Facebook on August 09, 2011, 01:38:36 PM


วู้ดดี้เวิลด์ ร่วมกับ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี จัดทำหนังสือ “ความในใจของข้าพเจ้า”บทสัมภาษณ์พิเศษ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี นำรายได้ช่วยผู้ป่วยโรงมะเร็ง

          บริษัท วู้ดดี้เวิลด์ จำกัด ร่วมกับ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี จัดทำหนังสือ “ความในใจของข้าพเจ้า” เป็นหนังสือที่ได้รับพระราชทานพระอนุญาตจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ให้นำบทสัมภาษณ์จากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งได้ออกอากาศไปแล้วทั้งสามตอนทางโมเดิร์นไนน์ทีวี นำมาจัดพิมพ์เผยแพร่แก่ประชาชนทั่วไป และสิ่งที่ถือเป็นความพิเศษ และเป็นบุญตายิ่งคือภาพพระฉายาลักษณ์ แห่งประวัติศาสตร์ทั้ง ๘ ภาพ ที่ได้พระราชทานให้พิมพ์ลงในหนังสือเล่มนี้

          ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ จับจองเป็นเจ้าของหนังสือ ความในใจของข้าพเจ้า ร่วมสั่งจองหนังสือผ่านทางสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี 02 685 2255 หรือ ทางเว็บไซด์ www.dmgbooks.com (link web http://dmgbooks.com/site/kwamnaijai/) ราคา 399 พร้อมกล่องสวยงาม และราคา 299 (เฉพาะหนังสือ) โดยรายได้จากการจำหน่ายครั้งนี้หลังจากหักค่าใช้จ่าย จะนำทูลเกล้าฯถวาย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เพื่อสมทบทุนมูลนิธิจุฬาภรณ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง

          พิเศษ!!! สำหรับผู้ที่สั่งจอง จะได้เข้าร่วมฟังธรรมบรรยาย โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ในวันพุธที่ 24 สิงหาคม เวลา 15.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน (เป็นวันเปิดตัวหนังสือความในใจของข้าพเจ้า)

Facebook on August 26, 2011, 07:56:53 PM
วู้ดดี้เวิลด์ ร่วมกับ สนพ.ดีเอ็มจี จัดพิมพ์หนังสือ ‘ความในใจของข้าพเจ้า’ นำรายได้สมทบทุนมูลนิธิจุฬาภรณ์ ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง


 
          ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของปวงประชา เมื่อบริษัท วู้ดดี้เวิลด์ จำกัด ร่วมกับ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ได้จัดพิมพ์หนังสือ ‘ความในใจของข้าพเจ้า’ ซึ่งได้รับพระราชทานพระอนุญาตจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ให้นำบทสัมภาษณ์จากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งได้ออกอากาศไปแล้วทั้งสามตอนทางโมเดิร์นไนน์ทีวี มาเรียบเรียงและจัดพิมพ์เผยแพร่ในรูปแบบหนังสือ โดยพสกนิกรชาวไทยทั้งประเทศจะได้ชื่นชมพระบารมีผ่านถ้อยคำที่พระองค์ทรงเปิดพระทัยอย่างตรงไปตรงมา และไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน ทั้งในพระราชฐานะเจ้าฟ้าหญิงของแผ่นดิน พระราชธิดาในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมถึงลูกศิษย์หลวงตามหาบัว และสิ่งที่เป็นความพิเศษคือ พระฉายาลักษณ์แห่งประวัติศาสตร์ทั้ง 8 ภาพ ที่ได้พระราชทานให้ตีพิมพ์ลงในหนังสือเล่มนี้ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เพื่อสมทบทุนมูลนิธิจุฬาภรณ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง

          ในวาระพิเศษนี้ วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2554 สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จเป็นองค์ประธานในการเปิดตัวหนังสือความในใจของข้าพเจ้า พร้อมทั้งแสดงธรรมบรรยาย ตามหลักหลักของหลวงตามหาบัว และนำนั่งสมาธิกำหนดจิตใจเพื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เมื่อ เวลา 16.00 น. ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โดยมี นายวุฒิธร มิลินทจินดา ประธานกรรมการบริษัทวู้ดดี้เวิลด์จำกัด กล่าวรายงาน คุณดนัย จันทร์เจ้าฉายประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี, คุณเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ผู้บริหาร สยามพารากอน และ คณะกรรมการการจัดงาน พร้อมด้วย ชาลอต โทณวณิก, สุภี พงษ์พานิช, อุษณี มหากิจศิริ ,อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ,ลาวัลย์ กันชาติ, จำนรรค์ ศิริตัน, ปภัสรา เตชะไพบูลย์ , ณภัทร ภาวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม ,ต่าย นิทรา ,จิ๊บ วสุ , พิงกี้ สาวิกา ,หนิง ปณิตา, แหวนแหวน, อั๋น ภูวนาท ,แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ,มอส ปฏิภาณ, ทิน โชคกมลกิจ ,เอกชัย ศรีวิชัย ฯลฯ เฝ้ารับเสด็จ

และในเวลาเดียวกันบริเวณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน เปิดให้มีการจองและจำหน่ายหนังสือความในใจของข้าพเจ้าแก่ประชาชนทั่วไป และเพื่อให้ประชาชนชาวไทยไอ้มีโอกาสรับเสด็จและชื่นชมพระบารมีได้อย่างใกล้ชิด จึงเปิดโอกาสให้ผู้สั่งจองล่วงหน้าและหน้างานได้เข้าร่วมฟังธรรมบรรยายและปฏิบัติสมาธิไปพร้อมๆกัน และสามารถสั่งจองหนังสือ ‘ความในใจของข้าพเจ้า’ ฉบับพิเศษ (พร้อมกล่อง) ราคาชุดละ 399 บาท และ ฉบับราคาชุดละ 299 บาท ได้ที่สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทรศัพท์ 0-2685-2255 หรือสั่งจองออนไลน์ทางเว็บไซต์ www.dmgbooks.com

Facebook on September 01, 2011, 01:10:37 PM


วู้ดดี้เวิลด์ ปลื้มหนังสือความในใจของข้าพเจ้า ขึ้นอันดับ 1 แผงหนังสือเชิญชวนร่วมทำบุญผู้ป่วยโรคมะเร็ง พิมพ์จำนวนจำกัดเพียง 20000 เล่ม วางแผงทั่วประเทศแล้ว

          “ความในใจของข้าพเจ้า” เปิดตัวหนังสืออย่างเป็นทางการกันไปเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม เพียง 1 สัปดาห์ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ผู้จัดทำหนังสือปลื้มเป็นพิเศษ เมื่อหนังสือขึ้นเป็นหนังสือขายดีอันดับ 1 บนแผงหนังสือไปเรียบร้อยแล้ว โดยวู้ดดี้เผยว่า “ผลตอบรับดีมาก มีประชาชนให้ความสนใจสั่งจองเข้ามาเป็นจำนวนมาก และวันนี้วู้ดดี้ก็ขอฝากข่าวดีเพิ่มว่า หนังสือความในใจของข้าพเจ้า มีวางจำหน่ายตามแผงหนังสือทั่วประเทศแล้วนะครับ คงต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของ และร่วมทำบุญกัน มีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 2 หมื่นเล่ม รายได้หักจากค่าใช้จ่ายมอบให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง สมทบทุนมูลนิธิจุฬาภรณ์”

          โดยเนื้อหาในหนังสือได้รับพระราชทานพระอนุญาตจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ให้นำบทสัมภาษณ์จากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งได้ออกอากาศไปแล้วทั้งสามตอนทางโมเดิร์นไนน์ทีวี มาเรียบเรียงและจัดพิมพ์เผยแพร่ในรูปแบบหนังสือ โดยพสกนิกรชาวไทยทั้งประเทศจะได้ชื่นชมพระบารมีผ่านถ้อยคำที่พระองค์ทรงเปิดพระทัยอย่างตรงไปตรงมา และไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน ทั้งในพระราชฐานะเจ้าฟ้าหญิงของแผ่นดิน พระราชธิดาในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมถึงลูกศิษย์หลวงตามหาบัว และสิ่งที่เป็นความพิเศษคือ พระฉายาลักษณ์แห่งประวัติศาสตร์ทั้ง 8 ภาพ ที่ได้พระราชทานให้ตีพิมพ์ลงในหนังสือเล่มนี้ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เพื่อสมทบทุนมูลนิธิจุฬาภรณ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง

          วางจำหน่ายแล้วตามแผงหนังสือทั่วประเทศ หรือ สามารถสั่งจองหนังสือ ‘ความในใจของข้าพเจ้า’ ฉบับพิเศษ (พร้อมกล่อง) ราคาชุดละ 399 บาท และ ฉบับราคาชุดละ 299 บาท ได้ที่สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทรศัพท์ 0-2685-2255 หรือสั่งจองออนไลน์ทางเว็บไซต์ www.dmgbooks.com