FC on August 26, 2011, 07:34:57 PM
คึกคัก! หลัง นิตยสาร Ray เปิดรอบคัดเลือก Ray Idol Search 2011 เฟ้นหาสาวหวานไอดอลนางแบบเมืองไทย ก่อนสู่รอบ 50 คนสุดท้าย


 
          ปิดรับสมัครไปแล้วท่ามกลางการตอบรับเป็นประวัติการณ์หลัง นิตยสาร Ray นิตยสารแฟชั่นความงามติด Top 5 ขายดีจากประเทศญี่ปุ่น เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เปิดโอกาสพิเศษสุดๆ แห่งปีที่ไม่เพียงให้สาวหวานคว้าฝันสุดยอดนางแบบ Ray Idol เท่านั้นแต่ยังผลักดันให้ก้าวสู่การเป็นนางแบบมืออาชีพและสู่วงการบันเทิงอีกด้วย ล่าสุดรอบคัดเลือก Ray Idol Search 2011 ทำเอาทั้งที่ “ร้านมาริ-เจ” และ “สตูดิโอ อินสไพร์ฯ” แน่นขนัดแบบสุดๆ

          คึกคักตั้งแต่เช้าจรดเย็นของทั้ง 3 วันและบอกได้เลยว่าปีนี้เป็นที่สุดของการรวมตัวสาวหวานเมืองไทยเลยก็ว่าได้ เพราะทุกคนปรากฎโฉมในสไตล์สาวเรย์ พกความสามารถที่เผยให้เห็นถึงความพร้อมเพื่อก้าวสู่ไอดอลสาวหวานนางแบบ Ray Idol เมืองไทยคนใหม่กันทุกคนสร้างความหนักอกหนักใจให้กับคณะกรรมการแบบสุดๆ ซึ่งหลังจากนี้ทุกคนจะได้ยลโฉมพร้อมโหวตให้กับทั้ง 50 สาว Ray Idol Search 2011 ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพเตรียมก่อนอวดโฉมในรอบตัดสิน

          อดใจรอกันอีกนิดสำหรับงานฉลองครบรอบ 5 ปี นิตยสาร Ray Ray Idol Search 2011 & 5th Anniversary เตรียมสนุกกับกิจกรรมมากมาย ลุ้น! Ray Idol Search 2011 คว้าโอกาสขึ้นปก นิตยสาร Ray ก้าวสู่วงการบันเทิงและรางวัลมากมายจากผู้สนับสนุน ตื่นตากับแฟชั่นโชว์สุดอินเทรนด์, มินิคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง ฯลฯ เจอกัน วันพุธที่ 28 กันยายน 2554 ที่ลาน VDO Wall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป ใครจะผ่านเข้ารอบกันบ้างติดตามได้ทาง www.ray.in.th