FANCLUBENJOYJAM on January 08, 2012, 02:58:27 PM
บีม – กวี ควง 3 สาว 3 สไตล์ ออม / พิงค์ / เพชร บวงสรวงเปิดกล้อง ซีรี่ส์ผีสนุกแนวใหม่ “จุดนัดภพ” ของผู้จัด ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์



          บริษัท เวฟ มีเดียโปรดักชั่น จำกัด โดยผู้บริหารสาวสวยคนเก่ง คุณปิยวดี มาลีนนท์ ได้ฤกษ์บวงสรวง ละครผี สนุกสนาน สีสันใหม่ “จุดนัดภพ” เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2555 ฤกษ์ดีเวลา 15.10 น. ณ ศาลพระพรหม และพระภูมิชัยมงคล หน้าอาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 ถนนพระราม 4 โดยมีเหล่านักแสดงนำโดย บีม กวี ตันจรารักษ์ ที่ควงสาวสวยมาถึง 3 คน 3 สไตล์ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง, พิงค์ ปชาบดี ตัณฑปุตตะ ,เพชร นาระ เอื้อทวีกุล พร้อมด้วย นักแสดงน้องใหม่สุดฮอต หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ , พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน และ นักแสดงรุ่นใหญ่ แม่เม้าท์ สุดา ชื่นบาน ต่างเข้าร่วมพิธีบวงสรวงกันครบทีม

          “จุดนัดภพ” ฝีมือกำกับฯของ คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา เมื่อวิญญาณผีหนุ่มเร่ร่อนต้องมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกันกับสามสาวสวยวัยรุ่น เพื่อร่วมกันปฏิบัติภารกิจทำความดี ช่วยเหลือคนและสรรพวิญญาณ ถ่ายทอดเป็นละครผีแนวลึกลับ สืบสวน สอบสวน แต่ละตอนให้แง่คิด ดูง่าย สนุกมีสีสัน พิเศษด้วยการถ่ายทำเทคนิคเดียวกับภาพยนตร์บนจอโทรทัศน์ เพื่อให้ได้ภาพมิติใหม่ ชวนให้สืบค้น ติดตามเรื่องราวไปในทุกๆตอน

          พระเอกหนุ่มขวัญใจแฟนๆ บีม กวี ตันจรารักษ์ ที่หวนสู่จอช่อง 3 อีกครั้ง รับบท พ๊อพ ผีหนุ่ม พูดถึงความรู้สึก

          “ ผมไม่เคยเล่นเป็นผีแบบนี้ คือ รู้ตัวเป็นผีและชอบหลอกคนด้วย นิสัยชอบแกล้ง ก็น่าสนุก รู้สึกดีใจที่รับบทนี้ วันนี้ ได้เจอนักแสดงครบกันหมด อย่าง น้องออมก็โก๊ะๆ มาเลย อย่าง หน่อง ผมก็พยายามคุยให้รู้เรื่องอยู่ (ฮา) น่าจะเป็นการร่วมงานที่สนุก เพราะแค่คุยกัน ก็หัวเราะแล้ว เวลาทำงานน่าจะสนุก หัวเราะกันง่าย เชื่อว่า จะทำให้เรื่องนี้มันสนุกขึ้นเยอะ น่าจะเป็นการทำงานที่ดี เพื่อให้ได้ละครที่ดูสนุกและถูกใจกันครับ”

          สำหรับ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง “ บวงสรวงวันนี้ บรรยากาศคึกคักมากค่ะ ออมรับบทเป็นเลลา สาวไฮเทค แต่สามารถมองเห็นพี่บีมได้ ทำให้เราต้องคอยช่วยในเหตุการณ์ต่างๆ ออมไม่เคยเล่นละครเกี่ยวกับวิญญาณ เชื่อว่า ในการถ่ายทำน่าจะมีความน่ากลัว ลึกลับ ตัวเราเองก็กลัวผีด้วย แต่ในเรื่องนี้ยังแอบมีตลกด้วย สนุกสนาน ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่บีมและนักแสดงในทีมละครนี้ค่ะ ฝากติดตาม ซีรี่ส์ “จุดนัดภพ” ด้วยนะคะ “

          นักแสดง น้องใหม่มาแรง หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ “ รับบทเป็น คิมหันต์ เป็นคนโก๊ะๆเด็กวิศวะที่สนใจโลกหลังความตาย ไสยศาสตร์ เป็นครั้งแรกที่ได้มาบวงสรวงเปิดกล้องละครครับ พี่ๆทีมงานเขาก็แนะนำให้ไปกิน กล้วยจะได้ทำงานกล้วยๆ เม็ดขนุนเพื่อให้มีคนสนับสนุน ขนมถ้วยฟูชีวิตจะได้รุ่งเรืองเฟื่องฟู ผมจัดการทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่างานต้องราบรื่นแน่นอนครับ ”

          พิงค์ ปชาบดี ตัณฑปุตตะ“ รับบทเป็นโยมค่ะ บทมันตรงกับคาแร็คเตอร์พิงค์ด้วยค่ะ เป็นสาวห้าวๆ ลุยๆ ไม่ได้หวานเกิน เป็นแนวธรรมะธัมโมด้วย ตรงกับเรา อ่านเรื่องก็สนุกมาก บวงสรวงวันนี้ บรรยากาศสนุกมาก พี่หน่องก็ตลกมากแกล้งอำพิงค์ตลอดเลย เวลาไปกองถ่ายต้องระวังตัวแล้ว ถูกพี่หน่องแกล้งกันทุกคนเลย ขนาดยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำยังสนุกมากขนาดนี้ บรรยากาศในกองถ่ายจะสนุกขนาดไหนเดี๋ยวคงมีมาเล่าให้ฟังครั้งต่อไปค่ะ อย่าลืมดูนะคะ”

          เพชร นาระ เอื้อทวีกุล “เพชร รับบทเป็นด่วนจี๋ คาแร็ตเตอร์ บอกได้เลยว่า ฮอตด่วนจี๋มากๆ เป็นคนเก่งกิจกรรม พูดเก่งคุยเก่ง บวงสรวงวันนี้ ตั้งแต่เช้าเจอเพื่อนๆ นักแสดงทุกคนเป็นกันเอง สนุกสนาน คิดว่า ในละครต้องสนุกแน่นอน เพราะเราสนิทกันเร็ว อ่านเรื่องแล้ว เรื่องน่าสนุก มีลึกลับ มีสืบสวน มีสไตล์แปลกใหม่ เพชรก็ชอบสไตล์นี้อยู่แล้ว ฝากแฟนๆ ติดตาม จุดนัดภพกันด้วยนะคะ ”

          น้องใหม่ หนุ่มหล่อ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน กล่าวปิดท้าย “ ฝากตัวด้วยนะครับ เรื่องนี้ผมรับบทเป็น หมวดบู๊ ผู้ชายปากไว ขี้โม้ ซึ่งต้องปะทะกับจี๋ ที่รับบทโดยเพชร วันนี้ บวงสรวงแล้ว ตื่นตาตื่นใจมากครับดีใจมากที่มีโอกาสร่วมงานกับทางคุณตู่ เวฟมีเดียฯ และช่อง 3 เตรียมตัวเต็มที่ครับกับบทบาทนี้ “

          ละครซีรี่ส์เรื่อง “จุดนัดภพ” มีกำหนดออกอากาศ วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2555 เวลา 23.15 น.- 12.00 น. สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on January 08, 2012, 02:59:13 PM
“ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ส่งของขวัญ 2012 ด้วยละครซีรี่ย์เรื่องใหม่ “จุดนัดภพ” ดึง บีม/ออม/หน่อง/พิงค์/เพชร/พุฒ/แม่เม้าท์ ร่วมสร้างความสนุกที่ช่อง 3

           ต้อนรับศักราชใหม่ 2012 พร้อมส่งมอบความสนุกส่งตรงถึงบ้านด้วยผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด คุณปิยวดี มาลีนนท์ ผู้บริหารฯ บริษัท เวฟ มีเดียโปรดักชั่น จำกัด เปิดโปรเจ็คละครซีรี่ส์ “จุดนัดภพ” ชวนผู้กำกับฯ คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา ร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรก ถือฤกษ์วันดีฉลองปีใหม่เตรียมจัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องในวันอังคารที่ 3 มกราคมนี้ พร้อมขนทีมนักแสดงนำ บีม กวี ตันจรารักษ์ , ออม สุชาร์ มานะยิ่ง, หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ , พิงค์ ปชาบดี ตัณฑปุตตะ , พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน, เพชร นาระ เอื้อทวีกุล ร่วมด้วย แม่เม้าท์ สุดา ชื่นบาน จะร่วมงานครั้งนี้ด้วย

          คุณปิยวดี มาลีนนท์ บอสสาวคนเก่ง ของบริษัท เวฟ มีเดียโปรดักชั่น จำกัด พร้อมเผยโปรเจ็คใหม่ละครซี่รี่ย์เรื่อง “จุดนัดภพ” ว่า
“โปรเจ็คใหม่ของทาง เวฟ มีเดียโปรดักชั่นนี้เป็นละครซีรี่ย์ค่ะ มีชื่อเรื่องว่า “จุดนัดภพ” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ต่างภพระหว่างคนกับวิญญาณ เนื่องจากมี บุญและกรรม ร่วม กัน ต่างต้องปฏิบัติภารกิจในการทำความดี ช่วยเหลือคนและวิญญาณเพื่อสะสมความดีไปพร้อมๆกับการสืบหาความจริงของปมปัญหาในชีวิต ท่ามกลางเรื่องราวของความสนุก แสบ แก่น เซี้ยว เปรี้ยว ซ่า ที่ต้องติดตาม… โดยสอดแทรกแง่คิด คติเตือนใจ คติธรรมทางพระพุทธศาสนา เป็นละครดูสนุกแถมด้วยมีสาระแก่ผู้ชม นำเสนอผ่านเรื่องราวของสิ่งลี้ลับโดยอิงจากสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้จริงและปฏิบัติได้จริง ดูง่ายสอดแทรกความสนุกสนานและความคิดเชิงบวกในแต่ละตอน จึงง่ายต่อการรับรู้ของผู้ชม กระชับชัดเจนและต้องติดตาม ด้วยวิธีการนำเสนอแบบใหม่ในลุคค์ของภาพยนตร์บนจอโทรทัศน์ โดยได้ชวนผู้กำกับฯฝีมือดี คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา ให้มาร่วมงานกับทาง เวฟ มีเดียโปรดักชั่นเป็นครั้งแรก มอบหน้าที่การกำกับละครซีรี่ย์เรื่องนี้ โดยในแต่ละตอนจะมีธีมเรื่องของตอนแตกต่างกันไปแต่ทุกตอนจะอยู่บนเส้นเรื่องหลักเดียวกัน

          “ในส่วนของนักแสดงนี่เราก็ใช้เวลาคัดเลือกนานมาก มีการแคสติ้งหลายครั้ง เพื่อให้ได้นักแสดงที่ตรงกับคาแรกเตอร์เหมาะกับตัวละคร นักแสดงนำของเรื่องนี้ได้แก่ บีม กวี ตันจรารักษ์ รับบท พ๊อพ , ออม สุชาร์ มานะยิ่ง รับบท เลย์ , หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ รับบท คิมหันต์ , พิงค์ ปชาบดี ตัณฑปุตตะ รับบท โยม , พุฒิชัย เกษตรสิน รับบท หมวดบู๊ และ เพชร นาระ เอื้อทวีกุล รับบท จี๋ ” คุณตู่ ปิยวดี ได้กล่าวถึงทีมนักแสดงละครซีรีย์ เรื่อง “จุดนัดภพ”

           “ละครซีรี่ย์เรื่อง “จุดนัดภพ” นี้ ให้แง่คิดในการดำเนินชีวิตไปพร้อมๆ กับความสนุกสนาน และยังได้ครบทุกอรรถรส ทั้งตลก เศร้า ซึ้ง รักกุ๊กกิ๊ก รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ รอติดตามชมความสนุกได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.15 น. กำหนดออกอากาศประมาณต้นเดือนมีนาคม 2555 ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 คะ ” คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ กล่าวปิดท้าย