FB on December 23, 2011, 01:52:35 PM

พลัง Rock สร้างพลัง Love โรแมนติก BEAT หนักๆ ส่งตรงจากอังกฤษ YOU INSTEAD















          กำกับ เดวิด แม็คเคนซี่ / แสดง ลูค เทรดอะเวย์, นาตาลี ทีน่า, โซฟี วู, เกวิน มิทเชลล์ / ประเภท โรแมนติค-เพลง / ประเทศ อังกฤษ / ความยาว 80 นาที / ฉาย 24 พฤษภาคม 2555 / ฉายโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ

          คนทำหนังอังกฤษฝีมือดี เดวิด แม็คเคนซี่ (Young Adam, Asylum) วางมือจากประเด็นหนักๆ ที่เคยทำในงานชิ้นก่อน สู่หนังรักที่อิสระและเรียบง่าย หนังใช้เวลาถ่ายทำไม่ถึง 1 สัปดาห์ และใช้ฉากหลังเป็นสถานที่จริง มีกลิ่นที่สมจริงแบบหนังสารคดีเจืออยู่นิดๆ

ในงานคอนเสิร์ต ที อิน เดอะ พาร์ก (อีเวนต์ทางดนตรีที่จัดเป็นประจำทุกปีในสก๊อตแลนด์ แหล่งรวมของเด็กแนวจากทั่วหมู่เกาะอังกฤษ และนักดนตรีชั้นแนวหน้า) นักดนตรีร็อคหนุ่มชื่อ อดัม (ลูค เทรดอะเวย์) เจอเรื่องซวยๆ อย่างไม่ทันตั้งตัว เมื่อเขาต้องโดนจับใส่กุญแจมือคู่กับ โมเรลโล่ (นาตาลี ทีน่า) นักร้องหญิงสุดเหวี่ยงที่มางานนี้เพราะมีคิวขึ้นเวทีเหมือนกัน

          ไม่มีใครหากุญแจไขพันธนาการนี้ออกได้ หนุ่มสาวคู่นี้จึงต้องเดินมือติดกันเป็นเวลา 1 วันเต็ม เพื่อรอเวลาขึ้นเวที ตลอด 24 ชั่วโมงนั้น พวกเขาทะเลาะกัน ทำความรู้จักกัน ทะเลาะกันอีกรอบ เมาด้วยกัน ตระเวนดูดนตรีในเวทีต่างๆ ด้วยกัน งอนกัน และ...รักกัน

          You Instead เป็นหนังอิสระที่เปี่ยมไปด้วยความสด มีความคิดสร้างสรรค์ ทั้งยังเต็มไปด้วยบรรยากาศอันแสนโรแมนติคที่แตกต่างจากจากหนังรักดาดๆ ทั่วไป แถมเพลงที่คัดมาในหนังยังไพเราะติดหูไปอีกนาน

          MAY 24, 2012
          Exclusive at house RCA
« Last Edit: May 20, 2012, 07:01:16 PM by FB »

FB on May 20, 2012, 07:01:51 PM
ตัวอย่างภาพยนตร์

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=RQEuiXeOhb8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=RQEuiXeOhb8</a>

You Instead (Acoustic Version) [Official Music Video]

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=AEcXWQUUzmU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=AEcXWQUUzmU</a>