MSN on September 20, 2011, 12:07:18 PM
"เอวอน" ขอเชิญร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ เพิร์ล - รพีพร ประทุมอานนท์ ตัวแทนผู้หญิงไทยกับการแข่งขันร้องเพลงระดับโลก : เอวอน วอยซ์


 
          ขอเชิญชาวไทย ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงไทยหนึ่งเดียวในเวทีระดับโลก
          เพิร์ล - รพีพร ประทุมอานนท์ ตัวแทนผู้หญิงไทยกับการแข่งขันร้องเพลงระดับโลก : เอวอน วอยซ์
          ร่วมโหวตให้เธอก้าวสู่การเป็นซูเปอร์สตาร์วงการเพลงระดับโลก

          รพีพร ประทุมอานนท์ หรือ เพิร์ล ผู้หญิงไทยที่เข้าแข่งขัน Avon Voices การแข่งขันร้องเพลงออนไลน์ครั้งแรกของโลก เธอได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนผู้หญิงไทย 1 ในผู้เข้าแข่งขัน 175 คน จาก 50 กว่าประเทศทั่วโลก โดยล่าสุดเพิร์ล - รพีพร ประทุมอานนท์ ได้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย จาก 9 ประเทศ ในการประกวดร้องเพลงระดับโลกผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งโครงการ Avon Voices เริ่มขึ้นในเดือนธันวาคม 2010 โดยการส่งคลิปวีดีโอการร้องเพลงความยาว 30 วินาที ลุ้นผลผ่านการโหวดจากคนทั่วโลกเป็นจำนวนถึง 2.4 ล้านโหวด โดยล่าสุดในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาคือการประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย เพิร์ล - รพีพร ประทุมอานนท์ เป็น 1 ใน 10 ที่ก้าวเข้าสู่เวทีระดับโลก และร่วมเดินทางสู่ ฮอลลีวู้ด แคลิฟอร์เนีย เพื่อบันทึกเสียงและฝึกการร้องเพลงกับนักแต่งเพลง นักดนตรี ระดับโลก ซึ่งในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้เป็นการประกาศผลผู้ชนะเลิศ 2 คน

          โดยผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศทั้ง 10 คนจะเดินทางสู่มหานครนิวยอร์คเพื่อโชว์เสียงร้องเพลงต่อหน้าคณะกรรมการตัดสินที่มีชื่อเสียงในแวดวงดนตรี และแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน ที่ ฮาร์ด ร็อค คาเฟ่ ย่านไทม์ สแควร์ ผู้ชนะเลิศ 2 คนที่ได้รับการคัดเลือกจากการโหวดผ่านโลกออนไลน์และจากการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติซึ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงดนตรีชั้นแนวหน้าระดับโลก ประกอบด้วย เฟอร์กี้ ผู้ชนะเลิศรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด 6 ครั้ง ไดแอน วาเร็น นักแต่งเพลงระดับตำนาน นาตาชา เบดิงฟิลด์ นักร้อง/นักแต่งเพลง เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ ลีอา ซาลองก้า นักร้องและนักแสดงชั้นแนวหน้าจากประเทศฟิลิปปินส์ วาเลรียา นักร้องชื่อดังจากรัสเซีย เดลต้า กูเดร็ม ศิลปินชาวออสเตรเลีย ชีล่า อี. นักแต่งเพลงเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ฝ่ายหญิง เดวิด แพ็ค นักร้อง/นักแต่งเพลง /โปรดิวเซอร์ รางวัลแกรมมี่ อวอร์ด อีเวเต้ แซงกาโล ป๊อป สตาร์ชื่อดัง ชาวบราซิล ไมอา นักร้องชื่อดังชาวโคลัมเบีย และดิเอโก้ ทอร์เรส นักร้อง/นักแต่งเพลง เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด จะได้ออกอัลบั้มร่วมกับโปรดิวเซอร์มืออาชีพระดับโลก ไม่สายเกินไปที่คุณจะเข้ามามีส่วนร่วม ! มาทำให้เสียงของคุณมีความหมาย เข้ารับชมความสามารถของตัวแทนผู้หญิงไทย พร้อมเริ่มโหวตได้แล้ววันนี้ที่ www.avonvoices.com