FB on August 24, 2011, 04:00:29 PM
ผู้สร้าง 300 ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นเต็มของ IMMORTALS (อิมมอร์ทัลส์) รับกระแสตัวอย่างแรกยอดคลิ๊กทะลุ 4.5 ล้าน








 
          ผู้สร้าง 300 ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นเต็มของ
          IMMORTALS (อิมมอร์ทัลส์) รับกระแสตัวอย่างแรกยอดคลิ๊กทะลุ 4.5 ล้าน
          นำ เฮนรี่ คาวิลล์ ซุปเปอร์แมนคนใหม่ นำทัพประกาศสงครามเทพและมนุษย์
          ในวันที่ 11-11-11 พร้อมกันทั้งโลก
 
          มงคลเมเจอร์ มือไวเตรียมนำภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดของสงครามระหว่างเทพเจ้าและมนุษย์ ในภาพยนตร์เรื่อง IMMORTALS (อิมมอร์ทัลส์) เข้าฉายในไทยพร้อมกันกับประเทศอื่นๆ ทั้งโลกในวันที่ 11 พฤศจิกายน ปี 2011 โดยภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องนี้การันตีความอลังการโดยผู้สร้าง 300 และ ผู้กำกับไอเดียบรรเจิด ทาร์เซ็ม ซิงค์ (ผู้กำกับ The Cell และ The Fall) ที่สร้างตำนานสงครามเพื่อแย่งชิง“ ธนูแห่งเอพิรุส “ อำนาจแห่งการปกครองกองทัพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน 3 โลก โดยเขาต้องการให้นี่คือภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่อลังการทุนสร้างกว่า 3,500 ล้านบาท หนังได้ เฮนรี่ คาวิลล์ จาก The Tudors และเป็นคนที่ถูกเลือกให้เป็น “ซุปเปอร์แมน” คนใหม่ มานำแสดงร่วมด้วย ฟรีด้า ปินโต้ จาก Slumdog Millionaire, มิคกี้ รู้ค จาก Iron Man 2, The Wrestler และ เคลแลน ลัตซ์ ผู้รับบทเป็น เอ็มเมตต์ ในแฟรนไชส์หนัง Twilight โดยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่นสุดสมบูรณ์แบบที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาและฉากต่อสู้ระหว่างเทพและมนุษย์ได้ถูกปล่อยเป็นครั้งแรกแล้วทาง http://www.imdb.com/video/screenplay/vi3398343705/ หลังจากที่ทีเซอร์ตัวแรกมีผู้คลิ๊กเข้าไปชมทะลุหลัก 4.5 ล้านคลิ๊ก
IMMORTALS (อิมมอร์ทัลส์) เปิดฉากด้วยสงครามระหว่างเทพไททัน ที่ถูกพิชิตด้วยธนูแห่งเอพิรุส ที่สร้างโดย เอเรส (แดเนียล ชาร์แมน) เทพแห่งสงครามบุตรแห่งซุส (ลุค เอแวนส์) จากสงครามครั้งนั้นทำให้ซุสได้ขึ้นเป็นมหาเทพปกครองเทพเจ้าทั้งหมด ซุส เฝ้ามองความหลงใหลในอำนาจแห่งศาสตราวุธของเอเรส เขาจึงโยน ธนูแห่งเอพิรุสเขาไปที่ขอบโลก และ ปิดผนึกมันไว้เพราะใครที่ได้ครอบครองมันจะสามารถมากปลุกกองทัพเทพไททันที่พ่ายแพ้ให้ลุกขึ้นมาอีกครั้งและครั้งนี้แม้แต่ซุส เอง ก็ไม่อาจทานอำนาจแห่งกองทัพนี้ได้ ด้วยอำนาจแห่งธนูทำให้ ไฮเพอร์เรียน (มิคกี้ รู้ค) กษัตริย์ กระหายเลือดที่หวังจะเป็นเทพพลิกแผ่นดินเพื่อตามหา และฆ่าผู้บริสุทธิ์ดั่งใบไม้ร่วงจนผ่นดินกำลังกลายเป็นสีเลือด ด้วยคำสัตย์ที่ซุส ตั้งกฏไว้ว่า ห้ามเทพรบกับมนุษย์ เขาจึงเลือกมนุษย์ผู้มีหัวใจบริสุทธิ์และยึดมั่นในความถูกต้องผู้มีนามว่า เธซีอุส (เฮนรี่ คาวิลล์) ซีอุส เป็นความหวังเดียวในการออกตามหา ธนูแห่งเอพิรุส เพื่อพิทักษ์มันไว้ในการปกป้องมนุษย์ทุกคนที่ยังเหลือคงอยู่บนโลก

          เฮนรี่ คาวิลล์ เล่าถึงการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงสำคัญในตัวละครของเขาว่า "หลังจากที่พวกเราได้พูดคุยกัน เราก็ตกลงกันว่าจะไม่ให้ เธซีอุส เป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพ เราต้องการให้เขาเป็นมนุษย์ธรรมดา เป็นผู้ชายที่มีแรงบันดาลใจและความสามารถในการต่อสู้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยังเป็นเพียงมนุษย์ที่มีเลือดเนื้อ พวกเราคิดว่าสิ่งนั้นจะทำให้การต่อสู้ระหว่าง เธซีอุส และ ไฮเพอร์เรียน เป็นสิ่งที่ตื่นเต้นและมีอารมณ์ร่วมที่สุด"
 
           ทั้งโลกจะนับถอยหลังสู่อลังการภาพยนตร์แห่งปีไปพร้อมกัน
          http://www.imdb.com/video/screenplay/vi3398343705/
          ภาพยนตร์เข้าฉายพร้อมกันทั้งโลก 11-11-2011
« Last Edit: November 11, 2011, 03:49:56 PM by FB »

FB on October 13, 2011, 12:23:18 PM
IMMORTALS หนังสงครามเทพที่ใหญ่ที่สุดในโลกระหว่างเทพเจ้ากับมนุษย์
 


   
         
          ก่อนใครในโลกกับ IMMORTALS : เทพเจ้าธนูอมตะ
          ไทยประกาศวันฉาย 10-11-11 รับกระแสความแรง
          ผู้สร้าง 300 นำ เฮนรี่ คาวิลล์ ( ซุปเปอร์แมนคนใหม่) ปะทะ มิคกี้ รู้ค
          ในหนังที่แม้แต่ทวยเทพยังต้องการ “วีรบุรุษ”
 
           Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ คือหนังแอ็คชั่นมหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ อลังการทุนสร้างกว่า 3,500 ล้านบาท จากทีมสร้าง 300 เรื่องราวของ เธซีอุส ( เฮนรี่ คาวิลล์ ) มนุษย์ที่ เทพซีอุส ( ลุค อีแวนส์ ) เลือกให้ต่อสู้กับ ไฮเพอร์เรียน ( มิคกี้ รู้ค ) กษัตริย์ผู้คลั่งอำนาจที่พลิกแผ่นดินหา ธนูเอพิรุส เพื่อใช้มันในการปกครองโลกมนุษย์และพิชิตยอดเขาโอลิมปัสโดยการปลุกกองทัพเทพไททันที่พ่ายแพ้สงครามให้แก่มหาเทพซีอุส จนถูกปิดผนึกไว้ที่คุมขังใต้เขา โอลิมปัส ขึ้นมาใหม่เมื่อกษัตริย์กระหายสงคราม ตามหาธนูแบบผลิกแผ่นดิน เขาฆ่ามนุษย์ทุกคนที่ขวางหน้าเพื่อแผ่ขยายอำนาจเพื่อครอบครองโลก และ 1 ในนั้นคือแม่ของ เธซีอุส ( เฮนรี่ คาวิลล์ )

           ด้วยพลอตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานมหาเทพและเกมส์สุดฮิต GOD OF WARS มาร์ค แคนตัน ผู้อำนวยการสร้าง 300 เลยออกตัวทุ่มทุน 3,500 ล้านบาท ให้ กำกับ ทาร์เซ็ม ซิงค์ ( The cell , The Fall ) ผู้กำกับไอเดียบรรเจิดผู้เคยถูก เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ใส่จินตนาการเต็มที่ในหนังเรื่องนี้ ซึ่งเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการจัดเต็มใช้เวลาเตรียมงานสร้างหนังเรื่องนี้นานกว่า 2 ปี โดยได้เลือก เฮนรี่ คาวิลล์ ซุปเปอร์สตาร์ของวงการคนใหม่ ซึ่งเริ่มเป็นที่รู้จักจากซีรี่ย์ The Tudors จนได้รับโอกาสแสดงเป็น เธซีอุส ตัวละครนำใน Immortals ก่อนที่จะกลายเป็นนักแสดงคนล่าสุดที่ถูกเลือกให้รับบทเป็น “ซุปเปอร์แมนคนใหม่” มาปะทะกับ มิคกี้ รู้ค นักแสดง 9 ชีวิต ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ในปี 2010 จอมวายร้ายโรคจิต คู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อของ IRON MAN ใน IRON MAN 2

          เฮนรี่ คาวิลล์ ยังพูดถึงการเตรียมตัวเพื่อรับบทเป็น เธซีอุส ว่า "นอกจากที่ผมต้องเข้าโรงยิมเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อแล้ว ผมยังต้องฝึกการต่อสู้ด้วยมือเปล่าสไตล์ MMA การต่อสู้ด้วยดาบ และการใช้ธนูตลอดระยะเวลา 3 เดือนก่อนเริ่มถ่ายทำ ผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังอยู่ในละครสัตว์ ที่ถูกกำหนดเวลากิน เวลานอน เวลาแสดง แถมยังมีห้องพักผ่อนที่ถูกจัดขึ้นพิเศษอีกด้วย (หัวเราะ)"
 
           IMMORTALS : เทพเจ้าธนูอมตะ
          อัครสงครามหยุดโลก 10 พฤศจิกายนนี้ ก่อนใครในโลก

FB on October 19, 2011, 07:16:51 PM
IMMORTALS เทพเจ้าธนูอมตะ เปิดตัว 4 นักแสดงนำฝ่ายเทพ นำสาวสวย อิซาเบล ลูคัส ประกบ 3 หนุ่มหล่อ ซิกแพคเฟิร์ม
   
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JvrDcaLc-JI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JvrDcaLc-JI</a>

           ปล่อยภาพสุดอลังการมาอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์เรื่อง IMMORTALS เทพเจ้าธนูอมตะ ที่ล่าสุดปล่อยภาพคาแร็กเตอร์ฝ่ายเทพออกมา โดยได้ 4 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวยซิกแพคเฟิร์ม มารับบทนำในฝ่ายกองทัพเทพ นำโดย สาวสวย อิซาเบล ลูคัส นางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ผุ้ชมชาวไทยจะคุ้นหน้าเธอจากบทหุ่นแปลงสุดเซ็กซี่ที่มายั่วใจตัวเอกใน TRANSFORMER 2 ในภาพยนตร์ IMMORTALS เธอรับบทเป็น เทพีอธีน่า เทพีแห่งสติปัญญา เทพีที่ฉลาด เก่ง และเชี่ยวชาญเรื่องการรบ เธอเป็นธิดาของมหาเทพเซอุส และเป็นลูกที่เขารักที่สุด ส่วน เคลแลน ลัตซ์ แวมไพร์หนุ่มจากหนังชุดทไวไลท์ รับบทเป็น โพไซดอน บุตรแห่งมหาเทพเซอุส โพไซดอน คือ เทพที่เจ้าชู้และทรงพละกำลังที่สุด เขาคือเทพผู้ปกครองผืนน้ำทั่วทั้งโลก อาวุธคู่ใจคือ สามง่ามจ้าวสมุทร เมื่อปักสู่ผืนน้ำจะแหวกท้องทะเล เมื่อปักสู่พสุธาจะกำเนิดเป็นแผ่นดินไหว

          แดเนียล ชาร์แมน หนุ่มหน้าใสดางรุ่งฮอลลีวู้ด เป็น เอเรส เทพเจ้าสงคราม เอเรส เป็นเทพที่มีนิสัยโหดร้าย จึงไม่เป็นที่โปรดปรานของ เซอุส เขาเป็นผู้สร้างธนูแห่งเอพิรุส ศาสตราวุธที่เหนือกว่าทุกอาวุธ จนทำให้เกิดสงครามเพื่อแย่งชิงธนูของเหล่าไททัน ก่อนจะซ่อนมันไว้จากอำนาจของมหาเทพ อาวุธคู่ใจเอเรสคือ ค้อนทรงพลัง และสุดท้ายบทที่สำคัญที่สุดตกอยู่กับ ลุค อีแวนส์ ( THE THREE MUSKETEERS ) ในบท เซอุส มหาเทพ ผู้คุมกฏและปกครองสวรรค์ เขาเคลือบแคลงในความภักดีของ เอเรส นั่นทำให้ 2 พ่อลูก ไม่ค่อยลงรอยกันเสมอ อาวุธคู่ใจ มหาเทพคือ ทัณฑ์สายฟ้าที่อานุภาพการโจมตีของมันสะเทือนเลื่อนลั่นไปทั้งแดนสวรรค์ พิภพ และอเวจี
และเพื่อให้การรวมตัวในภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซี ฟอร์มยักษ์จากผู้สร้าง 300 เรื่องนี้ออกมาอลังการยิ่งใหญ่สมกับที่ทุ่มทุนสร้างไปถึง 3500 บาท นักแสดงทุกคนต้องเข้ายิมเพื่อฟิตร่างกายให้เฟิร์ม เป็นเวลานานถึง 3 เดือนและใช้เวลาไม่ต่ำกว่าวันละ 3-4 ชั่วโมง เพื่อฝึกการต่อสู้ด้วยมือเปล่า และใช้อาวุธต่างๆ ตามคาแร็กเตอร์

          "คุณไม่สามารถหาสิ่งใดมาอ้างอิงในการแสดงเป็นเขาได้ คุณต้องสร้างตัวตนของ เซอุส ขึ้นมาใหม่ เขาคือกษัตริย์ เขาคือบิดา เขาคือผู้สร้างกฏ ผมใช้องค์ประกอบเหล่านี้ในการสร้างเทพที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบ สิ่งที่ผมต้องการก็คือทำให้คนดูรู้สึกว่า เซอุส เป็นเทพเจ้าที่จับต้องได้ ให้ทุกคนเห็นเขาเป็นตัวละครที่มีเลือดเนื้อ" ลุค อีแวนส์ กล่าวทิ้งทาย

          IMMORTALS : เทพเจ้าธนูอมตะ
          หนังที่แม้แต่ทวยเทพยังต้องการ “วีรบุรุษ”
          อัครสงครามหยุดโลก 10 พฤศจิกายนนี้ ก่อนใครในโลก

FB on October 22, 2011, 01:04:39 PM
เจาะใจ เฮนรี่ คาวิลล์ ซุปเปอร์แมนคนใหม่ ในหนัง มหากาพย์สงคราม ระหว่าง มนุษย์กับเทพเจ้า ครั้งหยุดโลก โดยผู้สร้าง 300 IMMORTALS : เทพเจ้าธนูอมตะ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=kegsNItsq3M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kegsNItsq3M</a>

Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ คือหนังแอ็คชั่นมหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ อลังการทุนสร้างกว่า 3,500 ล้านบาท อำนวยการสร้างโดยผู้สร้าง 300 นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิลล์ ที่เพิ่งถูกคัดเลือกให้เป็น ซุปเปอร์แมน คนใหม่ และกำกับโดย ทาร์เซ็ม ซิงค์ ที่ทำให้ทุกคนเห็นจินตนาการอันไร้ขอบเขตมาแล้วใน The Cell และ The Fall
 
          Immortals เป็นเรื่องราวของ เธซีอุส (เฮนรี่ คาวิลล์) มนุษย์ที่เทพเจ้า ซีอุส เลือกให้ต่อสู้กับ ไฮเปอร์เรียน กษัตริย์ผู้คลั่งอำนาจที่พลิกแผ่นดินหาธนูเอพิรุส เพื่อใช้มันในการปกครองโลกมนุษย์และพิชิตยอดเขาโอลิมปัส

          และนี่เป็นครั้งแรกที่ คาวิลล์ ตอบคำถามแบบเจาะใจ ถึงบทนำในหนัง Blockbuster เรื่องแรกที่เขาแสดง

          Q : อะไรที่ทำให้คุณต้องการเข้ามาแสดงในหนังเรื่องนี้
          เฮนรี่ - สมัยเป็นเด็ก คุณก็คงเคยเล่นฟันดาบหรือจินตนาการว่าตัวเองเป็นฮีโร่ ผมก็อยากจะทำอะไรแบบนั้นบ้าง เมื่อผู้กำกับ ทาร์เซ็ม เสนอบทเรื่องนี้ให้ เรียกได้ว่า ผมรีบตะครุบเลยแหละ เนื่องจากว่า ชื่อเสียงของ ทาร์เซ็มเอง เรื่องของจินตนาการและการออกแบบงานโปรดักชั่นต่าง ๆ ที่ผ่านมาของเขาเป็นเครื่องการันตีอยู่แล้ว หนังอย่าง IMMORTALS ก็ไม่ได้สร้างกันได้ง่าย ๆ ผมว่ามันเจ๋งมากเลยในไอเดีย ในคอนเซปต์ ที่ว่า แม้แต่ทวยเทพก็ยังต้องการ” วีรบุรุษ “

          Q : คุณมีแนวทางในการถ่ายทอดตัวตนของ เธซีอุส ตัวละครที่ได้รับยังไง
          เฮนรี่ - ในความคิดของผมแนวทางการทำงานที่ดีที่สุดก็คือ ไม่คิดถึงปัญหาและพยายามทำในสิ่งที่ต้องทำให้ดีที่สุด โดยหลังจากที่ผมกับ ทาร์เซ็ม ได้พูดคุยกัน พวกเราก็ตกลงกันว่าจะไม่ให้ เธซีอุส เป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพเหมือนในตำนาน เราต้องการให้เขาเป็นมนุษย์ธรรมดา เป็นผู้ชายที่มีความสามารถและความแค้น แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยังเป็นเพียงมนุษย์ที่มีเลือดเนื้อ พวกเราคิดว่าสิ่งนั้นจะทำให้การต่อสู้ระหว่าง เธซีอุส และ ไฮเพอร์เรียน เป็นสิ่งที่ตื่นเต้นและมีอารมณ์ร่วมที่สุด

          Q : แสดงเป็นหนุ่มยุคกรีก แถมยังเป็นฮีโร่ ที่ต้องปกป้องมนุษย์กับเทพเจ้า คุณมีการเตรียมตัวเพื่อรับบทยังไงบ้าง
          เฮนรี่ - นอกจากที่ต้องเข้าโรงยิมเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ผมยังต้องฝึกการต่อสู้ด้วยมือเปล่าสไตล์ MMA รวมถึงการต่อสู้ด้วยดาบและหอกตลอดระยะเวลา 3 เดือนก่อนการถ่ายทำ แต่สำหรับเรื่องการใช้ธนู ผมเคยฝึกมาแล้วในซีรี่ย์ The Tudors ดังนั้นผมจึงใช้เวลาในการฟื้นฟูไม่นานนัก

          Q : แล้วคุณรู้สึกยังไงกับการเตรียมตัวที่หนักขนาดนี้
          เฮนรี่ - การฝึกฝนร่างกายเป็นภารกิจที่ยาวนาน แต่คุณก็ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากมัน ประการแรกเลยก็คือมันช่วยเตรียมความพร้อมของสภาพจิตใจ เมื่อคุณเจอกับสิ่งที่รับมือแทบไม่ไหว และต้องเจอแบบนี้ไปอีก 5 -10 สัปดาห์ แต่มันก็ทำให้คุณชิน และสอนให้คุณรู้จักในการเอาชนะตัวเอง มันเปลี่ยนทัศนติของคุณจาก "มันอันตราย และอาจจะเจ็บ" ไปเป็น "มันอันตราย แต่ก็ท้าทายดี" ผมคิดว่าคุณไม่จำเป็นจะต้องทำแต่เรื่องสนุกเพื่อให้รู้สึกสนุก ประสบการณ์สอนผมแบบนั้น

FB on October 26, 2011, 06:24:32 PM
Movie Guide: ซับภาษาไทย จากภาพยนตร์เรื่อง Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ – เปิดตัว เธซีอุส

ซับภาษาไทย จากภาพยนตร์เรื่อง Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ เปิดตัว เธซีอุส
 
 <a href="http://www.youtube.com/watch?v=cqCfVSXXXDM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=cqCfVSXXXDM</a>

FB on October 26, 2011, 06:25:31 PM
MOVIE GUIDE: ซับภาษาไทย จากภาพยนตร์เรื่อง Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ – เปิดตัว 5 นักแสดงนำ

ซับภาษาไทย จากภาพยนตร์เรื่อง Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ เปิดตัว 5 นักแสดงนำ

 
 <a href="http://www.youtube.com/watch?v=Sny7UvSYCys" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Sny7UvSYCys</a>

FB on October 28, 2011, 01:00:17 PM
MOVIE GUIDE: IMMORTALS เทพเจ้าธนูอมตะ

          ผู้สร้าง 300 ทุ่มทุนสร้าง 3500 ล้านบาท เนรมิตอัครสงครามหยุดโลก ด้วยทีมงานระดับเทพ สร้างฉากแอคชั่นที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกเรื่อง ใน IMMORTALS เทพเจ้าธนูอมตะ

          อัครสงครามหยุดโลก IMMORTALS เทพเจ้าธนูอมตะ

          10 พฤศจิกายนนี้ ....ทั้งในระบบปกติ - ดิจิตอลสามมิติ และ ระบบ 4 DX
 
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=cqCfVSXXXDM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=cqCfVSXXXDM</a>

FB on October 28, 2011, 01:01:37 PM
IMMORTALS เทพเจ้าธนูอมตะ ประกาศเลื่อนฉายไป 1 ธันวาคม พร้อมเผย ตัวละครเอกผ่ายพันธมิตรเพื่อช่วยเทพเจ้าตามหา ธนูแห่งเอพิรุส มากู้โลก

 

          ประกาศเลื่อนวันฉายอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์ เรื่องIMMORTALS เทพเจ้าธนูอมตะ โดยเลื่อนฉายไปเป็นวันที่ 1 ธันวาคม พร้อมทั้งปล่อยภาพ ทีมพันธมิตรฝ่ายตัวละครเอก เธซีอุส ( เฮนรี่ คาวิลล์ ) ทีมมนุษย์ที่ถูกเทพเจ้าเลือกให้ตามหา ธนูแห่งเอพิรุส เพื่อมามาปกป้องโลกจากกองทัพกระหายเลือดของกษัตริย์ไฮเพอร์เรียน ( มิคกี้ รู้ค ) ที่มีทั้ง เทพครึ่งอสูร และ อมนุษย์ ซึ่งถือเป็นงานหนักที่มนุษย์ธรรมดาอย่าง เธซีอุส จะ ต่อกรได้ แต่เขาก็ได้ความช่วยเหลือจากพันธมิตรทั้ง 3 อย่าง เทพยากรณ์สาวพรหมจรรย์คนสุดท้าย ที่รับบทโดย เฟรดา (ฟรีด้า ปินโต้) หญิงสาวคนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่า ธนูแห่ง เอพิรุสถูกซ่อนไว้ยังที่ใดในโลก สตาฟวรอส (สตีเฟ่น ดอร์ฟ) นักรบผู้ทรยศไฮเพอร์เรียน เขาถูกชะตา กับเธซีอุส จนกลายเป็นเพื่อนรักที่รบเคียงบ่าเคียงไหล่กับเธซีอุสแบบยอมตายแทนกันได้ และกลายเป็นแม่ทัพคนสำคัญในสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษย์โลก และ ผู้นำทางลึกลับ มิตรที่คอยช่วยเหลือ เธซีอุสและสหาย ให้รอดพ้นอันตราย หลายต่อหลายครั้ง ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของเขา ทั้งเธซีอุส รู้เพียงว่า เขาเป็นคนที่ไว้ใจและพึ่งพาได้

          ตัวละคร เฟรดา ใช้ชีวิตตั้งแต่เกิดอยู่กับเทพพยากรณ์คนอื่นๆ โดยแต่ละคนก็มีความสามารถในการทำนายสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่นิมิตของเธอก็เป็นทั้งพรสวรรค์และคำสาป ปินโต้ อธิบายว่า "มันเป็นสิ่งที่กดดันสำหรับเธอ เพราะว่าเธอไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอเห็น เธซีอุส ในนิมิต แต่เธอก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เขาอาจเป็นวีรบุรุษหรือเป็นคนไม่ดีก็ได้ ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถเชื่อใจเขาได้เต็มที่ในครั้งแรก เพราะเธอเห็นแต่ไม่เข้าใจนิมิตของตัวเอง แต่เมื่อเรื่องราวดำเนินไป เธอก็เริ่มที่จะเชื่อมั่นว่าเขาเป็นคนที่จะช่วยกอบกู้ชะตากรรมของมนุษย์" ฟรีด้า ปินโต้ สาวยสวยผู้โด่งดังจากภาพยนตร์ Slumdog Millionaire กล่าวถึงบทบาทที่เธอได้รับ ใน IMMORTALS เทพเจ้าธนูอมตะ

Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ คือหนังแอ็คชั่นมหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ อลังการทุนสร้างกว่า 3,500 ล้านบาท จากทีมสร้าง 300 เรื่องราวของ เธซีอุส ( เฮนรี่ คาวิลล์ ) มนุษย์ที่ เทพซีอุส ( ลุค อีแวนส์ ) เลือกให้ต่อสู้กับ ไฮเพอร์เรียน ( มิคกี้ รู้ค ) กษัตริย์ผู้คลั่งอำนาจที่พลิกแผ่นดินหา ธนูเอพิรุส เพื่อใช้มันในการปกครองโลกมนุษย์และพิชิตยอดเขาโอลิมปัสโดยการปลุกกองทัพเทพไททันที่พ่ายแพ้สงครามให้แก่มหาเทพซีอุส จนถูกปิดผนึกไว้ที่คุมขังใต้เขา โอลิมปัส ขึ้นมาใหม่เมื่อกษัตริย์กระหายสงคราม ตามหาธนูแบบผลิกแผ่นดิน เขาฆ่ามนุษย์ทุกคนที่ขวางหน้าเพื่อแผ่ขยายอำนาจเพื่อครอบครองโลก และ 1 ในนั้นคือแม่ของ เธซีอุส ( เฮนรี่ คาวิลล์ )

          1 ธันวาคมนี้ …
          IMMORTALS เทพเจ้าธนูอมตะ
          ในระบบปกติ / ดิจิตอล 3 มิติ และ 4DX
« Last Edit: November 01, 2011, 01:13:04 PM by FB »

FB on November 01, 2011, 01:12:25 PM
Movie: IMMORTALS เทพเจ้าธนูอมตะ


 
          ประเภท Action / Epic
          คำโปรย The Gods Need A Hero
          กำหนดฉาย 1 ธันวาคม 2011
          จัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์
          อำนวยการสร้าง จิอันนี่ นันนารี่ (300, Se7en, The Departed, Shutter Island)
          กำกับ ทาร์เซ็ม ซิงค์ (The Cell, The Fall)
          เขียนบท วลาส พาร์ลาพานิเดส (Everything for a Reason, Across the Sea)
          นำแสดง เฮนรี่ คาวิลล์ (ซีรี่ย์ The Tudors, Stardust)
          ฟรีด้า ปินโต้ (Slumdog Millionaire, You Will Meet a Tall Dark Stranger)
          มิคกี้ รู้ค (Iron Man 2, The Wrestler)
          เคลแลน ลัตซ์ (Eclipse, New Moon, Twilight)

          เนื้อเรื่อง

          ตามตำนานของเทพนิยายกรีก "ธนูแห่งเอพิรุส" คืออาวุธที่ทรงพลังที่สุดบนพื้นพิภพ ถูกสร้างด้วยน้ำมือของ เอเรส เทพเจ้าแห่งสงคราม ที่ซ่อนเอาไว้ในหินผาเพื่อไม่ให้ใครเป็นเจ้าของ เพราะผู้ใดก็ตามที่ครอบครองศาสตราวุธชิ้นนี้ ก็จะมีอำนาจเหนือมวลมนุษย์และเหล่าทวยเทพ

          ทุกคนต่างต้องการเป็นเจ้าของธนูแห่งเอพิรุส โดยเฉพาะ ไฮเพอร์เรียน (มิคกี้ รู้ค) กษัตริย์คลั่งอำนาจที่ประกาศสงครามกับเหล่าทวยเทพ เขารวบรวมกองทัพกระหายเลือดเพื่อพลิกแผ่นดินหาอาวุธ ด้วยกฏเหล็กของเทพเจ้าที่ไม่สามารถยุ่งเกี่ยวกับความขัดแย้งบนโลก เทพซีอุส จึงได้เลือกมนุษย์ที่ชื่อ เธซีอุส (เฮนรี่ คาวิลล์) ที่เป็นความหวังเดียวที่จะหยุดยั้ง ไฮเพอร์เรียน และช่วยเหลือมนุษย์เอาไว้ได้

          Immortals คือหนังแอ็คชั่นมหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี อลังการทุนสร้างกว่า 3,500 ล้านบาท จากผู้สร้าง 300 นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิลล์ จาก The Tudors และเป็นคนที่ถูกเลือกให้เป็น “ซุปเปอร์แมน” คนใหม่ ร่วมด้วย ฟรีด้า ปินโต้ จาก Slumdog Millionaire, มิคกี้ รู้ค จาก Iron Man 2, The Wrestler และ เคลแลน ลัตซ์ ผู้รับบทเป็น เอ็มเมตต์ ในแฟรนไชส์หนัง Twilight

          เกร็ดภาพยนตร์
          Immortals เป็นผลงานของ ทาร์เซ็ม ซิงห์ ที่เคยทำให้ทุกคนเห็นจินตนาการที่ไร้ขอบเขตมาแล้วใน The Cell และ The Fall โดยเขาได้ทีมงานชั้นนำมาร่วมกันสร้างมหากาพย์แห่งสงครามแห่งยุคเทพนิยายกรีก เช่นทีมสร้างและทีมวิชวลเอฟเฟ็คจาก 300 และทีมออกแบบฉากต่อสู้จาก Gladiator ที่การันตีว่าจะทำผู้ชมลืมหนังเทพนิยายกรีกเรื่องอื่นไปเลย

          นี่เป็นโปรเจ็คเปิดตัวของซุปเปอร์สตาร์ของวงการคนใหม่ที่ชื่อ เฮนรี่ คาวิลล์ ที่เริ่มเป็นที่รู้จักจากซีรี่ย์ The Tudors ที่ทำให้เขาได้รับโอกาสแสดงในเรื่อง Immortals ซึ่งเป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่ทำให้วงการหันมาสนใจ ก่อนที่เขาจะกลายเป็นนักแสดงคนล่าสุดที่ถูกเลือกเข้ามารับบทเป็น “ซุปเปอร์แมน” คนใหม่ ที่มีกำหนดการถ่ายทำในปี 2011

          เมื่อถูกถามว่าฉากไหนที่เขาคิดว่าจะทำให้คนดูต้องทึ่งที่สุด ผู้กำกับ ทาร์เซ็ม ซิงห์ เผยว่า “ผมอยากให้ทุกคนจับตาดูการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระหว่าง เธซีอุส และ มิโนธอร์ สัตว์อสุรในตำนานที่ครึ่งล่างเป็นคนและครึ่งบนเป็นกระทิง มันคือฉากต่อสู้ที่มีส่วนผสมระหว่าง 300 และ Gladiator และเป็นฉากที่ผมสนุกในการถ่ายทำที่สุด”

FB on November 16, 2011, 12:45:30 PM
Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ เปิดตัวกระหึ่ม ขึ้นอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก




 
          สิ้นสุดการรอคอยสำหรับคอหนังแอ็คชั่นสามมิติ เมื่อ Immortals (อิมมอร์ทัลส์) เทพเจ้าธนูอมตะ ที่เปิดตัวอันดับหนึ่งในอเมริกา ด้วยรายรับสามวันแรกกว่า 32 ล้านเหรียญสหรัฐ (960 ล้านบาท) โดยสัดส่วนของรายได้จากการฉาย ในระบบทรีดี ก็ยังสูงถึง 66% ซึ่งมากเป็นประวัติการณ์ของหนังที่ฉายทั้งในระบบปกติและสามมิติ และยังเป็นหนังที่เปิดตัวสูงสุดของสตูดิโอ Relativity Media (รีเลทิวิตี้ มีเดีย) สตูดิโอผู้สร้าง ภาพยนตร์ดัง อย่าง Devil (เดวิล) และ SKYLINE (สกายไลน์สงครามดูดโลก) อีกด้วย นอกจากนั้น Immortals ก็ยังเปิดตัวพร้อมอเมริกาในอีก 35 ประเทศทั่วโลก โดยทำรายได้รวมไปกว่า 36 ล้านเหรียญสหรัฐ (1080 ล้านบาท) ทำให้กลายเป็นหนังที่เปิดตัวอันดับหนึ่งของรายได้จากการฉายทั่วโลก เอาชนะแชมป์เก่าในสัปดาห์ที่แล้วอย่าง The Adventures of Tintin (ดิแอดเวนเจอร์ออฟตินติน) ลงได้

          ด้านเสียงตอบรับของคนดู ทุกคนต่างทึ่งกับการผสมผสานฉากแอ็คชั่นเข้ากับเทคโนโลยีสามมิติ ในแบบที่ 300 ไม่เคยทำมาก่อน โดย ปีเตอร์ เดอบรูค นักวิจารณ์จาก Variety เขียนไว้ว่า "ทาร์เซ็ม ได้สร้างมิติใหม่ให้กับหนังแอ็คชั่นสามมิติ ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเหมือนภาพวาดที่เคลื่อนไหวได้ โดยฉากที่ตรึงตราผมมากที่สุดก็คือการเผชิญหน้าของ เธซีอุส และ มิโนธอร์ ทุกสิ่งทุกอย่างถูกส่งเสริมด้วยการใช้เทคโนโลยีสามมิติอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ”           

          Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ คือหนังแอ็คชั่นมหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ อลังการทุนสร้างกว่า 3,500 ล้านบาท จากทีมสร้าง 300 เรื่องราวของ เธซีอุส (เฮนรี่ คาวิลล์) มนุษย์ที่ เทพซีอุส (ลุค อีแวนส์) เลือกให้ต่อสู้กับ ไฮเพอร์เรียน (มิคกี้ รู้ค) กษัตริย์ผู้คลั่งอำนาจที่พลิกแผ่นดินหา ธนูเอพิรุส เพื่อใช้มันในการปกครองโลกมนุษย์และพิชิตยอดเขาโอลิมปัสโดยการปลุกกองทัพเทพไททันที่พ่ายแพ้สงครามให้แก่มหาเทพซีอุส จนถูกปิดผนึกไว้ที่คุมขังใต้เขา โอลิมปัส ขึ้นมาใหม่เมื่อกษัตริย์กระหายสงคราม ตามหาธนูแบบผลิกแผ่นดิน เขาฆ่ามนุษย์ทุกคนที่ขวางหน้าเพื่อแผ่ขยายอำนาจเพื่อครอบครองโลก และ 1 ในนั้นคือแม่ของ เธซีอุส (เฮนรี่ คาวิลล์)

          เพราะผู้กำกับทาร์เซม ซิงห์ เผว่าฉากสามมิติ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ดีที่สุดในโลกตั้งแต่เคยมีการสร้างกันมา เดวิด สตัมป์ ผู้ดูแลการทำสามมิติ อธิบายว่า เกี่ยวกับการเตรียมงานถ่ายทำในระบบสามมิติของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

          "พวกเราใช้เวลาเกือบปีในการทำให้มันเป็นสามมิติ ภาพทุกเฟรมต้องผ่านกระบวนการเปลี่ยนความลึกตื้น เราสามารถทำให้มันเท่ากันหมดได้โดยที่คนดูอาจไม่รู้สึกตัว แต่ในโปรเจ็คที่ถูกถ่ายทำออกมาอย่างน่าทึ่งขนาดนี้ ทำให้เราไม่มีทางเลือกนอกจากต้องทำให้ดีที่สุด" สุดท้ายแล้ว Immortals ก็คือหนังสามมิติที่มีความลึกตื้นสมจริงในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ผลงานการเปลี่ยนเป็นสามมิติถูกทำโดยบริษัท Prime Focus (ไพร์ม โฟกัส) ที่รับผิดชอบในการทำหนังสามมิติบล็อคบัสเตอร์อย่าง Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 (แฮร์รี่พอตเตอร์ภาค 2) และ Transformers: Dark of the Moon (ทรานฟอร์เมอร์สภาค 3) ด้วยพนักงานมากกว่า 4,000 ชีวิตในสามทวีปทั่วโลก ที่นี่ถือว่าเป็นโปรดักชั่นเฮ้าส์ที่เหมาะสมที่สุดในการถ่ายทอดโลกของ ซิงห์ โดย บ็อบบี้ เจฟฟรี่ย์ ผู้บริหารของ Prime Focus ก็ได้เผยว่า "ความท้าทายของพวกเราก็คือการทำให้ได้ตามที่ผู้กำกับต้องการ แต่สิ่งที่ ไมเคิล เบย์ หรือ จอร์จ ลูคัส ต้องการ เทียบไม่ได้เลยกับสิ่งที่ ทาร์เซ็ม มุ่งหวังเอาไว้"

          IMMORTALS : เทพเจ้าธนูอมตะ
          หนังที่แม้แต่ทวยเทพยังต้องการ “วีรบุรุษ”
          อัครสงครามหยุดโลก 8 ธันวาคมนี้

FB on November 30, 2011, 02:42:23 PM


IMMORTALS เทพเจ้าธนูอมตะ เผยศัตรูตัวร้าย เดอะมิโนธอร์ อสูรกระทิง ในฉากสุดตื่นตา เพื่อชิงธนูเอพิรุส
       
          เป็นภาพยนตร์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเวลานี้ ในเรื่องของความอลังการด้านฉาก โดยเฉพาะฉากรบที่ถ่ายทำในระบบสามมิติได้ทำให้ IMMORTALS เทพเจ้าธนูอมตะ ได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นหนังที่ถ่ายทำในระบบสามมิติได้ดีที่สุดในโลก และมีกระแสความฮือฮาตั้งแต่ประกาศสร้างที่ได้ทีมผู้สร้าง 300 มาผลักดันโปรเจกต์ จนได้ เฮนรี่ คาวิลล์ (ซุปเปอร์แมน คนใหม่) มารับบทนำ ในบท เธซีอุส และ 4 หนุ่มหล่อสาวสวยรุ่นใหม่ ลุค อีแวนส์ อิซาเบล ลูคัส เคลแลน ลัตซ์ แดเนียล ชาร์แมน มารับบททวยเทพผู้พิทักษ์ แถมยังได้ตัวร้ายที่ร้ายที่สุดในฮอลลีวู้ด อย่าง มิคกี้ รู้ค มารับบทเป็นกษัตริย์กระหายสงคราม ไฮเพอร์เรียน ที่ต้องการครอบครอง ธนูเอพิรุส เพื่อพิชิต 3 โลก โดยล่าสุดความแรงของ IMMORTALS เทพเจ้าธนูอมตะ ได้ทำให้ภาพยนตร์เปิดตัวอันดับ 1 ในทุกประเทศที่เข้าฉายไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งฉากต่อสู้ที่ทุกคนที่ไปดูมาแล้วต่างการันตีว่าห้ามพลาดก็คือ ฉากเผยโฉมศัตรูตัวฉกาจ เดอะมิโนธอร์ อสูรกระทิง สัตว์ร้ายที่มีรูปร่างครึ่งคนครึ่งกระทิง แต่มีพละกำลังมากกว่ารูปกายเป็น 100 เท่า เดอะมิโนธอร์ คือสัตว์อสูรในตำนานที่โดนขังไว้ใต้เขาวงกตอันเป็นที่ซ่อนของคันธนูเอพิรุส เมื่อ เธซีอุส เดินทางมาตามหาคันธนู เขาก็ต้องเผชิญหน้ากับ เดอะมิโนธอร์ เป็นด่านสุดท้าย

           โดย ปีเตอร์ เดอบรูค นักวิจารณ์จาก Variety เขียนไว้ว่า "ทาร์เซ็ม ได้สร้างมิติใหม่ให้กับหนังแอ็คชั่นสามมิติ ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเหมือนภาพวาดที่เคลื่อนไหวได้ โดยฉากที่ตรึงตราผมมากที่สุดก็คือการเผชิญหน้าของ เธซีอุส และ มิโนธอร์ ทุกสิ่งทุกอย่างถูกส่งเสริมด้วยการใช้เทคโนโลยีสามมิติอย่างเร้าใจ"

          Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ คือหนังแอ็คชั่นมหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ อลังการทุนสร้างกว่า 3,500 ล้านบาท อำนวยการสร้างโดยผู้สร้าง 300 นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิลล์ ที่เพิ่งถูกคัดเลือกให้เป็น ซุปเปอร์แมน คนใหม่ และกำกับโดย ทาร์เซ็ม ซิงค์ ที่ทำให้ทุกคนเห็นจินตนาการอันไร้ขอบเขตมาแล้วใน The Cell และ The Fall

          Immortals เป็นเรื่องราวของ เธซีอุส (เฮนรี่ คาวิลล์) มนุษย์ที่เทพเจ้า ซีอุส เลือกให้ต่อสู้กับ ไฮเพอร์เรียน กษัตริย์ผู้คลั่งอำนาจที่พลิกแผ่นดินหาธนูเอพิรุส เพื่อใช้มันในการปกครองโลกมนุษย์และพิชิตยอดเขาโอลิมปัส

          IMMORTALS : เทพเจ้าธนูอมตะ
          หนังที่แม้แต่ทวยเทพยังต้องการ “วีรบุรุษ”
          อัครสงครามหยุดโลก 8 ธันวาคมนี้

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง www.sahamongkolfilm.com

FB on December 04, 2011, 08:06:47 PM
MOVIE GUIDE: Immortals 3D
 
          ตัวอย่าง “Immortals 3D”
          แม้แต่ทวยเทพยังต้องการ "วีรบุรุษ"
          อัครสงครามหยุดโลก ผลงานจากทีมผู้สร้าง 300
          มงคลเมเจอร์ เตรียมนำภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดของสงครามระหว่างเทพเจ้าและมนุษย์ .. ในภาพยนตร์เรื่อง IMMORTALS (อิมมอร์ทัลส์) ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องนี้การันตีความอลังการโดยผู้สร้าง 300 และ ผู้กำกับไอเดียบรรเจิด ทาร์เซ็ม ซิงค์ (ผู้กำกับ The Cell และ The Fall)

          8 ธันวาคม 2554 นี้ ในโรงภาพยนตร์

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=FG9Q7mgYSzU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=FG9Q7mgYSzU</a>