MSN on September 12, 2011, 12:24:10 PM
ฟูจิตสึ เจาะ SMEs ส่ง PRIMERGY รุ่นใหม่รุกตลาด เซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่มอบประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมปกป้องการลงทุนด้านโครงสร้างระบบให้แก่เอสเอ็มอี สำนักงานสาขา และเดต้าเซ็นเตอร์







กรุงเทพฯ - 31 สิงหาคม 2554 - ฟูจิตสึเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ PRIMERGY รุ่นใหม่ล่าสุดแบบซ็อกเก็ตเดี่ยว ที่ให้ประสิทธิภาพและความคุ้มค่าระยะยาวที่เหนือกว่า พร้อมช่วยลดระยะเวลาในการจัดการและค่าใช้จ่ายอื่นๆ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก สำนักงานสาขา และเดต้าเซ็นเตอร์ โดยมาพร้อมกับโพรเซสเซอร์รุ่นใหม่อย่าง อินเทล ซีออน E3-1200 ซีรีย์ส เปิดโอกาสให้องค์กรต่างๆ จัดการกับสิ่งที่ต้องการได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วย PRIMERGY RX100 S7, TX140 S1 และ TX120 S3

เซิร์ฟเวอร์สารพัดประโยชน์ทั้ง 3 รุ่น โดดเด่นด้วยพลังในการประมวลผล ให้ประสิทธิภาพที่สูงกว่า ดูแลจัดการได้ง่ายกว่า และลดความจำเป็นในการใช้ทรัพยากรด้านไอทีภายในองค์กร รวมไปถึงช่วยย่นระยะเวลาการคืนทุนสำหรับค่าใช้จ่ายที่เสียไป โดยมีการออกแบบให้รองรับการอัพเกรดระบบได้ดีเพื่อความคุ้มค่าระยะยาว และปกป้องการลงทุนด้านไอทีเพราะสามารถเพิ่มเติมระบบให้รองรับความต้องการของธุรกิจได้ตลอดเวลา

•   PRIMERGY RX100 S7 พร้อมรองรับการทำงานในหลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์สำหรับจัดการงานพิมพ์ เว็บ ไฟล์ หรือเวอร์ชวลไลเซชั่น นอกจากนี้พาวเวอร์ซัพพลายแบบโมดูลาร์ที่ใช้งานนั้นยังสามารถทำงานร่วมกับเซิร์ฟเวอร์ PRIMERGY รุ่นอื่นๆ ในอนาคตได้ด้วย จึงง่ายกว่าในเรื่องการจัดหาชิ้นส่วนในยามจำเป็น
•   PRIMERGY TX140 S1 ออกแบบมาเพื่อเป็นเซิร์ฟเวอร์ระดับเอสเอ็มอีและสำหรับสำนักงานสาขา ให้ประสิทธิภาพด้านพลังงานและการทำงานที่เหนือกว่า รองรับระบบจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ และยืดหยุ่นกว่าด้วยดีไซน์ที่รองรับแร็ค (rack) อีกทั้งยังผลิตขึ้นด้วยการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก แผงวงจรปลอดฮาโลเจนทำให้กำจัดทิ้งได้ง่ายขึ้น
•   PRIMERGY TX120 S3 ช่วยตอบสนองความต้องการขององค์กรในการมองหาระบบประมวลผลระดับสูงบนสภาพแวดล้อมขนาดย่อม โดยอาศัยจุดเด่นของโพรเซสเซอร์อินเทล ซีออน E3 และมีให้เลือกทั้งขนาด 2.5 นิ้ว และ 3.5 นิ้ว ให้ความพร้อมในการทำงานที่สูงกว่าภายใต้โครงสร้างระบบขนาดเล็กเป็นพิเศษ

เจนส์-ปีเตอร์ ซีค รองประธานอาวุโสฝ่ายระบบเดเต้าเซ็นเตอร์ของ ฟูจิตสึ เทคโนโลยี โซลูชั่นส์ กล่าวว่า "เพื่อความสำเร็จในการแข่งขันบนโลกทุกวันนี้ องค์กรแต่ละแห่งจำเป็นต้องทำงานได้อย่างมีผลิตภาพมากที่สุด และเซิร์ฟเวอร์ PRIMERGY รุ่นใหม่จากฟูจิตสึ ก็ช่วยมอบประสิทธิภาพในหลายด้าน ทั้งด้านความยืดหยุ่นของระบบ ศักยภาพในการทำงาน และความสะดวกในการจัดการ ภายใต้ต้นทุนที่เหมาะสมกว่า ไม่ว่าจะเป็นความท้าทายประเภทไหน เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะมอบความคุ้มค่าระยะยาวและเป็นแกนหลักสำคัญของความสำเร็จทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง"

ประสิทธิภาพในการทำงานที่เหนือกว่ายังได้ถูกรับรองโดยองค์กรอิสระอย่าง SPEC ที่เปิดเผยถึงประสิทธิภาพ ต้นทุนในการจัดหาระบบ (TCO - Total Cost of Ownership) และศักยภาพในการทำงานของ PRIMERGY TX140 S1 ที่เหมาะสมกับงานในระดับธุรกิจขนาดเล็กและสำนักงานสาขา โดยในการทดสอบล่าสุดนั้น สามารถทำคะแนนประสิทธิภาพด้านพลังงานได้ในระดับที่เหนือกว่าบันทึกของ SPEC รายการเดิมก่อนหน้านี้มากถึง 42 เปอร์เซ็นต์ และถือเป็นสุดยอดด้านศักยภาพในการประมวลผลซอฟต์แวร์ด้วย 1

บอยด์ เดวิส รองประธานของฝ่ายการตลาดกลุ่มเดต้าเซ็นเตอร์ จากอินเทล กล่าวว่า "เซิร์ฟเวอร์ PRIMERGY จากฟูจิตสึ เจเนอเรชั่นใหม่ ดึงประโยชน์ของอินเทล ซีออน E3-1200 มาใช้ได้อย่างเต็มที่ เพื่อเพิ่มความเร็วในการให้บริการ ช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่า และมีผลิตภาพที่เหนือชั้น สอดรับกับความต้องการของลูกค้าเอสเอ็มอีอย่างแท้จริง"

เซิร์ฟเวอร์ PRIMERGY RX100 S7 และ TX140 S1 พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วโลกตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา และรุ่น TX120 S3 นั้นพร้อมเปิดรับคำสั่งซื้อแล้วเช่นกันตั้งแต่เดือนมิถุนายนสำหรับตลาดลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งนี้สำหรับในตลาดยุโรปแผ่นดินใหญ่ ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอินเดียนั้น สามารถสั่งซื้อ TX120 S3 ได้เฉพาะจากฟูจิตสึเท่านั้นโดยเป็นการจัดซื้อเฉพาะรายโครงการ ราคาในแต่ละพื้นที่อาจแตกต่างกันไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเรียกดูได้ที่:
http://blog.ts.fujitsu.com/  
http://www.twitter.com/Fujitsu_TS  
http://www.facebook.com/face2fujitsu  

หมายเหุต
1 เซิร์ฟเวอร์ PRIMERGY TX140 S1 ทำคะแนนได้ที่ 4.549 ssj_ops ต่อวัตต์ ภายใต้การทดสอบ SPECpower_ssj2008 นอกจากนี้ PRIMERGY TX140 S1 ยังถือเป็นอันดับหนึ่งด้วย 391,503 SPECjbb2005 bops ด้วยการใช้จาวาเวอร์ชวลแมชีน 1 หน่วย และทำได้ที่ระดับ 391,503 SPECjbb2005 bops ด้วยการวัดแบบ SPECjbb2005 ทั้งนี้ข้อมูลข้างต้นอ้างอิงถึงสถานะในวันที่ 20 เมษายน 2554 การเปรียบเทียบจัดทำขึ้นระหว่างเซิร์ฟเวอร์ที่มีประสิทธิภาพด้านการประหยัดพลังงานสำหรับ SPECpower_ssj2008 และผลทดสอบของเซิร์ฟเวอร์ซ็อกเก็ตเดี่ยวโดยอิงจาก SPECjbb2005

SPEC และเครื่องหมายการค้า SPECpower_ssj และ SPECjbb เป็นเครื่องหมายการค้าของ Standard Performance Evaluation Corporation สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SPECpower, SPECjbb และผลการทดสอบล่าสุด สามารถดูได้จาก www.spec.org
เกี่ยวกับ ฟูจิตสึ
ฟูจิตสึ คือผู้นำธุรกิจโซลูชันเทคโนโลยีด้านสารสนเทศและการสื่อสารระดับโลก มีพนักงานประมาณ 170,000 คน ในการรองรับความต้องการลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ ฟูจิตสึ ได้ผนวกเอาระบบในการทำงานร่วมกันทั่วโลกเข้ากับความชำนาญในการบริการ ให้กับผลิตภัณฑ์ระบบประมวลผลที่เชื่อถือได้ในระดับสูง ระบบสื่อสารและอุปกรณ์ไมโครอิเล็คทรอนิคส์ล้ำหน้าเพื่อมูลค่าเพิ่มที่มากกว่าให้กับองค์กรลูกค้า สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ เมืองโตเกียว, ประเทศญี่ปุ่น, โดยที่มีรายงานการรับรู้รายได้ประจำปีปฏิทินสิ้นสุด ณ 31 มีนาคม 2554 มีรายได้รวม 4.5 พันล้านเยน (5.5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ) สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fujitsu.com


เกี่ยวกับ ฟูจิตสึ เอเชีย
ฟูจิตสึ เอเชีย ก่อตั้งในสิงคโปร์ในปี 1997 ในการนำเสนอความเป็นผู้นำด้านการให้บริการพัฒนาธุรกิจ, เทคโนโลยีนวัตกรรมและสนับสนุนลูกค้าในฐานะสำนักงานภูมิภาคสำหรับกลุ่มบริษัทฟูจิตสึในภูมิภาคอาเซียน บนพื้นฐานของประสบการณ์ 3 ด้านในภูมิภาคอาเซียนและความชำนาญด้านวิศวกรรม ฟูจิตสึ เอเซีย นำเสนอโซลูชันทางธุรกิจแบบครบวงจรเพื่อมูลค่าที่แท้จริงและช่วยให้องค์กรของลูกค้าตอบสนองความท้าทายที่เกิดขึ้นจากระบบเศรษบกิจยุคใหม่ ฟูจิสึ เอเชีย เป็นบริษัทในเครือของ ฟูจิตสึ จำกัด ผู้นำธุรกิจโซลูชันเทคโนโลยีด้านสารสนเทศและการสื่อสารระดับโลก ข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่ http://sg.fujistu.com

ชื่อของบริษัทหรือผลิตภัณฑ์อื่นที่ได้ระบุถึงเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของผู้มีสิทธิ์ ข้อมูลที่จัดเตรียมในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ถูกต้อง ณ เวลาที่จัดพิมพ์ และอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
« Last Edit: September 12, 2011, 12:29:11 PM by MSN »