Facebook on September 11, 2011, 02:44:41 PM
หลงใหลของเล่นไฮเทค “น้องพลับ” สูงหล่อเข้าคอนเซ็ปต์ “หนุ่มหล่อยุคดิจิตอล”

 
 
          ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับหนุ่มน้อย “พลับ-จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์” ที่ขอพักช่วงไปศึกษาต่อที่อเมริกา กลับมาคราวนี้…โตเป็นหนุ่มหล่อเต็มวัย ที่ยังคงความน่ารักใสๆ นิตยสาร“.Life Digital Magazine” (ดอท ไลฟ์ ดิจิตอล แมกกาซีน) ฉบับเดือนกันยายน เลยไม่รอช้าคว้าตัวมาโพสต์ท่าเท่ๆ ขึ้นปก พูดคุยถึงผลงานเพลงล่าสุดจากอัลบั้ม Love Status (เลิฟ สเตตัส) และไลฟ์สไตล์แบบดิจิตอลของ’หนุ่มพลับ’ พร้อมชวนสัมผัสมุมมองใหม่ของคนรักการถ่ายภาพด้วยกล้องของเล่น “Toy Camera” หลากหลายรุ่น แถมเปิดตำนานการถ่ายภาพแนว “Lomography” (โลโมกราฟฟี่) ยอดฮิตที่ครองใจคอถ่ายภาพมานาน

          ต่อกันด้วยบทสัมภาษณ์หนุ่มหล่อมาดเซอร์อย่าง “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ที่วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก มาเปิดใจเผยไลฟ์สไตล์เก๋ๆที่ต้องพึ่งเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกให้กับสิ่งที่รักอย่าง งานเพลง งานนี้หนุ่มเป้ออกตัวเลยว่า ถึงจะเซอร์แต่ก็มีไลฟ์สไตล์แบบดิจิตอลไม่แพ้ใคร

          นอกจากนี้ ยังมีเรื่องราวอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ ของเทคโนโลยีอีกมากมายที่เตรียมมาอวดกัน พร้อม Gadgets เก๋ๆ และของเล่นไอทีใหม่ๆ….สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในนิตยสาร “.Life Digital Magazine” (ดอท ไลฟ์ ดิจิตอล แมกกาซีน) ฉบับเดือนกันยายน 2554 พร้อมกันวันนี้บน iPad App Store โดยสามารถดาวน์โหลด .Life Digital Magazine Application ได้ฟรี หรือติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.dotlifedigitalmag.com