FB on November 09, 2011, 03:24:51 PM
ความรักของโรส และแจ็ค จะกลับมาตรึงใจอีกครั้งกับ Titanic 3D




    
        มาแล้วภาพจากหนังกับภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอย กับการกลับมาของ โรส และ แจ็ค ที่การกลับมาในครั้งนี้ เจมส์ คาเมรอน ขอเสริมด้วยความอลังการของภาพสามมิติ ที่คุณจะดูฉากเรือยักษ์ ไททานิค และได้ซาบซึ้งกันอีกครั้ง กับเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวต่างฐานะที่พบรักกันบนรถ และด้วยความแตกต่างของชนชั้น ซึ่งเป็นอุปสรรคอันใหญ่ยิ่ง แล้วยังมีอุบัติเหตุหายนะที่รอเวลาที่จะพลัดพรากเขาและเธอให้จากกัน

          ติดตามเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ที่เคยสร้างความประทับใจของคุณมาแล้ว และอีกครั้งกับระบบสามมิติ ที่จะมาสร้างความอลังการให้คุณประทับใจกันอีกครั้งใน Titanic 3D อดใจรอกันอีกสักนิด เมษายน 2012 ได้ชมกันแน่นอน www.titanic2012-thai.com
« Last Edit: November 23, 2011, 02:37:24 PM by FB »

FB on November 23, 2011, 02:38:42 PM
คลิปตัวอย่างแรก ของภาพยนตร์เรื่อง Titanic 3D

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=njZxbRznEuY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=njZxbRznEuY</a>

          ตัวอย่างแรก "Titanic 3D"
 
          เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวต่างฐานะที่พบรักกันบนเรือ และด้วยความแตกต่างของชนชั้น ซึ่งเป็นอุปสรรคอันใหญ่ยิ่ง แล้วยังมีอุบัติเหตุหายนะที่รอเวลาที่จะพลัดพรากเขาและเธอให้จากกัน

          ติดตามเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ที่เคยสร้างความประทับใจของคุณมาแล้ว และอีกครั้งกับระบบสามมิติ ที่จะมาสร้างความอลังการให้คุณประทับใจกันอีกครั้งใน Titanic 3D อดใจรอกันอีกสักนิดเข้าฉายในไทย 5 เมษายน 2012 ได้ชมกันแน่นอน www.titanic2012-thai.com

          "Titanic 3D"
          5 เมษายนนี้ มาประทับใจกันอีกครั้งในรูปแบบ 3 มิติ

FB on January 22, 2012, 12:43:56 PM









FB on January 22, 2012, 12:46:23 PM










FB on January 28, 2012, 01:40:44 PM
MOVIE GUIDE: ตัวอย่างซับไทย “Titanic 3D”

          ปล่อยกันมาอีกแล้วกับภาพจากหนังและตัวอย่างหนังซับไทยจากภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอยมากที่สุด "Titanic 3D" เรื่องราวความรักของ โรสและแจ็คที่เคยตรึงตา ตรึงใจใครหลายคนมาก่อน ที่กำลังจะกลับมาในรูปแบบสามมิติ

          เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวต่างฐานะที่พบรักกันบนเรือ และด้วยความแตกต่างของชนชั้น ซึ่งเป็นอุปสรรคอันใหญ่ยิ่ง แล้วยังมีอุบัติเหตุหายนะที่รอเวลาที่จะพลัดพรากเขาและเธอให้จากกัน

          ติดตามเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ที่เคยสร้างความประทับใจของคุณมาแล้ว และอีกครั้งกับระบบสามมิติ ที่จะมาสร้างความอลังการให้คุณประทับใจกันอีกครั้งใน Titanic 3D อดใจรอกันอีกสักนิดเข้าฉายในไทย 5 เมษายน 2012 ได้ชมกันแน่นอน www.titanic2012-thai.com

          "Titanic 3D"
          5 เมษายนนี้ มาประทับใจกันอีกครั้งในรูปแบบ 3 มิติ
          ดูตัวอย่าง

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=njZxbRznEuY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=njZxbRznEuY</a>

FB on March 25, 2012, 02:49:02 PM
Titanic ปล่อยภาพโปสเตอร์เรียกน้ำย่อยกันอีกแล้ว









          ทยอยส่งมาอัพเดทเรื่อยๆกับภาพยนตร์ Titanic ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ 3D อย่างล่าสุดนี้ได้ปล่อยโปสเตอร์ ภาพของ ลีโอนาร์โด ดีคาปริโอ , เคต วินสเลต และเรือ ไททานิก ที่กำลังจะจมออกมาอีกครั้งแล้ว กับภาพยนตร์เรื่องไททานิก เคยเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์อันดับที่ 1 มานานถึง 12 ปี ด้วยมูลค่ามากถึง 1,848,813,795 เหรียญสหรัฐทั่วโลก จนกระทั่งในปี 2552 ภาพยนตร์ อวตาร โดยฝีมือผู้กำกับคนเดียวกัน เจมส์ คาเมรอน ทำรายได้สูงสุดแทนที่ไททานิก ( นับตั้งแต่ 26 มกราคม พ.ศ. 2553 ) ปัจจุบันเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในอันดับที่ 2 ไททานิกจะฉายอีกครั้งในระบบ 3 มิติ และไอแมกซ์ เพื่อฉลองครบรอบ 15 ปี การออกฉายครั้งแรก ครบรอบ 100 ปี การแล่นเรือออกจากท่าของไททานิก

          เรื่องราวความรักอมตะของ โรส กับ แจ็ค
          พร้อมจะกลับมาสร้างความซาบซึ้งตรึงใจอีกครั้งใน Titanic กับรูปแบบ 3D
          5 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
« Last Edit: March 27, 2012, 01:03:39 PM by FB »

FB on March 29, 2012, 05:15:02 PM
เตรียมตัวเตรียมใจนับถอยหลังสู่งานพรีเมียร์ TITANIC RED CARPET ชมกันสดๆจาก กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ



          เตรียมตัวเตรียมใจนับถอยหลังสู่งานพรีเมียร์ TITANIC RED CARPET ชมกันสดๆจาก กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันอังคารที่ 27 มีนาคม 2555 เวลา 23:00 น.

          สาวกไททานิกเตรียมรับชมการถ่ายทอดสด งานพรีเมียร์ TITANIC RED CARPET ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมกันทั่วโลก ในวันอังคารที่ 27 มีนาคม 2555 เวลา 23:00 น. ซึ่งในงานนี้จะได้ชมการสัมภาษณ์ โรสกับแจ็ค หรือ เคต วินสเลต กับ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พร้อมด้วยผู้กำกับคนเก่งอย่าง เจมส์ คาเมรอน และนักแสดงคนดังมากมายที่มาร่วมงาน ทั้งนี้จะได้ร่วมชมฟุตเทจจากภาพยนตร์เรื่อง Titanic 3D ภาพยนตร์ที่คนทั้งโลก รอคอยการกลับมามากที่สุด ที่กำลังจะกลับมาสร้างความประทับใจกันอีกครั้งที่จะเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 5 เมษายนนี้

          ทั้งนี้ ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมผ่านทางเว็บไซต์โดยการส่งคำถามหรือความคิดเห็น สามารถส่งคำถามได้ตั้งแต่วันนี้
ที่ Facebook >> http://www.facebook.com/TitanicMovie
และ Twitter >> https://twitter.com/titanicmovie
คำถามจะถูกนำเสนอในระหว่างการถ่ายทอดสด โปรดใส่ #titanicredcarpet เมื่อส่งคำถามของคุณ
และรับชมการถ่ายทอดสดได้ที่ http://www.live.titanicredcarpet.com และสามารถติดตามข่าวสารของ Titanic 3D ได้ที่ http://www.facebook.com/Titanic2012.

FB on April 05, 2012, 09:17:03 AM


11 สาขาที่ชนะเลิศบนเวทีออสการ์ และ 4 สาขาชนะเลิศในรางวัลลูกโลกทองคำพร้อมกลับมาตอกย้ำความประทับใจและความความอลังการกับระบบสามมิติใน Titanic 3D

          ย้อนรอยไปเมื่อปี พ.ศ. 2540 (ค.ศ. 1997) ไม่มีใคร ที่ไม่รู้จักภาพยนตร์เรื่องนี้ ไททานิก เป็นหนังที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศไทย ไททานิกเข้าฉายในประเทศไทย ในวันแรกคือวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2540 (แต่ทุกโรงได้ฉายก่อนล่วงหน้าหนึ่งวัน คือวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม เว้นแต่ในโรงเครืออีจีวีที่ฉายตามกำหนดเดิม) โดยไม่มีชื่อเป็นภาษาไทย และเมื่อฉายแล้วก็ก่อให้เกิดปรากฏการณ์ขึ้นในสังคม จนเป็นคำที่พูดติดปากกันว่า "แจ๊คกับโรส" และโดยเฉพาะในหมู่เด็กสาว ๆ ที่คลั่งไคล้ดารานำชาย คือ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ เหมือนกับหลายประเทศที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย โดยสื่อต่าง ๆ และสังคมมีการนำเสนอแง่มุมหรือเรื่องราวต่าง ๆ ของดารานำชายผู้นี้อย่างกว้างขวาง

          เพลงประกอบภาพยนตร์ "มายฮาร์ตวิลโกออน" (My Heart Will Go On) ซึ่งประพันธ์โดยวิลล์ เจนนิง (Will Jenning) อำนวยเพลงโดยเจมส์ ฮอร์เนอร์ (James Horner) และวอลเตอร์ เอฟฟานาซีฟ (Walter Effanasif) ขับร้องโดยเซลีน ดิออน (Celine Dion) ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง โดยได้รับการเปิดออกอากาศทางสถานีวิทยุนานนับเดือน

          ไททานิก ได้รับรางวัลระดับแนวหน้าของโลกจำนวนมาก แต่ที่เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุด คือ การที่สามารถชนะเลิศรางวัลออสการ์ ได้ถึง 11 สาขา ซึ่งในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ ไม่เคยมีภาพยนตร์เรื่องใดที่ได้รางวัลออสการ์มากกว่า 11 สาขาเลย ส่วนภาพยนตร์ที่ได้รางวัล 11 สาขาเท่ากัน มีเพียง 3 เรื่องในประวัติศาสตร์ คือ เบนเฮอร์, ไททานิก และ ลอร์ดออฟเดอะริงส์: มหาสงครามชิงพิภพ รางวัลที่มีชื่อเสียงที่ภาพยนตร์เรื่องไททานิกได้รับ ได้แก่

รางวัลออสการ์ ชนะเลิศ 11 สาขา ได้แก่
สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม
สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม
สาขาถ่ายภาพยอดเยี่ยม
สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม
สาขาเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม
สาขาบันทึกเสียงยอดเยี่ยม
สาขาลำดับเสียงยอดเยี่ยม
สาขาลำดับภาพยอดเยี่ยม
สาขาดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม
สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม
สาขากำกับศิลป์ยอดเยี่ยม
รางวัลลูกโลกทองคำ ชนะเลิศ 4 สาขา ได้แก่
สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประเภทภาพยนตร์ดรามา
สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม
สาขาดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม
สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม
(** ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย)

          ติดตามเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ที่เคยสร้างความประทับใจของคุณมาแล้ว และอีกครั้งกับระบบสามมิติ ที่จะมาสร้างความอลังการให้คุณประทับใจกันอีกครั้งใน Titanic 3D อดใจรอกันอีกสักนิดเข้าฉายในไทย 5 เมษายน 2012 ได้ชมกันแน่นอน
http://www.facebook.com/Titanic2012.Thailand
ดูตัวอย่าง [ซับไทย] http://youtu.be/rYQ9JgYacz0

FB on April 06, 2012, 03:04:20 PM


Movie: TITANIC 3D
 
           เมื่อปี 1997 ภาพยนตร์เรื่อง TITANIC ผลงานของเจมส์ คาเมรอนได้โลดแล่นสู่โรงภาพยนตร์ เรื่องราวแห่งความรักที่น่าใจหายและเป็นอมตะที่สุดของโลกได้เกิดขึ้น เส้นทางของภาพยนตร์ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ที่อลังการยิ่งใหญ่ระดับโลกสมกับชื่อภาพยนตร์ ภาพยนตร์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award® หลายสาขา, รางวัล Academy Awards® 11 รางวัลและกวาดรายได้ไปทั่วโลกมากกว่า 1.8 พันล้านเหรียญ วันที่ 6 เมษายน 2012 ตรงกับช่วงเวลา 100 ปีหลังจากที่เรือแห่งประวัติศาสตร์อับปางลง และเป็นช่วง 15 หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง TITANIC ฉบับแรกที่เคยมีการฉายจะถูกกู้กลับมาสู่โรงภาพยนตร์ในรูปแบบ 3 มิติขั้นสูง

          จากการฉายในครั้งแรกภาพยนตร์เรื่อง TITANIC จึงเฉลิมฉลองด้วยการพาผู้ชมย้อนเวลากลับไปใต้ท้องเรือของ R.M.S Titanic ภายใต้ความอลังการของเรือ รวมถึงการเข้าสู่หัวใจแห่งพันธนาการรักต้องห้าม พร้อมกับการพุ่งชนครั้งยิ่งใหญ่ของเรือ ความหยิ่งจองหอง นิสัยที่แท้จริง และชะตากรรมของมนุษย์ สำหรับตอนนี้เทคโนโลยีการแปลงภาพเป็น 3 มิติที่ล้ำสมัยทำให้ผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน เจ้าของรางวัล Oscar® สามารถนำความรู้สึกจากภายในและประสบการณ์บนจอภาพยนตร์ของเรื่อง TITANIC ที่จินตนาการไว้มาสู่ผู้ชมได้แล้ว

          ขั้นตอนด้านศิลปะของการสร้างภาพของภาพยนตร์เรื่อง TITANIC รูปแบบ 3 มิติถูกควบคุมโดยคาเมรอนทั้งหมด พร้อมกับจอน แลนดาวคู่หูในการผลิตมาอย่างยาวนานของเขา ทั้งคู่ผลักดันบริษัทการแปลงภาพ Stereo D ได้อย่างไร้ที่ติจนคาดไม่ถึง คาเมรอนชี้นำให้พวกเขาใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีล่าสุด ไม่ใช่เพื่อขยายกระแสภาพยนตร์ให้กว้างขึ้นเท่านั้น แต่แสดงให้เห็นถึงพลังของภาพ 3 มิติที่สร้างความตื่นเต้นโดยส่วนตัวกับภาพยนตร์ที่มากขึ้นได้อีกด้วย
 
เนื้อเรื่อง

          เรื่องราวความรักแห่ง Titanic ปรากฏขึ้นบนเรือ R.M.S. Titanic ที่ออกเดินเรืออันเป็นโศกนาฏกรรมครั้งแรก โดยน่าจะเป็นเรือที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ในปี 1912 เรือไททานิคคือเรือที่มีการเดินเรือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยสร้างเรือมาบนความภูมิใจและความยินดีของผู้โดยสารเรือไอน้ำ White Star Line ไททานิคได้รับการขนานนามว่าเป็นเรือที่มีความหรูหราและล้ำสมัยที่สุดในยุคนั้น จนในที่สุด “เรือแห่งความฝัน” ได้มีการออกทะเลก่อนยุคแห่งการบิน แต่สุดท้ายเรือได้พาผู้โดยสารมากกว่า 1,500 คนไปพบกับจุดจบในน้ำที่หนาวเย็นทางแอตแลนติกเหนือเมื่อวันที่ 15 เมษายนของ 100 ปีที่แล้ว

          การเดินทางของเรือไททานิคของภาพยนตร์เริ่มต้นขึ้นที่จุดซึ่งเป็นที่ฝังเรือใต้ทะเลที่ความลึก 2 ไมล์ครึ่งใต้มหาสมุทรแอตแลนติก โดยในจุดนี้นักล่าสมบัติ (บิล แพกซ์ตัน) เดินทางมาเพื่อขุดสมบัติอดีตเรือที่หรูหรา เพียงเพื่อนำเรื่องราวที่ไม่เคยถูกเล่าขานขึ้นมาบนบก ซากปรักหักพังอย่างน่าสลดสะท้อนถึงการรวมความประทับใจของเรือสำหรับช่วงการเตรียมมื้อกลางวันบนเรือที่ออกเดินทางเป็นครั้งแรกจากประเทศอังกฤษ

          ท่ามกลางผู้มาส่งนับพันที่มาอำลาให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ชะตาลิขิตได้เรียกขานวิญญาณทั้ง 2 ดวงให้มีการปลูกฝังความปรารถนาที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล โรส เดวิตต์ บูคาเตอร์ (เคท วินสเล็ต เจ้าของรางวัล Academy Award®) สาวอเมริกันชนชั้นสูงวัย 17 ปีผู้มีความอึดอัดภายใต้สังคมที่มีแต่ความคาดหวังอย่างเข้มงวดในสังคมยุคเอ็ดเวิร์ด เธอตกหลุมรักกับผู้โดยสารหนุ่มชนชั้นต่ำสุดของเรือที่มีความร่าเริงอย่าไงร้ขีดจำกัด แจ็ค ดอว์สัน (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ เจ้าของรางวัล Golden Globe และผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award®) เมื่อเขาได้เปิดโลกทัศน์ที่อยู่ภายนอกกรงทองให้เธอได้เห็น ความรักที่ถูกกีดกั้นระหว่างโรสและแจ็คเป็นจุดกำเนิดแห่งปริศนาที่จะดังกึกก้องไปอีกหลายช่วงยุคสมัย ไม่มีสิ่งใดในโลกมาแทรกผ่านระหว่างพวกเขาไปได้ แม้แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดอย่างการจมของเรือไททานิคก็ตาม
 
เสน่ห์แห่งนิรันดร์

          ภาพยนตร์เรื่อง TITANIC 3 มิติเป็นครั้งที่สามในประวัติศาสตร์ที่เรือสร้างมนตร์เสน่ห์ให้โลก ครั้งแรกคือเมื่อปี 1912 หลังจากที่เรือถูกสร้างขึ้นที่ Belfast จากนั้นมีการปล่อยเรือลงน้ำด้วยกระแสการเผยแพร่ไปทั่วโลก เรือไททานิคออกจากท่าเรือเซาแธมป์ตันตอนเที่ยงวันพุธที่ 10 เมษายน 1912 สิ้นสุดที่เชอร์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นจุดที่ “ไม่มีวันจม” มอลลี่ บราวน์ และ จอห์น จาค็อบ แอสเตอร์และผู้โดยสารระดับเศรษฐีของเรือขึ้นเรือและจอดเรือครั้งสุดท้ายที่ควีนส์ทาวน์ บนชายฝั่งทางตอนใต้ของไอร์แลนด์ ที่ควีนส์ทาวน์มีคน 2,223 คนอยู่บนเรือ มีการเดินเรืออย่างเต็มกำลังจากเมืองนิวยอร์ค แม้จะมีการเตือนเรื่องภูเขาน้ำแข็งอยู่หลายครั้งตลอดเส้นทาง แต่เรือก็ปะทะกับภูเขาน้ำแข็งเมื่อเวลา 23.40 น.ของวันที่ 14 เมษายนจนถึงเวลา 2:30 น. ของวันที่ 15 เมษายน เรือฉีกออกเป็นสองท่อนและจมลงที่ทางตอนเหนือของมหาสมุทรแอตแลนติก

          สำหรับโศกนาฎกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด เรารู้ได้ในวันนี้ว่าไม่มีสาเหตุที่มาหลัก แต่เป็นความผิดพลาดของมนุษย์หลายอย่างที่ทับถมกัน เช่น ความสะเพร่าจากการเดินเรือ ช่องว่างของการติดต่อสื่อสาร การไม่มีการเตรียมภาวะฉุกเฉินและเรือช่วยชีวิต สิทธิพิเศษของชนชั้นสูงกว่า ความหนาวเย็นอย่างโหดร้าย ความมืดที่ไร้แสงจันทร์ ทฤษฎีด้านฟิสิกส์ที่ชัดเจน ความไม่ไว้วางใจและการปฏิเสธ ทุกอย่างล้วนมีส่วนต่อความตายของคนผู้ชาย ผู้หญิงและเด็กจำนวน 1,500 คน

          1 ศตวรรษต่อมาความน่าหลงใหลไม่ได้จางหายไปเลย – แต่มันกลับกลายเป็นตำนานที่มีการเล่าขานกันอย่างระมัดระวัง เป็นการถ่ายทอดเกี่ยวกับยุคของเราเรื่องการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างยิ่งใหญ่และภัยอันตรายที่ยิ่งใหญ่กว่า คาเมรอนพูดถึงเสน่ห์ที่เป็นอมตะ ณ ที่นี้ไว้ว่า “ภาพยนตร์เรื่อง Titanic เป็นการจุดประกายครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ของศตวรรษที่ 20” ผู้กำกับกล่าวสรุป “เทคโนโลยีได้ส่งมอบสิ่งอัศจรรย์ที่ต่อเนื่องมาให้กับช่วงเวลาดีๆ แห่ง 2 ศตวรรษที่ผ่านมา เช่น รถยนต์ การบันทึกเสียง การสื่อสารทางวิทยุ เครื่องบิน ภาพยนตร์ ทุกอย่างเกิดขึ้นบนความเป็นไปได้ ทุกอย่างมีความยิ่งใหญ่และน่าอัศจรรย์ในการพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง จากนั้นคนจำนวน 1500 ต้องเสียชีวิตลงด้วยเรือที่ป่าวประกาศว่าดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด หรูหราที่สุดตั้งแต่เคยสร้างมา ความเก่งกาจที่ว่าเหนือธรรมชาติของเราถูกปฏิเสธลงอย่างสิ้นเชิงและหายไปตลอดกาล”