FC on September 27, 2011, 07:32:21 PM
“ป้อง-เจี๊ยบ-ลูกเกด” ประชันบทเข้ม!! “เอ็กแซ็กท์” จัดเต็ม “ดอกโศก” ดาราล้นจอ          



           ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครดราม่าเข้มข้น “ดอกโศก” ที่ได้พระเอกเสน่ห์แรง ป้อง-ณวัฒน์ มาประชันบทบาทกับ เจี๊ยบ-โสภิตนภา, ลูกเกด-เมทินี ร่วมด้วย แอริน ยุกตะทัต, เปิ้ล-จารุณี, เจี๊ยบ-ปวีณา, กิ๊ก-มยุริญ, ดีเจนุ้ย EFM, เฟรซ-อริสรา, รสริน จันทรา, เซน, กวาง, แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ พร้อมแจ้งเกิดพระนางรุ่นเล็ก อรรค-อัครัฐ นิมิตรชัย, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ นำทีมบวงสรวงโดย ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร หัวเรือใหญ่ฝ่ายผลิตละคร “เอ็กแซ็กท์” และผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อณ บ้านลัดพลี ย่านท่าพระ เมื่อเช้าวันก่อน
« Last Edit: April 06, 2012, 03:34:26 PM by FC »

FC on April 05, 2012, 09:43:01 AM
“เฌอเบลล์” ดี๊ด๊าขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว!! ประกบพระเอก “ป้อง” ลง “ดอกโศก”

 

          สอบผ่านละคร “ลิขิตฟ้าชะตาดิน” ปุ๊บ เอ็กแซ็กท์ก็ส่งสาวเฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวทันที ในละคร “ดอกโศก” ช่อง 5 ซึ่งเรื่องนี้ต้องมาประกบพระเอกสุดฮอตป้อง-ณวัฒน์ด้วย นางเอกใหม่ป้ายแดงจะรู้สึกอย่างไร? ไปฟังกัน “ดีใจมากๆ ค่ะ และก็ตื่นเต้นมากด้วย เพราะหลังจากได้เล่น “ลิขิตฟ้าชะตาดิน” เฌอเบลล์ก็ตกหลุมรักในการแสดงละคร อยากจะพัฒนาฝีมือของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไป พอทางผู้ใหญ่ให้โอกาสเราขนาดนี้ ก็ปลื้มใจมากค่ะ ทำให้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้นเยอะเลย สำหรับเรื่องนี้รับบท “ดอกโศก” ค่ะ ก็โศกสมชื่อจริงๆ เพราะว่าเราจะโดนทำร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจตั้งแต่เล็กจนโต คาแรคเตอร์ก็จะต่างจาก “ลิขิตฟ้าชะตาดิน” มากๆ คนละแบบกันเลย ยากเหมือนกันค่ะ รู้สึกกดดัน เพราะตัวดอกโศกเป็นตัวละครที่รับบทหนักที่สุดในเรื่องนี้ด้วย ต้องเติบโตมาในสลัม ขายหนังสือพิมพ์ ขายขนมช่วยยาย บทจะเป็นอะไรที่สู้ชีวิตมากๆ แต่ก็เป็นการท้าทายความสามารถให้เราได้ฝึกฝีมือทางด้านการแสดงเพิ่มขึ้น ซึ่งพี่ๆ นักแสดงในกองถ่ายแต่ละคนก็ล้วนม ืออาชีพทั้งนั้น เฌอเบลล์ก็จะอาศัยเรียนรู้จากพี่ๆ ซึ่งทุกคนน่ารักมาก ช่วยแนะนำเราเต็มที่ ก็ต้องขอฝากขอบคุณพี่ๆ นักแสดงและทีมงานทุกคนในกองดอกโศกด้วยค่ะ”

          ติดตามชมละคร “ดอกโศก” ได้ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 9 เมษายนนี้
« Last Edit: April 06, 2012, 03:33:51 PM by FC »

FC on April 15, 2012, 02:38:28 PM
“เจี๊ยบ” เตรียมใจ!! เจอบท “ร้อนแรง” ใน “ดอกโศก”



           เคยรับแต่บทนางเอกแสนดีเจ้าน้ำตา พอเอ็กแซ็กท์จับ เจี๊ยบ-โสภิตนภา มาพลิกบทบาทครั้งใหญ่ในละคร “ดอกโศก” เป็น ปรียากมล สาวเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน พร้อมจู่โจมเข้าหาพระเอกป้อง-ณวัฒน์ ตลอดเวลา เจี๊ยบก็พร้อมลุยบทบาทท้าทายความสามารถเต็มที่!! “เรื่องนี้เจี๊ยบรับบท “ปรียากมล” ค่ะ คาแร็คเตอร์เป็นสาวเปรี้ยว มาดมั่น กล้าได้กล้าเสียและแสดงออกอย่างตรงๆ โผงผาง อยากจะพูดอะไรก็พูด อยากจะทำอะไรก็ทำ ด้วยความที่เค้ามีชีวิตในอดีตที่ต้องปากกัดตีนถีบเติบโตมาในสลัม ฉะนั้นความร้ายกาจก็จะมีติดตัวมาค่ะ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ท้าทายและเป็นการพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตนักแสดงของเจี๊ยบเลยก็ว่าได้ เพราะว่าช่วงหลังๆ เจี๊ยบจะจับแต่แ นวดราม่า เป็นคนดีร้องห่มร้องไห้ตลอด จนตัวเจี๊ยบเองรู้สึกถนัดกับบทเหล่านั้นไปแล้ว พอเราพลิกมาเล่นร้ายและแรงแบบนี้ เลยค่อนข้างยากมาก แล้วตัวละครปรียากมลนี่มีทุกอย่างครบ ทั้งสุข เศร้า เหงา รัก และมีเลิฟซีนกับป้องด้วย ซึ่งเรื่องนี้เป็นการเล่นละครด้วยกันครั้งแรก แต่จะบอกว่าเล่นละครกับป้องสนุกนะ เพราะป้องมีระเบียบวินัยมาก จำบทเก่ง เวลาเข้าฉากด้วยกันก็ช่วยเหลือกัน ดี แถมป้องเค้ารับส่งอารมณ์ได้ดีมาก ทำให้เราเชื่อในตัวละครตัวนั้นและเล่นออกมาได้เป็นธรรมชาติค่ะ”
 
          ตามชมการพลิกบทบาทของสาวเจี๊ยบ-โสภิตนภา ได้ในละคร “ดอกโศก” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5
« Last Edit: April 19, 2012, 02:19:59 PM by FC »

FC on April 15, 2012, 02:40:18 PM
“ป้อง” แฮปปี้เล่น “ดอกโศก” ชมเปาะ “ผกก.สันต์” ฝีมือขั้นเทพอยู่ร่วมค่ายเดียวกันมาตั้งนาน แต่พระเอก ป้อง-ณวัฒน์ เพิ่งจะได้ร่วมงานกับผกก.มือรางวัล สันต์ ศรีแก้วหล่อ เป็นครั้งแรก ในละคร “ดอกโศก” ป้องเลยดี๊ด๊าใหญ่



          “เรื่องนี้รับบท “อัศนัย” ครับ ตอนแรกผมคิดว่าคาแรคเตอร์คล้ายกับเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมา แต่เอาเข้าจริงกลับไม่เหมือนเลยนะครับ ต้องมีความเป็นศิลปิน จิตใจละเอียดอ่อน ด้วยในอดีตเคยเจ็บช้ำจากความรักที่มีต่อปรียากมล(เจี๊ยบ-โสภิตนภา) ทำให้อัศนัยไม่ยอมตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ จนได้มาพบดอกโศก(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์)เด็กขายหนังสือพิมพ์ข้างถนน จากความผูกพันและสงสารเค้าตั้งแต่เด็ก ในที่สุดความรู้สึกดีๆ ก็กลายมาเป็นความรัก ซึ่งไม่หมูเลยนะครับในการหาจุดให้มันพอดีระหว่างความเอ็นดูแบบผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก กับความรักแบบหนุ่มสาว การจะเล่นให้คนดูเห็นถึงความแตกต่างก็ยากเอาเรื่องเหมือนกัน แต่โชคดีได้ผู้กำกับมาก ฝีมืออย่างพี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ ช่วยชี้แนะว่าเราควรแสดงออกมายังไง ประมาณไหน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับพี่สันต์ด้วย โดยส่วนตัวชื่นชมและติดตามผลงานพี่สันต์มานานแล้ว พอมีโอกาสได้ร่วมงานด้วยกันก็ประทับใจมากครับ เข้าใจเลยว่าฝีมือการกำกับแนวดราม่าพี่เค้าขั้นเทพจริงๆ ทำให้การทำงานครั ้งนี้ผมสนุกและแฮปปี้มากครับ”

          ตามชมบทบาทหนุ่มป้อง-ณวัฒน์ ได้ ในละคร “ดอกโศก” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5
« Last Edit: April 19, 2012, 02:21:17 PM by FC »

FC on April 19, 2012, 02:19:17 PM
เรื่องย่อ: ดอกโศก

บทประพันธ์โดย : ศรีทอง ลดาวัลย์

บทโทรทัศน์โดย : ศัลยา

กำกับการแสดงโดย : สันต์ ศรีแก้วหล่อ

ผลิตโดย : เอ็กแซ็กท์ - ซิเนริโอ

ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางททบ. 5

เรื่องย่อ

          พลเอกสุดเขต รัตนชาติพัลลภ (เกรียงไกร อุณหะนันท์) พบว่าเด็กหญิงขายหนังสือพิมพ์ ณ สี่แยกแห่งหนึ่งที่มาเป็นลม ล้มอยู่ข้างรถ คือหลานที่เกิดจากลูกสาวของ สมใจ (ปวีณา ชารีฟสกุล) เมียคนใช้ของตนที่หนีออกจากบ้านไปเมื่อกว่า 30 ปีมาแล้ว สุดเขตจะเอาหลานมาเลี้ยง แต่สมใจไม่ยอม ท่านจึงให้ เพ็ญพักตร์ (เมทินี กิ่งโพยม) ลูกสาวคนโตไปซื้อตัว ดอกโศก จากสามีใหม่ผู้เห็นแก่เงินของสมใจ สุดเขต เปลี่ยนชื่อหลานสาวจาก ดอกโศก เป็น อภิริมย์ฤดี

          การมาอยู่ในตึกใหม่ของสกุลเก่าแก่ไม่ทำให้ ดอกโศก สุขสบาย ทั้งบ้านมีแต่คนเกลียดชังเธอ นับตั้งแต่เพ็ญพักตร์และ เพ็ญตระการ (แอริณ ยุกตะทัต) ลูกสาว สุดสวย (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) ลูกสาวคนเล็กของคุณดา ช่วงแรก ดอกโศก ไม่ยอมและตอบโต้ด้วยวิธีการของเด็กที่เติบโตมาอย่างตีนถีบปากกัด หลายปีผ่านไป ดอกโศก โตขึ้นพร้อมกับความตระหนักว่าต้องอดทน สงบเสงี่ยมเจียมตนและต้องเอาความดีชนะความโกรธเกลียดทั้งปวง เธอจึงอยู่ได้อย่างมีความสุข

          เมื่อตอน ดอกโศก ยังขายหนังสือพิมพ์ที่สี่แยก เด็กหญิงได้พบ อัศนัย (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ชายหนุ่มใจดีที่ซื้อหนังสือพิมพ์เป็นประจำ อัศนัยรู้สึกผูกพันกับ ดอกโศก อย่างประหลาด และบังเอิญเหลือเกินที่อัศนัยเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ ตระกูล (เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) สามีของเพ็ญพักตร์ เขาจึงมีโอกาสติดตามชีวิตของ ดอกโศก ด้วยความเมตตาจริงใจ คอยปลอบโยนให้กำลังใจและช่วยเหลือ ดอกโศก จนโตเป็นสาวรุ่น ดอกโศก (ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) จึงบูชาอัศนัย ความผูกพันซึ่กันและกันถูกถักทอจนกลายเป็นความรักอย่างลึกซึ้ง แต่ความรักนี้ต้องซ่อนเร้นเพราะเพ็ญตระการก็หลงรักอัศนัยอยู่เช่นกัน

          วันหนึ่งอัศนัยพบ ปรียากมล (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) แม่ม่ายสาวสวยที่หวนกลับมาเพื่อรื้อฟื้นความรักความหลังที่มีต่อกันเมื่อครั้งยังเป็นวัยรุ่น ปรียากมลรุกอัศนัยตลอดเวลาด้วยชั้นเชิงของผู้หญิงที่เจนจัดในสนามรัก จนอัศนัยเกือบจะเผลอกายไปหลายครั้ง และเธอยังทราบอีกว่าบัดนี้มีผู้หญิงที่เป็นศัตรูหัวใจถึงสองคน คือ ดอกโศก และเพ็ญตระการ เธอจึงตั้งใจว่าจะสู้จนสุดชีวิต เพื่อไม่ให้สูญเสียอัศนัยไป

          เมื่อสุดเขตเกิดเสียชีวิตกระทันหัน ดอกโศก ตัดสินใจกลับมาอยู่กับยาย และทำงานเป็นไกด์นำเที่ยว ทำให้เธอได้พบกับ มิสซิสเบนส์ (จารุณี สุขสวัสดิ์) ทันทีที่เห็นสร้อยกางเขนที่ ดอกโศก สวม มิสซิสเบนส์ก็รู้ว่านี่คือหลานสาวที่เกิดจากลูกชายของตนที่ตายไป เธอจึงพา ดอกโศก ไปอยู่อเมริกา เพราะต้องการให้หลานสาวหลุดพ้นจากการรุกรานของปรียากมล และเพ็ญตระการ

          มิสซิสเบนส์ชักนำ เอ็ดดี้ (กันต์ดนย์ อะคหแซน) หนุ่มน้อยชาวอเมริกันให้ ดอกโศก แต่ ดอกโศก ไม่มีใจให้ใครอีก คุณย่าจึงพาดอกโศกกลับเมืองไทยเพื่อพิสูจน์ความรักของอัศนัยอีกครั้ง ดอกโศก ไปทำงานที่โรงแรมของ ภักดิ์ภูมิ (อรรค นิมิตรชัย) ชายหนุ่มที่หลงรัก ดอกโศก เมื่อแรกพบ แม้ว่าเขาเองจะมี ฉัตรทอง (กวาง เดอะสตาร์) ลูกสาวเพื่อนพ่อที่เป็นคู่หมายกันอยู่

          ความรักหลายเส้าดำเนินไปอย่างเข้มข้น เพ็ญพักตร์ผลักดันลูกสาวให้อัศนัยอย่างเต็มที่ ปรียากมลเองก็ใช้ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับอัศนัยเป็นเครื่องผูกมัด แต่อัศนัยไม่ยอมและยังแสดงออกทุกอย่างว่า ดอกโศก เท่านั้นที่เป็นตัวจริง โชคเข้าข้างเพ็ญพักตร์เมื่อรู้ว่าปรียากมลนั้นแท้จริงคือแม่แท้ ๆ ของ ดอกโศก เพ็ญพักตร์จึงหวังจะใช้ความลับนี้เป็นเครื่องมือกำจัดสองแม่ลูกไปให้พ้นทาง แต่การณ์กลับผิดคาด เพราะแทนที่ปรียากมลจะหยุด กลับยิ่งทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะ ดอกโศก ให้ได้

          สงครามความรักระหว่างแม่กับลูกสาวในไส้จะลงเอยเช่นไร อัศนัยกับ ดอกโศก จะสมหวังในรักหรือไม่ ติดตามลุ้นต่อได้ใน ละครดอกโศก ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทาง ททบ. 5 ละครดอกโศก เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2555

รายชื่อนักแสดงนำ

ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ รับบท อัศนัย
ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ รับบท ดอกโศก
โสภิตนภา ชุมภาณี รับบท ปรียากมล
เมทินี กิ่งโพยม รับบท เพ็ญพักตร์
แอริน ยุกตะทัต รับบท เพ็ญตระการ
อรรค นิมิตรชัย รับบท ภักดิ์ภูมิ
มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ รับบท สุดสวย
เกรียงไกร อุณหะนันท์ รับบท สุดเขต
จารุณี สุขสวัสดิ์ รับบท มิสซิสเบนส์
ปวีณา ชารีฟสกุล รับบท สมใจ
เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล รับบท ตระกูล
กันต์ดนย์ อะคหแซน รับบท เอ็ดดี้
ปฎิภาณ หล่อเสถียร รับบท ป้อม
กรวรรณ สุทธิวงษ์ รับบท ฉัตรทอง
ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับบท อ้น
อิษฎ์อาณิก อินทรสูตร รับบท โอ๋
อริสรา วงษ์ชาลี รับบท สมปอง
กิตติพงศ์ ตันติชินานท์ รับบท สมหมาย
กลศ อัทธเสรี รับบท ตา
รสริน จันทรา รับบท คุณนายประดับ
ณัฎฐพงษ์ ชาติพงศ์ รับบท หมื่น

FC on April 19, 2012, 02:22:24 PM
“แอริน” ดี๊ด๊าเล่น “ดอกโศก” ปลื้มใจได้ประกบไอดอล “ลูกเกด”
 
 

          เพราะปลื้มซูเปอร์โมเดล ลูกเกด-เมทินี เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว พอมีโอกาสได้มาเล่นด้วยกันในละคร “ดอกโศก” ทางช่อง 5 แอริน ยุกตะทัต เลยดี๊ด๊าใหญ่ ที่ได้กระทบไหล่ไอดอลคนโปรดที่เจ้าตัวแอบปลื้มมานาน “เรื่องนี้แอร์รับบท “เพ็ญตระการ” ค่ะ ในเรื่องจะเล่นเป็นลูกของพี่ลูกเกดกับพี่แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร คาแรคเตอร์จะออกแนวคุณหนูเอาแต่ใจ ถือว่าตัวเองเป็นหลานรักของคุณตา(อุ้ย-เกรียงไกร) พอมีดอกโศก(เฌอเบลล์)เข้ามาอยู่ในบ้าน เราก็จะไม่ยอมเพราะกลัวเค้าจะมาแย่งความรักจากคุณตาและจะมาแย่งชิงสมบัติที่เราควรจะได้ไป เลยต้องหาเรื่องสั่งสอนและกลั่นแกล้งเค้าตลอดเวลา ซึ่งแอร์ดีใจมากนะคะ ที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ อย่างแรกเลยคือบทสนุกมากๆ และแอร์ก็คุ้นเคยกับพี่สันต์ผู้กำกับอยู่แล้ว เราร่วมงานกันมาหลายเรื่องตั้งแต่ละคร “แก้วล้อมเพชร” ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกของแอร์เลย แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ คือได้มาเล่นกับพี่ลูกเกดซึ่งเป็นไอดอลของแอร์ค่ะ แอบปลื้มพี่เค้ามานานแล้ว และไม่คิดว่าจะมาเล่นเป็นแม่ลูกกันได้ เพราะพี่ลูกเกดเนี่ยยังกับพี่สาวเราแหนะ เวลาเข้าฉากด้วยกันออร่าพี่ลูกเกดกระจาย ก่อนเข้าฉากก็มีช่วยกันนัดแนะเตรียมการกันด้วยว่าพี่ลูกเกดจะจิกอย่างนี้นะ แล้วแอร์ก็ต้องทำอย่างนี้นะ(หัวเราะ) คือรับส่งกันมุกจิกกัดนางเอกได้ดีตลอด แล้วนอกจอพี่ลูกเกดก็น่ารักมาก พอมีเวลาว่างก็จะนั่งเม้าท์กัน แอร์ก็จะแอบถามเคล็บลับการดูแลตัวเองของพี่เค้าเป็นประจำค่ะ แฮปปี้มากเวลามากองนี้”

          ตามชมบทบาทของสาวแอริน ได้ในละคร “ดอกโศก” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5

FC on April 26, 2012, 03:46:15 PM
“ป้อง” ดีใจ แฟนชอบ “ดอกโศก”



          ออกอากาศไปไม่กี่ตอน ละคร “ดอกโศก” ทางช่อง 5 ผลงานค่ายเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ก็เรียกกระแสตอบรับจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังโกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นทุกวัน ทำเอาพระเอก ป้อง-ณวัฒน์ ที่นั่งลุ้นตัวโก่งตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ ค่อยโล่งอกยิ้มออก

          “ดีใจมากๆ ครับที่ละคร “ดอกโศก”&n bsp; ประสบความสำเร็จ เรียกได้ว่ากระแสดีมาตั้งแต่ต้นเรื่องเลย ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็จะมีแฟนละครเข้ามาชมว่าเล่นได้สมบทบาทนะ สลัดคราบหนุ่มเจ้าชู้จากเรื่องก่อนๆ ออกหมด อย่างเพื่อนๆ คุณแม่ผมก็ติดกันงอมแงมและฝากมาชม “ดอกโศก” เวอร์ชั่นนี้ว่าสนุกมาก ตั้งแต่บทละครตลอดจนการดำเนินเรื่องที่กระชับ นักแสดงทุกคนก็เล่นได้สมบทบาท ตั้งแต่รุ่นเล็กคือน้องแอนนาที่เล่นเป็นดอกโศกวัยเด็ก น้องเค้าเล่นได้น่าสงสารมาก รวมไปถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ด้วย ตั้งแต่พี่อุ้ย-เกรียงไกร, พี่เจี๊ยบ-โสภิตนภา, พี่ลูกเกด-เมทินี, พี่กิ๊ก-มย ุริญ, พี่เจี๊ยบ-ปวีณาที่จัดเต็มกันทุกคนชนิดไม่มีใครยอมใคร ทำให้ละครมีความสมบูรณ์ ครบรส ตอนนี้ผมและทีมงานทุกคนก็โล่งใจหายเหนื่อย ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนสำหรับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด ตอนนี้ละครก็ดำเนินมาเกือบกลางเรื่องแล้ว และเรื่องราวก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อยากให้ติดตามเอาใจช่วยความรักระหว่างอัศนัยกับดอกโศกต่อไปนะครับ”

          ติดตามชมละคร “ดอกโศก” ได้ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5

FC on May 04, 2012, 07:09:48 AM
เปิ้ล” ดี๊ด๊าเป็น “ย่าดอกโศก” สนุก “แต่งแหม่ม-พูดไทยไม่ชัด”

 

           เป็นนักแสดงเจ้าบทบาทที่ชอบท้าทายความสามารถตัวเองอยู่เสมอ ล่าสุด “เอ็กแซ็กท์” ส่งบท “คุณย่าดอกโศก” ให้ เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์ แปลงโฉมเป็นแหม่มฝรั่ง แถมยังต้องพูดไทยไม่ชัด เจ้าตัวเลยชอบใจสุดๆ

          “เรื่องนี้รับบท “มิสซิสเบนส์” ค่ะ เป็นแหม่มฝรั่งที่ร่ำรวยมีฐานะและเป็นย่าของดอกโศกที่ได้มาเจอกันโดยบังเอิญ พอเรารู้ความจริงว่าเค้าคือหลานแท้ๆ ของเราที่พลัดพรากไป เราก็นำเค้ามาเลี้ยงดู คอยให้ความช่วยเหลือและเปลี่ยนชีวิตของเค้าให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งสนุกมากๆ เลยค่ะกับบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้ เพราะนอกจากเราจะได้แปลงโฉมทั้งเสื้อผ้าหน้าผมให้เป็นแหม่มฝรั่งที่ดูสมาร์ทภูมิฐานแล้ว ยังต้องพูดบทสนทนาแบบไทยคำ-อังกฤษคำด้วย ต้องแอ๊บสำเนียงแบบฝรั่งที่พูดไทยไม่ชัด เวลาเข้าฉากแรกๆ ก็ทำเอาฮาครื้นกันทั้งกองกับสำเนียงของเรา ก็พยายามกลับไปทำการบ้านมาอย่างดี ท่องบทประโยคภาษาอังกฤษให้แม่นทุกครั้งก่อนเข้าฉากค่ะ เวลาเล่นจะได้ไหลลื่นไม่สะดุด อยากให้ผู้ชมเชื่อว่าเราคือชาวต่างชาติจริงๆ ด้วย ก็ทุ่มเทเต็มที่ค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุกค่ะ”

          ตามชมการพลิกโฉมของเปิ้ล-จารุณี ได้ในละคร “ดอกโศก” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5
« Last Edit: May 04, 2012, 07:36:29 AM by FC »

FC on May 04, 2012, 07:37:02 AM
“เจี๊ยบ” ปลื้มใจ!! เล่น “ดอกโศก” แฟนชมเปาะ

 

           หลังทุ่มเทกับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ในบท ปรียากมล สาวเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน ในละคร “ดอกโศก” อย่างสุดฝีมือ จนแฟนละครออกปากชมเปราะว่าเจ้าตัวเล่นได้สมบทบาท งานนี้นางเอกคุณแม่ยังสาวเจี๊ยบ-โสภิตนภา เลยดี๊ด๊าปลื้มใจใหญ่

          “ตอนแรกที่ละครออนแอร์เจี๊ยบไปทำธุระที่ต่างประเทศ แต่ก็จะมีคอมเมนท์ในทวิตเตอร์, เฟซบุ๊คถึงเราเยอะมากเรื่องการพลิกบทบาทในละคร จากที่เคยเห็นเจี๊ยบในบทเรียบร้อย พอฉีกมาเปรี้ยวขนาดนี้ ก็ชมว่าเล่นได้จัดจ้าน สะใจดี แต่ก็ยังดูน่ารัก ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็จะมีแฟนๆ เข้ามาทักมาขอถ่ายรูป เรียกเราว่า “ปรียากมล” ด้วย ก็ดีใจค่ะ ทำให้เรามีกำลังใจเล่น ตอนนี้ก่อนจะเข้าฉากเจี๊ยบจะมีนัดแนะกับพี่ลูกเกดที่เป็นคู่ปรับเราในเรื่องว่าเล่นให้หนักขึ้น แรงขึ้น เพื่อให้ละครออกมาดูสนุกเข้มข้นยิ่งขึ้น และนอกจากนักแสดงจะเล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว จุดที่ได้รับคำชมอย่างมากคือบทที่เข้มข้นและการดำเนินเรื่องที่กระชับ ตอนนี้เรตติ้งก็เป็นที่พออกพอใจ ถ ้าแฟนๆ บอกว่าที่ผ่านมาชอบกันแล้ว เจี๊ยบรับรองว่าต่อไปยิ่งจะเข้มข้นยิ่งขึ้นกว่านี้ ก็ต้องมาลุ้นกันว่า “ดอกโศก” เวอร์ชั่นนี้จะลงเอยยังไงนะคะ”

          ติดตามชมละคร “ดอกโศก” ได้ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5
« Last Edit: May 04, 2012, 09:01:47 AM by FC »

FC on May 17, 2012, 02:31:24 PM
“เฌอเบลล์” โล่งอก!! “น่าสงสาร” สอบผ่าน “ดอกโศก”



          เรียกกระแสตอบรับจากแฟนๆ ได้อย่างน่าชื่นใจ สำหรับละคร “ดอกโศก” ทางช่อง 5 ทำเอานางเอกน้องใหม่ เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ นี่นั่งลุ้นจนตัวโก่ง ยิ้มออก

          “ดีใจมากค่ะ และก็ปลื้มสุดๆ กับกระแสละคร “ดอกโศก” ที่มีการตอบรับดีมากๆ ต่างจากเรื่องที่แล้วเยอะเลย เพราะเรื่องนี้เราได้เป็นนางเอกเต็มตัว ก็มีแฟนคลับเพิ่มขึ้น ช่วงนี้เฌอเบลล์ไปไหนมาไหนก็จะมีแฟนละครเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูป ขอลายเซ็นต์ เอาขนมมาฝากเพียบ และก็ตัดพ้อว่าทำไมยอมให้ตัวร้ายในเรื่องรุมรังแกตลอด ทำไมไม่สู้เค้าบ้าง บางคนก็ชมว่าเล่นดีนะ เค้าถึงกับร้องไห้ตามเราเลย แล้วเพื่อนๆ เฌอเบลล์ที่ดูก็เชื่อว่าในจอคือ “ดอกโศก” ไม่ใช่ตัวจริงของหนูเลย งานนี้เลยปลื้มมากค่ะ จากที่เคยกังวลไว้แต่แรก ก็ค่อยโล่งอก&nbs p; ซึ่งงานนี้เฌอเบลล์ต้องขอยกความดีให้พี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับเลยค่ะ เพราะพี่เค้าทั้งสอนทั้งเคี่ยวเข็ญ จนเฌอเบลล์ทำได้ รวมถึงพี่ๆ นักแสดงทุกคนที่คอยติวเข้มให้ตลอด หนูก็ขอขอบคุณทุกๆ คนมา ณ โอกาสนี้ค่ะ”

          ติดตามชมละคร “ดอกโศก” ได้ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5

FC on May 18, 2012, 02:10:16 PM
“กวาง เดอะสตาร์” เปิดซิงงานละคร ดี๊ด๊าประเดิมบทร้ายไฮโซใน “ดอกโศก”

 
 
          ซุ่มฝึกปรือการแสดงอยู่พักใหญ่ ล่าสุดสาวสวยเสียงดีจากเวที The Star 7 กวาง-กรวรรณ สุทธิวงษ์ ก็ได้โอกาสประเดิมงานละครครั้งแรกในบทนางร้ายไฮโซ ในละคร“ดอกโศก” ช่อง 5 งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ

          “รู้สึกดีใจมากค่ะและก็ตื่นเต้นมากด้วย อธิบายความรู้สึกไม่ถูกเลย อยากขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสกวางได้มาเล่นเรื่องนี้ ในเรื่องกวางรับบท “ฉัตรทอง” ค่ะ เป็นคู่หมั้นของภักดิ์ภูมิ รับบทโดยพี่อรรค(อัครัฐ นิมิตรชัย) คาแรคเตอร์จะเป็นสาวมั่น สวย ไฮโซ นิสัยเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ ตามแบบฉบับลูกคุณหนู เกลียดดอกโศก เพราะคู่หมั้นของเราไปหลงรักเค้า เลยมีหึงหวง ลงไม้ลงมือ ออกแนวรุนแรงนิดนึงค่ะ ซึ่งถือว่ายากมากค่ะ เพราะเป็นละครเรื่องแรกของกวางก็ต้องมารับบทร้ายเลย แต่ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถนะคะ ก่อนมาเล่นกวางก็พยายามศึกษาบทและตีความตัวละครที่เราเล่น ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนกวางก็จะนำไปถามปรึกษากับหม่อมน้อย(หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล)ที่กวางมีโอกาสได้ไปเรียนการแสดงด้วย ซึ่งท่านก็ช่วยสอนวิธีการคิด การพูด การแสดงออก ทำให้เวลาเข้าฉากกวางไม่ประหม่า มีสมาธิและอินกับบทค่ะ ก็ขอฝากให้แฟนๆ ติดตามชมผลงานละครเรื่องแรกของกวางกันด้วยนะคะ”

          ตามให้กำลังใจสาวกวาง เดอะสตาร์ได้ในละคร “ดอกโศก” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5

FC on May 23, 2012, 07:03:21 PM
ปลื้มใจผู้ใหญ่ให้โอกาส “อัค” ดี๊ด๊าเล่น “ดอกโศก”

       

ซุ่มฝึกแอ็คติ้งถึง 1 ปีเต็ม ในที่สุดหนุ่มหล่อหน้าใส อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย ก็พร้อมลงจอพิสูจน์ฝีมือการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ในละคร “ดอกโศก” ทางช่อง 5 “รับบท “ภักดิ์ภูมิ” ครับ ในเรื่องเพิ่งเปิดตัวครับ จะเป็นนักธุรกิจเจ้าของโรงแรมครับ มาตกหลุมรักดอกโศก ก็เลยรับดอกโศกเข้ามาทำงานในบริษัทเพราะอยากจะใกล้ชิดกับเขา แต่จริงๆ ตัวเราก็มีคู่หมั้นอยู่แล้วนะครับคือน้องกวาง เดอะสตาร์ ก็รู้สึกดีใจครับหลังจากเซ็นสัญญากับ “เอ็กแซ็กท์” แล้วเรียนแอ๊คติ้ง 1 ปีเต็ม เรียนการใช้ภาษา ก็มีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราได้เล่นละครสักที วันแรกที่มาถ่ายก็พยายามไม่ตื่นเต้น แต่พอเอาเข้าจริงๆ ก็ยังมีอยู่ดี เพราะทุกอย่างรอบตัวมันเป็นสิ่งใหม่ที่เราไม่คุ้นเคยหมดเลย แต่ทุกคนน่ารักครับ ทั้งนักแสดงและทีมงาน ผมเองรู้จักเฌอเบลล์มาก่อนหน้านี้แล้ว เพราะเคยเรียนแอคติ้งมาด้วยกัน ส่วนน้องกวางก็มีโอกาสทำงานร่วมกันมาแล้วตอนที่ไปเล่นเอ็มวีให้น้องเค้า เวลาเข้าฉากด้วยกันเราเลยเกร็งน้อยลง ส่วนเรื่องการแสดงผมก็พยายามอ่านบทและตีความตัวละครให้มากขึ้นกว่าเดิม จะได้เข้าใจและถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดครับ ก็อยากฝากให้ติดตามผลงานละครเรื่องแรกของผมด้วยครับ ทุกๆ คนก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ หวังว่าแฟนๆ จะชอบกันนะครับ”

          ตามให้กำลังใจหนุ่มอัค-อัครัฐ นิมิตรชัยได้ในละคร “ดอกโศก” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5
« Last Edit: May 25, 2012, 03:01:39 PM by FC »

FC on June 13, 2012, 02:22:41 PM
ภาพข่าว: เฮปิดกล้อง “ดอกโศก”

 

          เหน็ดเหนื่อยถ่ายทำกันมาหลายเดือน ในที่สุดละคร “ดอกโศก” ก็ได้ฤกษ์เฮเลี้ยงปิดกล้องแล้ว งานนี้ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ นำทีมงานและนักแสดง อาทิ ป้อง-ณวัฒน์, เจี๊ยบ-โสภิตนภา, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน, เปิ้ล-จารุณี, เจี๊ยบ-ปวีณา, แอริน ยุกตะทัต, แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร, แฟร์-กันต์ดนย์, อัครัฐ นิมิตรชัย, แม่แดง-ฉันทนา กิติยพันธ์, เฟรช-อริสรา, เซน-กวาง-แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ ไปฉลองปิดกล้องที่ร้านลิตเติ้ลบิท ย่านวิภาวดี เมื่อค่ำวันก่อน และยังได้รับเกียรติจาก อ.ศัลยา สุขะนิวัตติ์ ผู้เขียนบทละครและบิ๊กบอสบอย-ถกลเกียรติ มาร่วมแสดงความยินดีด้วย
« Last Edit: June 15, 2012, 06:40:42 AM by FC »