MSN on December 28, 2011, 12:36:46 PM
เปิดโครงการ Click For U by 1-2-Call! ระเบิดความรู้สู่มหา’ลัย ติวออนไลน์ผ่านเวป และบนมือถือ ครั้งแรกในไทยวั น-ทู-คอล! จัดเต็มเพื่อเด็กม.ปลาย โค้งสุดท้าย O-NET, GAT/ PAT





   จัดเต็มรับปีใหม่ เมื่อค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ประกาศเดินหน้าสนับสนุนโครงการ Click For U by 1-2-Call! ระเบิดความรู้ สู่มหาวิทยาลัย  โดยร่วมกับ เวปไซต์ www.clickforclever.com ติวเตอร์ออนไลน์รายแรกในประเทศไทย จัดติวสอบแอดมิชชั่นโค้งสุดท้าย สอบ O-NET, GAT/PAT เพื่อการพิชิตข้อสอบเข้าสู่มหาวิทยาลัย จัดเต็มทุกเนื้อหาวิชากว่า 100 ชั่วโมง พร้อมเปิดให้นักเรียนทั่วประเทศ สมัครเข้าร่วมอย่างเท่าเทียมและทั่วถึงฟรี   ที่ล้ำสุด ๆ คือ วัน-ทู-คอล! ยังเปิดตัวช่องทางการติวออนไลน์บนมือถือผ่าน *456#  เป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย แบบว่าอยู่ที่ไหนก็เรียนได้

    โดย วัน-ทู-คอล! ได้ร่วมกับ Click for Clever นำทีมสอนโดยผู้บริหารหนุ่ม บ๊อบ- ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์   จัดงานเปิดตัวโครงการ “Click for U by 1-2-Call!” ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ลาน EDENชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล กรุงเทพฯ ท่ามกลางการเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีของผู้บริหารจากทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน รวมทั้งศิลปินดารานักแสดงคับคั่ง

   “วัน-ทู-คอล! ให้การสนับสนุนโครงการ Click for You by One-2-Call! เนื่องจากเล็งเห็นว่าเยาวชนจะได้รับประสบการณ์ติวแนวใหม่ ในสไตล์ Edutainment ซึ่งผสานสาระความรู้เข้ากับความบันเทิง อันเป็นรูปแบบการเรียนที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากวัยรุ่นในปัจจุบัน ข้อสำคัญคือโครงการนี้เป็นการติวเข้ามหาวิทยาลัยแบบออนไลน์ นั่นหมายความว่า ไม่ว่าเยาวชนจะอยู่ในจังหวัดไหนหรือในภูมิภาคใดของประเทศไทย หากสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ ก็จะสามารถเรียนรู้การติวที่จัดเต็มทุกเนื้อหาวิชาเป็นเวลาถึง 100 ชั่วโมงได้เช่นเดียวกับเพื่อน ๆ ทั่วประเทศ เป็นการลดช่องว่างโอกาสทางการเรียนรู้ให้น้อยลงอย่างชัดเจน  ทั้งยังเอื้อให้เยาวชนมีอิสระในการจัดตารางการเรียนด้วยตนเอง เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา สะดวกและไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางเพื่อไปเรียนพิเศษอีกต่อไป  ซึ่งนอกเหนือจากกิจกรรมโรดโชว์ติวสดสไตล์ Talk Show ใน 4 จังหวัด 4 ภาคทั่วไทย แล้ว  เยาวชนที่ใช้ วัน-ทู-คอล!  ไม่เพียงได้รับรหัสติวออนไลน์บนเวปไซด์ 100 ชั่วโมงฟรี  แต่ยังสามารถเข้าไปติวออนไลน์บนมือถือได้อีกด้วย เพียงกด *456# แล้วโทรออก  และข้อสำคัญเฉพาะเยาวชนผู้ใช้มือถือวัน-ทู-คอล ! ที่ไปไปร่วมกิจกรรมโรดโชว์จะได้รับหนังสือ 300 หน้าประกอบการเรียนบนเวปไซด์ ซึ่งวัน-ทู-คอล ! จัดพิมพ์ขึ้นให้เป็นพิเศษเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้อย่างครบถ้วน”นายอเนก อนันต์วัฒนพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลุ่มลูกค้าพรีเพด เอไอเอส กล่าว

ทางด้าน นายณัฐธีร์  โกศลพิศิษฐ์ ติวเตอร์ผู้มากประสบการณ์การสอนมากว่า 8 ปี เจ้าของเว็บไซต์ www.clickforclever.com กล่าวว่า “โครงการ Click for U by One-2-Call! ประกอบด้วยกิจกรรม โรดโชว์ โดยทีมติวเตอร์ของ www.clickforclever.com จะลงพื้นที่ไปหาน้อง ๆ ใน 4 ภาค 4 จังหวัด เพื่อให้น้อง ๆ ได้รับการติวเข้มสดๆ  ในเนื้อหาการเรียนในระดับมัธยมปลายครบทั้ง 7 รายวิชาหลัก ประกอบไปด้วย คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และสังคมศึกษา ในรูปแบบใหม่ที่สนุกสนาน พร้อมด้วยแบบทดสอบวัดแววความถนัด เพื่อค้นหาคณะที่ใช่สำหรับตนเอง ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินๆที่น้องๆชื่นชอบ  สิ่งที่พิเศษสุด ๆ คือ น้องๆทุกคนยังจะได้รับรหัสเพื่อใช้ชมคลิปวีดีโอติวสอบ 100 ชั่วโมงบนเว็บไซต์ www.clickforclever.com ฟรีอีกด้วย และสำหรับน้อง ๆ ที่ไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานในทั้ง 4 จังหวัดนี้ได้ ก็สามารถสมัครร่วมโครงการนี้ที่ เว็บไซต์ www.clickforclever.com  ภายในวันที่ 29 มกราคมนี้  เพื่อรับรหัสชมคลิปวิดีโอติวสอบ 100 ชั่วโมงนี้ได้เช่นกัน”

โดยกิจกรรมโรดโชว์ จะจัดขึ้น 4 ภูมิภาคของประเทศ เริ่มต้นติวรับปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. 55  จัดที่หอประชุมวชิราลงกรณ จ.สุราษฎร์ธานี  วันที่  21 ม.ค. 55  ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาแอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่  วันที่ 28 ม.ค. 55 จัดที่ขอนแก่นฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และปิดท้ายในวันที่ 29 ม.ค. 55  จัดที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ     ทั้งนี้  ผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.clickforclever.com  ตั้งแต่วันนี้ – 29 ม.ค. 55  หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-962-0079