FC on August 24, 2011, 03:24:25 PM
ภาพข่าว: บวงสรวง “ทองประกายแสด” ช่อง 8 ดึง“พิงค์กี้” รับบทแรงมีสามี 7 คน





          ได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ “ทองประกายแสด” ละครเรื่องใหม่ทาง “ช่อง 8 อินฟินิตี้” โดยมี เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส เป็นประธานฯ งานนี้ถือเป็นการคืนจออีกครั้งสำหรับนางเอกสาวตาคม “พิงค์กี้ – สาวิกา” ที่มารับบทแรงมีสามีถึง 7 คน ได้แก่ ออย – ธนา, วุธ – อัษฏาวุธ, ฟลุค ซีควินท์, แบงค์ แบล็ควานิลลา, กมล ศิริธรานนท์ และ แทค – ภรัณยู พร้อมด้วยผู้จัดละครอย่าง ก้อง -ปิยะ เศวตพิกุล และ ชุดาภา จันทเขตต์ ผู้กำกับฯ ณ อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ลาดพร้าว15 ใครที่อยากเห็นฝีไม้ลายมือนางเอกสาวคนนี้ว่าจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามชมกันได้ทุกวัน ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ ทาง “ช่อง 8 อินฟินิตี้” ในเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน !!!
« Last Edit: August 24, 2011, 03:26:30 PM by FC »

FC on September 06, 2011, 01:58:32 PM
ภาพข่าว: เรียกน้ำย่อย!! ทั้งชุดและลีลาท่าโพส “ทองประกายแสด” เข้มข้นไม่แพ้เวอร์ชั่นเก่า!!


 
          “ทองประกายแสด” นำทีมโดย พิงค์กี้-สาวิกา, ออย-ธนา, ฟลุค ซีควินท์, โจม-ศุกล (กมล ศิริธรานนท์) และ แทค-ภรัณยู รวมตัวเฉพาะกิจ ที่สตูดิโอบริษัท โซนิคยูธ ของผู้จัด “ก้อง-ปิยะ” เพื่อฟิตติ้งเสื้อผ้าก่อนที่จะมีการเปิดกล้องเร็วๆ นี้ โดยมีผู้กำกับฯ “ชุดาภา จันทเขตต์” ที่คอยกำกับอารมณ์อยู่เบื้องหลัง แค่ชุดกับลีลาท่าโพสที่ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อย รับรองว่า “ทองประกายแสด ปี 2011” เข้มข้นไม่แพ้เวอร์ชั่นที่ผ่านมา งานนี้ใครที่รอชมห้ามพลาดเด็ดขาดเดือนพฤศจิกายนนี้ได้ชมกันแน่นอนทาง “ช่อง 8”

FC on September 09, 2011, 01:18:14 PM
ข่าวซุบซิบ: พิงค์กี้ก็พิงค์กี้เถ๊อะ!!!


 
          หลังจากที่โพสท่าถ่ายภาพร่วมกับนางเอกสาว “พิงค์กี้-สาวิกา” กันไปหลาย 10 ช็อต บรรดาพระเอกหนุ่มอย่าง ออย-ธนา, ฟลุค จิระ , โจม-ศุกล และ แทค-ภรัณยู เลยขอเอาใจผู้จัดผู้น่ารักอย่าง “ก้อง-ปิยะ” ที่มาดูแลความเรียบร้อยในการฟิตติ้งเสื้อผ้าของกองละคร “ทองประกายแสด” ทาง “ช่อง 8” ด้วยการเชิญมาถ่ายภาพร่วมกัน เห็นท่าโพสของผู้จัดคนเก่งแล้ว พิ้งค์กี้ก็พิ้งค์กี้เถ๊อะ....เจอ “พิ้งก้อง” แล้วจะหนาววววว!!!

« Last Edit: September 11, 2011, 01:42:51 PM by FC »

FC on February 11, 2012, 01:23:51 PM
ทีวีไกด์: ทองประกายแสด ตอนที่ 1 ออกอากาศวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555


 
          ทองดี (พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช) เด็กสาวผู้ทะยานอยากจะเป็นดารา นั่งฝันหวานอยู่หน้าทีวีว่าได้เป็นนางเอกละคร แต่อารมณ์ต้องมาสะดุด เพราะถูก แม่ (แอ๊ว-อำภา ภูษิต) ตะโกนเรียกให้มาช่วยงานในร้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายข้าวและกาแฟ 2 แม่-ลูกมักจะมีปากเสียงกันตลอดเวลา เพราะทองดีไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของ เตี่ย (ครรชิต ขวัญประชา) และแม่ เธอถูกเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เล็กเพื่อเอามาใช้งานในร้าน ด้วยความที่ทองดีเป็นเด็กสาวหน้าตาสวย ทำให้มีหนุ่มๆ เข้ามาติดพันมากมาย แต่ทองดีก็ไม่เคยสนใจ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบกับ พิสุทธิ์ (แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม) ลูกข้าราชการในตัวจังหวัด ผู้รักในดนตรีและศิลปะ เมื่อพิสุทธิ์ได้พบกับทองดี เขาก็เกิดตกหลุมรักทองดีทันที พิสุทธิ์เสียการเรียนเพราะมัวแต่มาหาทองดี ในขณะที่ทองดีเองก็คิดว่ามันเป็น ‘รักแท้’ และคิดว่าพิสุทธิ์จะทำให้ชีวิตเธอดีขึ้น

          จะเป็นรักแท้อย่างที่ทองดีเข้าใจหรือไม่? ต้องตามลุ้นไปกับเธอ แต่นี่แค่จุดเริ่มต้นเรื่องราวชีวิตของ ‘ทองดี’ เท่านั้น ติดตามเรื่องราวชีวิตเข้มข้นของเธอได้ใน “ทองประกายแสด” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 น./19.30 น./22.30 น. ทางช่อง 8

FC on February 11, 2012, 01:24:42 PM
ทีวีไกด์: ทองประกายแสด ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555


 
          ทองดี (พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช) ลักลอบเจอกับ พิสุทธิ์ (แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม) หลังปิดร้าน และแอบได้เสียกัน พิสุทธิ์ตั้งชื่อให้ทองดีว่า ‘ทองประกาย’ หลังจากนั้นพิสุทธิ์ก็แอบเข้าไปหาทองดีที่บ้านทุกคืนโดยที่ เตี่ย (ครรชิต ขวัญประชา) กับ แม่ (แอ๊ว-อำภา ภูษิต) ไม่รู้ ในขณะที่ทองดีกำลังมีความสุขกับพิสุทธิ์นั้น เตี่ยซึ่งป่วยเป็นวัณโรคมานาน ก็เริ่มทรุดหนักจนถึงกับไอเป็นเลือด

          ทองดีและพิสุทธิ์จะถูกแม่จับได้หรือไม่ว่าแอบมานอนด้วยกันอยู่ในห้อง ติดตามชมได้ใน “ทองประกายแสด” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 น./19.30 น./22.30 น. ทางช่อง 8

FC on February 11, 2012, 01:25:30 PM
ทีวีไกด์: ทองประกายแสด ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555


 
          ทองดี (พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช) ซึ่งอยู่ในห้องนอนกับ พิสุทธิ์ (แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม) ถูก แม่ (แอ๊ว-อำภา ภูษิต) ตอนกลางดึกให้ไปตามหมอมาดู เตี่ย (ครรชิต ขวัญประชา) ซึ่งอาการไม่สู้ดี แต่หมอก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเตี่ยได้ หลังการตายของเตี่ยได้ไม่กี่วัน แม่ก็จับได้ว่าทองดีพาผู้ชายมานอนในบ้าน จึงด่าสาดเสียเทเสียใส่ทองดี พร้อมไล่ทองดีและพิสุทธิ์ออกจากบ้าน ทองดีจึงเอ่ยปากขอเงินจากแม่ แต่แม่ไม่ให้ ทองดีจึงคิดจะงัดเก๊ะ ทำให้เกิดการยื้อยุดฉุดกระชากกันขึ้น ทองดีสะบัดจนแม่กระเด็นไปติดฝาบ้านจนแม่หมดสติไป ทองดีจึงขโมยเงินแม่และชวนพิสุทธิ์หนีเข้ากรุงเทพ ทั้งสองไปเช่าโรงแรมราคาถูกอยู่ ทองดีบอกกับ วีระชัย (วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร) ผู้จัดการโรงแรมที่นั่น ว่าเธอชื่อ ทองประกาย วีระชัยรู้สึกชอบทองประกายขึ้นมาทันทีที่เห็น แต่ติดตรงที่เธอมากับพิสุทธิ์แฟนหนุ่มของเธอ

          ‘รักแท้’ ที่ทองดีเข้าใจมาโดยตลอด ใช่รักแท้ของเขาและเธอจริงๆ หรือไม่? ติดตามชมได้ใน “ทองประกายแสด” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 น./19.30 น./22.30 น. ทางช่อง 8

FC on February 11, 2012, 01:26:59 PM
ทีวีไกด์: ทองประกายแสด ตอนที่ 4 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2555


 
          ฝันของ ทองประกาย (พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช) ที่วาดไว้อย่างสวยหรูว่าจะมีชีวิตที่สวยงามกับ พิสุทธิ์ (แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม) เริ่มจะพังทลาย เมื่อทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกันจากสาเหตุไม่มีเงิน ไม่มีงาน ในขณะที่ วีระชัย (วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร) ได้แต่แอบมองความเป็นไปของทั้งคู่อยู่ห่างๆ แต่ทองประกายและพิสุทธิ์ก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ พิสุทธิ์ตั้งใจจะออกไปหางานทำเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูทองประกาย เหมือนชีวิตคู่จะไปได้สวย แต่แล้วชีวิตทองประกายต้องพลิกผัน เมื่อพิสุทธิ์ถูกรถชนตาย วีระชัยจึงเข้ามาดูแลทองประกายแทน

          ชีวิตของทองประกายจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน “ทองประกายแสด” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 น./19.30 น./22.30 น. ทางช่อง 8

FC on February 18, 2012, 03:03:24 PM
Spot เปิดกองละครเรื่อง “ทองประกายแสด”

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4jfhNzZa7PM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4jfhNzZa7PM</a>

ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00 น., 19.30 น., 22.30 น.   

 

FC on February 22, 2012, 02:44:04 PM
“โด่ง-องอาจ” ดึง “ เบนซ์ พริกไทย” ถ่ายทอด เพลง ประกอบละคร “ทองประกายแสด”





       ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่ลงจอสำหรับละคร ทองประกายแสด ละครฟอร์มยักษ์ต้นปีของช่อง 8โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้อำนวยการช่อง 8 เลยคิดหนักคัดทั้งเพลงและนักร้องมาถ่ายทอดอารมณ์ของเนื้อเรื่องทองประกายแสดให้ผู้ชมได้รับอรรถรสถึงแก่น ในที่สุดก็ลงตัวที่เบนซ์ พริกไทย (สาวิตรี มีนะวาณิชย์) ที่ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเรียบร้อยไปแล้ว           

          โด่ง-องอาจ เผยว่า “ตอนแรกนึกอยู่หลายคนว่าใครจะเหมาะสมที่ร้องเพลงนี้ เพราะคาแร็คเตอร์ของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป เพลงความรักหายาก...คนรักหาง่าย ต้องเป็นตัวแทนผู้หญิง ที่ซุกซน ทันสมัย น้ำเสียงเวลาร้องต้องให้มีความทุกข์ระทม โหยหวน ก็เลยนึกถึงเบนซ์ พริกไทย เลยคุยกับโปรดิวเซอร์เลยว่าอยากได้เบนซ์มาถ่ายทอดความรู้สึกให้เพลงนี้ อยากให้คนดูที่ดูแล้วรู้สึกอินไปกับเนื้อหาเพลงนี้ จึงต้องสอดคล้องกับเรื่องและผู้ชมสามารถร้องตามได้ง่าย พอฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกว่าใช่เลย เบนซ์กับน้ำเสียงและเนื้อหาของเพลงทำให้ละครทองประกายแสดถ่ายทอดอารมณ์ได้ถึงคนดูมากยิ่งขึ้น”

          เบนซ์ พริกไทย เผยว่า เจ้าตัวแอบหนักใจอยู่ไม่น้อย “เป็นครั้งแรกที่เบนซ์ได้ร้องเพลงประกอบละคร ตอนที่ถูกเลือกก็รู้สึกดีใจมากคะ ที่ได้ร้องเพลงความรักหายาก...คนรักหาง่าย ต้องทำการบ้านหนักเหมือนกันคะทั้งฟังเนื้อร้อง คุยกับโปรดิวเซอร์ว่าต้องการให้ถ่ายทอดอารมณ์ประมาณไหนและพี่โปรดิวเซอร์ให้เบนซ์ดูทีเซอร์ของละครเรื่องนี้ด้วย ส่วนมากจะกดดันเรื่องทางด้านอารมณ์มากกว่า ว่าเราจะทำอารมณ์ถ่ายทอดออกมาเป็นตัวทองประกายได้หรือเปล่า เพราะต้องถ่ายทอดชีวิตผู้หญิงตัวคนนึงที่ผ่านเรื่องราวต่างๆมามากมาย แต่สุดท้ายก็ต้องกลับไปอยู่จุดเดิม ไม่มีใครคิดจริงใจกับเรา ก็ขอฝากเพลงความรักหายาก...คนรักหาง่าย ด้วยคะ เบนซ์คิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวนางเอกเรื่องทองประกายแสดได้ดี ยิ่งฟังเพลงนี้ในขณะที่กำลังดูละครก็จะทำให้ยิ่งอินเข้าไปใหญ่ และสุดท้ายเบนซ์อยากฝากให้แฟนๆอย่าพลาดชมละครเรื่องทองประกายแสดด้วยคะ โดยส่วนตัวรู้สึกอยากดูมากหลังจากที่ได้ดูทีเซอร์แล้ว ถ้าช่อง8 ทำแผ่นออกมาเบนซ์จะซื้อเก็บไว้เลยคะ”

          สามารถดาวน์โหลดเพลงความรักหายาก...คนรักหาง่าย โทร.*339888 หรือที่ www.rsfriends.com สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงประกอบละครทองประกายแสดจะเริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นต้นไป

FC on February 22, 2012, 02:45:40 PM
ทีวีไกด์: ทองประกายแสด ออกอากาศตอน 5



          ทองประกายแสด ตอน 5
          ออกอากาศวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2555
          วีระชัย (วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร) หรือ อาฮง ชวน ทองประกาย (พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช) ไปอยู่ที่บ้าน ทองประกายตอบตกลง เธอหวังเพียงแค่ว่าจะมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่เมื่อทองประกายได้ไปเห็นสภาพบ้านและรู้ว่า อาซิ้ม (พิมพ์พรรณ บูรณะพิมพ์) แม่ของวีระชัย มีอาชีพขายไก่อยู่ในตลาดสด แถมยังขี้เหนียวมาก ทำให้ทองประกายรู้สึกผิดหวัง แต่เพราะเธอไม่มีที่ไป และวีระชัยคนเดียวเท่านั้นที่เธอสามารถพึ่งพาได้ในตอนนี้ แต่ดูเหมือนอาซิ้มไม่ค่อยชอบใจนักที่ลูกชายพา ‘ผู้หญิงกินผัว’ มาอยู่ที่บ้าน แต่เมื่อเห็นลูกชายหลงใหลก็ไม่อยากขัด วีระชัยพาทองประกายไปช่วยงานที่ตลาด แต่ก็อดอารมณ์เสียไม่ได้ เพราะตั้งแต่ทองประกายมา ก็จะมีผู้ชายทั้งหัวหงอกหัวดำมารุมซื้อไก่มากเกินปกติ

          ทองประกายจะใช้ชีวิตอยู่กับวีระชัยได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่? ติดตามชมเรื่องราวชีวิตของเธอได้ใน “ทองประกายแสด” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 07.00/10.00/19.30/22.30 น. ทางช่อง 8