du_sit on December 09, 2011, 05:21:41 PM


“ทีเอสแอล” มั่นใจยอดขายปีนี้ ฉลุย!

เผยกลยุทธ์ปีมังกร เดินสายจัดโรดโชว์ทั่วประเทศ

ควบการเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างของมิราเคิล การ์ด





“ทีเอสแอล” คาดยอดส่งมอบรวมปี 2554 เป็นที่พอใจ ตัวเลขน่าจะอยู่ที่ประมาณ 800 คัน เท่ากับเมื่อปีที่ผ่านมา แย้มกลยุทธ์ปีมังกร เดินสายจัดโรดโชว์ทั่วประเทศ พร้อมเฟ้นหาความร่วมมือที่แตกต่าง เพื่อสิทธิประโยชน์อันเหนือชั้นของลูกค้าผู้ถือบัตรมิราเคิล การ์ด

 

                นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ

เปิดเผยว่า “ปีนี้อุตสาหกรรมยานยนต์ของไทย ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติถึง 2 ครั้ง คือในช่วงต้นปีจากสึนามิที่ถล่มประเทศญี่ปุ่น และล่าสุดภัยพิบัติจากอุทกภัยในประเทศไทย จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เราคาดว่ายอดส่งมอบรถของปีนี้จะอยู่ที่ 800 คัน เท่ากับตัวเลขของปีที่แล้ว (2553) โดย ณ สิ้นเดือนพฤศจิกายน 54 มียอดส่งมอบไปแล้วทั้งสิ้น 670 คัน”
 

              “ถึงแม้จำนวนยอดส่งมอบจะไม่เพิ่มขึ้น แต่มูลค่าของตัวเลขมีความแตกต่าง เนื่อง จากเราเปลี่ยนกลยุทธ์การให้น้ำหนักและวางแผนการส่งมอบรถยนต์ ในปี 2554 เป็นรถยุโรป 70% และรถญี่ปุ่น 30% กลับกันจากเดิม (ปี 2553) ที่มีสัดส่วนเป็นรถยุโรป 40% และรถญี่ปุ่น 60% และจากการปรับกลยุทธ์ดังกล่าว ทำให้ตัวเลขรายได้ของปีนี้ (2554) เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์”

 

              สำหรับแผนการตลาดในปี 2555 บริษัทฯ ทุ่มงบประมาณเพื่อสรรหาสิทธิประโยชน์ที่แตกต่าง ให้แก่ผู้ถือบัตรมิราเคิล การ์ด นอกเหนือจากที่จอดรถตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ จากลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ และแน่นอนในปี 2555 เรายังคงความสะดวกในเรื่องสถานที่จอดรถ ส่วนลด รวมถึงการได้รับบริการที่เพิ่มขึ้นจากพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งกลยุทธ์นี้เราสามารถพูดว่าทีเอสแอลเป็นรายแรกของบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระที่กล้าลงทุนเพื่อลูกค้าอย่างจริงจัง

 

             นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเดินหน้าขยายฐานลูกค้าในต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศไทย ด้วยการออกโรดโชว์ เพื่อพบปะกับลูกค้าตามสถานที่ต่างๆ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ เช่น ศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้ มอลล์ พร้อมแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าทีเอสแอลเท่านั้น และด้วยสถานการณ์ที่หลายพื้นที่ของประเทศไทยยังประสบอุทกภัยอยู่ แน่นอน “ทีเอสแอล” เดินหน้าลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผ่านโครงการ “ทีเอสแอล    แชริ่งเลิฟ” (TSL Sharing Love) อาทิ เช่น การมอบเงินผ่าน“รัฐสภารวมใจช่วยภัยน้ำท่วม และสมทบทุนโครงการขวัญข้าวเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ตลอดจนถึงการลงพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบ ในเขตสายไหม บางบัวทอง และคลองสามวา อีกทั้งร่วมกับกลุ่มนักข่าวอาสา มอบเรือ และสิ่งของจำเป็นเพื่อการยังชีพ ให้แก่

ทีมแพทย์ “คลินิกลอยน้ำ” และผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดสระบุรี และอีกหนึ่งความช่วยเหลือจากใจที่เราตั้งใจมอบให้สำหรับลูกค้าและผู้ใช้รถยนต์นำเข้า ทุกรุ่น ทุกค่าย ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยคือ การให้บริการรถยก-รถสไลด์ ฟรี!

 

           สำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 คุณสุรีย์ภรณ์เปิดเผยว่า “เราตั้งเป้าการจองรถยนต์ไว้ที่ 150 คัน ลดลง 50% จากปีที่แล้ว (เป้าหมายปี 2553 อยู่ที่ 300 คัน) และสำหรับภาวะที่เพิ่งผ่านพ้นภัยพิบัติน้ำท่วมใหญ่มาไม่นาน ภาพรวมยอดจองยังเป็นที่น่าพอใจ โดยระหว่างวันที่ 1-7 ธันวาคม มียอดจองแล้วทั้งสิ้น 79 คัน โดยสามารถแบ่งตามประเภทของรถได้ดังนี้ รถประเภทซาลูน (Saloon) 25 % คิดเป็น 19 คัน  เอ็มพีวี (MPV) 10% คิดเป็น 8 คัน เอสยูวี (SUV) 45 % คิดเป็น 36 คัน สปอร์ตและซูเปอร์คาร์ (Sport & Super Car) 20 % คิดเป็น 16 คัน “ด้วยการนำเสนอแคมเปญเด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็น “ซื้อรถ แถมเจ็ทสกี” รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท หรือ ผ่อนนานสูงสุด 100 เดือน กับดอกเบี้ย 0% ล้วนตอบโจทย์ลูกค้าและผู้สนใจได้เป็นอย่างดี” คุณสุรีย์ภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย 

 

           พบกันที่บูธทีเอสแอลในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 หรือ ทีเอสแอล ทั้ง 3 สาขา แจ้งวัฒนะ สาทร และ ทองหล่อ ข้อมูลเพิ่มเติมติอต่อ ทีเอสแอล คอล เซ็นเตอร์ โทร 02-269 - 9999 หรือที่เว็บไซต์ www.tsl.co.th

 

###

 


เกี่ยวกับ ทีเอสแอล

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือ หนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ และจุดให้บริการถึง 3 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทร และทองหล่อ (สุขุมวิท 55) เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่มีระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 3 สาขาวันนี้ได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th

###