happy on September 23, 2011, 12:49:30 PM
“พันธุ์ทิพย์” จัดประชันฝีมือศิลปะ วาดภาพระบายสี เทอดพระเกียรติ
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ  84 พรรษา
Pantip Smart Kids Artist For Dad
ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์
พร้อมทุนการศึกษา และของรางวัล กว่า 100,000 บาท

- จัดงานวันที่ 1 ต.ค. 54 บริเวณพันธุ์ทิพย์ ฮอลล์ ชั้น 8 พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน ระดับมัธยมศึกษา ต้นตอน
- จัดงานวันที่ 8 ต.ค. 54 บริเวณ ฮอลล์  1 ชั้น 1 พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า บางกะปิ ระดับ ประถมศึกษา


ในหัวข้อ “ My Dad in my heart” (พ่อในดวงใจของฉัน)

- และชิงชนะเลิศวันที่ 16 ต.ค. 54 บริเวณพันธุ์ทิพย์ ฮอลล์ ชั้น 1 พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ

ในหัวข้อ “ พ่อหลวงกับไอทีไทย”



                นาย ยงยุทธ  ไชยชนะ  กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าไอที   เปิดเผยว่า “ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า จัดกิจกรรมการประกวดวาดภาพระบายสี สำหรับเยาวชนทั่วไป อายุระหว่าง 10-15 ปี ภายใต้ชื่องาน “Pantip Smart Kids Artist For Dad” เป็นการเทอดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ในวโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2554 และเพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้”
           ทางคณะผู้จัดงาน คาดหวังที่จะให้เยาวชนไทยได้ใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมให้เกิดประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด โดยมีความปลื้มปิติยินดีและประจักษ์ถึงพระอัจฉริยะภาพพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ มาโดยตลอดว่า พระองค์ทรงเป็นศิลปินและเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชนในหลากหลายด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งพระปรีชาสามารถเชิงศิลปะ นับเป็นคุณูปการณ์ใหญ่หลวงของการพัฒนาวงการศิลปะของชาติสืบไป
           อย่างไรก็ตาม จึงใคร่ขอเชิญชวนเยาวชนไทยที่มีใจรักและมีความสามารถด้านการวาดภาพ ส่งผลงานโดยผ่านสถาบันการศึกษาที่เข้าร่วม หรือส่งผลงานเข้าประกวดด้วยตัวเอง ได้ที่ ............ โดยการประกวดแบ่งเป็น 2 ระดับชั้น คือ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 – 6  และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 3 การประกวดในรอบคัดเลือกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม  ณ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขางามวงศ์วาน  และวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม  ณ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขาบางกะปิ ส่วนรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม ณ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขาประตูน้ำ
           โดยผลงานของน้องๆ เยาวชนที่ชนะเลิศ จะถูกนำมาจัดเผยแพร่ให้เป็นที่รู้จัก ในรูปแบบของ ปฏิทิน หรือ การภาพเพนท์บนกำแพง โดยศูนย์การค้าฯ จะคัดเลือกตามความเหมาะสมอีกครั้ง”








« Last Edit: September 24, 2011, 04:03:33 PM by happy »