MSN on December 14, 2011, 12:59:09 PM
KTAMอัดโปรโมชั่นRMF/LTFโค้งสุดท้าย ออกบูธมหกรรมลดภาษี -Smart Money


นายสมชัย   บุญนำศิริ   กรรมการผู้จัดการ  บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ในสัปดาห์นี้บริษัทร่วมอออกบูธงานมหกรรมลดภาษีนาทีสุดท้ายด้วย  RMF –LTF  ระหว่างวันที่  15-18 ธันวาคม    ณ  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด และงาน Smart  Money  ในวันที่ 16-18  ธันวาคม  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์    ซึ่งบริษัทจะเน้นการจำหน่ายกองทุน RMF / LTF   ที่มีนโยบายการลงทุนที่หลากหลายให้กับลูกค้าได้เลือกลงทุนตามความเหมาะสม  ทั้งกองทุนประเภทตราสารหนี้   ตราสารทุน  กองทุนผสม  และทองคำ

     นอกจากนี้   บริษัทยังได้จัดโปรโมชั่น เมื่อลูกค้าซื้อกองทุน RMF-LTF ทุกๆ1ล้านบาท รับหน่วยลงทุนกองทุนเปิดกรุงไทยสะสมทรัพย์  ( KTSS )   มูลค่า   12,000 บาท  และบริษัทยังได้จับมือ กับธนาคารกรุงไทย  ในการจัดโครงการ  KTB- B/E    Together   โดยผู้ลงทุนที่ซื้อ  LTF   กองทุนใดก็ได้  หรือหลายกองทุน  ที่อยู่ภายใต้การบริหารและจัดการของบริษัท     และลงทุนคู่กับตั๋วแลกเงินของธนาคารกรุงไทย  อายุ 4 เดือน   ในวงเงินที่เท่ากัน  ตั้งแต่  50,000 บาท ขึ้นไป    รับดอกเบี้ยพิเศษ 4.10%   ต่อปี     

      บริษัทยังได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้ลงทุน   โดยสามารถซื้อกองทุนผ่านบัตรเครดิต ได้ทั้งบัตรเคทีซี     ซิตี้แบงก์   บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี  และเทสโก้ โลตัส   ซึ่งแต่ละบริษัทได้ร่วมจัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่ซื้อกองทุนผ่านบัตรเครดิตอีกด้วย    โดยเคทีซี  มอบบัตรของขวัญเซ็นทรัล  มูลค่าสูงสุด  3,000 บาท   
 บัตรเครดิตซิตี้แบงก์       แบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน  ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป     และ  ผ่อนชำระ  4, 6, 10 เดือน   ดอกเบี้ย 0.50%ต่อเดือน  พร้อมรับคะแนนสะสมทุก   50 บาทต่อ 1  คะแนน   
 
                บัตรเครดิตกรุงศรี   , โฮมโปรวีซ่า ,  บัตรเซ็นทรัล  เครดิต  คาร์ด     สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง  10  เดือน   ดอกเบี้ย 0.55%  ต่อเดือน   หากเลือกผ่อนชำระนาน  3, 4, 6  เดือน   เมื่อลงทุน  80,000 บาท ขึ้นไป   รับฟรี     Dream  Party  Bag    มูลค่า 1,000 บาท    และเลือกผ่อนชำระนาน 9  และ 10 เดือน  รับฟรี   Central   Gift    Voucher    มูลค่า 1,000  บาท      บัตรเครดิตเทสโก้  วีซ่า     ผ่อนนานสูงสุด 10 เดือน   อัตราดอกเบี้ย 0.50% ต่อเดือน       

                   นอกจากนี้   บริษัทอยู่ในระหว่าง การจำหน่ายรอบใหม่ ( Roll  Over  )  ของกองทุนเปิดกรุงไทยสมาร์ท อินเวส 3 เดือน 3 ( KTSIV3M3 )    ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่  16 ธันวาคม 2554  เป็นกองทุนที่มีนโยบายลงทุนในตราสารหนี้ภาคเอกชน   เงินฝาก  และตราสารหนี้สถาบันการเงินในประเทศ    อายุโครงการ 3 เดือน  โดยผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทนประมาณ 3.05%  ต่อปี
 
สำหรับอัตราผลตอบแทนของตราสารหนี้  ยังได้รับอิทธิพลจากกระแสเงินสดไหลเข้าในประเทศทั้งจากกองทุนต่างประเทศที่ครบกำหนดไถ่ถอนในเดือนนี้จำนวนมาก และเงินลงทุนจากนักลงทุนต่างประเทศ  แม้ว่าในปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา คณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) จะปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายลง 0.25% มาอยู่ที่ระดับ 3.25% แต่อัตราผลตอบแทนของพันธบัตรภาครัฐในปัจจุบันสะท้อนการคาดการณ์ของตลาดว่าจะมีการปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายลงอีกอย่างน้อย 0.25% ในการประชุม กนง.ครั้งถัดไป ในวันที่ 25 ม.ค. 2555