happy on December 13, 2011, 03:26:00 PM
MVD แนะนำหนังประจำเดือนธันวาคม 54


เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “The Lion King : Diamond Edition เดอะ ไลอ้อนคิง”ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสสิคที่ได้รับความชื่นชมจากผู้ชมและนักวิจารณ์ทั่วโลก กลับมาพร้อมความพิเศษที่คุณไม่ได้ชมจากต้นฉบับ ด้วยการปรับใหม่ทั้งภาพและเสียง
    นำเสนอเรื่องราวยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมตัวละครน่ารัก และบทเพลงไพเราะจากเจ้าของรางวัลออสการ์ พาคุณติดตามการผจญภัยของซิมบา ลูกสิงโตจอมซนผู้เฝ้าฝันที่จะสัมผัสชีวิตการเป็นเจ้าป่าแต่กลับต้องถูกแผนร้ายของสการ์ผู้เป็นลุงนำไปสู่เส้นทางที่หักเห ทำให้ซิมบาเข้าไปอยู่ในการดูแลของทีโมนและพุมบ้า คู่ซี้สุดฮาที่ใช้ชีวิตอิสระจนซิมบ้าลืมตระหนักหน้าที่ๆแท้จริงของเขาไป จนเมื่อชะตาลิขิตได้สะกิดย้ำเตือนจิตใจของเขา ซิมบาจึงหวนกลับสู่ผาทรนงอีกครั้งเพื่อทวงบัลลังก์และความรับผิดชอบที่แท้จริงของเขาคืนมา
   ด้วยเรื่องราวที่คลาสสิค และให้คติสอนใจในเรื่องของความกล้าหาญ ซื่อสัตย์ และความหวัง คุณจะสัมผัสและรู้ซึ้งว่าทำไม "เดอะ ไลอ้อนคิง" ถึงยังคงครองใจผู้ชมและมอบความสุขให้กับทุกครอบครัวอย่างไม่มีวันเสื่อมคลาย สัมผัสกับดนตรีประกอบยอดเยี่ยม และเพลงประกอบยอดเยี่ยม "Can You Feel The Love Tonight" ปี 1994 ที่จะทำให้คุณติดตาตรึงใจอย่างไม่รู้ลืม ... พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 1 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท, ดีวีดี-ออโต้เพลย์ 250 บาท, ดีวีดี 299 บาท, บลูเรย์ 999 บาท, บลูเรย์3มิติ 1,399บาท และบลูเรย์-SteelBook 1,699 บาท

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
   
สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
ความยาว      88 นาที
DVD
Aspect Ratio: 1.78:1
Presentation Size: 16 x 9 WIDESCREEN
Languages: 5.1 Dolby English, 2.0 Dolby Thai, 2.0 Dolby Chinese, 5.1 Dolby Korean
Subtitles: English, Thai, Chinese, Korean , Bahasa, Malay
Bonus
•   The Lion King: A Memoir - Don Hahn
•   Discover Blu-ray 3D™ With Timon & Pumbaa
« Last Edit: December 15, 2011, 04:07:27 PM by happy »

happy on December 13, 2011, 03:26:46 PM

เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “รักจัดหนัก(Love,Not Yet)” ภาพยนตร์วัยรุ่นสะท้อนสังคมที่ไม่ใครกล้าเปิดเผยมาก่อน โดยเฉพาะในประเด็นที่ว่าด้วยเรื่อง "เซ็กซ์" กับ "วัยรุ่น"

ทอมแฮ้ง

เรื่องวุ่นๆ ของ นัท สาวหล่อนักกีฬาบาสเกตบอลทีมโรงเรียนขวัญใจสาวๆ...ในคืนที่ทีมนักบาสทั้งหญิงชายชวนกันไปปาร์ตี้เลี้ยงปิดเทอม เลี้ยงฉลองกันจนเมาหัวทิ่ม นัทตื่นมาพบว่าตัวเองได้เสียสาวให้กับใครสักคนไปแล้วในคืนนั้น เหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตพลิกผันของเธอไปอย่างไม่คาดคิด

เป็นแม่เป็นเมีย

ม่อน  นักกีฬามวยสากลอนาคตไกลที่เกิดพลาดทำให้ อิ๋ง สาวดาวโรงเรียน ตั้งท้องในขณะที่ทั้งคู่ยังเรียนอยู่ พวกเขาจึงต้องหยุดเรียนมาอยู่บ้าน เพื่อเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ผ่านเหตุการณ์ชุลมุนแสนวายป่วงของบรรดาเพื่อนๆ และคนรอบข้าง ที่ชวนให้ทั้งคู่ต้องฉุกคิดว่า การมีครอบครัวนั้นยากลำบากและวุ่นวายสาหัสเพียงใด

ไปเสม็ด

เมื่อกลุ่มเพื่อนม.ปลาย 5 คน ชวนกันไปฉลองสอบเสร็จ และรอลุ้นผลเอ็นทรานซ์ที่เกาะเสม็ด ฤทธิ์ความคึกคะนองและบรรยากาศชวนเคลิ้มทำให้ วิมท และ แอน  สานสัมพันธ์อันลึกซึ้งโดยไม่แยแสอุปกรณ์ป้องกัน แต่เหตุการณ์แสนสุขสมในคืนนั้นก็ส่งผลให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับช่วงจิตตกตามา แล้ววัยรุ่นที่ยังมีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้าอย่างพวกเขาจะจัดการกับปัญหาและความรักครั้งนี้อย่างไรในเมื่อชีวิตยังต้องเดินต่อ

               “รักจัดหนัก”  ภาพยนตร์ที่พูดถึงวัยรุ่นโดยวัยรุ่น และเพื่อผู้ปกครองและวัยรุ่น สื่อกลางที่ดีที่สามารถสร้างความเข้าใจที่ดีระหว่างครอบครัว  เปิดใจชมพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 1 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 149 บาท และดีวีดี 249 บาท

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: December 15, 2011, 04:15:35 PM by happy »

happy on December 13, 2011, 03:27:19 PM

เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “Camellia รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” ภาพยนตร์ที่ว่าด้วยความน่าประหลาดใจแห่งความรักที่เกิดขึ้นในเมือง ปูซาน เกาหลีใต้ ผ่านสามห้วงเวลา ทั้งในอดีต ปัจจุบัน อนาคต ของตัวละครหลากเชื้อชาติซึ่งแม้จะต่างภาษาแต่ก็สามารถสื่อสารกันได้ภายใต้ภาษารักเดียวกัน

IRON PUSSY

Iron Pussy (ไมเคิล เชาวนาศัย) คือสายลับในยุค ’70 ที่ถูกส่งมาปฏิบัติภารกิจที่ปูซาน และได้ตกหลุมรักกับชายหนุ่มเกาหลีแสนดีคนหนึ่ง (คิม มิน จุน) ขณะที่ความรักกำลังผลิดอกงดงาม ภารกิจใหม่ได้เข้ามาและ “เขาคนนั้น” ก็คือเป้าหมายที่เธอต้องฆ่า… Iron Pussy จะเลือกอะไรระหว่าง “ความรัก” กับ “หน้าที่”


Kamome

เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ว่าด้วยเรื่องของ ยองซู (คยองกู) ตากล้องภาพยนตร์ชาวเกาหลีกับหญิงสาวลึกลับคนหนึ่ง บางคนอาจจะใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อค้นหาความรักและคนที่ใช่ แต่พวกเขากำลังพบรักกันภายในคืนเดียว ผู้หญิงแปลกหน้าที่ชื่อ “คาโมเมะ” จะทำให้คุณรู้ว่าบางครั้งความรักก็ไม่ต้องพูดคำว่า “รัก” แม้แต่คำเดียว

Love for Sale

ในโลกอนาคตอันใกล้นี้ ความรักจะกลายเป็นสินค้ายอดนิยมที่สามารถซื้อขายได้ แต่เมื่อพบว่าเมื่อขายความทรงจำของความรักไปแล้ว คนผู้นั้นจะไม่สามารถมีความรักได้อีกเลย ธุรกิจการขายความรักจึงตกต่ำลงอย่างรวดเร็ว กระทั่งมันกลายเป็นธุรกิจผิดกฎหมายในที่สุด “Love for Sale” บอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่ง (คัง ดง วอน) ที่ถูกขโมยความรักอันยิ่งใหญ่ของเขาไป ซึ่งนั่นทำให้เขาสูญเสียทั้งความรักและคนรักของเขาไปจนหมด และตอนนี้เขาจะออกเดินทางเพื่อตามทวงทุกอย่างกลับคืนมา
   โปรดให้อิสระกับ ความรัก อย่างที่ภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามบอก  แล้วคุณจะรู้สึกถึงความรัก ดูแล ห่วงใยและอยากรักษามันไว้ตลอดกาล ส่งตรงถึงบ้านพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 8 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท และดีวีดี 299 บาท


ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies

สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
ความยาว      135 นาที
« Last Edit: December 15, 2011, 04:24:08 PM by happy »

happy on December 13, 2011, 03:27:59 PM

เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “Zookeeper สวนสัตว์ สอยรัก” ภาพยนตร์คอเมดี้สุดฮา บ้าทั้งคน...บ๊องทั้งสัตว์ จากผู้สร้าง 50 First Date และClick

               บรรดาสัตว์ในสวนสัตว์แฟรงค์ลินปาร์ค ต่างหลงใหลได้ปลื้ม กริฟฟิน คีย์ส (เควิน เจมส์) พ่อหนุ่มตุ๊ต๊ะหัวใจหล่อผู้ดูแลสวนสัตว์ ที่พบว่าตัวเองรู้สึกป๊อดเวลาอยู่ต่อหน้าสาวๆมากกว่าเวลาอยู่กับสิงโต แต่บางเวลาความรักก็ไม่เข้าใครออกใคร ทางเดียวที่จะได้ควงสาวสมใจ นั่นก็คือ การอำลาวงการสวนสัตว์ เมื่อเหล่าสัตว์แฟนคลับรู้เข้าก็ต่างพากันตื่นตระหนกแหกกฎความสงบ จนต้องเผยความลับฉบับท๊อปซีเคร็ทว่าจริงๆแล้วพวกมัน...พูดได้! เพื่อรั้งไม่ให้กริฟฟินจากไป และสอนกลเม็ดการจีบสาวตามสไตล์สัตว์สี่เท้าที่จะทำให้คุณฮาน้ำตาเล็ด
            ปฏิบัติการจีบสาวในแบบกอลิล่าจะสำเร็จหรือไม่ เตรียมฮาน้ำตาเล็ดพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 8 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท, ดีวีดี 299 บาท และบลูเรย์ 999 บาท

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: December 16, 2011, 01:31:25 PM by happy »

happy on December 13, 2011, 03:28:39 PM

เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด”   กลับมาอีกครั้งสำหรับ ภาพยนตร์แวมไพร์สุดคลาสสิค การเปิดศึกไล่ล่าสุดระทึกระหว่าง แวมไพร์จอมโหด และ ไอ้หนุ่มหน้าละอ่อน ที่รับรองว่า มันส์ เลือดสาด!

               เมื่อชีวิตนักเรียนรูปหล่ออย่าง Charlie Brewster (Anton Yelchin) กำลังจะไปได้สวย ทั้งเป็นหนุ่มป็อปปูลาร์ และได้มีโอกาสเดทกับสาวสวยในไฮสคูล แต่แล้วชีวิตของ Charlie ก็เปลี่ยนไป เมื่อเพื่อบ้านรูปหล่ออย่าง Jerry (Colin Farrell) ย้ายเข้ามาอยู่ข้างบ้านเขา Jerry เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ดูดีมาก แม้กระทั่งแม่ของ Charlie (Toni Collette)ก็ยังไม่สงสัยอะไร แต่ Charlie กลับรู้สึกว่า Jerry มีอะไรที่ไม่ชอบมาพากล!
            แต่แล้วด้วยเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้ Charlie ได้รับรู้ว่า แท้จริงแล้ว Jerry คือแวมไพร์ แต่กลับไม่มีใครเชื่อเขาในความจริงนั่น ทำให้ Charlie ต้องหาทางกำจัดแวมไพร์ตัวนี้ให้ได้ด้วยตัวเอง!
            เตรียมฝังเขี้ยวความสยอง "Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด" จะกัดคุณให้ตรึงอยู่กับความสนุกสุดสยองอย่างดิ้นไม่หลุด พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 15 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท, ดีวีดี-ออโต้เพลย์ 250 บาท, ดีวีดี 299 บาท, บลูเรย์ 999 บาทและ บลูเรย์ 3มิติ 1,399 บาท

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies


« Last Edit: December 16, 2011, 01:57:50 PM by happy »

happy on December 13, 2011, 03:29:23 PM

เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “Paranormal Activity : Tokyo Night เรียลลิตี้ขนหัวลุก: ดักผีโตเกียว” ภาพยนตร์สยองขวัญแนวใหม่ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั่วโลก กลับมาอีกครั้ง กับความสยอง 2 เท่า ดุกว่า! แรงกว่า!

               เมื่อนักเรียนสาวชาวญี่ปุ่น ฮารูกะ ที่เดินทาง ไปเรียนต่อที่แคลิฟอร์เนียแต่เกิดประสบอุบัติเหตุรถชนทำให้ขาหักทั้งสองข้างต้องนั่งรถเข็น เธอกลับมาพักฟื้นกับครอบครัวที่บ้านในญี่ปุ่น ต่อมาไม่นานพ่อของฮารูกะต้องไปติดต่องานต่างประเทศ ในบ้านจึงเหลือแต่เธอกับน้องชาย ทั้งสองคนเริ่มพบเหตุการณ์แปลกๆ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน พวกเขาจึงนำกล้องวงจรปิดมาติดตั้งไว้ในบ้านเพื่อจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างที่พวกเขานอนหลับอยู่
            สยองกันแบบสุดขั้วพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 15  ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท และดีวีดี 299 บาท

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: December 16, 2011, 02:02:50 PM by happy »

happy on December 13, 2011, 03:30:25 PM

เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “Cars 2 สายลับสี่ล้อ...ซิ่งสนั่นโลก” การกลับมาซิ่ง แบบสุดซ่า บ้าพลัง! อีกครั้ง กับเหล่าบรรดา Carsจอมป่วน ที่คราวนี้พวกเขาขนเอาความสนุกแบบสุดๆมาฝากเช่นเคย

               รถแข่งซูเปอร์สตาร์ ไลท์นิ่ง แม็คควีน (โอเว่น วิลสัน) และ เมเทอร์ (แลร์รี่ เดอะ เคเบิล กาย) รถลากสุดแนว คู่หูเพื่อนซี้ที่จะต้องพบกับการเดินทางที่น่าตื่นเต้นใน Cars 2 สายลับสี่ล้อ...ซิ่งสนั่นโลก เมื่อพวกเขาจะต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อเข้าแข่งขันรายการ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อที่จะหารถที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก แต่เส้นทางสู่การเป็นแชมป์กลับเต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนาม เส้นทางอันคดเคี้ยว และสิ่งที่น่าแปลกใจที่สุด เมื่อเมเทอร์ต้องปฏิบัติสุดยอดภาระกิจของเขาในฐานะซูเปอร์สปายสายลับระดับโลก เมเทอร์ต้องแยกร่างระหว่างการช่วยเหลือ ไลท์นิ่ง แม็คควีน ในการแข่งขันระดับโลกและภารกิจลับสุดยอดที่ได้รับมอบหมายโดยซูเปอร์สปายสายลับขั้นเทพจากสหราชอาณาจักร ฟินน์ แมคมิซซายล์  (ไมเคิล เคน) และสายลับฝึกหัด ฮอลลีย์ ชิฟท์เวล(เอมิลี่ มอร์ติเมอร์) การผจญภัยสุดระทึกของเมเทอร์ได้พาเขาไปสู่การขับรถไล่ล่าบนถนนในญี่ปุ่น และ ยุโรป ที่พ่วงท้ายมาด้วยเพื่อนๆของเขาและทั่วทั้งโลกที่เฝ้าจับตาดูอยู่ ความสนุกแบบไฮ-สปีดกับเหล่าตัวละครรถยนตร์แบบใหม่ๆมากมาย ที่จะต้องพิชิตทั้งเหล่าวายร้ายและคู่แข่งในการแข่งขันระดับโลก
            ร่วมผจญภัยรอบโลกครั้งใหม่ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพแสนประทับใจกับแกงค์ซิ่งจอมป่วน พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 22 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท, ดีวีดี-ออโต้เพลย์ 250 บาท, ดีวีดี 299 บาท, บลูเรย์ 1,399 บาท, บลูเรย์3มิติ 1,399บาท และบลูเรย์-SteelBook 1,699 บาท

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: December 16, 2011, 02:07:18 PM by happy »

happy on December 13, 2011, 03:31:11 PM

เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “Love Summer รักตะลอนออนเดอะบีช” ภาพยนตร์โร้ด มูฟวี่ โรแมนติก คอมมิดี้  เรื่องวุ่นๆ ของ คู่หูสุดเกรียน และ เพื่อนสุดกาก กับภารกิจพาสาวสวยไปตะลอนซะให้เข็ด 1 คนน่ารัก 1 คนน่าเลิฟ เธอทั้งสองจะเปลี่ยนฤดูร้อน ให้กลายเป็นฤดูรัก ในทริปเดินทางสุดแซ่บ...เว่อร์!

               เรื่องราวมิตรภาพที่เพิ่มขึ้นระหว่างการเดินทางร่วมกัน จากกรุงเทพ ถึงภูเก็ต ของกลุ่มหนุ่มสาว 4 คน คือ แจ๊ค วัยรุ่นไร้เพื่อนที่ลุ่มหลงกับชีวิตฟุ้งเฟ้อไปวันๆ จอร์ชหนุ่มลูกครึ่งไทย – อเมริกา ที่กำลังขาดเพื่อนร่วมเดินทางไปบ้านเกิดของแม่ที่ล่วงลับไปแล้ว ไข่มุก สาวน้อยวัยน่ารัก และโยโกะ นักแสดงหนัง AV ชาวญี่ปุ่นที่มาพักผ่อนที่เมืองไทย ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นแค่คนแปลกหน้ากลายมาเป็นเพื่อนและความเป็นเพื่อนต้องสะดุดลง ด้วยความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อน แล้วใครจะซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเองได้ก่อนกัน
            ร่วมเดินทางกับทริปนี้ ที่จะพิสูจน์ให้คุณเห็นว่า โลกนี้ไม่มีคนแปลกหน้าสำหรับเรา มีแต่เพื่อนที่เรายังไม่ออกไปหาเท่านั้น...พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 22 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 149 บาท และดีวีดี 249 บาท

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: December 16, 2011, 02:13:30 PM by happy »

happy on December 13, 2011, 03:32:07 PM

ชื่อเรื่อง   :  Open House
ชื่อไทย      :  เปิดบ้าน จัดฉากฆ่า
แนวหนัง   :  ระทึกขวัญ, อาชญากรรม
นักแสดง   :  ไบรอัน เกอรักตี้, แอนนา พาควิน, ราเชล เบลนชาร์ด, สตีเฟ่น โมเยอร์
ผู้กำกับ      :  แอนดรูว์ พาควิน


               เมื่อชีวิตคู่ของ อลิซ และ จอชมาถึงจุดแตกหัก พวกเขาจึงจำเป็นต้องหนีออกจากที่ที่เคยเป็นบ้านแห่งความสุขของพวกเขา แต่หลังจากการเปิดบ้านให้ผู้ต้องการซื้อเข้าเยี่ยมชม เช้าวันต่อมา เมื่ออลิซ ตื่นขึ้นและพบว่าเธอกำลังเผชิญ "ฝันร้ายแบบถึงขีดสุด" เธอถูกขังอยู่ในห้องใต้ดิน และเจ้าของบ้านรายใหม่ได้ย้ายเข้ามา คู่พี่น้องโรคจิตที่อลิซจะต้อง เอาชีวิตรอดจากพวกเขาให้ได้

               พบกับ Open House เปิดบ้าน จัดฉากฆ่า พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 1 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาท และดีวีดี 199 บาท

สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature
ความยาว   88 นาที               
เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้       
Languages   :   Spanish / English / Thai      
Subtitles   :   English / Thai   
ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
             
« Last Edit: December 16, 2011, 02:18:41 PM by happy »

happy on December 13, 2011, 03:33:01 PM

ชื่อเรื่อง   :Criminal Minds: Season 6
ชื่อไทย      :คริมินอล ไมน์ อ่านเกมอาชญากรปี 6
แนวหนัง   :สืบสวน
นักแสดง   :โธมัส กิ๊บสัน,โจ แมนเท็กน่า,พาเจ็ท บริวสเตอร์,แมททิว เกรย์ กิวเบลอ


               ภาคต่อของซีรี่ส์เรื่องเยี่ยมที่พร้อมเขย่าประสาทและ.ทำให้คุณระทึกใจ ไปกับ 24 ตอนจาก คริมินอล ไมน์ อ่านเกมอาชญากรปี 6สมาชิกของหน่วยการวิเคราะห์พฤติกรรม (BAU) ที่มีหน้าที่วิเคราะห์จิตใจและเบื้องลึกแห่งความคิดของฆาตกรและอาชญากรระดับประเทศ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ทันการวางแผน และความรู้สึกนึกคิดของคนร้าย ทั้งยังสามารถป้องกันเหตุรุนแรงที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ นำทีมโดยหัวหน้า อารอน ฮอทช์เนอร์ (โธมัส กิ๊บสัน) และนี่คือภารกิจที่พวกเขาต้องเผชิญกับการก่ออาชญากรรมรูปแบบใหม่ที่ไม่มีแบบแผนตายตัว ต่อกรกับอาชกรเหมือนเล่นเกมส์แมวไล่จับหนูที่ไม่ว่าจะไล่ตามอย่างไรมันก็ก้าวล้ำหน้าไปก้าวหนึ่งเสมอ ครั้งนี้เขาต้องนำทีมนักวิเคราะห์และก้าวล้ำหน้าให้ทันเกมคนร้ายให้ได้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

               พบกับ Criminal Minds: Season 6 พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 1 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ DVD Box Set 1,299 บาท

สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature
ความยาว   946 นาที               
Aspect Ratio: 1.78:1
Presentation Size: 16x9 WIDESCREEN
Languages: 5.1 Dolby English, 2.0 Spanish
Subtitles: English, Thai, Traditional Chinese, Spanish, Portuguese

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: December 16, 2011, 02:23:55 PM by happy »

happy on December 13, 2011, 03:33:59 PM

ชื่อเรื่อง   :  The Dog Who Saved Christmas Vacation
ชื่อไทย      :  บิ๊กโฮ่ง ซูเปอร์หมา ป่วนยกกำลัง 2
แนวหนัง   :  ครอบครัว, ตลก
นักแสดง   :  แกรี่ วาเลนไทน์, เอลิซ่า โดโนแวน, เบรนแนน ไบลี่ย์, มาริโอ โลเปซ
ผู้กำกับ      :  ไมเคิล ไฟเฟอร์


               เมื่อซุสได้จัดการหัวขโมยจอมเฟอะฟะที่พยายามจะทำลายวันหยุดคริสต์มาสที่ผ่านมาของครอบครัว แบนิสเตอร์ ปีนี้พวกเขาจึงตัดสินใจใช้เวลาฉลองวันหยุดคริสต์มาสที่ สโนว์ ร็อกกี้ เม้าท์เท่น ระหว่างที่การเฉลิมฉลองดำเนินไป ลุงแรนดี้ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับพูดเดิ้ลสุดเริ่ดชื่อว่าเบลล่า ซุสและเบลล่าตกหลุมรักกันอย่างกระทันหัน แต่ปั๊บปี้เลิฟต้องถูกขัดขวางอย่างหยาบคาย เมื่อเท็ด จอมโจรหัวขโมยเพชรเข้ามาป่วนคริสต์มาสของพวกเขา โชคดีที่ครอบครัวแบนิสเตอร์พาซุสมาด้วยในปีนี้ เพราะสุนัขตัวโปรดของทุกคนกำลังจะกลับมาเป็นฮีโร่อีกครั้ง

               พบกับ The Dog Who Saved Christmas Vacation บิ๊กโฮ่ง ซูเปอร์หมา ป่วนยกกำลัง 2 พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 1 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาท และดีวีดี 199 บาท

สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature
ความยาว   90 นาที
เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้       
Languages   English/Thai      
Subtitles   English/Thai   
ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: December 16, 2011, 02:27:26 PM by happy »

happy on December 13, 2011, 03:34:49 PM

ชื่อเรื่อง   :  Maneater
ชื่อไทย      :  แมนอีสเตอร์ สัตว์สมองคน   
แนวหนัง   :  สยองขวัญ
นักแสดง   :  ดีน เคน, โรเบิร์ต อาร์ แชเฟอร์ , สตีเฟ่น ลันส์ฟอร์ด,คอนราด เจนิส, ลาซี่ ฟิลลิปส์
ผู้กำกับ      :  ไมเคิล เอ็มมานูเอล


               แฮร์รี่ ไบเลย์ นายอำเภอในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่งานวันๆ ไม่มีอะไรมากไปกว่าการจับพวกบุกรุกฟาร์มปศุสัตว์ และดูแลความเรียบร้อยทั่วไปอีกนิดหน่อย เช้าวันหนึ่ง เมื่อมีเหตุการตายสุดสยองเกิดขึ้น แฮร์รี่เชื่อว่านี่ต้องไม่ใช่การฆาตกรรมธรรมดาๆ แน่นอน ถึงแม้ชาวเมืองต่างเชื่อว่าเป็นฝีมือของเสือหรือหมีในป่าใกล้ๆ แต่แฮรี่กลับไม่เชื่อเช่นนั้น เขามั่นใจว่ามันต้องเป็นอย่างอื่นแน่ๆ ในระหว่างการคลี่คลายคดี แฮร์รี่ต้องต่อสู้กับปัญหาการนอนไม่หลับของตัวเขาเอง และยังต้องดูแลลูกสาววัยรุ่นเจ้าปัญหาไปด้วย เรื่องราวเลวร้ายมากขึ้นเมื่อคนในเมืองเกิดหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย  ซ้ำคดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า ยิ่งสืบค้นลึกลงไปมากเท่าไหร่ แฮรรี่ยิ่งตระหนักว่าเขาไว้วางใจใครไม่ได้ทั้งนั้นแม้แต่ตัวเขาเอง

               พบกับ Maneater แมนอีสเตอร์ สัตว์สมองคน พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 1 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาท และดีวีดี 199 บาท

สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature
ความยาว   91 นาที               
เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้       
Audio Format      :   Thai/English
Subtitle                  :  Thai/English

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: December 16, 2011, 02:34:24 PM by happy »

happy on December 13, 2011, 03:35:47 PM

ชื่อเรื่อง   :  Ray Bradbury’s Chrysalis
ชื่อไทย      :  ลอกชีพมฤตยูนอกโลก
แนวหนัง   :  ไซ-ไฟ
นักแสดง   :  จอห์น คลีแมนทัสกี้, ดาเรน เคนดริค, เกลน วอนแกน
ผู้กำกับ      :  โทนี่ แบซ มิลาน


               ในอนาคตอันใกล้ สิ่งแวดล้อมบนโลกเสื่อมสลายลงอย่างรุนแรง โรคระบาดและเชื่อโรคร้ายแพร่กระจายไปทั่ว
ทางรอดเดียว คือ กลุ่มนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งที่กำลังคิดค้นหาวิธีที่จะแก้ไขวิกฤตการณ์อันร้ายแรงนี้ ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญสลายของมนุษยชาติก็เป็นได้ เค้าลางแห่งหายนะเริ่มขึ้นหลังจากการออกไปสำรวจครั้งหนึ่ง  นักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งในทีมเกิดล้มป่วยลง ความสยดสยองเริ่มปรากฎเมื่อร่างกายของเขาค่อยๆ เปลี่ยนแปลงอย่างช้าๆ จนกลายเป็นดักแด้ในที่สุด นี่จะเป็นภัยร้ายหรือหนทางที่จะช่วยชีวิตมนุษย์กันแน่?


               พบกับ Ray Bradbury’s Chrysalis ลอกชีพมฤตยูนอกโลก พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 1 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาท และดีวีดี 199 บาท

สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature
ความยาว   88 นาที               
เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้       
Audio Format      :   Thai/English
Subtitle                  :  Thai/English
ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: December 16, 2011, 02:37:36 PM by happy »

happy on December 13, 2011, 03:37:30 PM

ชื่อเรื่อง   :  Red Canyon
ชื่อไทย      :  เรด แคนยอน คนโหดเมืองเถื่อน
แนวหนัง   :  แอ็คชั่น/สยองขวัญ/ระทึกขวัญ
นักแสดง   :  คริสติน ลาร์กิ้น, ทิม ดรั๊กซ์, เคธี่ แมคไกวร์, นอร์แมน ลีดัส
ผู้กำกับ      :  จีโอแวนนี่ ร๊อดดิกัส


               สองพี่น้อง เดว่อน และ เรจิน่า ตัดสินใจกลับไปบ้านเกิดของพวกเขา เมืองเล็กๆ กลางทะเลทรายในยูท่าห์ เพื่อสะสางเรื่องราวในอดีตที่ครอบครัวของพวกเขาถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมเมื่อหลายปีก่อน  เมื่อถึงบ้านทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับ แม็ค จอห์นสัน ศัตรูเก่าที่ทำให้พวกเขาต้องจากเมืองนี้ไป และแม็คก็ไม่ชอบใจนักที่เดว่อนและเรจิน่ากลับมาที่เมืองอีกครั้ง สถานการณ์ต่างๆ เข้าสู่ความรุนแรงจนเกินควบคุม บัดนี้เรจิน่ารู้แล้วว่าเธอไม่สามารถไว้ใจใครได้ แม้แต่ความทรงจำของตัวเธอเอง การกลับบ้านครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นการเดินเข้าสู่เงื้อมมือมัจจุราชดีๆ นี่เอง

               พบกับ Red Canyon เรด แคนยอน คนโหดเมืองเถื่อน พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 8 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาท และดีวีดี 199 บาท

สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature
ความยาว   98 นาที               
เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้       
Audio Format      :   Thai/English
Subtitle                  :  Thai/English
ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: December 16, 2011, 02:39:59 PM by happy »

happy on December 13, 2011, 03:48:09 PM

ชื่อเรื่อง   :  Bucky Larson Born to Be a Star
ชื่อไทย      :  พ่อให้มา เป็นซุปตาร์...แค่เนี้ย!
แนวหนัง   :  ตลก
นักแสดง   :  นิค สวาร์ทสัน, คริสติน่า ริคชี่, ดอน จอห์นสัน
ผู้กำกับ   :  ทอม เบรดี้


               ในมิดเวสเทิร์น เมืองเล็กๆที่เรื่องราวครื้นเครงชวนหัวได้เกิดขึ้น เมื่อหนุ่มสุดเนิร์ดรู้ว่าพ่อและแม่ของเขานั้นแท้จริงเป็นดาราหนังโป๊ชื่อดัง และเขาก็อยากจะเป็นแบบนั้นบ้าง แต่โจ๊โจ๋ที่พ่อให้มาดันมีอยู่แค่เนี้ย! จะเป็นดาราหนังโป๊กับเขาได้มั้ยนี่ นี่เป็นเรื่องจริงหรือเพียงแค่ภาพหลอกหลอน แล้วลีจะหนีรอดจากมันไปได้อย่างไร?

               พบกับ Bucky Larson Born to Be a Star พ่อให้มา เป็นซุปตาร์...แค่เนี้ย! พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 22 ธันวาคม 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาท และดีวีดี 299 บาท

สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature
ความยาว   97 นาที
Aspect Ratio   Widescreen 1.85:1
Languages   English, French, Spanish and Thai 5.1 (Dolby Digital)
Subtitles   English, English SDH, French, Spanish, Chinese, Korean and Thai

Special Features
- ฉากหลุดขำขัน
- เบื้องหลังงานสร้างภาพยนตร์
ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: December 16, 2011, 02:44:10 PM by happy »