MSN on August 26, 2011, 07:07:44 PM
เอซ อินชัวรันซ์ จับมือ ซิตี้แบงก์-เมดไลฟ์ เพื่อเฉลิมฉลองยอดขายไตรมาสที่ 2 ที่ประสบความสำเร็จกับ “สนู๊ปปี้ มาราธอน ชาเลนจ์”


 
         เอซ อินชัวรันซ์ ร่วมกับซิตี้แบงก์และเมดไลฟ์เป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมเก๋ “สนู๊ปปี้ มาราธอน ชาเลนจ์” เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานขายทางโทรศัพท์ โดยจัดขึ้นที่ เอซ อินชัวรันซ์ สำหรับงานกิจกรรมครั้งนี้ได้จัดขึ้นเพื่อเชิญสุดยอดพนักงานขายทางโทรศัพท์ที่ร่วมแข่งขันสุดยอดพนักงานขาย เอซ อินชัวรันซ์ ได้รับเกียรติจากพันธมิตรทางธุรกิจ ซิตี้แบงก์และเมดไลฟ์ ในการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานขายทางโทรศัพท์ รวมไปถึงการกระตุ้นยอดขาย โดยความพิเศษในงาน คือ การเชิญ ตัวการ์ตูน “สนู๊ปปี้” ที่เมดไลฟ์ อเมริกา ใช้เป็นสัญลักษณ์ของบริษัทตั้งแต่ปี 1980 เอซ อินชัวรันซ์

          เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับซิตี้แบงก์ ตั้งแต่ปี 1990 และ มีพนักงานขายทางโทรศัพท์ มากกว่า 200 คน ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพให้แก่ลูกค้าซิตี้แบงก์

          บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด สาขาประเทศไทย (เอซ อินชัวรันซ์) เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัท เอซ กรุ๊ป® ซึ่งเป็นผู้นำด้านการประกันภัยและการประกันภัยต่อระดับโลกที่ให้บริการตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าที่หลากหลาย