happy on December 01, 2011, 02:34:43 PM
Love, Wedding, Marriage

“Mandy Moore ” จูงมือ “Kellen Lutz”ขอพิสูจน์รักแท้...อีกครั้ง!!
ใน Love Wedding Marriage …นับ 1 2 3 แล้วถามใจ
เอ็ม พิคเจอร์ส พร้อมลั่นระฆังวิวาห์หวานเจี๊ยบ...15 ธันวาคมนี้





               เอ็ม พิคเจอร์ส ชวนผู้ชมร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข  เสริฟหนังรักสุดโรแมนติกเอาใจวัยหวานไปกับภาพยนตร์Love Wedding Marriage หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “นับ 1 2 3 แล้วถามใจ” ภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้  ที่จะมาปลุกเร้าหัวใจทุกดวงให้ชุ่มชื่นบานฉ่ำไปกับบทบาทการแสดงของเจ้าแม่หนังรักโรแมนติกอย่าง Mandy Moore  ที่มาครั้งนี้เกี่ยวก้อยหนุ่มฮอตสุดเซ็กซี่อย่าง Kellen Lutz จากภาพยนตร์มหากาฬชื่อดัง Twilight มาร่วมเบ่งบานความหวานเข้าสู่ประตูวิวาห์    อันนำพามาซึ่งเรื่องราวสุดป่วนชวนฮา…ที่ทั้งเขาและเธอจะต้องร่วมมือกันเคลียร์ภาระกิจหัวใจ  พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าเริ่มต้นชีวิตคู่สุดป่วน    โดยงานนางเอกสาวหวานนักจัดการอย่างMandy Moore ได้เปิดเผยให้ฟังถึงความสนุกในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า…  




               “…ฉันเป็นอีกคนที่เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงเคยได้ยินคำพูดที่ว่า การแต่งงานเป็นเพียงการเริ่มต้นของชีวิตคู่   ภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามถ่ายทอดให้เห็นถึงเรื่องราวของคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันหมาดๆ ซึ่งฉันรับบทเป็นAvaนักจิตวิทยาสาวเก่ง  และเป็นผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรแล้วเธอต้องทำให้สำเร็จทุกอย่าง  Avaเธอคาดหวังที่จะเห็นคู่รักลงเอยกันแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง  แต่ในขณะเดียวกันเธอลืมนึกถึงชีวิตคู่ของเธอกับสามี  จนนำมาซึ่งเรื่องราววุ่นวายชวนหัวเราะ สุข เศร้า เคล้าน้ำตา  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของความรัก   ซึ่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามถ้าคนทั้งคู่มีความรักเชื่อมั่นและศรัทธาต่อกันและกันแล้วคุณก็จะสามารถประคองชีวิตคู่ให้ไปถึงฝั่งได้ไม่ยาก   แม้ว่าระหว่างการเดินทางคุณจะต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายขนาดไหนก็ตาม   เพราะโดยส่วนตัวฉันเองก็เป็นผู้หญิงที่คล้ายกับAvaมากๆ  หรือจะเรียกได้ว่าฉันก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ศรัทธาในความรักและการรักษาชีวิตคู่ให้ยืนยาว


               การที่ฉันได้ร่วมงานกับ Kellen Lutz ฉันคิดว่าสาวๆ หลายคนคงแอบอิจฉาฉันแน่ๆ  ที่ฉันได้ใกล้ชิดหนุ่มสุดฮอตคนนี้(หัวเราะ)  Kellen Lutz เป็นผู้ชายที่เพอร์เฟกซ์มากๆ ในสายตาของฉัน  ที่สำคัญเขายังเป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก ตั้งใจทำงาน   เราเล่นเข้าขากันได้อย่างลงตัวแบบไม่มีเคอะเขิน  ยิ่งเวลาที่ได้เข้าฉากด้วยกัน Kellen Lutz เขาสามารถทำให้ฉันเชื่อว่าเขาเป็นสามีฉันจริงๆ  หลายครั้งที่เราได้สวมกอดกัน  ฉันรู้สึกได้เลยว่าผู้ชายคนนี้แหละที่จะดูแล Avaไปจนตลอดชีวิตของเขา  และ Avaก็จะไม่มีวันปล่อยให้เขาหลุดมือไปอย่างแน่นอน   และอีกคนที่ฉันประทับใจคือ James Brolin และJane Seymour นักแสดงฝีมือเก๋าของวงการอย่าง ที่มาร่วมสร้างสีสันและเป็นชนวนเหตุปัญหาของเรื่องราวยุ่งเหยิงทั้งหมดที่เกิดขึ้น  ฉันว่ามันเป็นส่วนผสมที่ลงตัวและสนุกสนานที่สุด ฉันเชื่อยังมีว่าคู่รักอีกหลายๆ คู่ที่กำลังประสบปัญหาเหมือนในภาพยนตร์เรื่องนี้   ฉันอยากให้ทุกๆ คนได้มาดูหนังเรื่องนี้  ไม่ว่าคุณเพิ่งจะมีแฟน หรือเพิ่งจะแต่งงาน หรือคนโสดก็ตาม  ฉันเชื่อว่าคุณจะได้เคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่บางอย่างกับไปใช้ในชีวิตประจำวันไม่มากก็น้อยจากภาพยนตร์เรื่องนี้…”

               Love Wedding Marriage หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “นับ 1 2 3 แล้วถามใจ” เรื่องราวของ  Ava จิตแพทย์สาวเก่ง ที่มีหน้าที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้ชีวิตแต่งงาน รับบทโดย Mandy Moore ที่เพิ่งตกลงปลงใจลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจไวน์ Charlie รับบทโดย Kellan Lutz  งานนี้ Ava กำลังตกที่นั่งลำบาก    เมื่อพ่อและแม่ของเธอที่รักกันมามากว่า 30 ปีกำลังจะหย่าจากกัน   เธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทั้งคู่ล้มเลิกความคิดนั้นซะ มาร่วมลุ้นกันดูว่าเธอจะทำภารกิจนี้สำเร็จหรือไม่?  และชีวิตคู่ของเธอเองจะลงเอยอย่างไร??  ในภาพยนตร์เรื่อง Love Wedding Marriage เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งตรงภาพยนตร์คอมเมดี้ให้แฟนๆ ได้หัวเราะอมยิ้มคลายเครียด 15 ธันวาคมนี้…ระฆังวิวาห์จะดังสนั่นพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: December 01, 2011, 02:45:27 PM by happy »

happy on December 01, 2011, 02:47:35 PM