sianbun on August 06, 2009, 03:20:27 PM
วัน-ทู-คอล! ส่งทัพกูรูด้านการตลาด โรดโชว์อบรมเชิงกลยุทธ์ทั่วประเทศ ใน “One-2-Call! – BrandAge AWARD ประกวดแผนพัฒนาธุรกิจ ปีที่ 3” ตอน งานเข้า...OTOP





   เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เดินหน้าสานต่อโครงการดี ๆ “One-2-Call! – BrandAge AWARD ประกวดแผนพัฒนาธุรกิจ ปีที่ 3” ตอน งานเข้า...OTOP จัดกิจกรรมโรดโชว์แนะนำโครงการ พร้อมส่งกูรูด้านการวางแผนการตลาดไปฝึกอบรมแนะนำวิธีการสร้างแผนธุรกิจ การคิดเชิงกลยุทธ์ เพื่อเสริมเขี้ยวเล็บ และติดอาวุธทางความคิดด้านการตลาด รวมถึงฝึกการวางแผนเชิงกลยุทธ์ให้กับนิสิต - นักศึกษาทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

   โดยเริ่มต้นขึ้นที่ ภาคใต้ มหาวิทยาลัยทักษิณ จ.สงขลา ตามมาด้วยภาคอีสาน มหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.ขอนแก่น และปิดท้ายที่ภาคเหนือมหาวิทยลัยพายัพ จ.เชียงใหม่ ปรากฎว่ามีนิสิต - นักศึกษาให้ความสนใจเข้าร่วมฟังการบรรยายกันอย่างคับคั่ง ซึ่งกิจกรรมโรดโชว์ที่วัน-ทู-คอล! จัดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเชิญชวนนักศึกษาจากสถาบันอุดมศึกษาทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ร่วมส่งแผนพัฒนาธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการท้องถิ่น หรือ สินค้า OTOP พื้นบ้าน ชิงทุนการศึกษากว่า 5 แสนบาท นักศึกษาที่สนใจสมัครส่งผลงานเข้ามาต้องมีสมาชิกในทีมไม่เกิน 4 คน และมีอาจารย์ที่ปรึกษาซึ่งเป็นอาจารย์ในสถาบันเดียวกับผู้เข้าประกวดให้คำรับรอง โดยแต่ละทีมจะต้องเลือกสินค้า OTOP ในภูมิลำเนาเดียวกับสถานศึกษามาพัฒนาสร้างสรรค์เป็นแผนธุรกิจ ที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง และได้รับความยินยอมจากผู้ประกอบการ OTOP โดยจะทำการคัดเลือกทีมผู้ชนะจาก 6 ภูมิภาค รวมทั้งหมด 18 ทีม

   สำหรับ 18 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกนี้ จะได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปฝึกฝนความคิดเชิงกลยุทธ์ทางการตลาดให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เป็นเวลา  3 วัน 2 คืน ที่เขาใหญ่ โดยวัน-ทู-คอล! จะเชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงทางด้านต่างๆ มาให้ความรู้อย่างใกล้ชิด นิสิต - นักศึกษาชั้นปีที่ 3- 4 ที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถสมัครส่งผลงานเข้าร่วมโครงการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 14 สิงหาคม ศกนี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.12callbrandageaward.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175 
« Last Edit: August 06, 2009, 03:51:18 PM by sianbun »