MSN on August 16, 2011, 06:33:45 PM
มาสด้าไม่สนนกเต็น พายอดขายเดือนกรกฎาคมทะลุ 3,600 คัน ยกระดับบริการลูกค้าอีกขั้นขยายมาสด้า สปีดไลน์ รองรับลูกค้า

 
 
          บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยยอดขายรถยนต์ประจำเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างต่อเนื่องด้วยยอดขายที่ยังคงเติบโตทะลุ 3,000 คัน เป็นเดือนที่ 8 ติดต่อกัน ด้วยยอดขายสูงถึง 3,659 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 21% โดยเฉพาะมาสด้า3 รุ่น 2.0ลิตร ใหม่ หลังจากที่เริ่มส่งมอบให้กับลูกค้ายังแรงไม่หยุด หนุนยอดขายมาสด้า3 โดยรวมสูงถึง 668 คัน เพิ่มขึ้นถึง 87% เทียบกับเดือนเดียวกันปีที่ผ่านมา ในขณะที่ตัวแรงอย่างมาสด้า2 ยังไร้เทียมทานทะลุถึง 2,195 คัน เดินหน้าตอกย้ำความเป็นรถสปอร์ตซิตี้คาร์ที่โดนใจคนรุ่นใหม่ เพิ่มแผนรองรับการเติบโตด้วยการขยายศูนย์คอลล์ เซ็นเตอร์ "มาสด้า สปีดไลน์" เพิ่มช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น เตรียมจัดกิจกรรมท้าพิสูจน์สมรรถนะ ซูม-ซูม ของมาสด้า2 กับการบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ขับสนุกกับน้ำมันหนึ่งถังเพียง 43 ลิตร ซูม-ซูม ได้ไกลจากกรุงเทพฯ ถึงภูเก็ตระยะทางร่วม 900 กิโลเมตรเร็วๆ นี้

          นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากมรสุมพัดผ่าน ท้องฟ้าย่อมสดใสเสมอ มาสด้าไม่รีรอที่จะเดินหน้าเต็มที่ด้วยการทุ่มเททำงานอย่างหนักร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ เจาะกลุ่มเป้าหมายเข้าถึงลูกค้าในทันที หลังจากที่ลูกค้าให้การยอมรับในรูปลักษณ์ความเป็นสปอร์ต สมรรถนะ และความปลอดภัย รวมทั้งความเชื่อมั่นในด้านการบริการหลังการขาย ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์มาสด้าเติบโตเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเดือนกรกฎาคม ซึ่งปกติจะเป็นช่วงโลว์ซีซันส์ของปีเนื่องจากเป็นช่วงฤดูฝน แต่ยอดขายกลับเพิ่มสูงขึ้นถึง 21% ด้วยยอดรวมทั้งสิ้น 3,659 คัน โดยแบ่งออกเป็นรถสปอร์ตซิตี้คาร์มาสด้า2 ที่มียอดขายสูงสุดถึง 2,195 คัน เพิ่มขึ้น 5% เทียบกับเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา และรถสปอร์ตคอมแพ็คคาร์มาสด้า3 ทั้งรุ่น 2.0 ลิตรใหม่ และ 1.6 ลิตร มียอดขายสูงถึง 668 คัน เพิ่มขึ้น 87% เทียบกับเดือนเดียวกันปี 2553 รถปิคอัพมาสด้า บีที-50 จำนวน 794 เพิ่มขึ้น 37% เทียบกับช่วงเดียวกันปีที่ผ่านมา และรถสปอร์ตโรดสเตอร์ Mazda MX-5 และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์หรู 7 ที่นั่ง Mazda CX-9 รุ่นละ 1 คัน

          นายโชอิชิ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยปริมาณจำนวนของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว มาสด้าได้ยกระดับการบริการเพิ่มมาตรฐานและขยายระบบให้รองรับได้มากยิ่งขึ้น โดยได้ทำการขยายศูนย์คอลล์ เซ็นเตอร์ "มาสด้า สปีดไลน์"(Mazda Speedline) พร้อมทีมงานที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพทีมใหญ่ เพื่อพัฒนาช่องทางในการสื่อสารระหว่างบริษัทกับลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น และเป็นแหล่งรวบรวมและให้ข้อมูลรายละเอียดต่างๆ รวมทั้งเป็นศูนย์กลางคอยให้ความช่วยเหลือลูกค้า โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทั้งทางด้านการขาย (SSI) และการบริการหลังการขาย (CSI) ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ใหม่ (02) 664-4888 และสำหรับต่างจังหวัด 1-800-226-408 โดยเปิดทำการวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 8:30 – 18:30 น. และวันเสาร์เวลา 8:30 – 17:30 น. และศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 1-800-333-000 จากโทรศัพท์พื้นฐาน และหมายเลข 1-401-333-000 จากโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้แจ้งเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์เป็น (02) 664-4800 และโทรสารยังคงเป็นหมายเลข (02) 661-8182 และ (02) 661-8191 การใส่ใจกับงานบริการลูกค้านี้ ส่งผลให้แบรนด์ของมาสด้าได้รับรางวัลความพึงพอใจลูกค้าด้านการขาย (CSI) เป็นอันดับสอง จากผลการสำรวจความพึงพอใจลูกค้าที่ได้สัมผัสด้วยตัวเองมาแล้ว โดยบริษัทสำรวจวิจัยชื่อดัง J.D. Powers ประจำปี 2554

          นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยการมุ่งมั่นในการทำตลาดที่ชัดเจนและอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเสนอความสดใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์อยู่ตลอดเวลา รวมถึงสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าเป็นอย่างดี โดยเน้นสื่อสารการตลาดในทุกช่องทางทั้ง ทีวี ออนไลน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ รวมทั้งโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คทั้งหลายในโลกของดิจิตอล อาทิ เฟสบุ๊ค ตลอดจนลูกค้าช่วยสื่อสารด้วยการบอกต่อแบบปากต่อปาก ซึ่งส่งผลให้ยอดขายของมาสด้าเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกรุ่น และในเร็วๆ นี้ มาสด้าเตรียมตอกย้ำความเป็นรถสปอร์ตที่ให้ทั้งความแรงและการประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ ด้วยการท้าพิสูจน์เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งสำคัญ เตรียมจัดขับท้าพิสูจน์สมรรถนะ ซูม-ซูม ให้กับรถสปอร์ซิตี้คาร์มาสด้า2 เดินทางกับน้ำมันเพียงถังเดียวความจุเพียง 43 ลิตร แต่ขับได้ไกลจากกรุงเทพถึงภูเก็ตรวมระยะทางเกือบ 900 กิโลเมตร

          ตารางยอดจำหน่ายรถยนต์มาสด้าเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2554
 
Model   กรกฎาคม 54   กรกฎาคม  53   เปลี่ยนแปลง%
Mazda2   2,195   2,090   + 5%
Mazda3   668   358   + 87%
Mazda BT-50   794   579   + 37%
Premium car    2   7   - 71%
ยอดรวม   3,659   3,034   + 21%
 
 
          ดังนั้นลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้ายานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้าที่ให้ความ สนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจสมรรถนะเป็นเยี่ยมให้ความมั่นใจในความปลอดภัยอบอุ่นใจตลอดการเดินทางพร้อมทดลองขับก่อน ตัดสินใจเป็นเจ้าของและรับข้อเสนอสุดพิเศษที่โชว์รูมมาสด้าทั้ง 122 แห่งทั่วประเทศ

          รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 60 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด "ซูม-ซูม" อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ "ท้าทาย" "สร้างสรรค์" และ "ร่าเริง" เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกท่านได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา

          เชิญสัมผัสและทดลองขับรถสปอร์ตมาสด้า2 รถสปอร์ตน้องใหม่ รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ และมาสด้า3 1.6ลิตร รถปิกอัพช่วงล่างดี มาสด้า บีที-50 สปอร์ตปิกอัพ พลังแรง และรถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์หรู 7 ที่นั่ง New Mazda CX-9 ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 122 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ (02) 664-4888 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข1-800-226-408

          http://www.mazda.co.th
          Zoom-Zoom เราใส่ความเป็นสปอร์ตลงไปในรถทุกคันที่เราผลิต