_9M</a>

Movie Guide: Marvel’s The Avengers

          เผยโฉมแล้วกับภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของ Marvel’s The Avengers ที่รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจแฟนๆเอาไว้ในภาพเดียว นำทีมโดย ไอรอน แมน, ธอร์, กัปตัน อเมริกา, ฮัลค์, ฮอว์คอาย, แบล็ค วิโดว์, และนิค ฟิวรี่ ยืนตระหง่างอยู่ท่ามกลางเมืองที่กำลังถูกโจมตี พวกเขาจะต้องเจอกับอะไร ศึกครั้งนี้จะจบลงอย่างไร พบคำตอบได้ในโรงภาพยนตร์

          1 พฤษภาคมนี้
          ชมภาพโปสเตอร์, คลิปวีดิโอ, และข่าวสารอัพเดทของ “ดิ อเวนเจอร์ส” ได้ที่
          http://www.facebook.com/TheAvengersThailand
          และ
          http://www.youtube.com/Marvelth
« Last Edit: March 21, 2012, 07:52:41 AM by FB »

FB on April 05, 2012, 09:19:05 AM
“คริส อีแวนส์” และก้าวต่อไปของ “กัปตัน อเมริกา” ในโลกยุคใหม่และการร่วมทีมซูเปอร์ฮีโร่ ใน “Marvel’s The Avengers”

 

          เขากลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจอเมริกันชนและอีกนับหลายล้านคน เมื่อภาพยนตร์ “กัปตัน อเมริกา” ออกสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก “คริส อีแวนส์” เขาคนนี้จะกลับมาอีกครั้ง ใน “Marvel’s The Avengers” กับบท “สตีฟ โรเจอร์ส” ตัวละครของเขาที่กลายเป็น “กัปตัน อเมริกา” หลังจากภารกิจสุดท้ายที่ทำให้เขาถูกแช่แข็งอยู่ใต้พื้นน้ำแข็ง และตื่นขึ้นมาอยู่ในโลกที่ไม่ใช่ยุคตัวเองอีกต่อไปแล้ว หนุ่มหล่อสุดเท่เผยถึงบท “กัปตัน อเมริกา” ในครั้งล่าสุดว่า

          “ผมตอบตามตรงจากใจเลยว่าตอนเด็กๆ ผมไม่ได้แตะหนังสือการ์ตูนเลย ในตอนที่ เควิน เฟจ (ประธานมาร์เวล สตูดิโอส์) ทาบทามให้ผมมารับบท กัปตัน อเมริกา เมื่อสองปีก่อน ผมค่อนข้างระแวงนิดๆ จนไปถึงความรู้สึกที่กลัว ผมกลัวมากครับ ผมก็เลยไม่ได้ตอบตกลงทันที มันเป็นการผูกมัดอย่างใหญ่หลวง แต่อีกด้านหนึ่งของเหรียญมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และลุ้นระทึกสุดๆ จนคุณไม่อยากเชื่อเลยว่ามันกำลังเกิดขึ้นครับ ผมโชคดียิ่งกว่า เมื่อผมได้สวมชุดนี้อีกครั้งใน Marvel’s The Avengers ซึ่งนี่คือการรวมตัวกันครั้งสำคัญของซูเปอร์ฮีโร่ ผมได้ทำงานร่วมกับ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (ไอรอน แมน), คริส เฮมส์เวิร์ธ (ธอร์), มาร์ค รัฟฟาโล (เดอะ ฮัลค์), ซามวล แอล. แจ็คสัน (ในบทนิค ฟิวรี ผู้อำนวยการหน่วย S.H.I.E.L.D), ทอม ฮิดเดิลสตัน (โลกิ), เจเรมี เรนเนอร์ (ฮอว์คอาย) และสการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน (แบล็ค วิโดว์) การแสดงของทุกคนเข้ากันได้ดีมากๆครับ ทุกคนต่างก็มีวิธีการสวมบทของเราที่คล้ายกัน มันช่วยได้มาก

          ผมเคยร่วมงานกับนักแสดงบางคนที่จริงจัง และสวมบทของตัวเองตลอดทั้งวัน แต่ไม่ใช่ครับ ไม่มีใครทำแบบนั้นในหนังเรื่องนี้ครับ ไม่ใช่ว่าทุกคนไม่ได้เตรียมพร้อม กลับกัน บางคนก็พร้อมที่จะสวมบทหรือถอดบทเมื่อไหร่ก็ได้ตามต้องการ มันน่าเหลือเชื่อ ซึ่งนี่เป็นครั้งที่สามแล้วที่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ รับบท ไอรอน แมน เขารู้ทุกอย่างดีที่สุดแล้วครับ ผมเห็น จอส วีดอน ( ผกก. ) ที่ให้ความสำคัญกับการรักษาสมดุล ระหว่าง ซีเควนซ์แอ็กชั่นและการมีปฏิสัมพันธ์ของตัวละคร สิ่งที่ทำให้ Marvel’s The Avengers น่าสนใจไม่ใช่ซีเควนซ์แอ็กชั่นที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่เรื่องของซูเปอร์ฮีโรต่อสู้กับศัตรู แต่คือการที่ซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ พยายามหาที่ทางของตัวเองในกลุ่มและกลายเป็นทีม ผมคิดว่าการกระทบกระทั่งกันเองของพวกเขา กลายเป็นซีเควนซ์แอ็กชั่นที่น่าสนใจยิ่งกว่า ซึ่งคุณจะได้เห็นในหนังเรื่องนี้ครับ” อีแวนส์ กล่าว

          “ซูเปอร์ โซลด์เยอร์” โครงการลับสุดยอดทางการทหาร ได้เปลี่ยน สตีฟ โรเจอร์ส (คริส อีแวนส์) ผู้อ่อนแอให้กลายเป็น “กัปตัน อเมริกา” สุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ผู้แข็งแกร่ง จากการต่อสู้ของเขาในสงครามโลกครั้งที่ 2 ทำให้เขากลายเป็นตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ สตีฟ ปกป้องเมืองนิวยอร์คให้รอดพ้นจากกระแสสงครามได้ แต่เครื่องบินของเขาได้ตกลงไปบนขั้วโลกเหนือ ระหว่างการปฏิบัติภารกิจสุดท้าย เมื่อเขาตื่นขึ้นมาบนโลกยุคปัจุบัน สตีฟได้รู้ว่าเขาถูกแช่อยู่ใต้พื้นน้ำแข็งอันเย็นยะเยือกมาหลายสิบปี สตีฟ โรเจอร์สพบว่าเขาต้องอยู่ตัวคนเดียวบนโลกสมัยใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แต่เมื่อ นิค ฟิวรี่ ( แซมมวล แอล. แจ็คสัน) ผู้อำนวยการหน่วยงานรักษาสันติภาพระหว่างประเทศ S.H.I.E.L.D.) ได้ชักชวนให้เขามาร่วมภารกิจปกป้องโลกอีกครั้ง เขาก็ไม่ลังเลที่จะกลับมาสวมชุด กัปตัน อเมริกา พร้อมกับโล่ที่เป็นสัญลักษณ์ประจำตัว, ความเข้มแข็ง, ความ เป็นผู้นำ, และทัศนคติที่แน่วแน่มาสู่ทีมอเวนเจอร์ส

          เยี่ยมชมเว็บไซต์ภาพยนตร์ได้ที่ http://th.marvel.com/avengers/
          ติดตามข่าวสารจากภาพยนตร์เรื่อง ดิ อเวนเจอร์ส ได้ทาง
          facebook.com/TheAvengersThailand
          คลิกเลย
          *Walt Disney Studios Motion Pictures, Thailand*
          999 Gaysorn Plaza ,Room No.976 ,6 Floor ,Ploenchit Road ,Lumpini,Pathumwan,
          Bangkok , Thailand 10330*
« Last Edit: April 19, 2012, 02:31:40 PM by FB »

FB on April 06, 2012, 03:01:47 PM
“มาร์ค รัฟฟาโล” ให้ 3 คำ “มัน สุด ยอด” กับบท ฮัลค์ ยักษ์เขียวจอมพลัง คนใหม่ใน ดิ อะเวนเจอร์ส
 


                  มาร์ค รัฟฟาโล (Shutter Island, The Kids Are All Right, Zodiac) ไม่เคยคิดฝันเลยว่าเขาจะได้รับเลือกให้มารับบทซูเปอร์ฮีโร่ แม้ว่าเขาจะเป็นแฟนการ์ตูนมาร์เวลมาตลอดช่วงวัยเด็กและวัยรุ่นก็ตาม ดังนั้น เมื่อเขาได้รับเลือกให้มารับบท ดร.บรูซ แบนเนอร์ หรือ เดอะ ฮัลค์ คนล่าสุด เขาก็บอกว่า “มัน สุด ยอด”

          เขาคือหนึ่งในนักแสดงชาย ที่มีคนต้องการร่วมงานด้วยมากที่สุดในฮอลลีวู้ด เขาเริ่มต้นอาชีพในวงการละคร และได้รับรางวัล Lucille Award สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมจากเรื่อง This is Our Youth ในวงการภาพยนตร์ รัฟเฟโลโด่งดังจาก You Can Count on Me ในปี 2000 ซึ่งทำให้ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์มอน ทรีอัล และรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมจากสมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์แห่ง ลอส แองเจลิส ...รัฟเฟโลขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงที่เข้าถึงบทบาทได้ในภาพยนตร์ทุกแนว

          ในตอนแรกเขาเองก็รู้สึกหวั่นใจนิดๆที่ได้ก้าวสู่ขอบเขตการแสดงใหม่ แต่เขาก็ไม่สามารถปฏิเสธถึงความตื่นเต้นและความกระตือรือร้น ที่มีต่อโปรเจ็กต์นี้ได้ “ผมได้เห็นมาร์เวลทำกับ Iron Man และกับ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ที่เป็นนักแสดงที่เก่งกาจอย่างมาก ผมเห็นสิ่งที่โรเบิร์ตทำกับบทของเขา เขาได้ปรับโฉมหน้าของหนังแนวนี้อีกครั้ง มันทำให้ผมก็รู้สึกเหมือนว่า ผมก็สามารถเข้ากับโลกใบนั้นได้ด้วยสไตล์การแสดงของผมเหมือนกัน ผมชื่นชอบอารมณ์ขันและเซนส์ไซไฟของ จอส วีดอน (ผกก.) เขามีสไตล์พิเศษที่ทั้งตลก เฉียบคม และมีสไตล์ ผมอยากร่วมงานกับเขามากๆ เรานั่งคุยกันแล้วเราก็คลิกกันทันที ครั้งแรกที่เจอกันเราแลกเปลี่ยนสิ่งที่พวกเราอยากจะนำมาสู่บทฮัลค์ เราร่วมกันต่อยอดจากสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วเราก็อยากจะลองอะไรใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน ซีรีส์ Incredible Hulk เราโตมากับการดูซีรีส์เรื่องนี้ มันก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีครับ

          เดอะ ฮัลค์ หรือ ดร.บรูซ แบนเนอร์ เขาเป็นคนอารมณ์แปรปรวนครับ แต่เขาก็เป็นคนตลกด้วย เราคาดเดาไม่ได้ว่าเขาจะทำอะไร เขามีอารมณ์และคุณสมบัติที่หลากหลาย ที่อาจจะสะท้อนถึงสิ่งที่เราได้เห็นในหนังสือการ์ตูน The Hulk ในรอบสิบปีนี้มากกว่า มันมีอารมณ์ขัน มีความสามารถในการสื่อสาร แต่เขาโกรธง่ายและอันตรายอย่างเหลือเหมือนสัตว์ป่าน่ะครับ นอกจากนั้น เขายังถูกเข้าใจผิด เหมือนอย่างที่เด็กวัยรุ่นถูกเข้าใจผิดด้วยครับ บุคลิกรวมถึงการนำความโกรธที่ดิบเถื่อนและมีสีสัน ความหลากหลายมากมายและความแค้นเคืองของเดอะ ฮัลค์ ถูกถ่ายทอดออกมาร่วมกับ CG ซึ่งมันยากมาก ผมอยากให้ผู้ชมได้อะไรติดตัวกลับไปหลังจากการชม Marvel’s The Avengers อย่างแรกเลยผมหวังว่าคุณจะสนุกกับมัน ผมค่อนข้างมั่นใจว่าคุณจะรู้สึกแบบนั้น แน่นอน คุณอาจจะตกหลุมรักตัวละครเหล่านี้ในฐานะทีมและอยากจะดูภาคต่อไป และผมก็หวังว่าพวกเขาจะเข้าใจด้วยว่า ถ้าเราปล่อยวางความเห็นแก่ตัวบางอย่างของเรา เราจะสามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างให้ออกมาดีได้ ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญทีเดียว เป็นแก่นของเรื่องราวนี้เลยล่ะครับ

          การทำงานครั้งนี้มันเป็นการรวมประสบการณ์การแสดง และการพยายามที่จะรักษาสิ่งที่ผมทำให้กว้างๆเข้าไว้ ทำให้มันแตกต่างกันแบบสุดขั้ว และนั่นก็คือ บรูซ แบนเนอร์ กับ เดอะ ฮัลค์”

          ใน Marvel’s The Avengers การสร้างเวอร์ชั่นมนุษย์ของ เดอะ ฮัลค์ ได้ใช้กระบวนการเทคนิคที่ซับซ้อน ด้วยเทคนิคระดับโลก โดยการนำข้อมูลสีหน้าและการเคลื่อนไหวของ มาร์ค รัฟฟาโล มาผ่านเทคนิค โมชั่น แคปเจอร์ รัฟฟาโลพบว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ให้ความรู้ และทำให้เขาทึ่งอย่างมากในชีวิตการเป็นนักแสดง

          มหันตภัยครั้งนี้รุนแรนเกินรับมือ รวมพลัง คือหนทางเดียวที่จะปกป้องโลก
          วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล
          พาราเมาท์ พิคเจอร์ส และ มาร์เวล สตูดิโอ
          นี่คือมหึมาความมันส์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์
          ที่ผู้ชมทั้งโลกรอคอย 1 พฤษภาคม ทุกโรงทั่วประเทศ

          เยี่ยมชมเว็บไซต์ภาพยนตร์ได้ที่ http://th.marvel.com/avengers/
          ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ ดิ อเวนเจอร์ส ได้ทาง
          facebook.com/TheAvengersThailand
          คลิกเลย Like
« Last Edit: April 06, 2012, 03:16:27 PM by FB »

FB on April 11, 2012, 03:04:03 PM



มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนแฟนๆร่วมงานปฐมทัศน์โลกสุดยอดภาพยนตร์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่ผู้ชมทั่วโลกรอคอย Marvel’s THE AVENGERS - World Premiere
ณ ลอส แองเจิลลิส วันที่ 11 เมษายนนี้ (ตามเวลาอเมริกา) ถ่ายทอดสดให้แฟนๆทั่วโลกได้ใกล้ชิดกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ผ่านทาง Live Stream และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้พร้อมกับสุดยอดนักแสดงอย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, คริส อีแวนส์, สการ์เลตต์ โจแฮนสัน, มาร์ค รัฟฟาโร,
เจเรมี เรนเนอร์, แซมมวล แอล. แจ็คสัน, คาร์ค เกรก, และ โคบี้ ชมัลเดอร์ส แบบไม่ต้องเสียเงินซื้อตั๋วครื่องบิน แฟนๆชาวไทยสามารถติดตามงานเปิดตัวครั้งนี้ได้ทาง
http://liveandglobal.com/avengers/ ในวันที่ 12 เมษายน เวลาประมาณ 8 โมงเช้าเป็นต้นไป (เวลาประเทศไทย)
หรือติดตามรายละเอียดต่างๆได้ทาง Facebook.com/TheAvengersThailand และ Youtube.com/MarvelTH
« Last Edit: April 12, 2012, 08:51:11 AM by FB »

YaYoungMan on April 14, 2012, 11:39:16 AM
 :) น่าดูๆๆ แต่กลัวมั่วเหมือนกันสู้ๆ

FB on April 15, 2012, 02:43:58 PM
เจเรมี เรนเนอร์ กับบท ฮอว์คอาย ฮีโร่ธนูพิฆาต สมาชิกทีมซูเปอร์ฮีโรที่โด่งดังที่สุดของโลก Marvel’s The Avengers

 

           เจเรมี เรนเนอร์ กลายเป็นตัวเลือกต้นๆ ของแฟรนไชส์แอ็กชั่น กับบท ฮอว์คอาย นักธนูพิฆาตที่เผยโฉมครั้งแรกใน “ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า” และใน Marvel’s The Avengers นี่คือก้าวแรกอย่างเต็มตัวในโลกซูเปอร์ฮีโรของเขา ฮอว์คอาย ตัวละครของเรนเนอร์ได้ร่วมมือกับ ไอรอน แมน, กัปตัน อเมริกา, ธอร์, เดอะ ฮัลค์ และ แบล็ค วิโดว์ เมื่อ นิค ฟิวรี (ซามวล แอล. แจ็คสัน) ผู้อำนวยการหน่วยรักษาสันติภาพแห่งโลก หรือหน่วย S.H.I.E.L.D. ได้นำพวกเขามารวมตัวกันเพื่อปกป้องโลกจากการถูกทำลายครั้งนี้

          ในบท ฮอว์คอาย ( คลินท์ บาร์ตัน ) หนึ่งในเจ้าหน้าที่ชั้นสูงของหน่วย S.H.I.E.L.D. เรนเนอร์ได้สวมบทนักธนูที่มีฝีมือแม่นยำที่สุดในโลก มีธนูโค้งเป็นอาวุธคู่ใจ ฮอว์คอายได้ยิงลูกธนูที่เขาดัดแปลงเอง สำหรับสถานการณ์พิเศษต่างๆ ด้วยความแม่นยำไร้ที่ติ เรนเนอร์อธิบายว่า

          “เขามีหัวลูกศรที่แตกต่างกันออกไป เช่นยาสลบหรือระเบิด สิ่งที่คุณสามารถติดตรงปลายลูกศรนี่มีได้แบบไม่มีข้อจำกัดเลยครับ…เช่นตะขอเกี่ยว มันเป็นการบริหารจินตนาการอย่างหนึ่ง แต่เขาก็เป็นคู่ต่อกรที่น่าสะพรึงกลัวจริงๆ ครับ ผมยอมรับว่าไม่คุ้นเคยกับโลกซูเปอร์ฮีโรของมาร์เวลเท่าไหร่ แต่ความสนใจของผมได้ถูกกระตุ้นโดย Iron Man ครับ ด้วยวิธีการถ่ายทอดเรื่องราวซูเปอร์ฮีโรสุดเจ๋ง เขาคือแรงบันดาลใจ ผมคุ้นเคยกับพวกตัวละครหลักๆ ของเรื่อง อย่าง กัปตัน อเมริกา แต่ตอนเป็นเด็กผมก็ไม่ได้อ่านการ์ตูนพวกนี้น่ะ ผมคิดว่าการที่ผมไม่คุ้นเคยกับฮอว์คอายกลับเป็นประโยชน์มากกว่า เพราะผมจะไม่มีไอเดียฝังหัวเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้เลย ฮอว์คอายเขาเป็นแค่มนุษย์ แต่มีความสามารถสูง ผมเคยรับบทเป็นนักแม่นปืนมาก่อนก็จริง แต่ฮอว์คอายเป็นตัวละครที่เจ๋งทีเดียวท่าที่ผมเคยแสดงมาครับ เขาต่อสู้ตามลำพัง เป็นหมาป่าโดดเดี่ยว คนนอกคอก เขาเป็นตัวละครที่ทำงานคนเดียว เขาไม่ใช่คนทำงานเป็นทีม แต่ถ้าจำเป็น เขาก็สามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ ฮอว์คอายและแบล็ค วิโดว์ สุดยอดสายลับที่รับบทโดย สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน มีความหลังด้วยกันมายาวนานในฐานะเจ้าหน้าที่หน่วย S.H.I.E.L.D. ผมฝึกฝนร่างกาย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับบทสำหรับการทำงานครั้งนี้ แต่ผมก็ถูกวีดอนสั่งเอาไว้ว่า ไม่ให้ฟิตรูปร่างเหมือนซูเปอร์ฮีโร พวกเขาไม่อยากให้ผมฟิตเกินไปเพราะพวกเขามีกัปตัน อเมริกา, ธอร์ และเดอะ ฮัลค์ อยู่ในเรื่องแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาอยากให้ผมผอมเพรียว คล่องแคล่วครับ” ( ยิ้ม หัวเราะ )

          แต่ผมเองก็ได้ฝึกกับนักธนูโอลิมปิค ผู้สอนบทเรียนให้กับผมครับ ผมได้เรียนรู้พื้นฐานและการวางตำแหน่ง ซึ่งมันก็ช่วยได้จริงๆ มันจะต้องมีความสม่ำเสมอในลักษณะการน้าวคันศร มันยากเวลาที่ต้องใช้ความเร็ว แล้วเล็งมันให้ดี เพื่อให้เกิดความแม่นยำน่ะครับ ตอนนี้พวกเขาทุกคนต่างก็มาร่วมมือกัน จอสทำให้เรื่องราวน่าสนใจด้วยการทุ่มเทเวลาให้กับความเป็นมนุษย์และใส่อารมณ์ขันเข้าไป เขาใช้เวลานานกับพวกรายละเอียดและนั่นคือสิ่งที่ทำให้มันแตกต่างจากหนังซูเปอร์ฮีโรเรื่องอื่นๆครับ” เขาสรุป
 
          เยี่ยมชมเว็บไซต์ภาพยนตร์ได้ที่ http://th.marvel.com/avengers/
          ติดตามข่าวสารจากภาพยนตร์เรื่อง ดิ อเวนเจอร์ส ได้ทาง
          facebook.com/TheAvengersThailand
          คลิกเลย
« Last Edit: April 19, 2012, 02:27:58 PM by FB »

FB on April 19, 2012, 02:25:49 PM
“จอส วีดอน” ขวัญใจแฟนคลับซูเปอร์ฮีโร่ มาร์เวล ใส่ทุกอณูความคลั่งซูเปอร์ฮีโร่สู่ Marvel’s The Avengers



          ผู้กำกับ / มือเขียนบท เพียงไม่กี่คนในโลกที่สร้างแรงบันดาลใจให้แฟนๆ คลั่งไคล้ได้อย่างเขาผู้นี้ “จอส วีดอน” เริ่มต้นจากซีรีส์คัลท์ยอดฮิต Buffy the Vampire Slayer ต่อด้วย Angel, Firefly และ Serenity วีดอนสร้างชื่อเสียงให้ปรากฎอยู่ในหน้าเพจวิกิพีเดียที่ยืดยาวและเต็มไปด้วยข้อมูล ศาสตราจารย์ชาวอังกฤษถึงขั้นใช้ผลงานจากซีรีส์ของเขามาสอนนักศึกษา เกี่ยวกับเรื่องการเขียนและการเล่าเรื่องราว

          ความรักที่เขามีต่อหนังสือการ์ตูนมาร์เวลคือสิ่งที่ทำให้วีดอนเป็นตัวเลือกในการกำกับภาพยนตร์ผจญภัยอีพิคฟอร์มยักษ์ Marvel’s The Avengers และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กลายเป็นที่จับตามองของเหล่าทั้งแฟนบอยและคอหนังทั่วโลก และเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล

          เมื่อโลกถูกคุกคามจากเงื้อมือของศัตรูตัวร้ายอย่างไม่ทันตั้งตัว นิค ฟิวรี ( แซมมวล แอล. แจ็คสัน ผู้อำนวยการหน่วยรักษาสันติภาพระหว่างประเทศ หน่วย S.H.I.E.L.D. ) ก็พบว่าตัวเองต้องการทีมที่จะช่วยฉุดรั้งโลกให้พ้นจากหุบเหวแห่งหายนะ เขาได้เริ่มต้นตระเวนหาลูกทีม และรวบรวมเหล่าผู้ที่มีพลังละความสามารถพิเศษอย่าง ไอรอน แมน, กัปตัน อเมริกา (คริส อีแวนส์), ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ), ฮัลค์ (มาร์ค รัฟฟาโล), ฮอว์คอาย (เจเรมี เรนเนอร์) และแบล็ค วิโดว์ (สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน) ให้มาต่อสู้ร่วมกันเพื่อปกป้องโลกใบนี้

          วีดอน เองก็ตื่นเต้นมากๆ กับผู้ที่เขาจะได้ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ “หนึ่งในสิ่งสำคัญที่ทำให้ผมเข้าร่วมโปรเจ็กต์นี้ คือนักแสดงของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน, คริส อีแวนส์และแซมมวล แอล. แจ็คสันอยู่ในเรื่องนี้เรียบร้อยแล้วครับ” เขาบอก “พวกเขาเป็นนักแสดงที่ผู้ชมได้เห็นในหนังของพวกเขาเอง แต่ใน Marvel’s The Avengers พวกเขาจะได้เห็นนักแสดงพวกนี้มีปฏิสัมพันธ์กัน ทุกคนเก่งมากจนการตัดต่อหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำใจลำบากมากครับ นักแสดงทุกคนมาหาผมพร้อมด้วยทัศนคติแง่บวกมากๆ ไม่เพียงแต่เกี่ยวกับโปรเจ็กต์นี้เท่านั้น แต่เกี่ยวกับกันและกันด้วย ความขัดแย้งทั้งหมดที่เราสร้างขึ้นในหมู่อเวนเจอร์สเป็นแค่การแสดงครับ เพราะพวกเขาสนับสนุนกันและกัน ช่วยเหลือกันอย่างดีครับ มันเป็นเรื่องน่าสนใจที่ทุกคนแตกต่างกันอย่างมาก โรเบิร์ตมีพลังงานที่ไร้การควบคุม ซึ่งมีเสน่ห์มากๆ และมีความเป็นโทนี สตาร์คมากๆ ด้วย ผมอยากให้ มาร์ค รัฟฟาโล รับบทบรูซ แบนเนอร์ เดอะฮัลค์ เพราะเขาเป็นเหมือนหนังสือที่เปิดกว้างครับ เขาจะปล่อยให้คุณมองทะลุเข้าไปถึงหัวใจของเขา และคุณก็จะเข้าใจทุกอย่างที่เขารู้สึก เขาเป็นคนแบบนั้นและเขาก็แสดงออกมาแบบนั้นด้วย ส่วน คริส อีแวนส์ เขาเข้าถึงบทบาทของคนที่มีความคิดความอ่านโบราณแบบ คนจากยุค 40s เขาเป็นคนมีศีลธรรมโดยที่ไม่เคร่งครัดเกินไปน่ะครับ”

          “แซม แจ็คสัน ก็คือ แซม แจ็คสัน เขามีสายตาแบบนั้น เขาสามารถใช้เพียงแค่ตาข้างเดียวในการสะกดคุณติดข้างฝาได้ ในขณะเดียวกัน เขาก็เป็นคนอ่อนไหวและแข็งกร้าว ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ผมต้องการจากนิค ฟิวรี ผมไม่อยากให้เขาเป็นคนก้าวร้าวอย่างเดียว เราเคยเห็นมันมาแล้วและผมก็คิดว่าเขามีอะไรมากกว่านั้นครับ”

          “คริส เฮมส์เวิร์ธเป็นเทพเจ้าครับ เขาเป็นคนที่ทำให้ผู้ชายคนอื่นๆ เลิกไปฟิตเนส มันไม่ยุติธรรมเลย เขาเป็นคนที่มั่นคงมากๆ ในลักษณะของการแสดงบทบาทหรือการใช้ชีวิต เจเรมี เรนเนอร์เป็นคนที่คาดเดาไม่ได้และเขาก็เป็นคนเก็บตัว แต่มันก็สมเหตุสมผลเพราะเขารับบทเป็นนักธนู เขายิงธนูและลูกศร ซึ่งทำให้เขาต้องรักษาระยะห่าง เขาทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างเต็มที่ แต่เขาก็อยู่ตัวคนเดียวครับ”

          “สการ์เล็ตต์ไม่เหมือนตัวละครของเธอเลย เพราะเธอทั้งตลกและน่ารักมาก เธออารมณ์ดีอยู่เสมอและเยี่ยมสุดๆ เลย ในหนังเรื่องนี้ แบล็ค วิโดว์มีความมืดหม่นมากกว่าใน Iron Man 2 และสการ์เล็ตต์ก็เป็นคนที่แสดงด้วยความแม่นยำมากๆ เราได้บอกใบ้เป็นนัยนิดๆ ถึงเรื่องราวเบื้องหลังของเธอ และมันก็ไม่ค่อยสวยนักหรอกครับ”

          “ผมได้ทีมนักแสดงเกือบทุกคนมาก่อนหน้าที่เราจะเริ่มถ่ายทำไม่นาน แต่ผมก็ได้ใช้เวลาอยู่กับพวกเขาตอนที่ผมเขียนบท และผมก็คิดว่าพวกเขารู้ว่าผมสร้างทุกอย่างตั้งแต่ต้นเลย ผมไปหาพวกเขาทุกคนแล้วบอกว่า ‘นี่คือไอเดียของผมและผมก็คิดว่าคุณน่าจะแสดงแบบนี้ มีอะไรที่คุณอยากจะหลีกเลี่ยงเป็นพิเศษรึเปล่า หรือมีอะไร บ้างมั้ยที่คุณรู้สึกว่าตัวละครของคุณขาดหรือต้องการน่ะ พวกเขาทุกคนต่างก็มีข้อเสนอแนะในสิ่งที่พวกเขาต้อง การ และมันก็เป็นการร่วมมือกันตั้งแต่ต้น ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ช่วยกำหนดโทน ผมรู้ดีว่าผมต้องการอะไรในตอนที่ผมเริ่มต้น แต่นักแสดงรู้ว่าถ้าพวกเขาบอกผมว่าพวกเขาต้องการอะไร เราก็จะทำได้ทั้งสองอย่างครับ”

          นอกจากนี้ วีดอน ยังได้คุยกับ ผู้กำกับ จอน แฟฟโร จาก Iron Man และ ผู้กำกับ เคนเนธ บรานาห์ จาก Thor ก่อนที่เขาจะเริ่มถ่ายทำด้วย “จอนคุยให้ผมฟังถึงประสบการณ์ของเขาใน Iron Man และเล่าให้ผมฟังว่าเขาทำงานกับสการ์เล็ตต์ [โจแฮนสัน] และโรเบิร์ต [ดาวนีย์] อย่างไร ส่วนเคนก็โทรมาเล่าให้ผมฟังเกี่ยวกับคริส เฮมส์เวิร์ธก่อนที่เขาจะเลือกเขาให้แสดงใน Thor แล้วผมก็โทรหาเขาตอนที่เขากำลังถ่ายทำเพื่อถามเขาถึงเรื่องของคริสและทอม [ฮิดเดิลสตัน] ว่าพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง ความเห็นของเขาวิเศษสุดครับ พวกเขาทั้งคู่ต่างก็ใจกว้างและช่วยผมได้มากเลย”

          สไตล์วิชวลของ วีดอน สำหรับ Marvel’s The Avengers เองก็เหมาะกับโปรเจ็กต์นี้อย่างพอดิบพอดี “เช่นเดียวกับอย่างอื่น สไตล์วิชวลของผมในฐานะผู้กำกับมาจากหนังสือการ์ตูนครับ ความเข้าใจในการเล่าเรื่องด้วยภาพของผมมาจากภาพพาเนล ซึ่งผมอ่านมันเยอะกว่าดูหนังเสียอีกในตอนเด็กๆ ในแง่นั้น ผมก็มีพื้นฐานแล้วในตอนที่ผมเริ่มนึกภาพสำหรับหนังเรื่องนี้ ผมได้เลือกซีมัส แม็คการ์วีย์ให้มาเป็นผู้กำกับภาพของผมเพราะเรื่อง Atonement มันเป็นหนังที่งดงามจริงๆ ความเข้าใจเรื่องแสงของซีมัสที่เป็นความโรแมนติกและมีความเป็นธรรมชาติเป็นอะไรที่น่าตื่นตะลึงครับ ภาพของหนังเรื่องนี้คล้ายกับหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมทำ เพราะมันจะต้องออกมายิ่งใหญ่ แต่ไม่อลังการครับ หรือพูดอีกอย่างหนึ่งก็คือ ผมอยากจะนำเสนอช่วงเวลายิ่งใหญ่ โดยไม่ตีหัวเข้าบ้านน่ะครับ ผมอยากให้มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นหนังสือการ์ตูน โดยที่ไม่พยายามจะดูเหมือนหนังสือการ์ตูน ผมพยายามจะรักษาเส้นแบ่งบางๆ ระหว่างตัวละครที่ยิ่งใหญ่ และช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ กับแง่มุมที่เป็นมนุษย์มากๆ ของพวกเขาเอาไว้น่ะครับ”

          สำหรับความคาดหวังของแฟนๆ ทั้งแฟนๆ ของเขาในฐานะมือเขียนบท/ผู้กำกับและแฟนๆ ของการ์ตูนมาร์เวล วีดอนทำใจยอมรับมันได้แล้ว “ผมรู้สึกเคารพแฟนๆ ครับ แต่คุณก็ไม่สามารถปล่อยตัวเองให้รู้สึกถึงความกดดันของสิ่งที่พวกเขาต้องการจากโปรเจ็กต์นี้ได้หรอกนะครับ” วีดอนอธิบาย “ผมเชื่อจริงๆ ว่าคุณอาจตายจากความคาดหวังของแฟนๆ ได้ มันมีสองสิ่งที่ผมทนไม่ได้ตอนที่ผมไปดูหนังที่สร้างจากหนังสือการ์ตูน นั่นคือการถูกเมินเฉยหรือการถูกเอาอกเอาใจ แฟนๆ รู้ดีเวลาที่หนังทำอย่างใดอย่างหนึ่งในสองอย่างนั้น ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาจะได้เห็นทุกสิ่งทุกกอย่างที่พวกเขาคาดหวังจะได้เห็นใน Marvel’s The Avengers จากตัวละครทุกตัว มันจะไม่มีสิ่งที่บ่งบอกเป็นนัยๆ ว่า ‘เราคิดว่าเราน่าจะใส่ตรงนี้เข้าไปเพื่อทำให้แฟนๆ แฮปปี้’ เลยครับ”

          “บอกตามตรงนะครับ ถ้าผมรู้สึกถึงแรงกดดันที่ว่า นักแสดงในเรื่องนี้โด่งดังแค่ไหน ทุนของเรื่องมหาศาลแค่ไหน หรือแฟนๆ มีความคาดหวังสูงแค่ไหน ตอนนี้ผมคงจะนอนคลุมโปงอยู่บนเตียงแล้วล่ะครับ ผมเคยตื่นตระหนกเล็กๆ ครั้งหนึ่ง แล้วภรรยาผมก็แค่พูดขึ้นมาว่า ‘ที่รัก มันก็เป็นแค่หนังอีกเรื่อง’ ซึ่งมันก็ช่วยผมได้ครับ ผมอยากจะสร้างหนังซูเปอร์ฮีโรเจ๋งๆ ผมอยากจะสร้างหนังที่จะต้องมีซูเปอร์ฮีโรในนั้นและประกาศอย่างชัดเจนเลยว่า โลกนี้ต้องมีซูเปอร์ฮีโร โดยเฉพาะทีมซูเปอร์ฮีโรที่ไปกันคนละทิศละทางแบบนี้ ผมอยากจะสร้างหนังที่เป็นแรงบันดาลใจให้คนพูดว่า ‘มันน่าจะมีหนังที่มีซูเปอร์ฮีโรมากกว่านี้อีกนะ’ น่ะครับ” วีดอนกล่าวสรุป

          มหันตภัยครั้งนี้รุนแรนเกินรับมือ รวมพลัง คือหนทางเดียวที่จะปกป้องโลก
          วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล
          พาราเมาท์ พิคเจอร์ส และ มาร์เวล สตูดิโอ
          นี่คือมหึมาความมันส์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์
          ที่ผู้ชมทั้งโลกรอคอย 1 พฤษภาคม ทุกโรงทั่วประเทศ

          เยี่ยมชมเว็บไซต์ภาพยนตร์ได้ที่ http://th.marvel.com/avengers/ ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ ดิ อเวนเจอร์ส ได้ทาง
facebook.com/TheAvengersThailand
          คลิกเลย Like

FB on April 27, 2012, 08:33:07 AM
“โคบี้ ชมัลเดอร์ส” กระโจนสู่แอ็กชั่น รับบท มาเรีย ฮิล รองหัวหน้าหน่วยซีล ผู้เข้มแข็ง ใน Marvel’s The Avengers

 

              โคบี้ ชมัลเดอร์ส เปิดตัวผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องแรกด้วย Marvel’s The Avengers นักแสดงหญิงชาวแคนาดา เธอถูกยกย่องจาก ผู้กำกับ / มือเขียนบท จอส วีดอน ในการรับบทรองผู้บัญการหน่วย S.H.I.E.L.D. มาเรีย ฮิล

          ตัวละคร มาเรีย ฮิล ในฐานะรองหัวหน้าหน่วย S.H.I.E.L.D. ของผู้อำนวยการนิค ฟิวรี ที่รับบทโดยซามวล แอล. แจ็คสัน ชมัลเดอร์สพบว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งใหญ่ เธอหวังว่าเธอจะสามารถพาวีดอนไปกับเธอด้วยในภาพยนตร์ทุกเรื่องที่เธอเล่นในอนาคต เธอให้ความเห็นว่า “การได้มาร่วมโปรเจ็กต์นี้ ฉันรู้สึกว่ามีนักแสดงพรสวรรค์มากมายเหลือเกินในหนังเรื่องนี้ และฉันก็ประหม่ามากๆ จอส วีดอน ผู้กำกับเขาเป็นคนน่ารัก ใจดี และอดทนกับฉันมาก เขาคอยช่วยฉันจริงๆ ค่ะ เขาเป็นเหมือนฝันที่เป็นจริงเลยและฉันก็เศร้าจริงๆ ที่ได้เห็นมันจบลง เมื่อการถ่ายทำหนังเรื่องนี้เสร็จสิ้นค่ะ ฉันคิดว่า มาเรีย ฮิล ใช้สัญชาตญาณมากกว่า นิค ฟิวรี แต่ตลอดทั้งเรื่อง เธอตระหนักว่าเขาทุ่มเทและเขาก็แคร์จริงๆ เขาทำในสิ่งที่ถูกเพื่อปกป้องประเทศ โลกของเรา และต่อสู้กับเหล่าร้าย ฉันคิดว่าในตอนแรก เธอระแวงเรื่องนั้นและเธอก็ไม่รู้ว่าเขาอยู่ข้างไหน ตลอดทั้งเรื่องมันก็เหมือนความเปลี่ยน แปลงในเรื่องความเคารพที่มีต่อผู้ชายคนนี้ ตัวละครของฉัน มีส่วนเกี่ยวข้องกับฉากแอ็กชั่นใหญ่ๆ ในหนังหลายฉากและแอ็กชั่นทั้งหมดนั่น ก็เป็นประสบการณ์ใหม่ของฉันด้วยเช่นกัน บอกได้เลยว่าสนุกกับมันมาก ฉากที่ถ่ายทำในอุโมงค์ที่เหมืองหินร้าง ฉันอยู่ในรถบรรทุกทหารคันใหญ่ที่ไม่มีประตู ฉันโน้มตัวออกไปด้านนอกและยิง เราถ่ายทำหนึ่งเทคแล้วพวกเขาก็จะพูดทำนองว่า ‘โอเค เยี่ยม’ แล้วฉันก็ต้องบอกกับผู้กำกับว่า ‘เราทำใหม่อีกครั้งได้ไหม เพราะมันสนุกมากเลย’ น่ะค่ะ นี่คือโอกาสที่แนจะได้ทำงานในภาพยนตร์ที่มีขนาดและสโคปขนาด Marvel’s The Avengers ซึ่งเราไม่ได้ถูกห้อมล้อมด้วยกรีนสกรีนและได้ถ่ายทำในสถานที่ ที่เหมือนโรงงานและฉากขนาดใหญ่ที่ถูกสร้างขึ้น ตอนอยู่ในอุโมงค์ ที่รถแล่นไปด้วยความเร็วสูงและฉันต้องยิงปืนบนรถจริงๆ ทำให้ฉันรู้สึกร้ายกาจค่ะ ทุกอย่างให้ความรู้สึกจับต้องได้มากขึ้น มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นตัวของคุณจริงๆ กว่าการขับอยู่บนสายพาน แล้วมีกรีนสกรีนอยู่รอบตัวคุณ แบบนี้มันให้ความรู้สึกที่สมจริงกว่าค่ะ”

          “หนังเรื่องนี้มีมิติลึกซึ้ง” แต่ในแก่นแท้ของมันแล้ว มันเป็นเรื่องราวของคนที่มารวมตัวกันเพื่อสู้กับความชั่วร้าย มันมีเรื่องราวที่ผู้ชมคุ้นเคยกันดีและพวกเขาก็จะสนุกกับมัน และสำหรับคนที่เคยอ่านหนังสือการ์ตูนพวกนี้ มันยิ่งใหญ่มากค่ะ พวกเขาให้ความสำคัญกับตัวละครพวกนี้มาก และการได้เห็นตัวละครพวกนี้มีปฏิสัมพันธ์กับกันและกันก็เป็นประสบการณ์ที่เจ๋งที่สุดสำหรับแฟนๆ พวกนี้ค่ะ”

          ตบท้ายด้วยความคิดของเธอ ที่ว่า “หนังเรื่องนี้มันจะเป็นหนังที่ ตลก สนุก เจ๋ง และดูแตกต่างออกไป มีมิติลึกซึ้ง” จากใจของเธอ โคบี้ ชมัลเดอร์ส กับบท มาเรีย ฮิล รองหัวหน้าหน่วย S.H.I.E.L.D. ของผู้อำนวยการนิค ฟิวรี ที่รับบทโดย ซามวล แอล. แจ็คสัน

          มหันตภัยครั้งนี้รุนแรนเกินรับมือ !!! รวมพลัง
          คือหนทางเดียวที่จะปกป้องโลก
          มหึมาความมันส์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ผู้ชมทั้งโลกรอคอย
          ครั้งแรกกับการรวมตัว ที่จะเป็นปรากฎการณ์บนหน้าจอ
          รวมพล 1 พฤษภาคม ทุกโรงทั่วประเทศ
          เยี่ยมชมเว็บไซต์ภาพยนตร์ได้ที่ http://th.marvel.com/avengers/
          ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ ดิ อเวนเจอร์ส ได้ทาง
          facebook.com/TheAvengersThailand
          คลิกเลย Like

FB on May 10, 2012, 03:43:59 PM
“วอลท์ ดิสนีย์” เปิดตัวภาพยนตร์ “The Avengers ดิ อเวนเจอร์ส” ไทยแลนด์ กาล่า พรีเมียร์ ยิ่งใหญ่ !!!

 





           สมกับเป็นภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมฟอร์มยักษ์ !!! ที่ผู้ชมทั่วโลกรอคอยจริงๆ เมื่อวันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา ณ ลานด้านหน้า เซ็นทรัล เวิลด์ “วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ โมชั่น พิคเจอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด” ค่ายภาพยนตร์คุณภาพผู้จัดจำหน่าย ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ผลงานล่าสุดจาก มาร์เวล สตูดิโอ “The Avengers ดิ อเวนเจอร์ส” ได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ แห่งประเทศไทย ( ไทยแลนด์ กาล่า พรีเมียร์ ) อย่างยิ่งใหญ่

          วอลท์ ดิสนีย์ จับมือกับ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า , มาสด้า บีที–50 โปร ใหม่ ปิกอัพสไตล์เก๋งสายพันธุ์ฮีโร่ และ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ผู้ผลิตและ จัดจำหน่ายเครื่องดื่ม โคคา โคล่า ผนึกกำลังเพื่องานยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คึกคักเป็นพิเศษ ด้วยเสียงกล่าวต้อนรับของ พิธีกรชื่อดัง "น้าเน็ก" เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เปิดเวทีด้วยโชว์เรียกน้ำย่อยอย่างมันส์กันด้วยโชว์ชุดพิเศษจาก “ไทเทเนียม ขัน เดย์ เวย์ ” , “รุจ ศุภรุจ” และ “แก้ม วิชญาณี เดอะสตาร์” ซึ่งบรรดาสื่อมวลชน พร้อมด้วยเหล่า ดารา นักร้อง ได้ให้เกียรติมาร่วมงานครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นณัฐ ศักดาทร + นัททิว AF , แอน AF 6 , ก้อ – มิกกี้ AF ,แม๊ก เดอะสตาร์ ,วีเจ-นักแสดง ดาร์ลิ้ง จาก 30 กำลังแจ๋ว , บอส อาชานันท์ ,โบว์อิ้ง นายแบบ , ตั้ม อดุลย์ , เจย์ จิรัฐ , อาร์ม ศุภรัตน์ , อาร์ต สัจจากาจ , แบงค์ อาทิตย์ , มิ้น ภัทรศยา , โฟนลิงก์ – เพิร์ท – ซัน – ใต้ฝุ่น – บี้ KPN , 10 หนุ่มหล่อ จากเวที M ไทยแลนด์ ,หน่อง ธนา ,นุช นีรนาท –มะลิ โคทส์สองสาวสวย, เอ็มดี เลิฟจุลินทรีย์ , ยิปโซ รมิตา ,สายป่าน อภิญญา ,เอ๋ มณีรัตน์ , แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ และแขกผู้มีเกียรติ นักแสดงอีกมากมาย

          งานนี้มีเซอร์ไพร์ส ด้วยฮีโร่สุดหล่อ ผู้พันเบิร์ด พันโทวันชนะ สวัสดี ที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Avengers ด้วย ซึ่งหนังเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ โดยในโฆษณาของมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ผู้พันเบิร์ดในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ก็สะท้อนบทบาทความเป็นฮีโร่ของทั้ง ครอบครัวและสังคมด้วยไม่แตกต่างกัน จากนั้นพันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ได้ให้เกียรติ ในการทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการนำโดย เหล่าผู้บริหารสายพันธุ์ฮีโร่ กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ โมชั่น พิคเจอร์ส ประเทศไทย คุณรชต (ระ-ชด ) ธีระบุตร , คุณ สุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารจาก บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด , คุณ โชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้าเซลล์ ประเทศไทย , ดร. ณัฐกิจ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ผู้พันเบิร์ด ,ไทเทเนี่ยม , แก้ม วิชญาณี และรุจ ศุภรุจ และเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ จากนั้นน้าเน๊กเชิญแขกร่วมรับชม ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “The Avengers / ดิ อเวนเจอร์ส”
« Last Edit: May 11, 2012, 08:05:28 AM by FB »

FB on May 12, 2012, 08:48:33 AM
Soundgarden ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Live to Rise” ประกอบหนังซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต “The Avengers”

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=D3ZNtOcY_1A" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=D3ZNtOcY_1A</a>

          ปล่อยมิวสิควีดิโอไปแล้วทั่วโลกเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดของวงร็อคระดับเทพ ซาวด์การ์เดน (Soundgarden) ที่ใช้ประกอบภาพยนตรืรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง ดิ อเวนเจอร์ส (The Avengers) Live To Rise คือเพลงที่แต่งขึ้นและใช้ในภาพยนตร์ “ดิ อเวนเจอร์ส” คือซิงเกิลแรกจากอัลบั้มซาวด์แทรก “อเวนเจอร์ส แอสเซมเบิล” โดย มาร์เวล มิวสิค/ฮอลลีวูด เรคคอร์ดส์ มิวสิควีดิโอกกำกับโดย โรเบิร์ต เฮลส์ (Robert Hales) ที่เคยกำกับมิวสิควีดิโอให้กับวงดนตรีและนักร้องดังๆอย่าง“เรด ฮอท ชิลลี่ เปปเปอร์ส, เจเน็ต แจ็คสัน, คิงส์ ออฟ ลีออน, และ จัสติน ทิเบอร์เลค มาแล้ว

          ชมมิวสิควีดิโอ Live To Rise ได้ที่
          http://www.vevo.com/watch/soundgarden/live-to-rise-from-marvels-the-avengers/USH5V1221447
          http://www.youtube.com/watch?v=D3ZNtOcY_1A

          ดาวน์โหลดไฟล์ MP4 HD สำหรับออกอากาศทางโทรทัศน์ได้ที่
          http://www.disneyfilmfan.com/online-assets/avengers/