happy on September 19, 2011, 02:33:33 PM
               งานเปิดตัว ภาพยนตร์เรื่องมิดไมล์RACING LOVE  ได้เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วกับภาพยนตร์แนวรถแข่งแอ็คชั่นคอมาดี้ ถือว่าสุดหรูกับรถซูเปอร์คาร์ ที่มาโชว์หน้างาน ให้ได้บรรยากาศ ณ ร้าน นครคาราเมื่อ14กันยายนที่ผ่านมาเสียดายที่ทีมสิงห์เรสซิ้ง ติดงานแข่งรถที่ประเทศมาเลเชีย แต่เจอกันงานรอบสื่อแน่นอน ส่วนงานวันนี้นำทีมโดยโก๊ะตี๋ อารามบอย,เจมส์ แม๊คกี่,ดีเจอิคคิว,กรีนaf5,หม่อมเอ็กซ์






                บรรยากาศในงาน เริ่มด้วยเปิดตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง มิดไมล์RACING LOVE เปิดตัวผู้กำกับ คุณบอย เจตนิพัทธ์และ3พระเอกในเรื่องนี้คือโก๊ะตี๋ อารามบอย เจมส์แม๊คกี้,ดีเจคิคิว และหม่อมเอ๊กซ์บรรยากาศก็มีแต่ความฮามุขกระจาย ต้องขอบคุณโก๊ะตี๋ ที่ไม่รูจักเหนื่อยเดินทางจากนครสวรรค์ จากรายการคุณสรยุทธ์ พอลงจากเวที่ก็รีบกลับไปสิงห์บุรี ช่วยคนน้ำท่วมต่อ โก๊ะตี๋น้ำใจเหลือล้นแต่ไม่เสียงาน นี่แหละฉายาตลกเทวดา




happy on September 19, 2011, 02:37:53 PM

               ตามด้วยเปิดตัวmvมิดไมล์ ร้องโดยวงมายด์ และเบื้องหลังภาพยนตร์ฮาๆกับซาวด์รถแข่ง ที่ร้าวใจสุดๆและที่สำคัญเปิดตัวนางเอกของ หนังเรื่องนี้ กรีนaf5 พกพาความน่ารักกับแฟนคลับที่น่ารักทุกคน และที่สำคัญเป็นวันเกิดของเธอ ทีมงานก็ลุ้นว่าเคลลี่หรือแฟนคลับ จะมาเชอร์ไพรส์หรือไม่ เพราะเคลลี่ก็กั๊กๆกับทีมงานไว้ ว่าจะมาหรือไม่มา ในที่สุดแฟนกรีนก็มาแต่เป็นแฟนคลับ นำเค็กและช่อดอกไม้สวยๆ






happy on September 19, 2011, 02:41:29 PM
ทำให้กรีนปลื้มเป็นที่สุด  และได้เรียนเชิญผู้บริหารหนุ่มหน้าละอ่อนของค่ายSAGA STUDIOคุณสันติ ปรีชาว่องไวกุล เป็นคนหนุ่มแต่ฝีมือพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง แม้อุปสรรคมากมาย แต่จะเป็นผู้สร้างสรรค์หนังไทย ตลอดไป








happy on September 19, 2011, 02:44:20 PM





ค่ายซาก้าสตูดิโอกับsingha racing school ฝากผลงานหนังไทยที่แปลกใหม่ รถแข่งสวยๆแรงๆฮาๆ ผลงานกำกับของคุณบอย เจตนิพัทธ์ แม้มีกำลังใจจากเจี๊ยบ ชมพูนุช ในงานนี้แต่ยังไม่พอต้องขอจากพี่น้องสื่อมวลชน แฟนภาพยนตร์ 27ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์