FC on August 18, 2011, 12:44:43 PM
“เอ็กแซ็กท์” เปิดกล้อง “กุหลาบซาตาน”



          เอ็กแซ็กท์ ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “กุหลาบซาตาน” พบการประชันบทบาทเข้มข้นของ กัปตัน-ภูธเนศ, บี-น้ำทิพย์, แป้ง-อรจิรา และแบงค์-ปรีติ(แบงค์ แคลช) ที่โดดมาชิมลางงานละครครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพคับคั่ง อาทิ เจมส์-เรื องศักดิ์,หนุ่ม-อรรถพร, กิ๊ก-มยุริญ, นิว-ชัยพล พูพาร์ท, พลอย-ธนิดา นอกจากนี้ยังได้ขวัญใจเดอะสตาร์ สาวนท พนายางกูร และหนุ่มจูเนียร์-กรวิชญ์ มาร่วมเสริมทัพด้วย นำทีมบวงสรวงโดย ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ณ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เมื่อเช้าวันก่อน  
« Last Edit: September 27, 2011, 01:43:41 PM by FC »

FC on September 27, 2011, 01:39:03 PM
เรื่องย่อ: กุหลาบซาตาน



ประเภท แอ็คชั่น

กำกับการแสดงโดย นิพนธ์ ผิวเณร

ผลิตโดย แอ็กแซ็กท์

ออกอากาศทุกวัน จันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5
 
เรื่องย่อ

          เมื่อ 15 ปีก่อน โชค ชนารณพ (เจมส์-เรืองศักดิ์) ได้ฆ่าเจ้าของที่ดินยกครอบครัว เพื่อชิงเอาที่ดินมาทำโรงแรม Blue Ocean Marina ทำให้เขากลายเป็นนักธุรกิจมาเฟีย ชัช (กัปตัน-ภูธเนศ) ลูกชายของโชคไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของพี่ชาย แต่ห้ามปรามไม่ได้ จึงพยายามให้ ชินภัทร (นิว-ชัยพล) ลูกชายคนเดียวของโชค เป็นคนดี เพื่อลบล้างความผิดของผู้เป็นพ่อ

          โชคยังคงฆ่าคนอย่างน่อเนื่อง ล่าสุดเขาได้สั่งฆ่าเจ้าของที่ดินเพื่อแย่งชิงโฉนดที่ดินผืนงาม กับ ส.ส. ปฐวี เลิศวิทยา (หนุ่ม-อรรถพร) ที่หมายตาที่ดินผืนนั้นเหมือนกัน ทั้งสองจึงขัดแย้งกัน วันหนึ่งครอบครัวของโชคได้ไปพักผ่อนอยู่ในเรือยอร์ช มือสังหาร (แบงค์-ปริติ) ได้บุกขึ้นไปบนเรือ หวังสังหารโชคให้ตาย แต่ภรรยาของโชคกลับมารับเคราะห์ตายแทน

          โชคเข้าใจว่าปฐวีเป็นคนสั่งการอยู่เบื้องหลัง ชัชเกรงว่าเรื่องราวจะบานปลาย จึงส่งชินภัทรไปเรียนต่อประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ทำให้ชินภัทรได้พบกับเพื่อนคนไทยที่โรงเรียน ทั้ง พีชญา (นท พนายางกูล), ภูษณะ (จูเนียร์-กรวิชญ์) และ ไปรมา (พลอย-ธนิดา) ลูกสาวของปฐวี ไปรมาตั้งตัวเป็นศัตรูกับชินภัทรทันที่ที่เห็นหน้า เพราะปฐวีได้ให้ข้อมูลกับเธอว่า ชินภัทรเป็นคนไม่ดี

          ฝั่งชัชได้พบ กับ โรส ฮอลเลอร์ (บี-น้ำทิพย์) หญิงสาวที่มีสัมผัสพิเศษ สามารถมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ เธอมาเตือนชัชว่าโชคกำลังจะถูกปองร้าย ชัชมาบอกโชค แต่เขาไม่เชื่อและไม่ชอบโรสเอาด้วย แต่ชัชซึ่งชอบโรสเป็นทุนเดิม จึงเชื่อคำทำนายของเธออย่างหมดใจ

          ชัชพาโรสบินไปงานวันเกิด ชินภัทรที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยที่ไม่รู้ว่ามือสังหารได้ตามมาฆ่าชินภัทร แต่มือสังหารก็ทำไม่สำเร็จ เพราะชัชไล่ยิงจนตกทะเลสาบเจวีนา แต่มือสังหารได้ถูก วีณา เฟลแมน (แป้ง-อรจิรา) สาวไทยที่แต่งงานกับหนุ่มสวิสช่วยชีวิตเอาไว้ เมื่อมือสังหารนั้นฟื้นขึ้นมา เขากลับความจำเสื่อม แต่แล้วก็วีณารู้ความจริงว่า มือสังหารคือ กงพัด คนร้ายที่ตำรวจกำลังตามล่าตัว

          เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมการประกบคู่พระนางรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ได้ใน ละครกุหลาบซาตาน ทุกวัน จันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 ละครกุหลาบซาตาน เตรียมออกอากาศให้ชมเร็ว ๆ นี้

รายชื่อนักแสดงนำ

          ปริติ บารมีอนันต์ รับบท กงพัด
          อรจิรา แหลมวิไล รับบท วีณา
          กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ รับบท ภูษณะ
          นท พนายางกูล รับบท พีชญา
          ชัยพล พูพาร์ต รับบท ชินภัทร
          ธนิดา คงมีสุข รับบท ไปรมา
          น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ รับบท โรส
          ภูธเนศ หงษ์มานพ รับบท ชัช
          เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ รับบท โชค
          อรรถพร ธีมากร รับบท ปฐวี

FC on October 19, 2011, 01:46:06 PM
“บี” ทุ่มสุดตัว!! “กุหลาบซาตาน” ต้องเล่นหลายมิติ



          เจอมาหมดแล้วทั้งบทร้ายและดี แต่ก็ยังไม่มีบทไหนต้องเล่นซับซ้อนหลายมิติเท่ากับบท “โรส” สาวสวยลึกลับในละคร “กุหลาบซาตาน” ที่กำลังจะออกอากาศทาง ช่อง 5 เร็วๆนี้

          นางเอกบี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เผยว่า “เรื่องนี้บีจะรับทเป็น “โรส ฮอลเลอร์” หญิงสาวลึกลับที่มีสัมผัสพิเศษรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าและในอดีตได้ คาแรกเตอร์จะดูเหมือนเป็นผู้หญิงสวยธรรมดาๆ แต่จริงๆ แล้วตัวละครตัวนี้มีความคิดซับซ้อนและหลายมิติมาก คือจะคิดอย่างหนึ่งแต่จะทำออกมาอีกอย่างหนึ่ง แต่ก็ต้องเล่นออกมาให้คนดูรู้ว่าสิ่งที่ทำมันไม่ใช่สิ่งที่คิดไว้ ซึ่งเป็นบทที่บียังไม่เคยเล ่นมาก่อน ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ แล้วก็ยากมากด้วย ซึ่งก่อนจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำ บีต้องไปเวิร์คช็อปลองเล่นกับนักแสดงคนอื่นๆ ก่อน โดยเฉพาะที่ต้องเข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ อย่าง พี่กัปตัน, พี่เจมส์ แล้วก็น้องนิวค่ะ ว่าเราต้องเล่นออกมาประมาณไหนถึงจะพอดี พอเปิดกล้องก่อนเข้าฉากบีก็ต้องทำการบ้านศึกษาบทมาก่อนว่าจะเล่นแบบนี้ แล้วก็เอามาเล่นให้พี่ป้อนผู้กำกับดู ถ้ามันยังไม่ใช่พี่ป้อนก็จะคอยบอกว่าต้องปรับเปลี่ยนตรงไหนบ้าง ช่วงแรกๆ มีงงๆไม่ค่อยลงตัว แต่พอถ่ายมาสักพักก็เริ่มจับทางถูกเล่นได้ลื่นไหลมากขึ้นค่ะ บีก็ขอฝากให้ติดตามชมละคร “กุหลาบซาตาน” กันเยอะๆ นะคะ มันเป็นโปรเจ็คที่ดีมาก ได้ไปถ่ายทำกันที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์มีวิวสวยๆ ให้ดูด้วย ส่วนเรื่องราวก็สนุกเข้มข้นน่าติดตามทุกตอน ก็อยากให้ลองชมกันนะคะ”

          ติดตามชมละคร “กุหลาบซาตาน” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส 20.25น. ช่อง 5 เร็วๆ นี้

FC on October 19, 2011, 07:06:24 PM
“กัปตัน” การันตี “กุหลาบซาตาน” สนุกเข้มข้นครบทุกรส!!



         เพิ่งร้ายสุดขั้วใน “บุหงาหน้าฝน” ล่าสุด หนุ่มกัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพก็ขอกลับมาเป็นพระเอกแสนดีอีกครั้งในละคร “กุหลาบซาตาน” งานนี้เจ้าตัวการันตีว่าเรื่องนี้สนุกเข้มข้นทุกครบรส ไม่อยากให้แฟนๆ ละครพลาด “ เรื่องนี้ผมจะรับบท “ชัช” เป็นน้องชายของ “โชค” คือ เจมส์-เรืองศักดิ์ จะเป็นคนดีมาก อยากให้ครอบครัวมีความสุข เพราะเรารู้มาตลอดว่าพี่ชายเราทำธุรกิจผิดฎหมาย ก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เค้าเลิกแล้วกลับตัวกลับใจเป็นคนดี เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกชาย เราจะเหมือนเป็นผู้จัดการของครอบครัว แก้ปัญหาต่างๆ นานา แล้วก็เป็นตัวละครที่ต้องพัวพันกับทุกคนในเรื่อง ก็เป็นอีกบทบาทที่สนุกดีครับ ได้กลับมาร่วมงานกับน้องบี-น้ำทิพย์อีกครั้งด้วย ซี่งดีมากๆ เพราะบีเป็นนักแสดงที่เก่ง ทำงานด้วยแล้วสบายใจ ร ับส่งอารมณ์กันได้เต็มที่ครับ แล้วเรื่องนี้ก็สนุกมากเวลาอ่านบทแล้วแทบวางไม่ลงเลย ยิ่งเล่นก็ยิ่งชอบ เพราะมันคาดเดาไม่ได้เหตุการณ์ต่อไปจะเป็นยังไง? เป็นละครที่เข้มข้นครบทุกรสจริงๆ มีทั้งสอบสวนสืบสวน แอ็คชั่นดราม่า แล้วก็มีบรรยากาศโรแมนติกของประเทศสวิตเซอร์แลนด์มาให้ดูกันด้วย นักแสดงทุกคนก็ตั้งใจเล่นกันอย่างเต็มที่&nbs p; ตัวละครแต่ละตัวมีมิติน่าสนใจใครที่ชอบละครแนวนี้ ก็ไม่ควรพลาดครับ อยากให้ติดตามดูกันเยอะๆ รับรอบว่าสนุกทุกตอน”

          ติดตามชมละคร “กุหลาบซาตาน” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5 ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคมนี้

FC on October 21, 2011, 05:56:05 PM
“แบงค์” ชิมลางงานละคร!! โดนใจบท “นักฆ่า” ใน “กุหลาบซาตาน”



           โดดมาชิมลางงานละครกับค่ายเอ็กแซ็กท์ หนุ่มมาดเซอร์แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ (แบงค์ แคลช) ก็ทุ่มเทและตั้งใจสุดๆ ในละคร “กุหลาบซาตาน” ทางช่อง 5 “ในละคร “กุหลาบซาตาน” ผมจะรับบทเป็น “กงพัด” ครับ เป็นนักฆ่า แต่จริงๆ แล้วเค้าเป็นคนดีนะ เพราะถูกบาตรหลวงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก แต่ความจำเป็นบางอย่างทำให้ต้องทำแบบนี้ คาแรกเตอร์จะเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ ซึ่งจะใกล้เคียงกับตัวผม ในเรื่องต้องมีการปลอมตัวเยอะมาก ก็สนุกดีครับผมชอบนะ ก่อนเปิดกล้องก็มีการเวิร์คช็อป ลองอ่านบทลองแสดงดูก่อน แล้วก็ลงรายละเอียดไปในคาแรกเตอร์ตัวละครว่า กงพัดจะถนัดมือไหน เดินยังไง ถ้าคนปกติพูดแบบนี้ แล้วกงพัดจะพูดแบบไหน แรกๆ ตอนเปิดกล้องก็ยังมีงงอยู่บ้าง เพราะถึงผมจะเคยเล่นหนัง เล่นละครเวทีมาก่อน แต่กับละครโทรทัศน์มันไม่เหมือนกันเลย แต่ถามว่าง่ายกว่ามั๊ยก็ง่ายกว่านะ แต่ว่ามันจะงงหน่อยตรงที่ ด้วยการสื่อสารทางภาพมันไม่เหมือนกัน ซึ่งผมจะติดเล่นไปทางหนัง คือละครอยู่ตรงกลางระหว่างหนังกับละครเวทีนะ แล้ววิธีการถ่ายมันก็ไม่ได้ต่อเนื่องกันจาก 1 ไป 10 แต่ไปถ่าย 9 ก่อนแล้วค่อยกลับมาถ่าย 1 ใหม่ ทำให้ต้องปรับตัวสักพัก แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วครับ ผมก็ขอฝากงานละครครั้งแรกของผม ให้ช่วยติดตามชมกันด้วยนะครับ เป็นละครที่มีหลายรสชาติมาก มีทั้งแอ็คชั่น ดราม่าและก็ โรแมนติกด้วย เป็นละครคุณภาพอีกเรื่องหนึ่งที่นักแสดงทุ่มเทเต็มที่ แล้วก็ไม่อยากให้พลาดกันครับ”
 
          ติดตามชมละคร “กุหลาบซาตาน” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5 ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคมนี้

FC on October 28, 2011, 12:46:39 PM
***เลื่อนออกอากาศ “กุหลาบซาตาน”



          จากอุทกภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่ที่กำลังเกิดขึ้น ทำให้กองละครค่ายเอ็กแซ็กท์ ประสบปัญหาการถ่ายทำ เพราะโลเคชั่นหลักถูกน้ำท่วม จึงมีเหตุให้ละคร “กุหลาบซาตาน” ซึ่งมีคิวออกอากาศทาง ช่อง 5 วันจันทร์ 31 ตุลาคมนี้ ต้องเลื่อนไปเป็นวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน โดยระหว่างนี้จะนำละครซีรี่ย์ “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ” มาออกอากาศแทน ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร หัวเรือใหญ่ฝ่ายผลิตละคร ฝากขออภัยผู้ชมมา ณ ที่นี้ด้วย

FC on November 05, 2011, 06:03:17 PM
“แป้ง” เติมจริตหญิง!! เป็น “ม่ายสาวพราวเสน่ห์” ใน“กุหลาบซาตาน”


 
          เล่นมาหลายบทบาททั้งร้ายและเซ็กซี่, คอมเมดี้ พอต้องมาเล่นเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์แสนโรแมนติกห่างไกลจากตัวจริง ในละคร “กุหลาบซาตาน” ทางช่อง 5 สาวแป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เลยต้องขอปรับลุคส์ตัวเองชุดใหญ่ “ในเรื่องจะรับบท “วีณา”ค่ะ เป็นสาวไทยที่แต่งงานกับฝรั่งแล้วไปอยู่เมืองนอก แต่สามีตายเลยต้องเป็นแม่ม่าย จริง ๆ ก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่สู้ชีวิตเหมือนกันนะ เพราะว่าใช้ชีวิตอยู่คนเดียวหลังจากที่สามีตายไป ก็เปิดร้านอาหาร คาแรกเตอร์จะไม่ใช่นางเอกที่น่าสงสาร เป็นคนแบบทำอะไรกระฉับกระเฉง เพราะต้องอยู่ตัวคนเดียวออกแนวสู้ชีวิตเพื่อความอยู่รอด แต่ก็มีความเป็นผู้หญิ๊ง...ผู้หญิง มีความโรแมนติกมากด้วย เชื่อมั่นในความรักของตัวเอง ทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนรัก ก็ถือว่าเป็นบทที่แป้งชอบนะ ปรกติแป้งจะเล่นร้ายหรือไม่ก็คอมเมดี้ ไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน มันก็ไม่ยากนะคะ แต่มันจะตรงข้ามกับตัวจริงของแป้งเยอะ เพราะตัวเองจะเป็นคนห้าวๆ นิสัยคล้ายผู้ชายไม่ได้เป็นสาวหวานเลย ทำให้เวลาเล่นแป้งต้องเพิ่มความเป็นผู้หญิงเข้ามาให้มากกว่าเดิม แล้วก็ลดความกระด้างแข็งๆ ของตัวเองลง ก็จะได้พี่ป้อน-นิพนธ์ ผู้กำกับคอยช่วยปรับช่วยจูนให้ เพราะเขาจะมีมุมมองแบบที่เราคิดไม่ถึง อย่างสมมติว่าถ้าเราอ่านบทแล้วมองแค่นี้ แต่เวลาเขามากำกับเขาจะมองลึกกว่าแบบที่เราคิด ก็ฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะค่ะ เป็นเรื่องที่รวมนักแสดงเก่งๆ ไว้หลายคน ไม่ว่าจะเป็น พี่บี, พี่กัปตัน, พี่หนุ่ม, พี่เจมส์ แล้วก็แบงค์ที่มาเล่นละครครั้งแรก ตัวเรื่องก็สนุกมากมีครบทุกรสอลังการงานสร้าง ได้ดูวิวสวยๆ ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ด้วย ยังไงก็ขอให้ติดตามชมกันนะคะ”

          ติดตามชมละคร “กุหลาบซาตาน” ทุกคืนวันจันทร์ -พฤหัส 20.25น. ช่อง 5 ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้

FC on November 05, 2011, 06:04:17 PM
“นท” ดี๊ด๊าได้เล่นละคร “กุหลาบซาตาน” ทำติดใจงานแสดง!!


 
          สาวเซอร์นท เดอะสตาร์ ขอพักไมค์ชั่วคราว เพื่อโดดชิมลางงานละครครั้งแรกกับบทสาวแสนซน ในละคร “กุหลาบซาตาน” ทางช่อง 5 งานนี้เจ้าตัวดี๊ด๊าสุดๆ เพราะได้บทใกล้ตัว

          “ในเรื่องนท รับบทเป็น พีชญา ค่ะ คาแรกเตอร์จะเป็นเด็กผู้หญิงซนๆ คล้ายๆนท แต่จะมีความเป็นผู้หญิงมากกว่า เป็นละครเรื่องแรกสนุกดีค่ะ ตื่นเต้นมาก แถมได้บินไปถ่ายที่สวิตเซอร์แลนด์ด้วย ซ ึ่งนทจะต้องเข้าฉากวันแรกที่นั่น ทำให้ค่อนข้างกดดันพอสมควร เพราะมันต้องทำงานแข่งกับเวลา แล้วเราก็ไม่เคยเล่นละครมาก่อน วันแรกที่เข้าฉากนทก็มองกล้องตลอดเลย ก็ได้พี่ป้อน-นิพนธ์ ผู้กำกับคอยช่วยบอกช่วยสอนให้ แล้วก็งัดวิชาแอ็คติ้งที่เรียนทั้งหมดออกมาใช้ ก็ค่อยๆ ปรับไปเรื่อยๆ ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ จนตอนนี้นทสนุกกับงานละครมากๆ แรกๆ นทไม่รู้ว่าการแสดงละครจะต้องมีเรื่องของความเชื่ออยู่ด้วย นึกว่าเล่นแบบธรรมดาๆ แต่จริงๆแล้วมันมีมากกว่านั้น คือเราต้องเชื่อด้วยว่าเราเล่นเป็นคนนี้นะ เป็นตามบทนี้นะ จะคิดจะทำอะไรก็ต้องเป็นไปตามตัวละคร ทำให้นทเข้าใจในเรื่องศาสตร์ของการแสดงมากขึ้นค่ะ และการมาแสดงละครก็ทำให้นทเข้าใจในเรื่องของการทำงานร่วมกันกับผู้อื่นด้วย เพราะในกองถ่ายจะมีทีมงานหลายคนหลายหน้าที่ เราก็ต้องรับผิดชอบในส่วนของเราให้ดีที่สุด เพื่อจะไม่เป็นการถ่วงการทำงานของคนอื่นค่ะ นทก็ขอฝากละครเรื่องแรกของนทด้วยนะคะ พวกเราพยายามอย่างเต็มที่จริงๆ ค่ะ ละครก็สน ุกมีเนื้อหาเข้มข้นน่าติดตาม ขอให้ติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ”

          ติดตามชมบทบาทการแสดงครั้งแรกของ นท เดอะสตาร์ ได้ในละคร “กุหลาบซาตาน” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้

FC on November 15, 2011, 01:48:12 PM
“จูเนียร์” สุดปลื้ม!! ผู้ใหญ่ให้โอกาสเล่น “กุหลาบซาตาน”


 
          ทำเอาหนุ่มหน้าตี๋จูเนียร์ เดอะสตาร์ เป็นปลื้มสุดๆ ที่ เอ็กแซ็กท์ ให้โอกาสได้เล่นละครเรื่องแรกในชีวิต “กุหลาบซาตาน” ทางช่อง 5 แถมงานนี้ยังได้วิชาการแสดงจากรุ่นพี่อีกเพียบ

          “ใน “กุหลาบซาตาน” ผมรับบทเป็นภูษณะครับ คาแรกเตอร์จะเป็นเด็กกวนๆ เป็นแบดบอยหน่อยๆ แล้วก็เป็นคู่ปรับกับนิว-ชัยพล พูพาร์ท เพราะผมจะแอบชอบนท เราก็เลยไม่พอใจคอยหาเรื่องกวนเขาตลอดเวลา แล้วก็จะเป็นเด็กมีปัญหาด้วย เพราะตระกูลผมจะเป็นเจ้าของโรงพยาบาล คุณพ่อเป็นหมอ แล้วพี่น้องทุกคนจะเป็นหมอหมด แต่ผมจะเรียนไม่เก่งที่บ้านเลยส่งให้มาเรียนการโรงแรมแทน ทำให้เป็นปมติดตัวเรามาตลอด ตอนแรกพอรู้ว่าจะได้เล่นตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากๆครับ ที่ผู้ใหญ่เห็นความสามารถของเรา ให้โอกาสเราได้ทำงานดีๆ แบบนี้ เพราะเรื่อง นี้ถือเป็นโปรเจ็คใหญ่เลย แล้วยังได้บินไปถ่ายทำถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ด้วย ทำให้ผมต้องตั้งใจทำงานเต็มที่ เพราะต้องร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงคนอื่นๆ ซึ่งพี่ๆ เค้าก็เข้าใจนะครับว่าเป็นเรื่องแรกของเรา อย่างฉากที่ผมต้องเข้ากับพี่กัปตัน พี่เค้าก็จะใจเย็นรอเราเล่น แถมยังช่วยสอนเทคนิคการแสดงให้ด้วย ทำให้ผมไม่รู้สึกเกร็งและประทับใจในตัวพี่กัปตันมาก สำหรับละครเรื่องนี้ก็มีฉากสวยๆ ที่สวิสเซอร์แลนด์ เนื้อหาละครก็เข้มข้น มีทุกรสเลย อย่าลืมติดตามชมแ ละให้กำลังใจผมสำหรับละครเรื่องแรกด้วยนะครับ”

          ติดตามชมละคร “กุหลาบซาตาน” ได้ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส 20.25น. ช่อง 5

FC on November 23, 2011, 02:31:38 PM
“สวิตเซอร์แลนด์” เป็นใจ!! “นท-จูเนียร์” ได้ไอเดียแต่งเพลง “อยากจะรู้”



          เพราะต้องบินไปถ่ายละคร “กุหลาบซาตาน” ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์นานนับเดือน พอมีเวลาว่างที่โน่น สาวนท พนายางกูร เลยชวนพี่ชายสุดซี้ จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ ช่วยกันแต่งเพลงซึ้ง “อยากจะรู้” จนสำเร็จ แถมยังเพราะซะจนผู้กำกับ ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ขอนำเพลงนี้มาเป็นเพลงประกอบละคร “กุหล าบซานตาน” และล่าสุดยังทำเป็นมิวสิควิดีโอให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย ภาพจะออกมาน่ารักสดใสขนาดไหน? ไปดูกันเลย..

          กับเบื้องหลังมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เนื่องจากเป็นเพลงที่นทและจูเนียร์ช่วยกันแต่งขึ้นมา ผกก.เลยขอเล่าเรื่องย้อนบรรยากาศตอนที่ทั้งคู่กำลังช่วยกันแต่งเพลงนี้ด้วยกัน งานนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนหลวงร.9 ผกก.เริ่มเก็บภาพน่ารักๆ ของนทและจูเนียร์ที่แยกย้ายกันไปแต่งเพลงคนละมุมในสวน นทเองเป็ นสาวขี้เล่นอยู่แล้ว เลยเอาลูกโป่งมาผูกผมตัวเองให้ ลอยชี้ขึ้นฟ้า แล้วหยิบอูคูเลเล่ตัวโปรดมาโซโล่เพลงท่อนที่ตัวเองแต่ง ฟากจูเนียร์ก็ไม่ยอมแพ้ไปยืนทำอารมณ์ซิ้งค์หล่อๆ อยู่ที่รถโฟล์ค จากนั้นจึงมาถึงช็อตสุดท้ายที่ทั้งคู่ช่วยกันแต่งเพลงจนสำเร็จ หลังจากถ่ายทำเสร็จ นทขอเป็นตัวแทนเล่าความพิเศษของเพลงนี้ให้ฟังว่า....“รู้สึกดีใจค่ะที่ผู้ใหญ่เลือกเพลง “อยากจะรู้” ของนทและพี่จูเนียร์มาประกอบละคร “กุหลาบซาตาน” ที่เราทั้งคู่เล่นด้วยกัน เพลงนี้เราแต่งด้วยกันตอนที่ไปถ่ายละครที่สวิตเซอร์แลนด์ค่ะ เป็นวันที่เราเลิกกองเร็วพอดี นทเห็นพี่จูเนียร์ถือกีตาร์เลเล่มาเล่นให้ฟัง ตอนนั้นนทกำลังยืนมองดาวสวยๆ คิดถึงคนที่เมืองไทยอยู่พอดี ก็เลยได้ไอเดียชวนพี่จูเนียร์แต่งเพลงซะเลย ปลื้มมากค่ะที่ในที่สุดเพลงนี้ของเราก็เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะได้ฟังจากไตเติ้ลท้ายละครแล้ว ตอนนี้ก็ยังจะได้ดูมิวสิควิดีโอภา พสวยๆ ของเราด้วย วันไปถ่ายทำอากาศค่อนข้างร้อน เพราะไปถ่ายกลางแดดจ้าเลย แต่เราทั้งคู่ก็ไม่ท้อค่ะ ตอนนี้มิวสิควิดีโอก็ตัดต่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว ฝากแฟนๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วยนะคะ”

          ตามชมภาพความน่ารักสดใสของนท และ จูเนียร์ ในมิวสิควิดีโอเพลง “อยากจะรู้” ออนแอร์ครั้งแรกในรายการ Five Live คืนวันพฤหัสที่ 2 4 พ.ย.นี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ช่อง 5 , ช่อง Acts Channel และ www.youtube.com/exactchannel

FC on November 26, 2011, 06:09:00 PM
“นิว” ภูมิใจเล่น “กุหลาบซาตาน” ได้พัฒนาฝีมือการแสดง!!



          โดดมารับบทพระเอกรุ่นเล็กในละคร “กุหลาบซาตาน” ทางช่อง 5 ทำเอาหนุ่มนิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ท ภูมิใจสุดๆ เพราะได้ประชันบทบาทกับนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือเพียบ!!

          “เรื่องนี้ผมรับบท “ชินภัทร” ครับเป็นลูกชายของพี่เจมส์-เรืองศักดิ์ และเป็นหลานชายของพี่กัปตัน บทบาทในเรื่องจะเด็กกว่าตัวเองนิดหน่อย และก็จะดราม่ากว่าทุกๆ เรื่องที่เคยเล่นมา แล้วก็จะแตกต่างจากเรื่องก่อนๆ เพราะส่วนใหญ่ผมจะได้เล่นแต่บทร้ายเอาแต่ใจ แต่เรื่องนี้จะเป็นคนดี ซึ่งทำให้เวลาเล่นต้องมีการปรับตัวค่อนข้างเยอะ ถือว่าเป็นการแสดงที่ยากขึ้นอีกเสต็ปหนึ่ง ก็ท้าทายดีครับ ทำให้เราต้องตั้งใจทำงานมากขึ้นไปอีก เพราะบทมีความสำคัญมากขึ้น โชคดีที่ได้พี่ป้อน-นิพนธ์ผู้กำกับ คอยช่วยคอยปรับการแสดงให้เรา เวลาทำงานกับพี่ป้อนแฮปปี้มากครับ พี่ป้อนให้เราแชร์ความคิดเห็นด้วย ว่าฉากที่จะเล่นเรามีไอเดียยังไง ต่างจากพี่ป้อนยังไง เอามาแชร์กัน บางบล็อคกิ้งก็ให้เราลองเล่นดูก่อน ผมภูมิใจมากที่ได้มาทำงานเรื่องนี้ เหมือนเราได้ออกความคิดเห็นของเราด้วย เป็นการพัฒนาฝีมือการแสดงไปในตัวด้วยครับ และที่สำคัญได้ทำงานกับนักแสดงรุ่นพี่เก่งๆ หลายคน ทั้งพี่กัปตัน, พี่เจมส์, พี่บี, พี่แป้ง ทำให้เราต้องทำการบ้านศึกษาบทให้ดีก่อนมาเข้าฉากทุกครั้ง ซึ่งๆ พี่ๆ ทุกคนจะน่ารักมาก คอยสอนเทคนิคการแสดงให้เราด้วย ก็อยากจะฝากให้ดู “กุหลาบซาตาน” กันเยอะๆ เป็นละครที่สมบูรณ์สวยงามสนุกน่าติดตามทุกตอนเลยครับ”

          ติดตามชมบทบาทการแสดงของพระเอกน้องใหม่ นิว-ชัยพล ได้ในละคร “กุหลาบซาตาน” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5

FC on December 28, 2011, 12:21:50 PM
ภาพข่าว: เฮปิดกล้อง “กุหลาบซาตาน”


   
          หลังตะลุยถ่ายทำหนีน้ำท่วมจนปิดกล้องสำเร็จ ละคร “กุหลาบซาตาน” ก็ได้ฤกษ์เฮเลี้ยงปิดกล้อง โดยมี ป้อน-นิพนธ์, เอ-ฉัตรชัย สุรสิทธิ์ 2 ผกก.คนเก่งค่ายเอ็กแซ็กท์ นำทีมงานและเหล่านักแสดงอาทิ กัปตัน-ภูธเนศ, บี-น้ำทิพย์, แป้ง-อรจิรา, แบงค์-ปรีติ, เจมส์-เรืองศักดิ์, นิว-ชัยพล, พลอย-ธนิดา, นท-จูเนียร์ เดอะสตาร์, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม มาร่วมเฮฮาปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง งานนี้บิ๊กบอสบอย-ถกลเกียรติ ควักกระเป๋าเลี้ยงไม่อั้น ที่ร้าน “Park 2 Bar” สุขุมวิท 66 เมื่อคืนก่อน