MSN on December 04, 2011, 07:48:44 PM
“ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค” เนรมิตทริปสุดเจิดแห่งปี ยกขบวนเกิร์ลแก็งค์จัดเต็มประสบการณ์ซุป’ตาร์ เหินฟ้าไป “น่ารัก...อ่ะ” ถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลี

ชุดชั้นในซาบีน่า จัดทริปสุดพิเศษแห่งปี “ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค น่ารัก...อ่ะ in Korea” มอบแด่สาวๆ เพื่อนซี้ 20 คน ซึ่งเป็นผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกจากการร่วมกิจกรรมบนเฟสบุ๊คแฟนเพจของซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค เพื่อบินลัดฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์แบบซุป’ตาร์เกาหลี ตั้งแต่การอัพลุคเสื้อผ้า หน้า ผม เข้าคลาสพิเศษการเต้นสำหรับซุป’ตาร์ รวมถึงกิจกรรมท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ณ กรุงโซลประเทศเกาหลี เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรมพิเศษ “Sabina Pretty Perfect น่ารัก...อ่ะ in Korea” ได้จัดให้มีขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยชวนสาวๆ หัวใจโคเรีย อายุระหว่าง 15-30 ปีมาจับคู่แท็คทีม เพื่อร่วมสนุกกับการโพสต์ท่าถ่ายภาพคู่กันโดยสร้างสรรค์ลุคเกาหลีจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม พร้อมประชันไอเดียบรรเจิด โดยสาวๆ ต้องนำชุดชั้นในซาบีน่า  คอลเลคชั่น “พริตตี้ เพอร์เฟค” (Sabina Pretty Perfect) รุ่น “น่ารัก...อ่ะ” มาเป็นองค์ประกอบหนึ่งอยู่ในเฟรมภาพถ่าย แบบไม่ต้องใส่โชว์ใคร จากนั้นสาวๆ ก็สามารถชักชวนให้เพื่อนๆ ในเฟสบุ๊คมาโหวต เพื่อเข้ารอบสู่การโพสต์ท่าหน้ากล้องประชันความน่ารักสไตล์เกาหลี (Audition) เพื่อลุ้นเป็น 10 เพื่อนสาวคู่ซี้ Sabina Pretty Perfect ผู้โชคดีที่จะได้มีโอกาสเหินฟ้าสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีฟรี และเข้าร่วมทริปสุดเก๋จัดเต็มประสบการณ์แบบซุป’ตาร์เกาหลี พร้อมหัวเราะไปกับความกวนของสองดีเจหนุ่ม คู่เพื่อนซี้สุดฮาอย่างดีเจโบและดีเจเผือก ที่ตามไปดูแลสาวๆ กันอย่างใกล้ชิด

นายอมรเทพ กล่าวต่อว่า ทริปการเดินทาง “Sabina Pretty Perfect น่ารัก...อ่ะ in Korea” นั้น ซาบีน่าได้พาสาวๆ ที่ชนะการประกวด 10 คู่ เหินฟ้าสู่ประเทศเกาหลี เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมตามรอยน่ารัก แบบซุป’ตาร์เกาหลี ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คชอป “Face Spa หน้า Wink!” แต่งหน้าให้เริ่ดแบบเดียวกับซุป’ตาร์เกาหลี โดยทีมงาน และ Make-up Artist ของสถาบันเสริมความงาม Skin Anniversary Beauty Town  ชมการแสดงโชว์ “Dance หล่อสวยอลัง เป๊ะ! เว่อร์” อย่าง Sachoom Dance ที่กำลังได้รับความนิยมสุดๆ อยู่ในขณะนี้ ตามมาด้วยการเข้าคลาส “Step Dance” ที่ Letz Dance Academy Studio สถาบันเดียวกับเหล่าศิลปินบอยแบนด์สุดฮอตของเกาหลี และสุดท้าย สนุกเต็มที่ปาร์ตี้สุดเก๋ “Pretty Perfect Farewell Party” ที่ให้สาวๆได้โชว์ Step Dance จัดเต็มเป็นทีมเวิร์ค ทิ้งทวนแบบน่ารัก...อ่ะ  นอกจากนี้ยังพาสาวๆ ท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ณ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ อาทิ สวนสนุกล็อตเต้ เวิลด์, หมู่บ้านลูกกวาด (La Provence), โซล ทาวเวอร์, โรงเรียนสอนทำกิมจิ ฯลฯ

นางสาวกรวี ปิติธรรมสุนทร อายุ 22 ปี และนางสาวศมาพร สัตยสัณห์สกุล อายุ 22 ปี ตัวแทนสาวๆ ผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมทริป “Sabina Pretty Perfect น่ารัก...อ่ะ in Korea” กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมกับทางซาบีน่า เพราะนอกจากจะได้ท่องเที่ยวในประเทศที่อยากไปแล้ว สิ่งสำคัญคือ ยังได้มิตรภาพ และได้เรียนรู้ประสบการณ์มากมายที่หาไม่ได้จากห้องเรียน ทั้งการทำเวิร์คชอป “Face Spa หน้า Wink!” และการเรียนเต้นที่แสนสนุก ซึ่งเป็นคลาสเดียวกับที่ซุป’ตาร์เกาหลีต้องเข้าเรียน อีกทั้งได้รับการดูแลเทคแคร์จากทีมงาน  ซาบีน่าเป็นอย่างดีเสมือนได้ใช้ชีวิตเช่นเดียวกับซุป’ตาร์ ที่สำคัญยังได้รู้จักมิตรภาพดี จากเพื่อนซี้ และเพื่อนใหม่ที่เดินทางไปด้วยกันอีกด้วย

ติดตามชมภาพความประทับใจ ได้ที่ www.facebook.com/Sabina Pretty Perfect  พร้อมพบกับชุดชั้นในซาบีน่าคอลเลคชั่น “พริตตี้ เพอร์เฟค (Sabina Pretty Perfect)” รุ่น “น่ารัก...อ่ะ” กว่า 16 แบบได้แล้ววันนี้ ที่ซาบีน่าช้อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.sabina.co.th  หรือโทร. Sabina Call Center 02 422 9430

MSN on December 04, 2011, 07:50:26 PM
นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)

   
ดีเจโบ และดีเจเผือก


บรรยากาศการแข่งขันในรอบ Audition




นางสาวกรวี ปิติธรรมสุนทร (ซ้าย) และนางสาวศมาพร สัตยสัณห์สกุล (ขวา) อายุ 22 ปี ตัวแทนสาวๆ ผู้โชคดี

MSN on December 04, 2011, 07:52:23 PM
ภาพบรรยากาศสาวๆ ชมโชว์ “Dance หล่อสวยอลัง เป๊ะ! เว่อร์”  และกิจกรรมเข้าคลาส “Step Dance”




ภาพบรรยากาศสาวๆ ทำกิจกรรม “Face Spa หน้า Wink!”




MSN on December 04, 2011, 07:52:59 PM
ภาพบรรยากาศการทำกิจกรรมต่างๆ ของสาวๆ ทั้ง 20 คน