FB on January 18, 2012, 10:00:47 AM
Underworld Awakening สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์


“เคท เบคคินเซล” กลับมาทวงบัลลังก์นักรบแวมไพร์สุดเซ็กซี่ในUnderworld Awakening สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์


   








กลายเป็นตำนานของแวมไพร์สาวสุดเซ็กซี่ดีกรีเผ็ดร้อนในโลกแผ่นฟิล์มที่ยังไม่มีใครโค่นแชมป์ลงได้  “เคท เบคคินเซล” เลยถูกดึงตัวกลับมารับบท นักรบแวมไพร์สาวอีกครั้ง ในภาพยนตร์แอ็กชั่นเรื่อง “Underworld Awakening สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์”  ภาคที่ 4 ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเฟรนไชส์ยอดนิยม เฉียบคมด้วยการถ่ายทำในระบบ 3D สุดตระการตา ซึ่งในภาคนี้แวมไพร์สาว เซลีน ดุเดือดไปทั้งแอ็กชั่นและดราม่าเมื่อเธอรู้ว่าได้สูญเสียคนรักไปพร้อมกับการให้กำเนิดลูกสาวสายเลือดแวมไพร์และไลแคน ในขณะถูกจองจำด้วยการแช่แข็งนานกว่าทศวรรษ
 
    เคท เบคคินเซล  เล่าว่า "นอกจาก เซลีน จะเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของ Underworld ตั้งแต่ภาคแรก เซลีน ยังกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉัน ฉันเลยดีใจมากที่ได้กลับมารับบทนี้อีกครั้ง เพราะถือว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะได้กลับมารับบทเดิม และยังตื่นเต้นขึ้นไปอีกที่ได้ร่วมงานกับทีมงานเดิมในภาคแรก ซึ่งเราทั้งหมดได้พยายามสร้างสรรค์มุมที่สดใหม่ให้กับแฟน ๆ จากภาคก่อน ๆ ที่เน้นแต่ฉากแอ็กชั่น ต่อสู้กับเหล่าร้าย แต่ภาคนี้เราได้เพิ่มฉากดราม่า การแสดงอารมณ์ความรู้สึกโดยเฉพาะสัญชาตญาณความเป็นแม่ เธอเริ่มรู้สึกหวงแหนหลังจากได้เจอลูกสาวที่เกือบโตเป็นสาวในขณะที่พ่อของเด็กได้จากไปแล้ว ฉันว่ามันยากและท้าทายยิ่งกว่าการจับปืนซะอีก” 

   การกลับมาที่ดุดัน มันส์ทะลุจอในรูปแบบ 3D ของแวมไพร์สาวสุดเซ็กซี่ใน “Underworld Awakening สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์” จะตื่นเต้นเร้าใจกว่าทุกภาคที่ผ่านมาแค่ไหน ไปพิสูจน์กันได้ เข้าฉายวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคมนี้ เป็นต้นไป

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9z8ZeLXp2yY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9z8ZeLXp2yY</a>

FB on January 21, 2012, 03:04:45 PM
"โซนี่ พิคเจอร์ส” : Underworld Awakening สงครามโค่นพันธ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์ 

แก๊ป, ซัน, ฟลุค-แบงค์ วงซีควินท์ ซูฮก Underworld ภาค 4 บู๊ระห่ำ มันส์ทะลุจอ ! ! !

   เป็นแฟนพันธุ์แท้ที่ตั้งตารอการกลับมาของสงครามเดือดระหว่างแวมไพร์กับไลแคน พอรู้ว่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Underworld Awakening สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์” ในระบบ 3D ได้ฤกษ์เข้าฉายรับตรุษจีนในบ้านเรา นักแสดงหนุ่ม “แก๊ป ธนเวทย์” “ซัน ประชากร” พร้อมสองหนุ่มบอยแบนด์แห่งวงซีควินท์ “ฟลุค จิระ” “แบงค์ วีระชัย”  ก็รีบเคลียร์คิวไปร่วมชมภาพยนตร์ในดวงใจรอบพิเศษก่อนใครทันที ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟเวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา 

   ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง Underworld ภาค 4 สนุกขั้นเทพ มีทั้งดุเด็ดเผ็ดเดือดมันส์ทะลุจอ สมกับเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ถ่ายทำด้วยเทคนิคและโปรดักชั่น 3D ล้ำสมัย  โดยเฉพาะ“เคท เบคคินเซล” ที่กลับมาทวงบัลลังก์ราชินีแวมไพร์ได้อย่างสวยงาม

   แก๊ป  เล่าว่า “ ไม่มีใครสามารถโค่นตำแหน่งราชินีแวมไพร์ของ เคท ลงได้จริง ๆ ครับ เธอทั้งสง่าและเซ็กซี่ ทำให้ผมตกหลุมรักได้ตั้งแต่แว่บแรกที่เปิดตัวมาเลยครับ (หัวเราะ) แม้ภาคนี้จะดูอ่อนโยนขึ้นด้วยความเป็นแม่ แต่เธอก็ยังเป็นเครื่องจักรสังหารที่ชาญฉลาด ผมทึ่งที่ผู้สร้างสามารถเชื่อมโยงอดีตที่ดำเนินมานับพันปีของแวมไพร์และไลแคนให้ดำเนินมาอยู่ในโลกปัจจุบันได้อย่างลงตัว” 

   ในขณะที่ “ซัน ประชากร” ประกาศว่าจะพาพ่อแม่พี่น้องเพื่อนพ้องมาชมกันยิ่งเยอะยิ่งดี เพราะตั๋วทุก 2 ที่นั่ง สามารถนำไปรับคูปองชิงโชค Sony Tablet S1 รุ่นใหม่  ซึ่งจัดมาให้ลุ้นจำนวน 40 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท   

   ซัน  เล่าว่า “ นอกจากจะได้รับความสนุกจากหนังแล้ว ยังได้ลุ้นรับ Sony Tablet S1 รุ่นใหม่อีกด้วย ผมคนหนึ่งละที่ไม่พลาดแน่นอนเตรียมเกณฑ์เพื่อน ๆ ญาติ ๆ คนสนิทไปชมอีกแน่นอน อย่างน้อยก็ต้องเป็นของผมสักเครื่องละครับ (หัวเราะ)”

ความสนุกสุดล้ำด้วยระบบ 3D จะทำให้ “Underworld Awakening สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์” ดุเด็ดเผ็ดเดือดกว่าทุกภาคที่ผ่านมาแค่ไหน ร่วมพิสูจน์ได้เข้าฉาย 19 มกราคมนี้ เป็นต้นไป

FB on January 21, 2012, 03:05:42 PM






FB on January 21, 2012, 03:06:37 PM






FB on January 28, 2012, 02:23:30 PM
“Sony Pictures” : Underworld Awakening สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์

แฟนสงครามแวมไพร์-ไลแคน ยกนิ้วให้“Underworld Awakening” มันส์สะเด็ดระดับฮาร์ดคอร์



   ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเดินทางมาจนถึงภาคที่ 4 แต่ “Underworld Awakening สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์” ก้าวข้ามความสำเร็จกลับมาผงาดได้ยิ่งใหญ่พร้อมความมันส์สะเด็ดกินขาดทุกภาคที่ผ่านมา เพราะอัดแน่นไปด้วยความสนุกในระดับฮาร์ดคอร์ ภายใต้การถ่ายทำด้วยเทคนิคและโปรดักชั่น 3D ล้ำสมัย เพิ่มความมันส์สะใจด้วยการเชื่อมโยงฉากต่อสู้ระหว่าง 2 เผ่าพันธุ์ตั้งแต่อดีตนับพันปีมาจนถึงโลกปัจจุบันได้อย่างลงตัว พร้อมการกลับมาทวงบัลลังก์ราชินีแวมไพร์ของ    “เคท เบคคินเซล” ซึ่งภาคนี้เธอเป็นคุณแม่ยังสาวที่สวยและเซ็กซี่ร้อนแรง แถมด้วยความแข็งแกร่งที่มากขึ้นพร้อมกับภาระหน้าที่ในการปกป้องเผ่าพันธุ์รวมถึงลูกสาวสายเลือดผสมแวมไพร์-ไลแคนจากศัตรูตัวฉกาจ   ไลแคนยักษ์ที่ถูกดัดแปลงพันธุกรรมให้โหดร้ายที่สุดในโลกของ Underworld

   มาร์ลินด์และสไตน์ (ผู้กำกับภาพยนตร์) เล่าว่า “Underworld Awakening เกิดขึ้นในสิบห้าปีหลังจากตอนจบของ Underworld Evolution (ภาคที่ 2) เราเพิ่มตัวละครเพื่อความสดใหม่ แต่ก็ยังไม่ทิ้งคุณลักษณะเด่นของนักรบทั้งสองเผ่าพันธุ์ คือแวมไพร์ก็ยังคงเป็นด้านมืดที่เซ็กซี่ ในขณะที่มนุษย์หมาป่า   ชื่นชอบการทำลายล้างและเนื่องจากเราได้สร้างมาตรฐานไว้สูงในภาคก่อน ๆ ภาคนี้จึงเลือกใช้ระบบ 3D ชั้นสูงช่วยให้ภาพเฉียบคมเสมือนมองจากตามนุษย์จริง ๆ เพื่อเพิ่มดีกรีความมันส์ให้อยู่ในระดับฮาร์ดคอร์ อย่างไลแคนเราก็สร้างให้สูงถึง 12 ฟุต หนัก 1,200 ปอนด์ร้ายกาจที่สุดในประวัติกาล และที่ขาดไม่ได้เลยคือ “เคท เบคคินเซล” แม้จะไม่ได้แสดงในภาคก่อน แต่แค่สวมชุดลาเท็กซ์สีดำแนบเนื้อและจับปืน เธอก็ต่อติดบท “เซลีน” ได้ง่ายดาย เป็นการพิสูจน์ให้เราเห็นว่าเธอคือราชินีแวมไพร์ตัวจริง และผมก็เชื่อว่าแฟน Underworld ก็จะคิดเหมือนพวกเราครับ” 

   “Underworld Awakening สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์” ในรูปแบบ 3D จะตระการตา ตระการใจกว่าทุกภาคที่ผ่านมาแค่ไหน ร่วมพิสูจน์กันได้แล้วทุกโรงภาพยนตร์