du_sit on December 15, 2011, 03:25:29 PM


ซูซูกิ ร่วมปลุกจิตสำนึกรักษ์โลกอีกครั้ง ในงาน “ซูซูกิ รักสิ่งแวดล้อม 2011”







บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ขอเชิญร่วมงาน “ซูซูกิ รักสิ่งแวดล้อม 2011” ครั้งที่ 29  ระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคม 2554  พบกับหลากหลายวิธีในการร่วมกันลดปัญหาโลกร้อนที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมที่น่าสนใจ  อาทิ  มินิมอเตอร์โชว์ ร่วมทดสอบสมรรถนะของรถจักรยานยนต์ซูซูกิรุ่นต่างๆ ในสนามขับขี่ปลอดภัยดูแลโดยทีมครูฝึกมืออาชีพของซูซูกิ บริการตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์ฟรี  และชมกันแบบจะจะกับการแข่งขันฝีมือช่างศูนย์บริการมาตรฐานซูซูกิ รอบชิงชนะเลิศ ใครจะเป็นแชมป์ประจำปี พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าซูซูกิรับไปเลยส่วนลดอะไหล่ 50% สำหรับผู้ที่นำรถจักรยานยนต์ซูซูกิเข้ารับบริการ รับทันทีเสื้อยืดสุดเท่ยิ่งไปกว่านั้นออกรถจักรยานยนต์ซูซูกิใหม่และมือสองภายในงาน ท่านยังจะได้ร่วมลุ้นรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องเล่น DVD, พัดลม และอื่นๆ อีกมากมาย 
   คุณและคนใกล้ชิดชิดใกล้ สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยยืดอายุโลกใบนี้ให้ยาวนานยิ่งขึ้น หรือจะแวะมาร่วมสนุกกับ ซูซูกิ ก็เชิญได้ด้วยตัวคุณเองและเหล่าสมาชิกในครอบครัว สนใจเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่ 08.00 -17.00 น. หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2533-1160 ต่อ 127 ในเวลาทำการ
   พิเศษ ปีนี้จัดหนัก กับกิจกรรมสุดพิเศษ การประมูลรถจักรยานยนต์ซูซูกิ มือสอง คุณภาพโรงงานการันตี สามารถเข้าร่วมประมูลได้ ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป งานนี้ ต้องรีบกันหน่อย