MSN on October 11, 2011, 01:08:45 PM
ดิ แอนนา เรสเตอรอง @ สาทร ซอย 6 ถนนสาทรเหนือ ขอเสนอ October Delights ตลอดเดือนตุลาคม ศกนี้





ดิ แอนนา เรสเตอรอง ห้องอาหารสุดเก๋ในสาทร ซอย 6 (ซอยข้างโรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล) บนนถนนสาทรเหนือ ขอเชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลองเมนูอาหารพิเศษประจำเดือนตุลาคมถึง 4 เมนูด้วยกัน ซึ่งรวมถึงเมนูยอดนิยมของ ดิ แอนนา อย่างเช่น เนื้อแกะคาซาบลังกา และเมนูเรียกน้ำย่อยอีกสามเมนูใหม่ในสไตล์ฟิวชั่น ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและอร่อยถูกปากทุกท่าน ตลอดเดือนตุลาคม ศกนี้
 
ถึงแม้ว่าสูตรต้นตำหรับการทำ เนื้อแกะคาซาบลังกา จะมาจากแถบตะวันออกกลาง ซึ่งมีเนื้ออูฐและนมอูฐเป็นเครื่องปรุงหลัก แต่เพื่อให้เข้ากับรสชาติคนไทย ทางทีมพ่อครัว-แม่ครัวของ ดิ แอนนา ได้ดัดแปลงสูตรโดยใช้เนื้อแกะที่มีคุณภาพมาปรุงกับเครื่องแกงกระหรี่จากไทย อินเดีย และตะวันออกกลาง เสริฟ์คู่กับโรตีร้อน ๆ ที่เข้ากันดีเยี่ยม เมนูดังกล่าวได้รับความชื่นชมจากนักชิมทุกท่านที่ได้ลิ้มลองพร้อมยังเอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า “อร่อยมากๆ” เนื้อแกะคาซาบลังกา เป็นเมนูยอดฮิตที่ขายดีตั้งแต่เปิดกิจการจวบจนถึงปัจจุบัน ซึ่งคุณไม่ควรพลาดและสามารถหาชิมได้ที่ The Anna แห่งเดียวเท่านั้น 
 
นอกจากนี้ ทางทีมพ่อครัวของเรายังได้คิดค้นรายการอาหารเรียกน้ำย่อยแบบสไตล์ฟิวชั่นอีกสามเมนู ซึ่งมีรสชาติที่แปลกใหม่แต่ยังคงไม่ทิ้งรสชาติของความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็น กุ้งทอดยำตะไคร้เพื่อสุขภาพ หรือ ลาบหมูย่างรสเด็ด แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารในแบบแม๊กซิกัน เราขอแนะนำเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง ซิมิซังก้า ที่นำเอาเนื้อไก่สับมาปรุงรสด้วยสมุนไพรและเครื่องปรุงแบบไทยก่อนนำมาห่อด้วยแป้งแม๊กซิกันและราดด้วยซ้อสสไตล์แม๊กซิกันกัวคาโมเล่ (Guacamole) หากท่านเป็นแฟนพันธุ์แท้ของอาหารแม๊กซิกันแล้วละก็ ซิมิซังก้า คือรายการอาหารแนะนำที่ไม่ควรพลาดประจำเดือนนี้   

หลังจากอิ่มหนำสำราญกับอาหารชุดพิเศษดังกล่าวแล้ว มื้อไหน ๆ ที่ ดิ แอนนา เรสเตอรอง จะสมบูรณ์แบบไปไม่ได้ หากยังไม่ปิดท้ายด้วยขนมหวานและเค้กแสนอร่อยสดใหม่จากเตาทุกวัน ซึ่งมีให้เลือกชิมมากมายที่มุม  เบเกอรี่ของร้านฯ ไม่ว่าจะเป็น ‘Chocolate Crepe Amour’ ขนมเค้กหลากชั้นที่รับประกันว่าท่านจะต้องหลงใหลในรสชาติความหอมหวานตั้งแต่คำแรกที่ได้ชิม และ ‘Toffee Banoffee’ เค้กสูตรดั่งเดิมจากร้านแอนนาคาเฟ่ ศาลาแดง ที่ได้รับความนิยมมากกว่า 10 ปี

ตั้งอยู่ในใจกลางย่านถนนสีลม ดิ แอนนา เรสเตอรอง แอนด์ อาร์ต แกลเลอรี (The Anna Restaurant & Art Gallery) สามารถเดินทางเข้า-ออกได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งจากถนนสีลม (ซอยพิพัฒน์ ข้างธนาคารกรุงเทพสาขาใหญ่) และถนนสาทรเหนือ (สาทรซอย 6 ซอยข้างโรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล) ด้วยบรรยากาศสุดคลาสสิคของเรือนไม้สักโบราณสไตล์โคโลเนียลที่มีอายุมากกว่า 120 ปี ดิ แอนนา เรสเตอรอง เปิดให้บริการทุกวัน ด้วยหลากหลายเมนูทั้งอาหารไทย อาหารสไตล์ยุโรป และอาหารในแบบฟิวชั่น ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น. และยังมีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่จุได้ตั้งแต่ 10-120 ท่านไว้คอยให้บริการกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ติดต่อสำรองโต๊ะหรือจองห้องจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษได้ที่ (02) 237 2788-9 เยื่ยมชมเว็บไซด์ของเราได้ที่ www.theannarestaurant.com หรือที่ www.facebook.com/The-Anna-Restaurant-Art-Gallery