MSN on December 07, 2011, 05:05:50 PM
บริดจสโตนรับรางวัล “TAQA Awards 2011 เป็นปีที่ 2”



มร.ฮิโรยูคิ อิโนะคุจิ ผู้อำนวยการ สายงานผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์ประกอบการใช้รถยนต์ประเภทยางรถยนต์” หรือ “THAILAND AUTOMOTIVE QUALITY AWARD - Outstanding Satisfaction for Tyre” ประจำปี 2554 จาก นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยบริดจสโตนได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

รางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้สะท้อนถึงความสำเร็จของบริดจสโตนที่ได้ทุ่มเท มุ่งมั่น พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจของเราในประเทศไทย และจากความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศที่บริดจสโตนภาคภูมิใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม และตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างหลากหลาย
THAILAND AUTOMOTIVE QUALITY AWARD (TAQA) เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 ด้วยความร่วมมือจาก 4 ภาคส่วนหลักๆ ประกอบด้วย สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ซึ่งเป็นหน่วยงานอิสระ สังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม บริษัท สื่อสากล จำกัด บริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด และ หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ โดยรางวัลนี้ได้มีส่วนช่วยพัฒนาการผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพ ตลอดถึงการปรับปรุงด้านการขายและบริการ ในธุรกิจยานยนต์ ที่ได้จากภาพสะท้อนการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริษัทนั้นๆ โดยในปีนี้ได้ทำการสำรวจกลุ่มตัวอย่างที่เป็นเจ้าของรถ จำนวนทั้งสิ้น 6,594 ราย ในกว่า 76 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งกลายเป็นจำนวนตัวอย่างที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่มีการสำรวจด้านนี้มาในเมืองไทย   


เกี่ยวกับ บริษัท บริดจสโตน

บริดจสโตน คือบริษัทที่ครองตำแหน่งผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์ระดับโลกมานานกว่า 80 ปี โดยมีนโยบายในการผลิตที่เน้นหนักในด้านคุณภาพ ให้ได้มาตรฐานเท่าเทียมกัน เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการแก่ผู้ใช้กว่า 150 ประเทศทั่วโลก ภายใต้สโลแกนใหม่ “Your Journey, Our Passion” ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของแต่ละปัจเจกบุคคลได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับประเทศไทย  บริดจสโตนประสบผลสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 42 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริ่เริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆ ด้านให้ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน  นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality)